Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1134: Chiến Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế(1)

KnightDradon

09/10/2022

Đường Long thấy Hoắc Vũ Hạo thành công ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch bằng phương pháp Âm Dương Hổ Bổ liền mỉm cười cáo biệt Nhân Ngư tộc trưởng mang Hoắc Vũ Hạo trở về. Hoắc Vũ Hạo nghĩ tại Nhật Nguyệt Đế Quốc thực hiện cướp bóc một đoạn thời gian mới trở về, Đường Long liền đi về trước.

Đường Long trở về Đấu La Đại Lục đi ngang qua Thiên Hồn Đế Quốc thấy song phương đang gằng co mà đối thủ là Thánh Linh Giáo. Hắn không nói hai lời liền tham dự vào trong chiến trường, vừa xuất hiện liền là đại chiêu.

- Chấn Động Chi Quyền – Địa Liệt.

Đường Long siết chặt nấm đấm mình lại liền có khí ép xuất hiện, theo nấm đấm nệm xuống đất thì mặt đất rung chuyển kịch liệt, Nhật Nguyệt Đế Quốc phương hướng vô số Hồn Đạo Sư ngã trái ngã phải mà Hồn Đạo Trận Địa bị hủy. Thánh Linh Giáo nhân đều tổn thương thảm trọng.

- Đáng chết, chuyện gì xảy ra? Đại địa vì sao lại rung chuyển?(Chung Ly)

- Lão quỷ, đang chiến đấu với ta mà dám phân tâm?(Bỉ Bỉ Đông)

Bỉ Bỉ Đông tay ngọc nâng lên hướng Chung Ly điểm tới, hư không đột ngột xuất hiện sợi tơ mang theo khí thế cường đại đè ép tới. Chung Ly cắn răng lách mình né tránh Bỉ Bỉ Đông công kích.

- Nữ oa, ngươi không nghĩ theo chúng ta sao? Lấy ngươi hai Võ Hồn đều thuộc về Tà Ác Võ Hồn có thể dưới sự trợ giúp của chúng ta bước chân vào Thần Lĩnh Vực.(Chung Ly)

- Haha, ngươi nghĩ rằng có thể dụ dỗ được ta? Ta thực lực bây giờ không cần các ngươi trợ giúp vẫn có thể bước vào Thần Lĩnh Vực.(Bỉ Bỉ Đông)

Bỉ Bỉ Đông khinh thường nhìn Chung Ly, Chung Ly khi biết Bỉ Bỉ Đông là Song Sinh Võ Hồn phân biệt là Tử Vong Chu Hoàng Võ Hồn và Phệ Hồn Chu Hoàng Võ Hồn mà toàn bộ đều là Tà Ác Võ Hồn liền nổi lên mời chào tâm tư. Giống như là lúc hắn phát hiện Diệp Tịch Thủy có Tử Thần Ma Khôi Võ Hồn.

- Nữ oa, ngươi đừng có không biết điều. Nếu ngươi không gia nhập thì ta đành phải hủy diệt ngươi.(Chung Ly)

Chung Ly phun tay lên, Bỉ Bỉ Đông xung quanh không gian dần ngưng kết, nàng phát hiện mình cơ thể không thể na di vì không gian bị cầm cố, ánh mắt nhìn về phía trước xuất hiện màu đỏ sậm trường mâu.

Bỉ Bỉ Đông đôi mắt co rụi lại khi chứng kiến màu đỏ sậm trường mâu gào thét hướng nàng lao tới kèm theo thê lương kêu to tiếng vang lên. Bỉ Bỉ Đông vung lên ngưng kết trước người mình vô số sợi tơ hòng cản lại.

- Haha, ngươi nghĩ rằng nhiêu đó có thể đỡ được Huyết Hải Oán Linh Mâu sao?(Chung Ly)

Chung Ly cười gằng nhìn Bỉ Bỉ Đông đang đối mặt với Huyết Hải Oán Linh Mâu, hắn đã nghĩ tới viễn tưởng Bỉ Bỉ Đông bị Huyết Hải Oán Linh Mâu đâm xuyên qua cơ thể.

- Hừ, nghĩ tổn thương đến ta nữ nhân? Ngươi hỏi qua ta sao?

Đường Long hừ lạnh một tiếng, trong tay Thái Dương Phủ - Divine Axe Rhitta vung tới thay Bỉ Bỉ Đông cản lại Huyết Hải Oán Linh Mâu. Theo Đường Long phát lực thì Huyết Hải Oán Linh Mâu bị Divina Axe Rhitta chẻ làm đôi.

- Ngươi…(Chung Ly)

Chung Ly đôi mắt co rụi lại nhìn Đường Long, hắn không ngờ có người lại đủ sức để phá Huyết Hải Oán Linh Mâu.

Nhật Nguyệt Đế Quốc quân đội tại Thiên Hồn Đế Quốc tổn thất nặng nề khi Đường Long có mặt, nhất là Thánh Linh Giáo Giáo chủ – Chung Ly bị một kích của Đường Long đánh trọng thương liền tạm thời an ổn. Có điều, Nhật Nguyệt Đế Quốc mới không chịu an ổn lâu mà cử một nhóm quân đội tới Đấu Linh Đế Quốc để tập kích.

- Haiz, Nhật Nguyệt Đế Quốc đúng là không an ổn. Tại Thiên Hồn Đế Quốc chịu trọng kích nhưng vẫn không an phận, bọn họ cử một nhóm người đến Đấu Linh Đế Quốc.(Huyền Tử)

- Huyền lão, ngài tính thế nào?(Hoắc Vũ Hạo)

- Ta đã truyền tin cho Đường lão rồi, hẵn là đã xuất phát tới Đấu Linh Đế Quốc, chưa kể bên ta có nhiều cường giả Cực Hạn Đấu La như vậy phân ra một bộ phận hỗ trợ Đấu Linh Đế Quốc đủ ổn rồi.(Huyền Tử)

Nhật Nguyệt Đế Quốc quân doanh

- Đáng chết, Thánh Linh Giáo đều là một đám ăn hại. Giết chết không được người của Thiên Hồn mà ngược lại để chính Giáo Chủ của mình thụ thương.(Từ Thiên Nguyên)

- Ghét nhất chính là biết ẩn thân gia hỏa. Thánh Linh Giáo giấu giếm rất sâu, chúng ta đều vẫn là lần đầu tiên gặp được loại này Hồn Sư. Ẩn nấp mình để cho chúng ta tìm không thấy lại nói bằng vào chúng ta hai chi thực lực của Hồn Đạo Sư quân đoàn, coi như là Cực Hạn Đấu La cũng giống vậy phải chết.(Hạ Thiên Thần)

- Không nói những thứ này, chúng ta nghỉ ngơi một hồi. Chờ một chút, kế hoạch của chúng ta hay là muốn chấp hành.(Từ Thiên Nguyên)

- Ta đi dò xét Hồn Đạo Khí bên kia nhìn xem, hoàn cảnh nhìn không thấy bên ngoài chỉ có thể thông qua Dò Xét Hồn Đạo Khí đến quan sát. Tránh khỏi xảy ra vấn đề.(Hạ Hiên Thần)

Hạ Hiên Thần đi ra ngoài dò xét xung quanh một lúc mới trở về, hắn không có phát hiện điều gì bất thường cả. Ngoài quân doanh cách yên tĩnh đứng một người mà nhiệt độ cơ thể cùng môi trường xung quanh hòa làm một thể. Thân ảnh không ai khác ngoài Đường Long, hắn thông qua Hồn Hoàn của Thủy Long Vương làm cho nhiệt độ cơ thể cùng môi trường hòa làm một, chưa kể Tinh Thần Lực cường đại làm cho Chấn Động Dò Xét Hồn Đạo Khí phóng thích dò xét ba động đều không hiệu nghiệm.

Hai chi Hồn Đạo Sư quân đoàn phân biệt là Hoàng Long Hồn Đạo Sư quân đoàn và Tà Quân Hồn Đạo Sư quân đoàn thay phiên nhau nghỉ ngơi cùng ăn cơm đều không biết nguy cơ gần giáng lâm trên đầu họ.



- Bên ngoài một điểm động tĩnh đều không có. Lần này, xem ra bọn họ là thật sự rút lui. Nếu không cũng sẽ không tùy ý chúng ta khôi phục.(Từ Thiên Nguyên)

Đường Long tay cầm Divina Axe Rhitta nhìn Nhật Nguyệt Đế Quốc bố trí Hồn Đạo Vòng Bảo Hộ mà cười tà, khi Hạ Hiên Thần cùng Từ Thiên Nguyên ra ngoài triệt tiêu Hồn Đạo Vòng Bảo Hộ phát hiện Hồn Đạo Vòng Bảo Hộ biến mất nhưng ngoại giới nhưng như cũ bảo trì hình nửa vòng tròn một cái vòng bảo hộ.

- Tặng các ngươi món lễ lớn.

Rhitta được Đường Long giơ lên cao cao hướng Hồn Đạo Vòng Bảo Hộ chém ra một trảm kích.

- Thái Dương Trảm.

- Không tốt.(Từ Thiên Nguyên)

- Lao ra! Lên không!(Hạ Hiên Thần)

Hai người Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần bản thân là quân đoàn trưởng của Hoàng Long Hồn Đạo Sư quân đoàn và Tà Quân Hồn Đạo Sư quân đoàn mà không nhìn ra vấn đề thì bọn họ đã không ngồi vị trí quân đoàn trưởng lâu như vậy.

Oanh Oanh

Cơ hồ là hai người Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần hét lên thì trảm kích mà Đường Long phát ra đã chạy tới. Thái Dương Trảm được Đường Long phóng thích có sức mạnh hủy diệt rất lớn, Hoàng Long Hồn Đạo Sư quân đoàn và Tà Quân Hồn Đạo Sư quân đoàn nhân số đều không sống sót nổi mà linh hồn của họ đều được tịnh hóa biến mất.

- Ồ, công kích của ta uy lực như vậy mà vẫn có người sống sót sao? Khá khen cho hai người các ngươi đó.

Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần sắc mặt hơi trắng bệch, bọn họ khi lao ra ngoài nhận ra bản thân không thoát được vụ nổ liền kích hoạt bản thân Cấp 9 Hồn Đạo Vòng Bảo Hộ thay mình đỡ công kích nhưng lại khiến bọn họ cấp tốc tiêu hao Hồn Lực, khi Hồn Lực tiêu hao đến lục thành mới miễn cưỡng vượt qua được hạo kiếp.

- Ngươi là ai?(Từ Thiên Nguyên)

- Ta là ai sao? Các ngươi khai chiến mà không tìm hiểu xem Thủ Hộ Giả của Đấu La Đại Lục là ai à?

- Ngươi là… Long Thần Đấu La – Đường Long?(Hạ Hiên Thần)

- Đáp đúng nhưng không có thưởng.

Khi biết thân phận của Đường Long, Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần nhíu lông mày vì bọn họ không có nắm chắc đánh bại Đường Long, dù sao tại Nhật Nguyệt Đế Quốc có người thôi toán qua về khả năng đánh bại thậm chí giết chết nhưng số liệu cho ra là 0.

- Thái Dương Bạo Liệt.

Đường Long ánh mắt nhìn Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần sau đó đưa tay nắm Rhitta nằm ngang. Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần cơ thể rùng mình vì bọn họ cảm nhận được hơi thở tử vong. Đường Long hơi rút ra Thái Dương Chi Lực từ Rhitta cộng thêm từ Nhật Nguyệt Võ Hồn bổ sung liền đưa tay lên hướng Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần nắm lại.

Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần cảm nhận được nhiệt độ xung quanh tăng cao mà trước mặt thấy được Thái Dương Chi Lực huyễn hóa thành nấm đấm.

Oa Oa

Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần ngửa đầu cuồng phun tiêu huyết, bọn họ bị nấm đấm huyễn hóa từ Thái Dương Chi Lực oanh kích vào người đều không chịu nổi, chưa kể trong cơ thể Hồn Hạch bị phá nát dẫn đến bọn họ Hồn Lực không ngừng trôi qua.

- Ngươi…(Từ Thiên Nguyên)

Từ Thiên Nguyên tính mở miệng nói chuyện nhưng hắn trợn to con mắt vì Đường Long không biết từ bao giờ đứng ở trước mặt.

- Thái Dương Tàn Bạo.

Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần bất giác phát động Vô Địch Vòng Bảo Hộ, Cấp 9 Hồn Đạo Sư trên thân không chỉ mang theo 1 cái Vô Địch Vô Bảo Hộ. Hai người phản ứng quá chậm nên khi Đường Long phát động công kích đã tới gần, Thái Dương Tàn Bạo trực tiếp dán vào người Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần sau đó nổ tung.

Oanh

Kịch liệt nổ tung xuất hiện, Từ Thiên Nguyên và Hạ Hiên Thần chết không toàn thây, toàn bộ cơ thể chia năm xẻ bảy tạc bay tứ phía.

Cùng lúc, Đường Long ở biên giới các nước có Nhật Nguyệt Đế Quốc quân đội trấn thủ hoặc giao thủ quẩy nhiệt tình mang lại nổi khiếp sợ cho người Nhật Nguyệt Đế Quốc thì biên giới Đấu Linh Đế Quốc và Nhật Nguyệt Đế Quốc có người của Đường Môn ở đây hiệp trợ Đấu Linh Đế Quốc. Chưa kể, mọi người khá bất ngờ khi Từ Tam Thạch lại có Đấu Linh Đế Quốc Hoàng thất huyết mạch mà hắn có khi về thấy tình cảnh đế quốc của mình nên bại lộ thân phận của mình. Từ Tam Thạch khi bại lộ mình có Đấu Linh Hoàng thất huyết mạch liền thuận lý thành chương trở thành Thân Vương.



Đấu Linh Đế Quốc khi đang thua thảm mỗi lần giao thủ với Nhật Nguyệt Đế Quốc thì phía Thiên Hồn Đế Quốc Ba Tái Tây dẫn theo vài người tới viện trợ sau đó dẫn đầu hướng Nhật Nguyệt Đế Quốc tiến đánh đẩy bọn họ về lại. Thiên Hồn Đế Quốc phương hướng cũng có hành động, bọn họ đột ngột bạo khởi đánh cho Nhật Nguyệt Đế Quốc không kịp phản ứng, đợi cho bọn họ phản ứng lại thì quân đội đã bị kiềm cẹp ở Long Thành sau đó vài ngày thành trị bị công phá ép buộc Nhật Nguyệt Đế Quốc quân đội phải lui về nguyên bản lãnh thổ để cố thủ.

Đấu Linh và Thiên Hồn hai nước dưới sự trợ giúp của mấy vị Cực Hạn Đấu La trong vòng nửa tháng phản xâm lược cộng thêm Đường Long xuất hiện ở nội bộ Nhật Nguyệt Đế Quốc không ngừng phá hủy thành trì hoặc quân doanh khiến cho Nhật Nguyệt Đế Quốc tiến thối lưỡng nan.

Thánh Linh Giáo nhân càng là tổn thương thảm trọng, Đường Long là chuyên tâm đả kích bọn họ, Đường Long không cần quan tâm nhân mạng bên trong thành trì chết sống, hắn chỉ cần phát hiện cứ điểm của Thánh Linh Giáo liền trực tiếp xuất thủ hủy diệt, những nơi đi qua đều biến mất thành trị mà Thánh Linh Giáo cao tầng tiến tới dự tính thu lấy oán linh để tăng cường thực lực phát hiện không có oán linh để cho bọn họ hấp thu ngược lại bị Đường Long phát giác giết chết.

Đấu Linh Đế Quốc

Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Môn mọi người đang nghỉ ngơi thì Đường Long đột nhiên xuất hiện, đối với Đường Long xuất quỷ nhập thần hiện thân thì mọi người đã thành thói quen.

- Vũ Hạo, đi với ta một chuyến. Đoạn thời gian này ngươi thực lực đã ổn định nên cho ngươi Linh Mâu Võ Hồn phụ gia Đệ Cửu Hồn Hoàn.

- Sư phụ, ta biết đi đâu để tìm Hồn Thú phù hợp?(Hoắc Vũ Hạo)

- Tà Ma Sâm Lâm, ngươi quên rồi sao?

- Ý sư phụ là tìm Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể?(Hoắc Vũ Hạo)

- Đúng vậy, hắn khoảng cách đột phá kế tiếp bình cảnh không xa mà hắn chắc chắn sẽ không vượt qua.

Hoắc Vũ Hạo nghe Đường Long nhắc đến Tà Ma Sâm Lâm liền nhớ đến từng chạm trán với Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế. Lần đó, hắn suýt thì chết trong tay Tà Đế cường đại Tinh Thần Lực nên trí nhớ vẫn khắc sâu.

Hoắc Vũ Hạo hướng mọi người căn dặn vài câu liền theo Đường Long rời đi, Đường Long miệng lẩm bẩm như phân phó gì đó sau đó mang Hoắc Vũ Hạo tới Tà Ma Sâm Lâm.

Tà Ma Sâm Lâm

Đường Long và Hoắc Vũ Hạo vừa xuất hiện liền kinh động vô số Tà Nhãn Bạo Quân có tu vi Vạn năm trở lên xông tới nhưng bị Đường Long phất tay trấn áp. Đường Long thả ra Tinh Thần Lực của mình câu thông với Tà Đế.

Đường Long: Tà Đế, ngươi hiện thân gặp ta. Ta có chuyện cần thương lượng với ngươi.

Chốc lát, Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế xuất hiện ở cách đó không xa. Hoắc Vũ Hạo có thể từ con mắt của Tà Đế thấy được khiêng kỵ cực kỳ. Không trách Tà Đế đối với Đường Long khiêng kỵ, hắn từng ngạo mạn cho rằng bản thân tu luyện theo phương pháp Âm Dương Hổ Bổ Song Hồn Hạch liền có thể khiêu chiến Thú Thần – Đế Thiên cướp lấy danh hiệu Hồn Thú mạnh nhất nhưng thất bại. Về sau, hắn nghe nói có người mạnh hơn Đế Thiên chính là Đường Long liền tìm tới khiêu chiến vì hắn nghĩ rằng chỉ cần đánh bại Đường Long đồng nghĩa với việc mạnh hơn Đế Thiên nhưng hắn bị Đường Long đánh một trận kém chút niệm ngay tại chỗ.

- Đường Long, ngươi tới tìm ta làm gì?(Tà Đế)

- Ta dẫn theo đồ đệ của ta tới tìm ngươi. Ngươi cùng hắn trao đổi đi.

Đường Long đẩy Hoắc Vũ Hạo lên trước và lùi về sau để Hoắc Vũ Hạo đối mặt với Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể.

- Tiểu tử, là ngươi.(Tà Đế)

Hiển nhiên, Tà Đế nhận ra Hoắc Vũ Hạo vì trước đây Hoắc Vũ Hạo xâm nhập vào Tà Ma Sâm Lâm săn giết tộc nhân của nó mà chưa kể đó là con trai của nó nên Tà Đế cực kỳ tức giận mà thả ra Tinh Thần Lực, nếu không phải Đường Long kịp thời đến thì Hoắc Vũ Hạo đã chết rồi.

- Tà Đế, ngài khỏe chứ? Tạ hạ Hoắc Vũ Hạo mạo muội đến đây có chuyện cùng Tà Đế thương lượng.(Hoắc Vũ Hạo)

- Tiểu tử, ngươi may mắn khi là đệ tử của hắn. Nếu không, ngươi xuất hiện lần hai trước mặt ta đã là cổ thi thể.(Tà Đế)

- Nói đi, tìm ta có thương lượng gì?(Tà Đế)

Hoắc Vũ Hạo trầm mặc tìm lời để nói với Tà Đế, hắn dù sao không muốn cùng Tà Đế trở mặt, dù sao hắn là muốn Tà Đế trở thành Hồn Linh của mình thông qua Bình Đẳng Khế Ước mà tiền đề là hai bên nguyện ý mới được. Tà Đế to lớn đồng tử nhìn xem Hoắc Vũ Hạo, thanh âm trầm thấp tại toàn bộ trong không gian quanh quẩn.

- Tiểu tử, ngươi là ta gặp qua Nhân Loại duy nhất có thể chính diện cùng ta Tinh Thần Lực chống lại. Có lời mau nói, ta không muốn dây dưa.(Tà Đế)

- Ta muốn cùng ngài tiến hành Hồn Linh khế ước, tin tưởng ngài nghe qua về Hồn Linh.(Hoắc Vũ Hạo)

Tà Đế đồng tử trợn to nhìn Hoắc Vũ Hạo, hắn không ngờ Đường Long dẫn Hoắc Vũ Hạo đến gặp mình là vì muốn mình trở thành Hồn Linh.

- Tiểu tử, ngươi có biết mình đang nói gì không? Hồn Linh khế ước ta có nghe qua nhưng ta muốn là Chủ Tớ Khế Ước mà ta làm chủ.(Tà Đế)

- Tà Quân, ngươi tuy nhiên cường đại nhưng lại không muốn cho là chúng ta nhân loại đều rất nhỏ yếu. Ta không hy vọng cùng ngươi trở thành địch nhân mà trở thành bằng hữu lại cũng không có nghĩa là chúng ta sợ ngươi.(Hoắc Vũ Hạo)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook