Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 80: Tập đoàn Tam Khẩu

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

"Thời gian không còn sớm, tỷ tỷ cũng nên trở về thôi." Tống Uyển Quân tựa như một thê tử quan tâm chồng con, sửa sang lại những chỗ không được phẳng phiu trên y phục Lý Phong, chậm rãi nói.

 

"Không ở lại với ta một đêm sao?" Lý Phong trêu chọc hỏi.

 

 

"Tiểu bại hoại, muốn tỷ tỷ lưu lại để ngươi được tiếp tục chiếm tiện nghi sao? Mơ thật đẹp!" Tống Uyển Quân dí ngón tay ngọc vào trán Lý Phong, hờn dỗi không thôi nói.

 

"Tốt a, vậy ta chỉ có thể phòng không gối chiếc. . ." Lý Phong lắc đầu thở dài.

 

"Ngươi không phải có Tần tỷ rồi sao, vậy mà sợ phòng không gối chiếc?" Tống Uyển Quân nửa thăm dò nửa trêu chọc hỏi, Lý Phong vì Tần Mộng mà làm to chuyện, rõ ràng giữa hai người này có quan hệ không đơn giản.

 

Bất quá cái này khiến Tống Uyển Quân cảm thấy có chút khó tin, tuổi tác Tần Mộng nhìn qua đã không nhỏ, tướng mạo dáng người cũng chỉ bình thường, Lý Phong đến nàng cũng có thể cự tuyệt, sao có thể nhìn trúng Tần Mộng?

 

"Ta thật sự coi nàng ấy là tỷ tỷ ruột của mình!" Lý Phong trợn mắt lên một cái, giữa nam nữ thật sự không có cảm tình thuần túy sao? Vì sao những người này toàn có ý nghĩ xấu xa như vậy!

 

"Phải không? Vậy thì ta hiểu lầm ngươi rồi, ngươi yên tâm, Hà Cừu làm việc rất nhanh gọn, ta sẽ bảo hắn bắt Trần Hải bồi thường cho Tần tỷ của ngươi." Tống Uyển Quân thu hồi ý cười, trịnh trọng nói.

 

Vừa rồi Trần Hải nói bồi thường Lý Phong 10 triệu, nhưng Lý Phong không để vào mắt, nếu nàng đưa số tiền này sang cho Tần Mộng, dù chỉ là nể mặt Tần Mộng, nhưng dù gì thì Lý Phong hẳn cũng phải cảm tạ nàng a?

 

Lý Phong đoán được dự định trong đầu Tống Uyển Quân, ngay sau đó lông mày nhướng lên một cái: "Thực ra ta còn có một yêu cầu nhỏ, đưa tiền xong đừng để Tần tỷ gặp phải phiền phức về sau, còn nữa. . . Bất kể như thế nào, sự tình hôm nay ta đều nhớ kỹ, ngươi về sau nếu gặp phải vấn đề gì cần đến ta thì cứ lập tức liên hệ."

 

Vốn dĩ hắn cũng muốn Tần tỷ được nhận đền bù, nhưng lại sợ Tần tỷ cự tuyệt cho nên lúc nãy không nói, để Tống Uyển Quân đi làm chuyện này cũng không tệ, hơn nữa Hoa Hạ không quản dòng tiền lưu động quá nghiêm, nên hắn tin tưởng Tống Uyển Quân có biện pháp tránh nảy sinh phiền toái.

 

Sau khi lưu lại hứa hẹn, Lý Phong liền phất tay đẩy cửa đi xuống xe.

 

"Tiểu gia hỏa này cuối cùng cũng có chút lương tâm nha, không uổng công ta tới nơi này một chuyến. . ." Khóe miệng Tống Uyển Quân nhếch lên một nụ cười hài lòng, gọi tài xế tới rồi để hắn lái xe rời khỏi nơi đây.

 

Đợi đến khi đoàn xe biến mất trong tầm mắt, Lý Phong mới mở hệ thống lên xem.

 

Ngoài thuộc tính cá nhân, khu mua sắm, ba lô ra, quả nhiên đã xuất hiện thêm một khu mua sắm bằng điểm chinh phục, sau khi xem xét, hô hấp của Lý Phong nhất thời dồn dập hẳn lên.

 

《 Sơ cấp Ẩn Thân Thuật 》, 《 Sơ cấp thấu thị nhãn 》, 《 Sơ cấp Độn Địa Thuật 》, 《 Sơ cấp thuật xuyên tường 》, 《 Sơ cấp Đọc Tâm Thuật 》, vừa nhìn đã thấy năm bản kỹ năng đặc thù, hơn nữa cái nào cũng chỉ cần nhìn tên cũng đoán được mức độ trâu bò của nó!

 

"Khó trách ta không tìm được trong khu mua sắm, hóa ra đều đặt ở chỗ này!"

 

Trong lần làm nhiệm vụ cứu vãn nữ thần Tống Uyển Quân, Lý Phong từng trải nghiệm khoái cảm ẩn thân một lần, sau khi 《 Sơ cấp Ẩn Thân Thuật 》 bị thu hồi, hắn liền tra tìm trong khu mua sắm một phen, kết quả không thu hoạch được gì, hiện tại mới phát hiện, hóa ra là đặt ở khu mua sắm bằng điểm chinh phục!

 

Ẩn thân, thấu thị, độn địa, xuyên tường, đọc tâm, nếu như học hết toàn bộ năm kỹ năng này, vậy muốn nhìn lén mỹ nữ tắm rửa có khó gì? Quá dễ dàng a!



 

Nhưng sau khi Lý Phong xem xét số điểm chinh phục cần thiết để mua mấy thứ này, chỉ cảm thấy đầu mình như bị dội vào một chậu nước lạnh, tâm lạnh đi hơn phân nửa.

 

"Không phải chứ. . . Một quyển cũng đòi 10 điểm chinh phục, tiểu gia ta biết đi đâu kiếm số điểm chinh phục này a? !" Lý Phong rất phiền muộn, từ khi có được hệ thống đến bây giờ, hắn mới thu hoạch được một điểm chinh phục, muốn có được đầy đủ 10 điểm chinh phục không biết còn phải chờ tới khi nào!

 

"Hệ thống, điểm chinh phục cần phải thu hoạch thông qua con đường nào?" Lý Phong đè xuống phiền muộn trong lòng, hỏi.

 

"Nảy sinh tiếp xúc thân mật với nữ thần, hoặc là thu hoạch được thiện cảm nhất định từ nữ thần, đều có thể thu hoạch được điểm chinh phục tương ứng." Thanh âm của Chí Linh tỷ tỷ lập tức vang lên.

 

"Là như vậy sao. . . Thế theo lời ngươi nói, chiếm được nụ hôn đầu của Tống Uyển Quân mới cho 1 điểm chinh phục, vậy thì phải làm gì mới có thể càng thêm thân mật? Dù thế nào đi nữa cũng nên tăng số điểm chinh phục nhận được lên a? !"

 

Lý Phong phiền muộn, đây chính là nụ hôn đầu của Tống Uyển Quân, luận mức độ quý giá đã rất gần với lần XXX đầu tiên rồi!

 

"Đầu lưỡi đã đụng vào nhau chưa?" Hệ thống khinh thường nói.

 

Lý Phong: "? ? ?"

 

Đậu phộng? Còn có loại thao tác này? Bởi vì đầu lưỡi không đụng vào nhau, cho nên hệ thống giảm điểm xuống, chỉ cho mỗi 1 điểm chinh phục?

 

Hệ thống, ngươi lợi hại! ! !

 

"Nhắc nhở kí chủ, căn cứ theo quy tắc do nhà phát triển chế định, triệt để chinh phục một nữ thần ít nhất có thể thu hoạch được 50 điểm chinh phục, làm được thì kí chủ muốn mua đồ vật bên trong khu mua sắm cũng không quá khó."

 

"Mặt khác, theo đẳng cấp kí chủ tăng lên, đồ vật trong khu mua sắm bằng điểm chinh phục cũng sẽ đổi mới tương ứng, công năng sẽ càng thêm cường đại nha ~ "

 

Cho một cây gậy cộng thêm một củ cà rốt, tên phát triển quả thật rất biết kích thích người ta tiến lên đấy.

 

"Rất tốt, không hổ là Hệ thống chinh phục nữ thần, thao tác rất cợt nhả!"

 

Lý Phong âm thầm chửi đổng một câu, lưu luyến không rời tắt đi khu mua sắm bằng điểm chinh phục, sau đó tiến vào thuộc tính cá nhân bắt đầu xem xét.

 

Kí chủ: Lý Phong

 

Đẳng cấp: C+

 

Điểm kinh nghiệm: 600/ 800

 

Điểm tích lũy: 6790

 



Điểm chinh phục: 1

 

Kỹ năng: 《 Tổng hợp thuật cận chiến 》

 

Nhiệm vụ đang chờ: Cứu vãn nữ thần Ngụy Băng Khanh.

 

"Hô, vẫn còn thiếu 200 điểm kinh nghiệm. . ."

 

May mắn là Lý Phong không phải người quá cầu toàn, nếu không có khi 200 điểm kinh nghiệm kia sẽ làm hắn mất ngủ đêm nay!

 

Trở lại phòng cho thuê, Lý Phong lại chơi đùa với Lưu Hinh một hồi, cùng với Tần Mộng nói chuyện một lúc liền về phòng nghỉ ngơi.

 

Sáng sớm hôm sau, Lý Phong vừa tới công ty đã bị Ngụy Băng Khanh kêu tới.

 

"Vì sao không mặc quần áo mà ta mua cho ngươi?" Ngụy Băng Khanh quét mắt nhìn Lý Phong một chút sau đó cúi đầu nhìn đống giấy tờ trên bàn, đồng thời lạnh lùng nói.

 

"Ân. . ." Lý Phong còn tưởng rằng Ngụy Băng Khanh tìm hắn tới để nói sự tình hôm qua, thật không ngờ tổng giám đốc lãnh diễm vậy mà quan tâm tới quần áo của hắn, con mẹ nó. . . Đúng là không ra bài theo lẽ thường a!

 

"Ta mặc bộ quần áo này. . . Có vấn đề gì sao?" Sau khi bất ngờ qua đi, Lý Phong cúi đầu nhìn bản thân, nghi hoặc hỏi.

 

Bộ đồ mà hắn mặc là do Tô Đồng dẫn hắn đi mua ở trung tâm mua sắm Vạn Long, tuy rằng không phải đồ xa xỉ, nhưng một thân trên dưới cũng phải hơn một ngàn, dù thế nào cũng không đến nỗi xấu a?

 

"Không có vấn đề, chỉ là. . . Hiếu kỳ." Ngụy Băng Khanh ngẩng đầu nhìn Lý Phong một chút, tiếp theo lấy ra từ ngăn bàn công tác một cái chìa khóa xe: "Biết lái xe không?"

 

"Biết, ngươi muốn đi đâu?" Lý Phong đương nhiên sẽ không nghĩ Ngụy Băng Khanh muốn tặng xe ô tô cho hắn, nếu đã đưa lương cao lại còn đưa xe hơi, hắn sẽ thật sự cho rằng Ngụy Băng Khanh muốn bao nuôi hắn. . .

 

Còn vấn đề có biết lái xe hay không. . . Hắn vừa lên đại học đã thi bằng lái, còn mua xe thể thao, bất quá về sau trong nhà phát sinh biến cố, hắn phải bán xe đi, từ đó về sau hắn không sờ vào xe nữa.

 

Mà hết thảy những điều này là do Tô gia Hoa Thành ban tặng!

 

Nghĩ tới đây, trong tim Lý Phong bùng lên ngọn lửa giận dữ, hận không thể lập tức giết tới Hoa Thành khiến Tô gia bị hủy diệt!

 

Chỉ là Lý Phong biết thực lực của hắn bây giờ còn chưa đủ, huống hồ hắn còn muốn hoàn thành nhiệm vụ, mau chóng lên tới cấp độ SSS rồi phục sinh mẹ mình, nên chỉ có thể tạm thời nhẫn nại!

 

"Cùng ta tới phi trường đón khách hàng tới từ tập đoàn Tam Khẩu." Ngụy Băng Khanh đứng dậy mặc áo khoác vào, cầm lấy túi xách sau đó đi ra ngoài.

 

Lông mày Lý Phong nhướng lên một cái, lộ sắc mặt quái dị nói: "Tập đoàn Tam Khẩu, một trong ba đại tập đoàn lớn nhất Nhật Bản? Tập đoàn Vị Lai và tập đoàn Tam Khẩu có hợp tác?"

(TQ bị ám ảnh khá lớn bởi đợt chiến tranh với NB, nên NB thường xuyên bị cà khịa trong các tiểu thuyết mạng, ta cũng rất không thích điều này, mọi người hãy đọc lướt qua luôn chứ đừng bỏ truyện :(( )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook