Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 54: Nhiệm vụ:Kéo dài tính mạng

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

"Tại sao lại có nhiệm vụ, cái nhiệm vụ này có quan hệ với ai?"

 

Lý Phong nghi hoặc tự nói, tiếp theo mặc niệm: "Xem xét!"

 

"Nhiệm vụ: Kéo dài tính mạng "

 

 

"Mục tiêu: Giúp gia chủ Ngụy gia Ngụy Phó kéo dài tính mạng thêm nửa năm."

 

“Khen thưởng: 200 điểm kinh nghiệm, 1000 điểm tích lũy."

 

"Chú thích: Muốn thu hoạch được thiện cảm mỹ nhân, hạ thủ trên người nhà nàng là một lựa chọn tốt —— 36 kế tán gái."

 

Xem hết giới thiệu nhiệm vụ, Lý Phong cảm thấy dạo này mình nhức trứng hơi nhiều. . .

 

Không phải chứ. . . Cho nhiệm vụ rồi chả gợi ý thêm cái gì, ta lấy cái chim ra mà kéo dài tính mạng cho Ngụy Phó a? Á à  ta biết rồi, hệ thống ngươi đang ép tiểu gia ta tốn điểm tích lũy để mua đồ trong khu mua sắm đúng không?

 

Liên tiếp ba cái dấu hỏi đủ để cho thấy tâm tình hiện tại của Lý Phong thế nào!

 

"Hệ thống, sàng lọc ra những đồ vật có tác dụng kéo dài tính mạng trong khu mua sắm cho ta."

 

Thở sâu một hơi, Lý Phong vẫn quyết định sớm hoàn thành nhiệm vụ này, điểm tích lũy không còn thì có thể kiếm lại, tiểu đệ ngắn đi thì không cách nào dài lên!

 

"Bá "



 

Hình ảnh lóe lên, một màn sáng hơi mờ liền xuất hiện trước mặt Lý Phong.

 

"Kí chủ, đã sàng lọc dựa theo lời ngài yêu cầu." Thanh âm của Chí Linh tỷ tỷ nghe vẫn rất yêu mị. . .

 

Lý Phong tập trung nhìn vào, phát hiện hệ thống đã sàng lọc ra bốn loại đồ vật —— Tiểu Hoàn Đan, Nghịch Âm Đan, Đại Hoàn Đan, Tục Mệnh Hoàn.

 

Bên trong số đó, Tiểu Hoàn Đan giá cả thấp nhất, chỉ cần 1000 điểm tích lũy, sử dụng xong thì vô luận bệnh tình nghiêm trọng tới đâu cũng có thể lập tức kéo dài tính mạng thêm nửa năm, lần nữa sử dụng sẽ vô hiệu.

 

Nghịch Âm Đan tốn 5000 điểm tích lũy, có thể kéo dài tính mạng một năm, Đại Hoàn Đan tốn 10000 điểm tích lũy, kéo dài tính mạng thêm ba năm, Tục Mệnh Hoàn tốn 50000 điểm tích lũy, kéo dài tính mạng thêm 10 năm, đều là lần đầu sử dụng mới có hiệu quả.

 

Với năng lực trước mắt của Lý Phong chỉ có thể mua sắm Tiểu Hoàn Đan, may mà Tiểu Hoàn Đan có thể kéo dài tính mạng nửa năm, vừa vặn phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ.

 

Một bên khác, Ngụy Băng Khanh lộ sắc mặt khó coi nói: "Nhị thúc, ngươi biết rõ thân thể gia gia không tốt, chịu không nổi kích thích, vì sao còn muốn để hắn nghe mấy sự tình này? Chẳng qua bởi vì ta là nữ nhân, cho nên các ngươi nhất định phải đá ta xuống khỏi vị trí tổng giám đốc tập đoàn, đúng không?"

 

"Băng Khanh, ngươi nghĩ gì thế, ta chỉ là muốn giúp Tử Bình lấy lại công đạo mà thôi." Ngụy Trường Công cúp điện thoại, khẽ nhíu mày nói.

 

Thực Ngụy Băng Khanh chỉ nói đúng một nửa, Ngụy Trường Công là muốn thế chỗ nàng, nhưng nguyên nhân căn bản cũng không phải bởi vì Ngụy Băng Khanh là nữ nhân, mà do dã tâm của chính hắn, cho dù đổi thành lão tứ Ngụy Trường Nghiệp làm Tổng giám đốc, hắn cũng sẽ nghĩ biện pháp ngồi vào cái ghế này!

 

"Băng Khanh, ngươi đang lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, nhị thúc ngươi không phải loại người như vậy!" Phương Vi cũng ở một bên oán trách.

 

"Các ngươi cho rằng ta muốn làm tổng giám đốc à? Ta chỉ là không muốn làm cho tập đoàn bị hủy ở trên tay các ngươi mà thôi!"

 

"Vị Lai tập đoàn là sản nghiệp do gia gia một tay sáng lập, đây là tâm huyết cả một đời của gia gia, ta không muốn làm cho gia gia thất vọng! Nếu như gia gia xảy ra chuyện gì không may, ta tuyệt đối sẽ không tha thứ cho các ngươi đâu!" Ngụy Băng Khanh lắc đầu, trầm trọng nói.



 

Để một tên tiểu bối chỉ trích thẳng mặt mình là năng lực không đủ, cái này khiến hai vợ chồng Ngụy Trường Công đều lộ ra sắc mặt có chút khó coi.

 

Chỉ là Ngụy Băng Khanh giờ phút này bùng nổ loại khí thế làm bọn hắn không dám phản bác, chỉ có thể giữ vẻ mặt âm trầm không nói gì.

 

"Tô Đồng, thông báo tài xế, đưa ta về nhà." Nói xong Ngụy Băng Khanh quay đầu bước đi, gia gia đang ở trong tình huống nguy cấp, nàng nhất định phải mau chóng chạy về nhà!

 

"Chờ một chút, ta cùng ngươi trở về." Lý Phong đuổi theo, nếu hệ thống đã cho nhiệm vụ, hắn nhất định phải hoàn thành.

 

"Ngươi thì tính là cái gì mà có tư cách về nhà ta?" Không giống như Ngụy Băng Khanh, Ngụy Trường Công lập tức chửi thẳng vào mặt Lý Phong.

 

Thân thể Lý Phong dừng lại, quay đầu nhìn về phía Ngụy Trường Công.

 

Ngụy Trường Công cười lạnh một tiếng, khinh miệt đối mặt nhìn lại.

 

Lý Phong cười cười, Ngụy Trường Công có phải đang nghĩ mình là lão nhị Ngụy gia, phó tổng giám đốc tập đoàn, người khác sẽ phải coi hắn là tổ tông quỳ xuống cúng bái? Xin lỗi, cái này. . . Hắn không làm được!

 

"Ta là người mà ngươi không thể trêu vào!" Lý Phong vọt thẳng tới trước mặt Ngụy Trường Công, đưa tay bóp lấy cổ hắn, sau đó nhấc bổng lên giữa không trung.

 

Từ khi Ngụy Trường Công xuất hiện, đã nhiều lần khiêu khích hắn, nếu không phải là xem mặt mũi của Ngụy Băng Khanh, hắn cũng đã không nhịn đến bây giờ mới ra tay!

 

Bàn tay của Lý Phong mạnh mẽ cứng rắn như một cây kìm sắt, làm cho Ngụy Trường Công không thở nổi, sắc mặt đỏ bừng lên.

 

Giờ khắc này, Ngụy Trường Công cảm nhận được hàn ý đã xâm nhập vào cốt tủy, hắn thậm chí cảm thấy cứ như vậy Lý Phong có thể sẽ giết chết mình!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook