Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 32: Tâm linh nổ tung

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Mặt Trần Đại Tráng nhất thời biến thành màu gan heo, cái đcm, cố ý làm mất mặt lão tử đúng không?

 

"Chính là vào thời điểm này năm ngoái, ngươi cố suy nghĩ thật kỹ đi." Cái trán của Trần Đại Tráng đã đầy mồ hôi, cố trấn định nói.

 

"Thời điểm ngày năm ngoái. . . A, ta nhớ ra rồi, ngươi xác thực đã mua cho ta một cái đồng hồ hơn 2 triệu."

 

"Nhưng đồng hồ kia người ta đeo vào không được thoải mái a, ngươi lại mua cho ta một cái nữa, có được hay không ~" Trong khi nói chuyện Vương Linh liền dùng bộ ngực 36D ra sức cọ vào cánh tay Trần Đại Tráng.

(A, B, C, D, E... là cỡ áo ngực. A là nhỏ nhất, càng về sau càng lớn)

 

Nàng cuối cùng đã hiểu được ý tứ của Trần Đại Tráng, hóa ra là tỏ vẻ trước mặt Tô Đồng, Lý Phong! Nhưng mà không nói trước đó Trần Đại Tráng căn bản chưa mua đồng hồ 2 triệu cho nàng, cho dù từng mua thì như thế nào, không làm mất mặt Tô Đồng thì có tác dụng cái rắm gì?

 

Vô luận như thế nào, nàng hôm nay đều muốn kiếm về mặt mũi!

 

Trần Đại Tráng nổi giận, con đàn bà này thật sự tưởng cái lone của mình dát vàng à? Không thèm soi gương nhìn xem mình giá trị bao nhiêu tiền! 1,68 triệu có thể bao nuôi bao nhiêu em xinh tươi trẻ tuổi, Vương Linh chẳng lẽ không có chút nào tự hiểu lấy mình? !

 

"Mua mua mua, mua cái rắm mà mua, hai năm nay ta đã xài bao nhiêu tiền lên người ngươi rồi, sao ngươi còn không biết dừng, thật sự cho rằng trong nhà lão tử có máy in tiền a? ! Từ hôm nay trở đi, lão tử chính thức chia tay ngươi!" Khuôn mặt Trần Đại Tráng lộ vẻ dữ tợn rống một câu, tiếp theo quay đầu bước đi.

 

"Trần Đại Tráng, ngươi dám chia tay ta? Lão nương liều mạng với ngươi!" Vương Linh giống như bị điên đuổi theo Trần Đại Tráng, tiếp theo giống như con chó điên đánh tới Trần Đại Tráng.

 

Bởi vì một hồi tiêu tiền như rác của Lý Phong, tâm linh của Vương Linh cùng Trần Đại Tráng đã triệt để nổ tung!

 

Lý Phong, Tô Đồng còn có nhân viên cửa hàng Vacheron Constantin nhất thời ngơ ngác trừng to mắt!



 

Tình cảnh này cũng làm cho khách hàng khác trong siêu thị chú ý, rất nhiều người còn đứng tại chỗ chỉ trỏ hai người, còn có không ít người cầm điện thoại di động lên quay chụp.

 

Xem ra rất nhanh sau đó, hình ảnh cùng clip Vương Linh cùng Trần Đại Tráng đánh nhau trong siêu thị sẽ bị người ta truyền khắp Internet, trở thành người nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

 

 

"Đinh, chúc mừng kí chủ, nhiệm vụ hoàn thành, đang tiến hành khen thưởng. . ."

 

"Đinh, chúc mừng kí chủ, thu hoạch được 50 điểm kinh nghiệm, 1000 điểm tích lũy."

 

Kí chủ: Lý Phong

 

Đẳng cấp: Cấp C

 

Điểm kinh nghiệm: 300/ 500

 

Điểm tích lũy: 3100

 

Điểm chinh phục: 0

 

Kỹ năng: 《 Tổng hợp thuật cận chiến 》



 

Nhiệm vụ đang chờ: Cứu vãn nữ thần Ngụy Băng Khanh (2)

 

"Hoàn thành cái nhiệm vụ, lỗ mất 1000 điểm tích lũy a, con mẹ nó. . ."

 

Lý Phong bất đắc dĩ tắt hệ thống đi, nhìn về phía Tô Đồng nói: "Tô Đồng, ngươi còn muốn mua cái gì nữa không?"

 

"Không có. . . Không có." Tô Đồng liên tục khoát tay, tiếp theo tháo đồng hồ trên tay xuống, nói: "Ngươi hãy mau trả lại đồng hồ đi."

 

Sau khi Vương Linh cùng Trần Đại Tráng đánh nhau như vậy, nàng và Lý Phong cũng không cần tiếp tục diễn trò nữa, cái đồng hồ này tự nhiên nên trả lại.

 

Nhân viên cửa hàng ở một bên nhất thời khẩn trương, tình huống như thế nào đây, nàng còn chưa kịp hưng phấn đâu, làm sao đã muốn trả hàng rồi?

 

"Đồ mà ta mua, trừ phi có vấn đề chất lượng, bình thường sẽ không trả lại đâu, ngươi cứ nhận lấy đi." Lý Phong khoát tay nói, nói đùa à, đây chính là nhiệm vụ, nếu trả lại hệ thống sẽ tính là không hoàn thành rồi khiến tiểu đệ đệ của hắn ngắn đi 1cm thì làm sao bây giờ?

 

Nghe được câu này, nhân viên cửa hàng nhất thời thở phào, đồng thời cảm thấy rất hâm mộ nhìn về phía Tô Đồng,  nữ nhân nào mà không hy vọng nam nhân của mình vừa đẹp trai vừa nhiều tiền lại còn thích tiêu tiền vì mình chứ?

 

Tô Đồng đưa mắt nhìn nhân viên cửa hàng, biết nơi này không phải địa phương để nói chuyện, liền quay người ra khỏi cửa hàng.

 

"Lý Phong, túi xách cùng với đồng hồ ta đều không thể nhận được, chúng quá quý giá, ngươi tranh thủ thời gian cầm về đi." Đi tới một chỗ ít người, Tô Đồng quay đầu nhìn Lý Phong nói, nàng có nguyên tắc của mình, nếu như nàng nhận lấy những vật này, vậy nàng chẳng phải cũng là loại nữ nhân coi trọng tiền bạc như Vương Linh kia?

 

Thấy Tô Đồng đã tỏ thái độ kiên quyết, Lý Phong nhất thời có chút bất đắc dĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook