Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 66: Ngươi, bất lực

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

"Vậy là ngươi không dám so đấu với ta?" Triệu Bằng chỉ cảm thấy cục tức trong lồng ngực xẹp đi hơn phân nửa, một tên cùi bắp đến dũng khí so đấu cũng không có, còn dám nói ưu tú hơn hắn?

 

"Nếu ngươi đã không dám, vậy thì đừng nói ngươi ưu tú hơn Triệu Bằng!"

 

"Ta còn đang muốn xem ngươi ưu tú thế nào, không nghĩ tới ngươi lại sợ, thật khiến người ta cười muốn rụng răng!"

 

 

Đám người Ngụy Tử Bình, Ngụy Tử An nắm lấy cơ hội trào phúng Lý Phong.

 

Ngụy Băng Khanh cau mày, trong lòng rất nghi hoặc, tuy thời gian nàng quen biết Lý Phong không dài, nhưng Lý Phong cho nàng ấn tượng không phải loại chỉ biết nói mạnh miệng, gặp chuyện liền bỏ chạy, rốt cục trong hồ lô của Lý Phong bán thuốc gì?

 

"Người nào không dám? Ta chẳng qua là cảm thấy không cần thiết mà thôi! Ta vừa mới kéo dài tính mạng cho Ngụy lão gia tử, người nào y thuật mạnh hơn còn không phải rõ ràng rồi sao?" Lý Phong trợn mắt lên, kiêu ngạo nói.

 

Đám người Ngụy Tử Bình: ". . ."

 

Không phải chứ, thần dược tổ truyền cùng với y thuật của ngươi có quan hệ cọng lông a, đổi thành chúng ta có loại thuốc này cũng có thể kéo dài tính mạng cho lão gia có được không?

 

"Lý Phong, ngươi có phải còn mơ ngủ chưa rõ ràng tình huống? Y thuật là chỉ phương pháp trị liệu của người trị bệnh, là kỹ thuật chữa bệnh, không phải ngươi có thần dược nghĩa là y thuật ngươi cao siêu, trừ phi viên thuốc đó là do chính ngươi nghiên cứu chế tạo."

 



"Nếu như ngươi không phục, chúng ta có thể lập tức chẩn bệnh cho người Ngụy gia, xem bọn hắn có ẩn tật gì không, nếu như có, chúng ta lại thi triển thủ đoạn của bản thân chữa cho bọn hắn, để xem người nào có thủ đoạn hữu hiệu, như thế nào?" Triệu Bằng cười lạnh một tiếng, chậm rãi nói.

 

"Ta đương nhiên không phục, nhưng ngươi nói muốn đấu là ta phải đấu, vậy chẳng phải là ta thật mất mặt? Hiện giờ trong tay ta có chi phiếu 8 triệu, nếu như ngươi cũng lấy ra 8 triệu làm tiền đặt cược thì ta đấu với ngươi, nếu ngươi không dám thì bỏ đi." Lý Phong lấy ra chi phiếu, cười lạnh nói.

 

Tuy vẻ ngoài hắn rất trấn định, nhưng người sáng suốt đều có thể nhìn ra hắn đang thầm khẩn trương.

 

Ngụy Băng Khanh: ". . ."

 

Nàng cuối cùng đã minh bạch Lý Phong muốn làm cái gì, bởi vì hình ảnh này quá quen thuộc, ban đầu ở sở cảnh sát Lý Phong cũng dùng loại phương thức này kích đểu Phùng Tuấn đánh cược, nói cách khác, từ khi bắt đầu Lý Phong đã đào sẵn hố chờ Triệu Bằng nhảy xuống!

 

Chỉ tiếc đám người Ngụy Trường Công không hiểu Lý Phong, bọn họ còn tưởng rằng Lý Phong muốn dùng loại phương thức này dọa lui Triệu Bằng, bất hạnh là, Triệu Bằng cũng nghĩ như thế. . .

 

"8 triệu đúng không? Tốt, ta đánh cược với ngươi!" Triệu Bằng cười lạnh một tiếng, móc ra tờ chi phiếu viết lên một chuỗi chữ số, cho mọi người nhìn thấy, cũng là 8 triệu.

 

Triệu gia là danh y thế gia, mở chi nhánh phòng khám ở khắp thành thị trên cả nước, năng lực kiếm tiền khá kinh người, lấy ra 8 triệu một lúc không thành vấn đề, huống hồ đây còn là lần mua bán kiếm bộn không thể lỗ, hắn có gì không dám?

 

"Ừm . . Người nào thắng thì 8 triệu của đối phương vào túi người đó, ngươi khẳng định muốn chơi lớn như vậy?" Khóe miệng Lý Phong giật giật một cái, xem ra có chút kinh sợ.

 

"Ta rất khẳng định! Làm sao, ngươi sợ à?" Triệu Bằng đắc ý cười nói, hắn không nghĩ tới Lý Phong lại chỉ được cái vỏ ngoài, lúc đầu thì ra vẻ ta đây, lúc chơi thật thì sợ hãi, không thú vị chút nào.

 



Bất quá không vấn đề gì, chỉ cần ở trước mặt Ngụy Băng Khanh có được cơ hội biểu hiện này, không thú vị cũng thành rất có giá trị.

 

Mấy người Ngụy Trường Công cũng cười lạnh, bất quá bọn hắn cũng không dám mở miệng chế giễu Lý Phong, kẻo lại làm Lý Phong bị ép cho thật sự đổi ý.

 

"Người nào sợ a, ta chỉ là sợ ngươi sợ quá đổi ý mà thôi, ngươi đã muốn chơi, vậy ta liền chơi với ngươi, trước tiên bắt đầu từ người nào a?" Lý Phong thu lại vẻ kinh hoảng, trong lòng thầm vui sướng, tên ngu ngốc này cuối cùng đã chịu nhảy vào cái hố mình đào, tiểu gia diễn kịch không bị phí công!

 

"Như vậy đi, chúng ta lần lượt mà làm, nhìn thấy người nào có ẩn tật gì thì viết trên giấy, lấy nửa giờ làm giới hạn, nửa giờ sau chúng ta sẽ công khai tờ giấy đó, xem người nào chẩn bệnh chuẩn nhất, như thế nào?" Triệu Bằng tự tin mười phần nói.

 

Đám người Ngụy Trường Công nhìn nhau gật gật đầu, đều cảm thấy phương pháp này rất công bằng.

 

Lý Phong đối với cái này tự nhiên không có ý kiến gì, ngay sau đó liền chọn học tập 《 Y Thần chi nhãn 》, 《 Cửu Chuyển Thần Châm 》, sau đó lần lượt đi đến trước mặt đám người Ngụy Trường Công nhìn vài lần, hỏi rõ ràng tính danh bọn họ rồi bắt đầu tô tô vẽ vẽ trên giấy.

 

Đông y có cái thuyết pháp chẩn đoán bệnh bằng nhìn, nghe, hỏi, tiếp xúc. Mà 《 Y Thần chi nhãn 》 chính là dung hợp lại kinh nghiệm “nhìn” của những danh y trong lịch sử, chỉ cần nhìn một cái, ẩn tật của một người có thể bị nhìn ra bảy tám phần.

 

Còn Triệu Bằng, hắn trước tiên là đi đến xem khí sắc của đám người Ngụy Trường, lại nghe âm thanh của bọn hắn, về sau hỏi thăm giản lược về triệu chứng, rồi trực tiếp bắt mạch.

 

Đám người Ngụy Trường Công lập tức cảm thấy cách làm của Triệu Bằng càng thêm chuyên nghiệp, mà Lý Phong chỉ là đi đến trước mặt bọn họ nhìn vài lần, hoàn toàn là nghiệp dư, ai cao ai thấp không cần hỏi cũng biết!

 

"Bằng nhi thắng chắc!" Triệu Tể thở phào, hắn vốn đang lo lắng Lý Phong là giả heo ăn thịt hổ, nhưng cách làm của Lý Phong quá không chuyên nghiệp, dù là bản thân hắn cũng vô pháp chỉ dùng "nhìn" cũng tra ra ẩn tật của một người, trừ phi là Hoa Đà tái thế!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook