Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 56: Thần dược

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Biệt thự này chính là nhà Ngụy gia, chỗ mà Ngụy Phó tu dưỡng, giờ phút này đại bộ phận thành viên Ngụy gia đều ngồi tại phòng khách lầu một, Ngụy Tử Bình cũng có mặt ở đó.

 

"Lão gia tử gặp chuyện vào đúng lúc dầu sôi lửa bỏng, ai!" Lão tứ Ngụy gia Ngụy Trường Nghiệp than thở.

 

"Đúng như vậy, cũng không biết lão gia tử có lưu lại di chúc không." Ngụy Trường Lệ sờ vòng tay phỉ thúy, xem ra có chút lo lắng.

 

 

"Chỉ sợ lão gia tử có lưu lại di chúc, lại còn để đại bộ phận sản nghiệp cho nha đầu Băng Khanh kia, nếu thật sự như vậy chúng ta đều khóc không ra nước mắt!" Lão bà Vương Cầm của Ngụy Trường Công dùng ngữ khí âm dương quái khí nói.

 

"Đúng vậy a, sợ nhất là cái này!"

 

"Cũng không biết gia gia có phải già rồi lẩm cẩm hay không, tại sao lại yêu chiều Ngụy Băng Khanh đến thế!"

 

Đám tiểu bối như Ngụy Tử Bình cũng cảm thấy bất công, nói.

 

"Có Triệu đại phu ở đây, lão gia tử trong thời gian ngắn không chết được, đợi tới khi lão gia tử tỉnh lại, chúng ta liền nói hắn lập di chúc, không thể kéo dài thêm nữa!" Ngụy Trường Nghiệp gõ lên cái bàn, trầm giọng nói.

 

Người khác rất tán thành gật gật đầu, ào ào biểu thị đồng ý.

 

Đúng lúc này, Ngụy Băng Khanh mang theo Lý Phong đi vào phòng khách, đám người Ngụy Trường Nghiệp đều ngậm miệng lại, kinh nghi bất định nhìn Lý Phong đi theo sau lưng Ngụy Băng Khanh.

 

Không phải chứ. . . Ngụy Băng Khanh làm sao lại mang theo một nam nhân trở về? Đến cả lời đồn bọn họ cũng chưa từng nghe a!



 

"Ngụy Băng Khanh, sao ngươi dám mang hắn về nơi này? !" Ngụy Tử Bình đứng thẳng lên, một tay chỉ vào Lý Phong, mở miệng kinh hô.

 

"Tử Bình, ngươi biết hắn?" Ngụy Trường Nghiệp nghi hoặc lên tiếng, người khác cũng đều hiếu kỳ nhìn về phía Ngụy Tử Bình.

 

"Hắn chính là Lý Phong!" Ngụy Tử Bình nghiến răng nghiến lợi nói.

 

Nghe thấy lời ấy, sắc mặt mọi người nhất thời biến thành cổ quái, bọn họ biết được ân oán giữa Lý Phong cùng Ngụy Tử Bình, cũng rõ ràng Ngụy Băng Khanh vì bảo vệ Lý Phong mà làm những gì, hiện tại nàng lại còn mang Lý Phong tới chỗ này, chẳng lẽ nàng cùng Lý Phong có quan hệ yêu đương thầm kín?

 

"Gia gia hiện tại thế nào?" Ngụy Băng Khanh không thèm để ý những ánh mắt quái dị đang nhìn mình, trực tiếp hỏi.

 

"Triệu đại phu đang toàn lực cứu giúp. Lý Phong, đây không phải nơi ngươi có thể đến, ngươi cút ra ngoài cho ta!" Ngụy Trường Nghiệp quát lên với Lý Phong.

 

"Lão tứ, ngươi không thể đuổi hắn đi, hắn tới nơi này là để xem bệnh cho lão gia tử." Ngụy Trường Công cười lạnh đi vào phòng khách, âm dương quái khí nói.

 

 

Ở sau lưng hắn, Phương Vi lộ vẻ mặt đầy phẫn nộ nhìn Lý Phong, nếu như ánh mắt có thể giết người, vậy thân thể Lý Phong hiện tại sớm đã thủng trăm ngàn lỗ.

 

"Cái gì? Xem bệnh cho lão gia tử? Chỉ bằng hắn?"

 

"Hừ, hắn cho rằng hắn là Quốc Y Thánh Thủ? Còn muốn xem bệnh cho lão gia tử, hoang đường!"



 

"Ta thấy hắn rõ ràng là muốn nhân cơ hội trèo lên cành cao là Ngụy gia chúng ta a!"

 

Đám người Ngụy Trường Nghiệp lập tức không lưu tình chút nào mà châm chọc Lý Phong, tại thời điểm Lý Phong ném Ngụy Tử Bình ra khỏi văn phòng, hắn liền trở thành địch nhân chung của Ngụy gia, đương nhiên, Ngụy Băng Khanh có thể nói là ngoại lệ.

 

Lý Phong cười nhạt, hắn thật không nghĩ tới người Ngụy gia lại có khí độ hẹp hòi như thế, dù là người bình thường, lúc nghe người khác nói rằng tới cứu lão gia tử nhà mình, cũng nên cười nói câu cảm ơn mới phải.

 

Nhưng bọn hắn thì ngược lại, không phân tốt xấu đã mở miệng chỉ trích nhục nhã, người bùn còn có ba phần hỏa khí, huống chi là Lý Phong?

 

"Tất cả im miệng cho ta! Các ngươi cho rằng ta muốn tới đây? Ta tới nơi này hoàn toàn là nể mặt mũi của Ngụy tổng!"

 

"Nói thật cho các ngươi biết a, chỗ ta có một viên thần dược tổ truyền, dùng để kéo dài tính mạng, các ngươi nếu như tiếp tục mở miệng phun phân nữa thì tiểu gia lập tức rời đi!"

 

Lời nói của Lý Phong giống như một tia sấm sét, chấn động đến mức làm đám người Ngụy Trường Công nhất thời sững sờ đứng tại chỗ!

 

"Lý Phong, ngươi vừa nói mình có thần dược có công hiệu kéo dài tính mạng?" Ngụy Băng Khanh là người lấy lại tinh thần sớm nhất, mở miệng hỏi.

 

Lão gia tử mắc phải bệnh tai biến mạch máu não, dù đã có thiết bị y tế tiên tiến nhất duy trì sinh mệnh, có y tá chuyên nghiệp lúc nào cũng chăm sóc, nhưng nàng cũng biết gia gia không còn nhiều thời gian, nếu như Lý Phong thật sự có thần dược kéo dài tính mạng, đối với nàng mà nói chính là kinh hỉ lớn nhất!

 

"Vô luận tình huống thân thể của lão gia tử như thế nào, ăn vào viên đan dược kia đều có thể kéo dài tính mạng thêm nửa năm." Lý Phong lấy ra từ trong ngực một bình sứ nhỏ, chậm rãi nói.

 

"Nửa năm. . ." Thân thể Ngụy Băng Khanh run lên, tuy rằng thời gian nửa năm có chút ngắn, nhưng gia gia có thêm nửa năm tuổi thọ, đó đã là hỉ sự lớn lao! Chỉ là viên thuốc này có thật sự thần kỳ như vậy, ăn vào là có thể kéo dài tính mạng thêm nửa năm?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook