Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 49: Ngon thì tới đây(2)

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Hệ thống ngươi mắc bệnh thần kinh hay sao, tuy rằng Tưởng Mộng Dao lớn lên rất không tệ, nhưng cũng không thể bắt tiểu gia gặp nữ nhân xinh đẹp nào cũng tiến lên chinh phục a, ngươi làm vậy là cưỡng bức tiểu gia mở hậu cung a!

 

Từ thời điểm nhận được Hệ thống cứu vãn nữ thần trở đi, Lý Phong đã gặp được bốn nữ nhân cực phẩm, bao gồm Ngụy Băng Khanh, Tống Uyển Quân, Tô Đồng, Tưởng Mộng Dao, nếu như thật sự thu phục cả bốn nữ nhân này. . . Lý Phong sợ rằng sớm muộn gì mình cũng phải chết gầy trên giường a!

 

"Tại sao không nói chuyện, ta đang chờ ngươi giải thích đấy." Tưởng Mộng Dao khoanh tay vào, cười lạnh không thôi.

 

"Giải thích thì thôi đi, không bằng hai ta đánh một trận, nếu như ngươi thắng thì ta sẽ khai, thua thì ngươi phải thả ta đi, như thế nào?" Lý Phong tắt hệ thống đi, lộ vẻ mặt quái dị nói.

 

Nếu hệ thống đã cho nhiệm vụ, vậy hắn thì phải nghĩ biện pháp hoàn thành mới được, trước tiên cứ nói lời khiêu khích một phen thử xem, nếu như không được thì sẽ dùng chiêu khác. . .

 

Tưởng Mộng Dao: "? ? ?"

 

Con mẹ nó, nàng không nghe lầm chứ, con hàng này muốn 1 vs 1 với nàng? Một tên nghi phạm muốn đánh với cảnh sát? Kết cấu mạch não của hắn đúng là làm người ta phải ngạc nhiên a!

 

"Ngươi nhìn này, ta đeo còng tay hành động rất bất tiện, như vậy không coi là bắt nạt nữ nhân chứ? Nếu như vậy mà ngươi cũng không dám 1 vs 1 cùng ta, vậy thì ta không còn lời gì để nói." Lý Phong nhún nhún vai, tiếp tục khiêu khích mấy câu.

 



"Ngươi biết mình đang nói cái gì không?" Tưởng Mộng Dao giận dữ, nàng là Bá Vương Hoa nổi danh ở cái phân cục thành Đông này, loại nghi phạm nào rơi vào trong tay nàng mà không vội vàng thành thành thật thật, thế mà Lý Phong dám đòi đánh tay đôi với nàng?

 

"Xem ra vẫn còn chưa đủ a. . ." Lý Phong còn tưởng rằng Tưởng Mộng Dao đang ngại thân phận cảnh sát của mình, không dám động thủ ở nơi này, không khỏi thầm thở dài, tiếp theo vụt một tiếng đứng dậy.

 

Động tác của Lý Phong làm cho Tưởng Mộng Dao giật nảy cả người lên, nhưng rất nhanh nàng đã trấn định lại, nơi này là sở cảnh sát, nàng ngược lại thật muốn nhìn xem Lý Phong có thể làm ra cái hành động liều lĩnh gì!

 

Sau khi Lý Phong đứng dậy hai tay nhanh chóng nâng lên, tay phải nắm chặt cổ tay trái, ngón trỏ cong cong móc móc mấy lần, lộ sắc mặt nghiêm túc nói ra năm chữ: "Ngươi. . . Ngon thì tới đây!"

 

Một chiêu này là tuyệt học được Môn Thư môn chủ tự sáng tạo ---- — Nhất Dương Chỉ Sư Tử Hống, bởi vì mang theo còng tay, Lý Phong không cách nào làm ra phiên bản đầy đủ, nhưng hắn tin tưởng thần thái của mình so với vị chưởng môn kia còn đê tiện hơn!

(sorry các bác nhân vật này em tìm mãi không thấy tư liệu, nhưng do không có raw nên rất khó xử, nếu ai biết thì inbox chỉ em phát)

 

Một chiêu này quan trọng nhất chính là thần thái cùng ngữ khí, đã được tập luyện mài dũa nhiều lần, hắn tin tưởng dù là người bùn cũng phải bị kích động mà nổi giận ba phần, Tưởng Mộng Dao sao có thể thờ ơ?!!

 

Đúng như hắn dự đoán, Tưởng Mộng Dao nhìn thấy chiêu này trong nháy mắt liền bùng nổ!

 

Cái gì mà tám đại điều lệ chín hạng quy định, cái gì mà không thể tra tấn bức cung, hôm nay không hành hung Lý Phong một trận thì bà cô tổ đây không mang họ Tưởng nữa!



 

"Bá "

 

Tưởng Mộng Dao vọt một phát tới trước mặt Lý Phong, nhấc chân lên đá tới mặt hắn!

 

Lý Phong tuy rằng hai tay bị còng nhưng gặp nguy không sợ, khi nhìn thấy chân của Tưởng Mộng Dao đá đến liền cấp tốc ngửa người về sau một cái, đồng thời hai tay đưa lên vững vàng bắt lấy bàn chân của Tưởng Mộng Dao!

 

"Hừ!" Tưởng Mộng Dao lạnh lùng hừ một tiếng, tựa như đã sớm đoán trước mà mượn lực đả lực, thân thể nhảy lên không trung sau đó lấy chân phải làm điểm tựa xoay tròn 180°, chân trái giống như cây roi quất về phía cái đầu của Lý Phong!

 

Đá ngang xoay tròn 180° trên không, đòn cao cấp của Takewondo!

 

"Ta XXX, có cần ác như vậy hay không? !"  Lông mày Lý Phong nhướng lên một cái, trên tay buông lỏng ra, đồng thời mũi chân chạm đất, xông lên phía trước, trước khi chân trái Tưởng Mộng Dao đá tới đã đưa tay chặn lại, tiếp theo thân thể hạ thấp xuống! !

 

"Phù phù "

 

Lý Phong trực tiếp đè Tưởng Mộng Dao xuống sát mặt đất!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook