Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1135: Chiến Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế(2)

KnightDradon

09/10/2022

Khà Khà

Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể đột nhiên cười ha hả. Tám mươi mốt căn xúc tu không ngừng trên không trung quơ, bầu trời biến thành một mảnh vặn vẹo, cường đại Tinh Thần Lực vang vọng trên không trung.

Hoắc Vũ Hạo đối với Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể không có e sợ, kể từ khi đột phá Hồn Đấu La bước vào Phong Hào Đấu La tại trong cơ thể ngưng tụ hai Hồn Hạch thì hắn đã có sức đánh với Siêu Cấp Đấu La, chưa kể trải qua không ngừng chiến đấu làm cho Hồn Lực tăng trưởng cộng thêm Long Tiêu Dao tự cam bản thân chịu trọng thương quán chú nên hắn bây giờ thực lực đã đạt đến 95 cấp Phong Hào Đấu La.

- Tiểu tử, đã thật lâu không ai dám can đảm cùng ta nói như vậy. Rất tốt, như vậy hôm nay ta ngược lại phải thử một chút, ngươi một tên tự đại nhân loại có bao nhiêu năng lực. Chỉ cần ngươi hôm nay có thể theo bản tôn trong tay kiên trì 30 chiêu thì ta cam tâm theo ngươi tiến hành Hồn Linh Khế Ước.(Tà Đế)

Tà Đế tám mươi mốt căn xúc tu lập tức liền biến thành màu hồng đỏ thẫm, theo bốn phương tám hướng hướng phía Hoắc Vũ Hạo rút tới.

‘Đúng là cường đại. Lúc trước, Tà Đế dám can đảm ly khai lãnh địa mình đi khiêu chiến Thú Thần – Đế Thiên’ Hoắc Vũ Hạo nghĩ trong lòng

Đối mặt những xúc tu rút đến, Hoắc Vũ Hạo mặt trầm như nước, hắn không có trực tiếp thi triển Lĩnh Vực vì Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể quá cường đại. Tuy nhiên, là lần đầu cùng Tà Đế giao thủ nhưng Hoắc Vũ Hạo từng đối mặt Thú Thần – Đế Thiên kinh nghiệm nên biết rõ như Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế đứng ở thế giới đỉnh phong mà không phải bình thường Cực Hạn Đấu La có thể chống đỡ được.

Tà Đế đối với Không Gian Chi Lực khống chế, tuyệt đối sẽ không thua Thú Thần – Đế Thiên nên muốn chiến thắng chỉ có đánh bất ngờ, hơn nữa không có khả năng cùng nó đối hao tổn.

Sương mù nhàn nhạt theo Hoắc Vũ Hạo trên người bay lên, Thần Lộ Đao đã ra hiện ra trong lòng bàn tay. Đối mặt với Tà Đế ở tầng thứ đỉnh cao thì Hoắc Vũ Hạo trong lòng không có nửa điểm sợ hãi mà ngược lại chỉ có chiến ý.

Hoắc Vũ Hạo đạp Quỷ Ảnh Mê Tung kết hợp với Tinh Thần Dò Xét né tránh những căn xúc tu của Tà Đế đập tới. Trong tay, Thần Lộ Đao lăng thiên chém ra tạo thành ở trên bầu trời một đạo màu băng lam quang ảnh lóe lên một cái rồi biến mất. Xúc tu cùng màu băng lam quang ảnh tiếp xúc trong nháy mắt, nó giống như là một cái màu đỏ sậm roi, đáng sợ hơn là trong đó còn ẩn chứa rực rỡ hào quang màu bạc, quang mang chớp nhấp nháy muốn đem màu băng lam quang nhận phá nát nhưng băng lam quang nhận phía trên lập tức ánh sáng phát ra rực rỡ, màu bạc cùng màu vàng xen lẫn nhau lập loè. Trong không khí nhiệt độ lập tức giảm xuống sau đó quang nhận cùng xúc tu va vào nhau.

Tà Đế kêu thảm một tiếng, một cái xúc tu dĩ nhiên bị Hoắc Vũ Hạo dùng Thần Lộ Đao chặt đứt một đoạn. Hoắc Vũ Hạo thân hình đột nhiên gia tốc, khí tức trên thân trở nên dồn dập nhưng thân thể xuyên qua các xúc tu khe hở tới gần Tà Đế. Lấy năng lượng khổng lồ chính diện đối chiến kém xa lấy kỹ xảo tương bác. Tà Đế cũng không biết Hoắc Vũ Hạo có Thần Binh – Thần Lộ Đao rõ ràng vừa chiến đấu liền ăn phải cái lỗ vốn.

Tà Đế thoáng cái đã bị chọc giận, to lớn đồng tử bổng nhiên trở nên thâm thúy sau đó một vòng màu đỏ sậm xuất hiện.

Ông

Bầu trời phảng phất kịch liệt chấn động, Hoắc Vũ Hạo cảm giác được phảng phất có ngàn vạn nhọn hoắt đâm vào Tinh Thần Chi Hải sau đó túm lấy tự thân Tinh Thần Chi Hải kéo ra ngoài. Hoắc Vũ Hạo không khỏi chấn động, hắn cũng là lần đầu tiên đối mặt Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể, nói không khoa trương Tà Đế mặc dù đang trên chỉnh thể thực lực kém xa Thú Thần – Đế Thiên nhưng ở Tinh Thần Lực tuyệt đối là ở trên Đấu La Đại Lục đệ nhất nhân.

Nếu là người có tu vi kém thì Tinh Thần Chi Hải chỉ sợ trực tiếp bị tróc bong ra ngoài cơ thể, Nhân Loại không có Tinh Thần Chi Hải sẽ biến thành ngu ngốc. May mắn, Hoắc Vũ Hạo có Tinh Thần Hồn Hạch cảm nhận được cường đại lực kéo, trong đầu Tinh Thần Hồn Hạch lập tức bắt đầu chấn động kịch liệt, cường thế Tinh Thần Lực cùng những thứ kia đâm vào vào bụi gai kịch liệt đối kháng, ngạnh sinh sinh đối chọi cường hãn công kích. Đúng lúc, một tầng băng lam sắc quang vựng cũng bỗng nhiên theo Hoắc Vũ Hạo trên người hướng ra phía ngoài tóe phát ra, một đóa óng ánh sáng long lanh cọng cỏ non xuất hiện ở đầu vai.

Vô số to lớn băng mâu lấy Hoắc Vũ Hạo thân thể làm trung tâm hướng ra phía ngoài tóe ra, Tinh Thần Gai Nhọn cùng Băng Mâu ở giữa không trung va chạm không có rơi vào trên người Hoắc Vũ Hạo. Một đạo kiếm khí màu lam đậm ngay sau đó quét ngang mà ra, Tuyết Đế đứng ở Hoắc Vũ Hạo bên người phát động Tuyết Đế Tam Tuyệt một trong Đế Kiếm – Băng Cực Vô Song.

Hơn mười căn xúc tu bị một kiếm chém trúng, tuy nhiên Băng Cực Vô Song sắc bén không bằng Thần Lộ Đao. Không có thể trực tiếp chặt đứt những xúc tu nhưng là lại để cho mười mấy căn xúc tu tại Cực Hạn Chi Băng đông lại. Băng Đế cũng xuất hiện ở bên cạnh Tuyết Đế, trong đôi mắt đẹp dịu dàng bích quang đại phóng, thân thể mềm mại nhất chuyển liền hiện ra Băng Đế Chân Thân, to lớn vĩ câu vung lên bắn ra một đạo bích lục sắc tia sáng thẳng đến xa xa Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể vọt tới.

- Ồ.(Tà Đế)

Tà Đế kinh nghi một tiếng, trong ánh mắt bắn ra một đạo hắc quang cùng màu xanh biếc ánh sáng đụng vào nhau. Không trung lập tức tóe lên vô số quang chóng mặt nhưng là đúng lúc Băng Đế một đôi ngao dùng sức kẹp lại, trước khi bị Băng Cực Vô Song đóng băng lại mười mấy căn xúc tu liên tiếp bạo tạc nổ tung.

- Các ngươi thật sự chọc giận ta.(Tà Đế)

Tà Đế nổi giận gầm lên một tiếng, tất cả xúc tu đồng thời dựng thẳng lên. Lúc này, chịu nó tinh thần công kích Hoắc Vũ Hạo tỉnh táo lại, giật mình chứng kiến Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể mỗi một cái dựng thẳng lên xúc tu đều có một cùng nó bản thân giống nhau như đúc con mắt chỉ là muốn ít hơn nhiều. Tám mươi mốt căn xúc tu trừ bỏ bị Hoắc Vũ Hạo chặt đứt một căn bên ngoài còn thừa tám mươi căn xúc tu tất cả đều tản ra u u hào quang.

- Vũ Hạo, cẩn thận.(Tuyết Đế)

Cùng lúc đó, nàng thân thể mềm mại một chuyến đã hư không tiêu thất, hóa thành mảng lớn bông tuyết hướng phía chung quanh tán đi. Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể nổi giận gầm lên một tiếng, tám mươi căn xúc tu lập tức phóng xuất ra tám mươi đạo xạ tuyến.

Hoắc Vũ Hạo thông qua Tinh Thần Dò Xét cảm nhận được tám mươi đạo xạ tuyến quỷ tích nhưng như thế nào cũng không có biện pháp né tránh. Tại Tinh Thần Lực đối kháng thì hắn cùng Tà Đế vẫn có chêch lệch. Đường Long thấy vậy, bước ra một bước mà tay nắm Long Thần Thương hướng trước mặt Hoắc Vũ Hạo ném tới. Long Thần Thương cắm ở trước mặt Hoắc Vũ Hạo phát ra uy lực cùng xạ tuyến đối kháng, kịch liệt nổ vang bỗng nhiên vang lên, toàn bộ bầu trời phảng phất là lập tức bạo liệt.

To lớn hấp lực làm cho Hoắc Vũ Hạo và Tà Đế đều chấn động bị kéo về trước vài phần. Tà Đế bắn ra hắc quang tại không trung tán loạn nhưng chỉ trong nháy mắt tán loạn hắc quang đã xuất hiện trước mặt Hoắc Vũ Hạo.

- Tà Đế, ngươi vẫn là quá xem thường ta.

Long Thần Thương kịch chấn bộc phát đem hắc quang đang bay tới Hoắc Vũ Hạo sinh sinh đình trệ, không gian lấy Long Thần Thương làm trung tâm nhao nhao nghiền nát. Lúc này, 80 đạo hắc quang mới thật sự bể nát. Tà Đế nhân cơ hội có động tác kế tiếp, nó đường kính đạt tới 300m cự đại đồng tử đột nhiên hoàn toàn biến thành màu đỏ tươi, một đạo cự đại màu đỏ tươi cột sáng bỗng nhiên mãnh liệt bắn ra.

Cột sáng đường kính đạt 300m khủng bố hồng sắc quang trụ, cơ hồ đem Tuyết Đế tất cả hóa thân bông tuyết toàn bộ bao phủ ở bên trong mà còn hướng phía Hoắc Vũ Hạo oanh kích tới. Tà Đế nhịn không được mà xử xuất chiêu mạnh nhất.

- Rất tốt, ngươi lại có thể để cho Băng Đế và Tuyết Đế trở thành lực lượng của ngươi, như thế nằm ngoài bổn tọa ý liệu. Bất quá, chỉ bằng mượn thực lực như vậy cũng dám hướng bổn tọa khiêu khích?(Tà Đế)

Tám mươi mốt căn xúc tu lần nữa dựng thẳng lên, trong đó tám mươi căn hắc mang đại phóng lại là Tinh Thần Tê Liệt Xạ Tuyến. Hoắc Vũ Hạo giơ lên trong tay Thần Lộ Đao chém ra, một cỗ ý niệm từ trên người hắn phát ra, dù là xa xa Tà Đế đều chịu ảnh hưởng. Tinh Thần Tê Liệt Xạ Tuyến vốn đã tập trung vào Hoắc Vũ Hạo đột ngột chuyển hướng đúng là Thần Lộ Đao bổ ra địa phương.

- A? Ngươi đây là cái gì năng lực?(Tà Đế)

- Ta Tinh Thần Lực. Chẳng lẽ trừ ngươi ra thì không cho phép người khác am hiểu Tinh Thần Lực sao?(Hoắc Vũ Hạo)

- Tiểu tử, ngươi hôm nay vô luận thế nào đều không thể thoát khỏi tay ta. Nếu như lại để cho ngươi tiếp tục trưởng thành tiếp, nói không chừng tương lai không lâu thật có thể uy hiếp được ta.(Tà Đế)

- Ngươi làm gì ngươi dồn ép không tha? Như vậy, hôm nay vô luận như thế nào thì ta cũng vậy muốn đem ngươi chém giết, cho ngươi trở thành Linh Mâu Võ Hồn của ta Đệ Cửu Hồn Hoàn. Là ngươi trước muốn thương tổn ta liền đừng trách ta ra tay ác độc vô tình.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo và Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể giao thủ với nhau tại Tà Ma Sâm Lâm khiến cho cả một phiến khu vực thiên băng địa liệt, vô số Hồn Thú sinh sống ở Tà Ma Sâm Lâm hoảng sợ chạy trốn.

Cuối cùng, Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể cự đại đồng tử bị Thần Lộ Đao cắm vào nó đồng tử cốt lõi nhất vị trí. Một bóng người liền nắm chuôi dao, thậm chí ở trên người hắn còn có trước khi nhiễm hào quang màu lam đậm.

Một đạo băng lam sắc quang mang lập tức liền dán chặt lấy Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể đồng tử ngang nhiên đánh vào trong cơ thể của nó sau đó nương theo lấy nhân ngư tiếng ca vang lên lại là một đạo băng lam sắc quang mang ngang nhiên đánh vào. Thần Lộ Đao hoàn toàn biến mất, toàn thân hoàn toàn đánh vào cự đại đồng tử

Rống

Thê lương gào thét làm cả tà ma rừng rậm bị run rẩy, mảng lớn mảng lớn cây cối lập tức hóa thành bột mịn. Cho dù, đến chết Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể hoàn toàn không rõ vì cái gì chính mình thất bại sẽ phải gánh chịu đến Hoắc Vũ Hạo một kích trí mạng.

- Ta thành công?(Hoắc Vũ Hạo)

- Vũ Hạo, chúc mừng ngươi thành công giết chết Thập Đại Hung Thú một trong Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế.

- Đi hấp thu Hồn Hoàn của nó đi.

Hoắc Vũ Hạo đi đến Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế xác ngồi xếp bằng thôi động Hồn Lực dẫn dắt Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế Hồn Hoàn, Hồn Lực vừa mới vào Hồn Hoàn phía trên liền có một cổ vô cùng mãnh liệt bài xích lực theo Hồn Hoàn xuất hiện. Đường Long không có xuất thủ vì hắn biết Hoắc Vũ Hạo có thể xử lý được.

Hoắc Vũ Hạo không chỉ thu hoạch được Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế Hồn Hoàn mà có cả Hồn Cốt vì Hồn Thú khi tu vi đột phá bước vào 10 vạn năm Hồn Thú thì khi bị giết chết là 100% sẽ bạo Hồn Cốt. Chưa kể, Hoắc Vũ Hạo thu hoạch Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế Hồn Cốt là hiếm có Đồng Tử Ngoại Phụ Hồn Cốt.

Hoắc Vũ Hạo chuẩn bị hấp thu Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế bị Tuyết Đế cản lại, nàng nêu ra vấn đề của mình nhưng Thiên Mộng Băng Tằm xuất hiện cam đoan sẽ không có vấn đề xảy ra nếu hắn xuất thủ. Nghe vậy, Hoắc Vũ Hạo yên tâm to gan lớn mật hấp thu Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể – Tà Đế Hồn Hoàn cùng Hồn Cốt.

Tên: Hoắc Vũ Hạo[Linh Băng Đấu La]

Thực lực: Siêu Cấp Đấu La 98 cấp

Võ Hồn Linh Mâu(1 Bạch Kim 4 Hắc 1 Hoàng Hồng Kim 3 Hồng)

 Đệ Nhất Hồn kỹ – Tinh Thần Dò Xét

•Tinh Thần Cộng Hưởng

•Linh Hồn Trùng Kích

 Đệ Nhị Hồn kỹ – Mô Phỏng

 Đệ Tam Hồn kỹ – Hư Nhược



 Đệ Tứ Hồn kỹ – Tinh Thần Hỗn Độn

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Tinh Thần Phụ Chế

 Đệ Lục Hồn kỹ – Linh Hồn Bạo Chấn

•Linh Hồn Cướp Đoạt

 Đệ Thất Hồn kỹ – Linh Mâu Chân Thân – Tu La Chi Đồng

•Linh Hồn Đánh Nổ

 Đệ Bát Hồn kỹ – Nhân Ngư Nhị Tầng Ca

 Đệ Cửu Hồn kỹ – Thì Không Chi Quang

•Kinh Cức Quang Hoàn

Võ Hồn Băng Bích Đế Hoàng Hạt(4 Hồng 4 Cam)

 Đệ nhất Hồn kỹ – Băng Đế Chi Ngao

•Băng Hoàng Hộ Thể

 Đệ Nhị Hồn kỹ –Đế Hàn Thiên – Tuyết Vũ Diệu Dương

•Tuyết Vũ Cực Băng Vực

 Đệ Tam Hồn kỹ – Đế Kiếm – Băng Cực Vô Song

 Đệ Tứ Hồn kỹ – Đế Chưởng – Đại Hàn Vô Tuyến

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Băng Tuyết Nhị Đế Chi Kiêu Ngạo

 Đệ Lục Hồn kỹ – Băng Tăng Phúc

 Đệ Thất Hồn kỹ – Băng Đế Chân Thân

•Hấp Thu Thiên Địa Nguyên Lực

 Đệ Bát Hồn kỹ – Bạo Phong Tuyết

•Băng Chi Lưu Tinh

 Đệ Cửu Hồn kỹ – Băng Tuyết Nữ Thần Đích Khí Tức

•Độ Không Tuyệt Đối

Võ Hồn Tử Linh Thánh Pháp Thần(1 Xám)

 Vong Linh Tịch Diệt Chi Tâm

 Vong Linh Chi Môn

 Tử Vong Tiêu Thất

 Huyết Chi Trớ Chú

 Điêu Linh Thuật

 Hủ Thực Chi Quang

 Tử Vong Chi Quang

 Tịnh Hóa Chi Hỏa

 Vong Linh Thiên Tai

 Thần Hàng Thuật

 Khống Hồn Chi Hỏa

 Thì Quang Hồi Tố

Hồn Cốt

Đế Hoàng Thụy Thú Đầu Hồn Cốt

•Tinh Thần Miễn Dịch

•Vận Mệnh Tài Quyết

 Băng Bích Đế Hoàng Hạt Thân Hồn Cốt

•Vĩnh Đông Chi Vực

•Băng Hoàng Chi Nộ

 Băng Bích Hạt Tay phải Hồn Cốt

•Băng Bạo Thuật

 Hải Nhân Ngư Công Chúa Tay trái Hồn Cốt

•Nhân Ngư Chi Khốngs

 Bát Giác Huyền Băng Chân phải Hồn Cốt

 Tam Sinh Lang Viên Chân trái Hồn Cốt

•Không Gian Truyền Thống

 Ám Kim Khủng Trảo Hùng Ngoại phụ Tay phải Hồn Cốt

 Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể - Tà Đế Đồng Tử Ngoại Phụ Hồn Cốt



•Hồn Hạch

 Tinh Thần Hồn Hạch

 Băng Hồn Hạch

Hồn Linh

 Thiên Mộng Băng Tằm [Tu vi 100 vạn năm]

 Băng Thiên Tuyết Nữ – Tuyết Đế [Tu vi 70 vạn năm]

 Băng Bích Đế Hoàng Hạt – Băng Đế [Tu vi 40 vạn năm]

 Băng Hùng Vương – Tiểu Bạch [Tu vi 30 vạn năm]

 Bát Giác Huyền Băng Thảo [Tu vi 10 vạn năm]

 Hải Nhân Ngư Công chúa – Lệ Nhã [Tu vi 10 vạn năm]

Võ Hồn Linh Mâu(1 Bạch Kim 4 Hắc 1 Hoàng Hồng Kim 3 Hồng)

•Đệ Nhất Hồn kỹ – Tinh Thần Dò Xét: Hình thành không gian lập thể tiến hành dò xét mọi vật thể trong phạm vi, tiêu hao Hồn Lực không lớn nhưng phải tiêu hao thêm Tinh Thần Lực. Có thể thấy được mọi chuyển động của mọi vật thể trong không gian dò xét.

•Tinh Thần Cộng Hưởng: Truyền thông tin cho đồng đội qua không gian tinh thần dò xét. Đồng đội có tầm nhìn đối với mọi sự vật trong không gian dò xét.

•Linh Hồn Trùng Kích: Công kích linh hồn đối phương bằng Tinh Thần Lực, hiệu quả dựa trên mức độ chênh lệch Tinh Thần Lực của bản thân với đối phương.

•Đệ Nhị Hồn kỹ – Mô Phỏng: Thông qua dao động tinh thần khiến mọi thứ biến đổi, mô phỏng thành bất cứ vật gì mình muốn trong phạm vi.

•Đệ Tam Hồn kỹ – Hư Nhược: Trên phạm vi lớn gây suy yếu tinh thần của kẻ địch, gây choáng váng, kiệt sức liên tục trong thời gian dài.

•Đệ Tứ Hồn kỹ – Tinh Thần Hỗn Độn: Công kích tinh thần đơn thể đối với đối phương có Tinh Thần Lực nhỏ hơn 1/3 của bản thân, lập tức lâm vào trạng thái hỗn loạn. Công kích điên loạn tất cả vật thể xưng quanh, không phân biệt địch ta. Nếu Tinh Thần Lực đối phương lớn hơn 1/3 của bản thân thì Tinh Thần Lực bị thiêu đốt, choáng váng và thực lực giảm tùy theo sự chênh lệch.

•Đệ Ngũ Hồn kỹ – Tinh Thần Phụ Chế: Phục chế hồn kỹ của người khác thông qua Tinh Thần Lực.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Linh Hồn Bạo Chấn: Không khí cảnh vật xung quanh vặn vẹo, thân thể cứng đờ, đầu óc mờ mịt đến thống khổ.

•Linh Hồn Cướp Đoạt: Mắt của đối phương chỉ thấy được hai màu trắng đen, lực cảm nhận với vạn vật xung quanh chậm chạp lại, bị ngưng trệ. Giảm tinh thần phòng ngự và lực lượng phòng ngự của đối phương.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Linh Mâu Chân Thân – Tu La Chi Đồng: Thân thể hoá thành đạo lưu quang vàng hồng, biến mất dưới đôi mắt hư ảo đến chân thật, vô số ngôi sao quang mang nhấp nháy, quyết định vận mệnh, mị hoặc linh hồn, khiến linh hồn đối phương thững thờ, hỗn loạn.

•Linh Hồn Đánh Nổ: Tinh Thần Lực vỡ vụn, linh hồn rạn nứt. Dẫn Tinh Thần Lực khiến Tinh Thần Hải của đối phương trở thành bom bạo tạc. Độ mạnh của vụ nổ phụ thuộc vào độ chênh lệch Tinh Thần Lực giữa bản thân và đối thủ.

•Đệ Bát Hồn kỹ – Nhân Ngư Nhị Tầng Ca: Phụ trợ Hồn kỹ tăng cường gấp đôi uy lực Tinh Thần hệ Hồn kỹ, hiệu quả kĩ năng tăng gấp đôi.

•Đệ Cửu Hồn kỹ – Thì Không Chi Quang: Quang xạ tuyến ngưng trệ thời gian cùng không gian, thời không chi lực cướp đoạt tinh thần bổn nguyên của mọi loại sinh vật.

•Kinh Cức Quang Hoàn: Bản thân nhận bao nhiêu sát thuơng thì phản hồi lại 50% cho đối thủ hoá thành tinh thần tổn thương.

Võ Hồn Băng Bích Đế Hoàng Hạt(4 Hồng 4 Cam)

•Đệ nhất Hồn kỹ – Băng Đế Chi Ngao: Đôi tay trở nên cứng rắn như băng tuyết kim cương giống như càng của bọ cạp, phụ trợ Cực Hạn Chi Băng.

•Băng Hoàng Hộ Thể: Lục giác băng tinh bao phủ khắp cơ thể tạo thành áo giáp Cực Hạn Chi Băng.

•Đệ Nhị Hồn kỹ – Đế Hàn Thiên – Tuyết Vũ Diệu Dương: Hồn Linh phóng tuyết phong trên phạm vi lớn, giảm cấp tốc nhiệt độ xuống -200°C. Đối thủ mất khả năng xác định vị trí của bản thân, bản thân ẩn tàng trong phong tuyết.

•Tuyết Vũ Cực Băng Vực: Hạn chế năng lực đối phương, đóng băng và giảm tốc đối thủ, che giấu hành tung. Trong phạm vi vạn mét bao phủ lĩnh vực, hình thành cấm địa mưa tuyết.

•Đệ Tam Hồn kỹ – Đế Kiếm – Băng Cực Vô Song: Băng tuyết ngưng tụ thành trường kiếm. Trảm đối thủ, đóng băng vật thể rồi chém đứt nứt ra, băng phong cực hạn.

•Đệ Tứ Hồn kỹ – Đế Chưởng – Đại Hàn Vô Tuyến: Tất cả bông tuyết trong phạm vi bị kích hoạt nổ tung. Từ tay phải chạm vào đối thủ khiến nhiệt độ tuyệt đối -273°C khiến đối thủ đóng băng huyết mạch, Hồn Lực và Tinh Thần Lực.

•Đệ Ngũ Hồn kỹ – Băng Tuyết Nhị Đế Chi Kiêu Ngạo: Băng Đế cùng Tuyết Đế liên hợp, hội tụ mưa tuyết phong bạo tại phạm vi, ngưng thành vô số bông tuyết. Hoá thành vòi rồng băng tuyết hạ thấp nhiệt độ xung quanh, càn quyết mọi vật.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Băng Tăng Phúc: Tự thân Cực Hạn Chi Băng gia tăng uy lực với biên độ lớn.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Băng Đế Chân Thân: Hóa thân thành Băng Bích Đế Hoàng Hạt mượn lực lượng của Băng Đế tăng mạnh thực lực bản thân.

•Hấp Thu Thiên Địa Nguyên Lực: Phụ trợ Hồn kỹ thông qua Hồn Linh Bát giác hấp thu Thiên Địa Nguyên Lực bổ sung thể chất, Hồn Lực và năng lượng thuộc tính cho Bát Giác.

•Đệ Bát Hồn kỹ – Bạo Phong Tuyết: Khống chế băng tuyết vòng xoáy trong phạm vi lớn, cuồng phong mưa tuyết phủ khắp không gian, nhiệt độ hạ thấp -200°C

•Băng Chi Lưu Tinh: Phóng ra một loạt cầu băng xanh lam khổng lồ như Lưu Tinh bắn tới đối thủ. Khi xảy ra va chạm liền bạo tạc nổ tung xung quanh.

•Đệ Cửu Hồn kỹ – Băng Tuyết Nữ Thần Đích Khí Tức: Tứ đại Hồn Linh cộng hưởng ngưng tụ trong Thần Lộ Đao mang uy lực của Thần khí.

•Độ Không Tuyệt Đối: Đạt đến đỉnh điểm của giới hạn thấp nhất nhiệt độ -273°C, phản xạ lại được mọi hình thái năng luợng dươi tấm kính chiết xạ.

Võ Hồn Tử Linh Thánh Pháp Thần(1 Xám)

•Vong Linh Tịch Diệt Chi Tâm: Dùng Vong Linh Ma Pháp mẫn diệt linh hồn kẻ địch.

•Vong Linh Chi Môn: Lợi dụng Vong Linh Ma Pháp mở ra Âm Giới Môn kêu gọi Vong linh vì mình chiến đấu.

•Tử Vong Tiêu Thất: Thi triển Vong Linh Ma Pháp giết chết kẻ địch ở khoảng cách xa.

•Huyết Chi Trớ Chú: Dùng Vong Linh Ma Pháp tiến hành trớ trú kẻ địch, tiêu hao Khí Huyết càng nhiều thì uy lực càng mạnh.

•Điêu Linh Thuật: Thi triển Vong Linh Ma Pháp chiếu xạ trên người kẻ địch khiến kẻ địch dần điêu tàn.

•Hủ Thực Chi Quang: Từ đôi mắt bắn ra tia sáng, trúng kẻ địch sẽ khiến hắn dần bị hủ thực.

•Tử Vong Chi Quang: Từ đôi mắt bắn ra tia sáng, trúng kẻ địch lập tức tử vong.

•Tịnh Hóa Chi Hỏa: Từ đôi mắt bắn ra tia sáng tịnh hóa vạn vật, tà ác lực lượng bị tịnh hóa.

•Vong Linh Thiên Tai: Kết hợp với Vong Linh Chi Môn tạo thành thiên tai ở một vùng chỉ định.

•Thần Hàng Thuật: Khiến linh hồn kẻ địch có Tinh Thần Lực yếu hơn khuất phục.

•Khống Hồn Chi Hỏa: Thao túng linh hồn kẻ địch.

•Thì Quang Hồi Tố: Nháy mắt nhìn trộm tương lai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook