Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 646: Chiến Vô Diễm Tôn Giả. Long Thục Vân tới.

KnightDradon

09/08/2021

Vô Diễm nghe được những lời Đường Long nói càng là âm trầm nhìn Đường Long.

- Nói thật nếu không phải để cho sư tôn không buồn lòng thì ta cũng không cần Thiên Vân Thần Quyết đó, ta đối với nó không chút hứng thú nào.

- Toàn bộ đều là ngươi tự mình đa tình nghĩ rằng ta được sửng ái hơn sẽ được sư tôn truyền cho Thiên Vân Thần Quyết.

Ở trong bóng tối quan sát tình huống phát triển năm vị cự đầu hai mặt nhìn nhau sau đó tập trung ánh mắt vào Thiên Vân Thần Tôn. Thiên Vân Thần Tôn cũng là mặt già đỏ lên, hắn không ngờ có một đệ tử lại không thèm Công pháp của mình.

- Người tu luyện Thiên Vân Thần Quyết ở những cảnh giới dưới Vũ Tông cảnh sẽ tu luyện rất nhanh nhưng khi lên Vũ Tông cảnh sẽ chậm lại rất nhiều cộng thêm tuổi tác cao rất khó tăng lên cảnh giới của mình.

- Ngươi đã muốn Thiên Vân Thần Quyết từ sư tôn cứ việc đi hỏi lão nhân gia nhưng hôm nay ngươi không có cơ hội đó.

- Ngưới tính làm gì? Nhớ rằng chúng ta là sư huynh đệ.(Vô Diễm)

- Sư huynh đệ? Ta nhổ vào, ngươi cũng không biết xấu hổ nói ra những lời đó. Nếu ngươi xem ta là sư huynh đệ cũng không tốn công dồn ta vào chỗ chết như vậy.

- Y theo ước định ngươi phải cùng ta sinh tử đấu.

Vô Diễm nghe vậy thả người chạy đi, hắn dù sao thân là Long Đạo cảnh muốn chạy trốn không ai có thể lưu hắn được, Đường Long chỉ khinh thường đưa lên tay phải của mình và một lực hút vô hình kéo Vô Diễm về lại.

Vô Diễm đang chạy cảm giác cơ thể không nhận khống chế hướng phía sau lao đi, Vô Diễm liếc mắt nhìn về sau thấy được mình hướng phương hướng của Đường Long lao đi, biểu tình trên mặt trở lên lạnh lùng.

- Đây là ngươi ép ta.(Vô Diễm)

Vô Diễm cũng buông tha chống cự đồng thời cũng bộc phát Long Đạo cảnh khí thế chuẩn bị một đòn nhất kích tất sát, Đường Long híp mắt nhìn toàn bộ quá trình lại canh thời cơ chuẩn xác nện ra nấm đấm của mình. Vô Diễm cũng là tung ra quyền của mình cùng quyền của Đường Long va chạm nhau.

Oành

Đường Long chỉ lùi về sau một bước mà Vô Diễm bay ngược về sau, Đường Long cũng không có buông tha cơ hội tốt như vậy lấy ra Táng Thiên Yển Nguyệt Đao.

- Thanh Long Yển Nguyệt Trảm.

Hư ảnh Thanh Long xuất hiện nhào về phía Vô Diễm, Vô Diễm cắn răng thôi động Bảo khí mình mặc trên người, nhờ vào Bảo khí Lục phẩm mà hắn mặc trên người tránh thoát được một mạng nhưng đổi lại hắn Bảo khí cũng là rách nát không thể tả.

- Thiên Vân, đại đệ tử của ngươi đang bị đánh kìa, không có ý định xuất thủ sao?(Tông chủ)

- Ta cũng không có xuất thủ, trước đây cũng chính hắn đã khiến cho Vũ Thần Tông tốn hao đại giới mới kéo về được vị thiên tài kia mà ta cũng trả nợ xong ân tình với cha Vô Diễm rồi. Mấy năm nay dung túng hắn cũng là vì tình nghĩa sư đồ mà thôi.(Thiê Vân Thần Tôn)

- Ta đã từng cảnh cáo hắn nhưng hắn vẫn là dùng thủ đoạn năm xưa đi đối phó Đường Long, để cho hai sư huynh đệ đánh nhau cũng tốt, chúng ta cũng biết được giới hạn của Đường Long ở đâu.(Thiên Vân Thần Tôn)

- Dù sao Quách Hoài thực lực Thiên Mệnh Cửu tinh cũng không có khiến cho Đường Long bộc lộ bao nhiêu thực lực. Hi vọng Vô Diễm có thể ép hắn vài lần.(Thiên Vân Thần Tôn)

Vô Diễm khí tức trên thân càng là cuồng bạo vô cùng, hắn cơ thể kịch liệt bành trướng hóa thành Long Huyết Yêu Thú, Long Huyết Yêu Linh Vô Diễm dung hợp là Thiên Không Long Ưng là một đầu Trác Tuyệt Thần cấp Long Huyết Yêu Linh.

Thiên Không Long Ưng vỗ cánh bay lên cao, phong nhận hội tụ cấp tốc hướng thẳng Đường Long rơi xuống. Đường Long tay nắm Táng Thiên Yển Nguyệt Đao cũng chém ra một đạo trảm kích chấn nát hết thảy phong nhận.

Thiên Không Long Ưng thấy phong nhận không có làm gì được lập tức hội tụ phong nhận lại thành phong pháo hướng Đường Long nã pháo, Đường Long cũng là dung hợp với Thánh Huyết Dực Giao cùng Hắc Bạch Long Hoàng nhưng lấy Thánh Huyết Dực Giao làm chủ.

Thánh Huyết Dực Giao toàn thân kim sắc nổi lên sau đó há mồm, ở trong Quang Ám song thuộc tính cùng Hỏa thuộc tính hội tụ lại với nhau.

- Thánh Huyết Quang Ám Long Tức.

Một quả cầu mang theo sức mạnh hủy diệt đánh về phía Thiên Không Long Ưng, Thiên Không Long Ưng một cái vỗ cánh né tránh được đang định tấn công cảm nhận được phía sau truyền lại năng lượng hủy diệt vừa mới xoay đầu lại nhìn thấy được quang cầu không có biến mất mà bẽ lái tiếp tục hướng hắn lao tới.

- Hừ, nghĩ né tránh là xong sao? Chiêu đó có mang theo định vị công năng.

Oành

Lưng Thiên Không Long Thú bị trúng chiêu liền bị tạc thành một vết bỏng lên, Thiên Không Long Thú cũng là bị đánh trụy lạc xuống mặt đất. Đường Long lập tức chạy tới nơi Thiên Không Lonh Thú trụy lạc xuống, tay trái co thành 900 bọc trong khí ép bọc sau đó vung ra ngoài. Thiên Không Long Thú trực diện ăn một chiêu Chấn Động Chi Quyền liền hộc máu té trên mặt đất không dậy nổi.

Đường Long một khi tấn công đối thủ là không bao giờ cho bọn hắn cơ hội phản công hay buôn lời ngoan thoại. Cậu nện từng bến chến tiến đến vị trí Vô Diễm, hiện tại Vô Diễm bộ dáng cực kì thê thảm.

Phần lưng bị bổng nặng cơ hồ nghe được mùi khét nồng nặt, hai cánh tay cong không thành hình dáng, lồng ngực lên xuống nhưng hít vào thì ít thở ra thì nhiều. Vô Diễm có thể nói là cực kì thảm liệt, ai nhìn vào cũng nhịn không được hít vào ngụm khí lạnh, bọn họ không ngờ tới Đường Long lại dám đánh trọng thương Vô Diễm, dù sao Vô Diễm là đại sư huynh tại Thiên Vân Thần Điện.

Đường Long nhấc chân lên tính phế bỏ Vô Diễm thì Thiên Vân Thần Tôn truyền âm tới.

- Đường Long, tới đó là được rồi, nếu ngươi phế hắn thì ta không tiện bàn giao.(Thiên Vân Thần Tôn)

- Nếu sư tôn đã lên tiếng thì ta cũng không làm khó hắn.

Đường Long thu hồi chân của mình xoay người rời đi, hắn cũng là không hạ thủ cũng là có nguyên nhân, cha Vô Diễm có thể cứu sư tôn hắn một mạng hẵn cũng là Vũ Tông cảnh. Nếu Vô Diễm chỉ là bị đánh trọng thương thì sư tôn có thể bãi bình được nhưng nếu bị phế hoặc bị giết chết thì hơi khó khăn.

- Nhị vị trưởng lão có thể tiến hành khâu tiếp theo.

- Đường Long chiến thắng hai vị sư huynh cùng Vô Diễm Tôn Giả, hôm nay khảo thí dừng ở đây.(Hoàng Vũ)

Vũ Diễm cùng Cố Bối với Long Vũ Âm cũng lên tỷ thí tiếp vì bọn hắn cũng là có bốn lượt khiêu chiến. Tuy rằng, ba người biểu hiện vô cùng xuất sắc nhưng Đường Long phía trước biểu hiện đã che mờ đi bọn họ.

Đường Long cũng không tính ở Đông Viện, mục tiêu của hắn là tiến vào Trung Viện khống chế nội bộ Vũ Thần Tông khu trụ sâu mọt bên trong.

Tỷ thí sau khi chấm dứt, trong Diễn võ tràng người theo dõi lúc này mới từ từ tản đi.

Đường Long tiến Đông Viện tin tức sát nhập Top 150+ rất nhanh truyền khắp toàn bộ Thiên Linh Viện, thời gian dần qua cũng về phía Vũ Thần Tông lan rộng. Các đệ tử thuộc Vũ Thần Tông đã bắt đầu chú ý thiên tài mới nổi tên Đường Long.

Trải qua hai trận đấu với Quách Hoài cùng Vô Diễm vận dụng Thánh Huyết Dực Giao thì Đường Lon cảnh giới cũng là từ Long Đạo Ngũ tinh bước vào Long Đạo Lục tinh. Thánh Huyết Dực Giao cũng là lột xác thành Thánh Huyết Dực Long.

Về phần Lý Hành Vân, Cố Bối vẫn tiếp tục áp dụng kế hoạch của bọn họ, đoạn thời gian gần nhất bất kể là Yêu Long Minh hay Thiên Hành Minh đều liên tục có thiên tài gia nhập vào. Ngoại trừ việc Yêu Long Minh bên ngoài đãi ngộ đầy đủ, danh khí của Đường Long cũng có ảnh hưởng rất lớn.

Sắc trời cũng là dần tối muộn, Đường Long tấn thăng lên Long Đạo Lục tinh tập trung củng cố tu vi của mình, hắn tính lấy ra Vạn Lý Sơn Hà Đố tiến vào bên trong liền cảm giác có điều khác thường lập tức thu hồi Vạn Lý Sơn Hà Đồ liếc nhìn bên ngoài.

Chỉ thấy một làn gió thổi qua khiến cho cửa phòng mở ra.



- Ai?

Đường Lonh nhìn bóng đêm bên ngoài, hoa viên không có một bóng người nhưng Kenbushoku Haki vẫn một mực cảnh báo có người đứng trong hoa viên. Cửa nhà không thể vô duyên vô cớ bị gió mở ra trừ phi có một thế lực dùng thủ đoạn mở ra. Bên ngoài không có bất kì ai cũng hoàn toàn không cảm nhận được bất kì đối thủ khí tức.

Đường Long suy đoán có lẽ đối phương có thực lực Long Đạo cảnh thậm chí Vũ Tông cảnh. Vô Diễm Tôn Giả là không dám phái cường giả như vậy tới ám sát hắn, Long Thiên Minh càng là không có làm như vậy. Đường Long gọi ra Táng Thiên Yển Nguyệt Đao cùng Thiên Vẫn Thần Lôi Kiếm.

Đường Long vận dụng Kenbushoku Haki tới cực hạn phát hiện có hai đạo khí tức nhưng trong đó có một đạo cường đại hơn, cậu không hề do dự huy động hai vũ khí trên tay mình chém về vị trí khí tức cường đại nhất. Bất thình lình xung quanh hư không từng đạo lực lượng vô hình đánh úp về phía cậu muốn khóa cậu lại.

Thiên Vẫn Thần Lôi Kiếm cùng Táng Thiên Yển Nguyệt Đao đều huy động chém ra Lôi Trụ cùng Thanh Long đánh về phía lực lượng vô hình nhưng chỉ vừa mới oanh ra liền mặc vô kỳ hiệu vỡ nát.

Đạo khí tức vô hình kia tiếp tục hướng phía Đường Long khóa lại. Đường Long dự định dung hợp Yêu Linh thì một đạo sức mạnh quái dị oanh hướng về phía Linh hồn hải Đường Long, Linh hồn hải chấn động tản ra, nháy mắt đã ngăn chặn được quá trình dung hợp Yêu Linh.

Một đạo vô hình khác cuốn lấy chân phải của Đường Long muốn đem cậu nhấc lên trên không trung nhưng Đường Long cũng không phải dạng vừa, chân phải có khí ép bọc xuất hiện chấn nát lực lượng vô hình. Người trong bóng tối cũng là kinh ngạc một chút lại điều động lực lượng của mình hướng hai tay Đường Long cuốn tới và khí ép bọc lại xuất hiện.

- Không biết các hạ là người nào vì sao nửa đêm lại tới ám sát ta?

Không người lên tiếng nhưng hư không xuất hiện một thân ảnh hạ xuống mặt đất. Người này mặc một thân hắc y dạ hành bó sát, ngay tại khuôn mặt phía dưới cũng đều bị khăn choàng che lấp, khiến người ta thấy không rõ lắm, khí tức người này dường như hoàn toàn biến mất vào hư không, căn bản làm cho người khác không thể cảm nhận thấy sự hiện diện.

Hắc y nhân hướng Đường Long đến gần, mỗi đi một bước là một đạo lực lượng hướng Đường Long đánh úp tới nhưng đều bị chấn nát. Đường Long một bên phòng thủ một bên chú ý tới hắc y nhân, hắn biết được đối phương là nữ vì bên trong y phục là dáng người kinh diễm nóng bỏng, cặp mông kiều đĩnh phong mãn, cặp đùi thon dài mỹ lệ, lại còn trước ngực hai trái hồng đào đầy đặn kinh người, hết thảy lộ ra mị hoặc cực hạn.

Từng bước đi của nàng, dáng người uyển chuyển, đều có một dạng quyến rũ kinh hãi, một cỗ hương thơm nồng nàn cuốn theo làn gió đập vào mặt.

Tuy rằng không thấy rõ mặt đối phương nhưng Đường Long duyệt qua vô số mỹ nữ cũng biết nữ nhân trước mặt là mỹ nữ khuynh quốc khuynh thành. Trên người hắc y nhân lóe lên sát khí nhưng không dọa được Đường Long. Hai người đối mặt nhìn nhau nhưng đều không có động thủ, dù sao cả hai đều là Long Đạo cảnh, một khi động thủ sẽ thu hút cao tầng Vũ Thần Tông huống chi là Đường Long được người phía trên chú ý nên chỉ cần hắn chỗ ở có dị dạng sẽ ngay lập tức chạy tới.

- Có người dùng giá cao muốn mạng của ngươi. Bất quá cứ như vậy mà giết chết ngươi thật sự là đáng tiếc rõ là quá lãng phí, thể xác tốt như vậy cho nên ta có ý định tốt hơn nên chơi đùa với ngươi một chút, giả như ngươi hầu hạ khiến lão nương cao hứng, nói không chừng có thể cho ngươi được chết thoải mái một chút.(Hắc y nhân)

- Ngươi làm được sao?

Hắc y nhân cũng không có trả lời mà đột nhiên cầm ra chủy thủ hướng cơ thể Đường Long phi tới, Đường Long dự đoán trước cũng nghiêng người né tránh nhưng tốc độ phi hành của chủy thủy quá nhanh nên xẹt qua đùi của cậu để lại một vết cắt nông. Đường Long vươn tay tóm lấy chủy thủy đang phi ra sau xoay người ném trả lại cho hắc y nhân.

Đường Long có thể thấy được hắc y nhân khóe miệng nở nụ cười khinh thường, hắc y nhân nâng lên tay của mình chuẩn bị tóm lấy chủy thủy thì dị biến phát sinh, chủy thủy lòe lên và xuất hiện là Đường Long, hắc y nhân lập tức lùi về sau nhưng Đường Long nện ra một quyền, không khí nứt toái sản sinh chấn động đập vào người hắc y nhân.

Hắc y nhân rên lên một tiếng đau đớn, tuy là né được đại bộ phận công kích nhưng chấn động tác động hẵn vào người cũng không phải dễ chịu.

- Không biết tiền bối là ai phái tới giết ta? Ta đã đắc tội với người nào mà khiến cho người đó phải không tiếc mạng sống của tiền bối giết ta?

- Tiểu tử, ngươi bây giờ đã biết sợ hay chưa? Ngươi đắc tội nhiều người như vậy, người muốn giết ngươi có nhiều lắm, bất quá ta cũng làm cho ngươi chết một cách rõ ràng, chính là Vô Diễm Tôn Giả phái ta đến đấy.(Hắc y nhân)

- Kế tiếp ngươi là muốn chết một cách thoải mái hoặc là chết một cách đau đớn liền ngươi tự chọn một cái đi.(Hắc y nhân)

- Ta chọn phương án thứ ba là chạy trốn, tin tưởng là vừa rồi chiêu thức tiền bối cũng là chứng kiến, tại Thiên Linh Viện và Thiên Vân Thần Điện đều có ta thiết lập tương tự đồ vật, chỉ cần ta muốn là có thể chạy thoát khỏi tay tiền bối chạy đi cáo tri sư tôn.

Hắc y nhân biểu tình trở nên bất đắc dĩ, nàng cũng là tùy tiện uy hiếp Đường Long thôi nhưng không ngờ Đường Long không theo lẽ thường xuất bài.

- Tiền bối không thể nào là người của Vô Diễm Tôn giả được, Vô Diễm Tôn giả bị ta đánh trọng thương thì theo lý phải là cha Vô Diễm Tôn giả tới mà không phải là thuê tiền bối tới. Với lại tiền bối là Long Đạo Bát Tinh thì cha con Vô Diễm Tôn giả không có mặt mũi đó mời tiền bối xuất thủ.

Hắc y nhân hiển nhiên có chút giật mình, nàng hoàn toàn không nghĩ tới Đường Long lại có thể phán đoán được thực lực của nàng. Dù sao, Đường Long vẫn là Long Đạo Nhất tinh không thể nào cảm giác được khí tức cao hơn.

- Nói tiếp, nếu ngươi có thể nói được nguyên do vì sao mà ta tới đây, ta hôm nay khả năng có thể tha cho ngươi.(Hắc y nhân)

Hắc y nhân hai tay ôm ngực khẽ cười, nguyên do bị hai cánh tay đè ép, bộ ngực của nàng lại càng phồng lên một làn đường cong kinh người.

- Ai tha ai thì chưa biết đâu.

- Căn cứ vào khí tức trên thân thì tiền bối là người Long Ân Thế gia mà theo được biết Long Đạo cảnh Long Ấn Thế gia ta cũng không có đắc tội trừ Long Thiên Minh. Long Thiên Minh cũng là không có gan vào lúc này phái người ám sát ta.

- Có một điều ngươi đoán sai, ta là Long Đạo Cửu trọng không phải Long Đạo Bát trọng. Có điều tiểu tử ngươi có thể đoán được ta là người Long Ấn thế gia, coi như cũng có vài phần bản lĩnh.

Đường Long nghe được hắc y nhân nói mình tu vi là Long Đạo Cửu trọng cũng không có phũ nhận thân phận Long Ân Thế gia của mình thì Đường Long nhớ tới đây là khoảng thời gian mà mẫu thân Long Vũ Âm tới tìm Nhiếp Ly trong nguyên tác. Nếu là ở khoảng thời gian này thì hắn cũng yên tâm không ít.

- Vẫn là đoán không ra tiền bồi là ai?

- Ngươi đem nữ nhi của ta khi nhục thảm như vậy đồng thời cướp đi thứ trân quý nhất của nữ nhi ta thì thân là mẹ tới đây giáo huấn ngươi cũng không thành vấn đề chứ?(Hắc y nhân)

Khóe miệng Đường Long giật giật vài cái, hắn không ngờ tới mình lấy đi lần đầu của Long Vũ Âm bị mẫu thân của nàng biết được.

- A di nghe ta giải…

- Chuyện này mọi việc ta đã biết hết, nếu đã bị ngươi đoán ra nhiều như vậy, ta cũng không định giết ngươi.(Long Thục Vân)

- Tội chết có thể miễn tội sống khó tha, chỉ phế của ngươi đi ngươi chắc hẳn không có ý kiến gì.(Long Thục Vân)

- Đương nhiên là có ý kiến rồi, nếu a di thiến ta thì nữ nhi a di sẽ thành thiếu phụ.

Trốn trong bóng tối nghe được những lời này Long Vũ Âm cũng nhịn không được muốn ra ngoài nhưng bị mẫu thân mình ngăn cản.

- Miệng lưỡi lẽo mém lắm. Ta cũng nghe được nữ nhi bái ngươi vi sư nên cho ngươi hai lựa chọn.(Long Thục Vân)

- A di mời nói, nếu có thể làm được thì ta sẽ làm.

- Lựa chọn đầu tiên là cưới Long Vũ Âm làm vợ và lựa chọn thứ hai ta ngay bây giờ sẽ đem ngươi phế ngay lập tức. Ngươi chọn cái nào?(Long Thục Vân)

- A di không sợ người khác đàm tiếu sao? Ta thế nào cũng được nhưng Long Vũ Âm có chịu được sự đàm tiếu của người khác không?

- Kẻ nào dám nói lời đàm tiếu, Long Thục Vân ta đem hắn cắt lưỡi.(Long Thục Vân)

Long Thục Vân cũng là mười phần bá đạo nói ra lời nói của mình khiến cho Long Vũ Âm núp ở một bên xấu hổ không thôi.

- Quả nhiên Long Vũ Âm tính cách bá đạo là di truyền từ a di.



- Ý ngươi thế nào?(Long Thục Vân)

- Ta đã có vợ rồi hơn nữa cũng không phải số ít, ta e là mình không xứng với Long Vũ Âm.

- Có vợ thì sao, nam nhân tam thê tứ thiếp không phải chuyện rất bình thường, ta chỉ có một yêu cầu, chính là nữ nhi của ta nhất định phải được làm chính thất.(Long Thục Vân)

- Các ngươi rút cục đã như vậy, tuy rằng ngươi quả đúng thực không xứng với nó, cơ mà nữ nhi của ta cũng có thể chấp nhận một chút.(Long Thục Vân)

- Để Long Vũ Âm làm chính thất là không có khả năng.

- Hả? Tiểu tử, ngươi không nghe ta nói gì sao?(Long Thục Vân)

- Ta nghe rõ ràng nhưng hậu cung của ta từ trước đến nay là không có chính thất, ta đối xử với các nàng là bình đằng như nhau.

- Ngươi làm được sao?(Long Thục Vân)

- Sao lại không? Với lại Long Vũ Âm chẳng phải có hôn ước với Hồ Dũng sao? A di không ngại việc nam nhân tam thê tứ thiếp nhưng có suy nghĩ cảm nhận của Long Vũ Âm không?

- Nếu nàng không đồng ý thì sao? Đến lúc đó nàng phát hiện ra thì người thương tâm là nàng.

Long Thục Vân nghe vậy cũng trầm mặc, Đường Long nói cũng có lý, nàng không ngại việc nam nhân tam thê tứ thiếp nhưng đại biểu nữ nhi mình không ngại. Lúc này, Long Vũ Âm cũng không nhịn được nữa màgiải khai ẩn thân chi thuật mà mẫu thân thiết lập hiện thân trước mặt Đường Long.

- Không cần phải xoắn xuýt vấn đề đó đâu mẫu thân, nữ nhi cũng không ngại bên cạnh Đường Long có nhiều nữ nhân.(Long Vũ Âm)

Đường Long nghe Long Vũ Âm lời nói cũng trầm mặc, Long Vũ Âm khẩn trương nhìn Đường Long, Long Thục Vân thấy Đường Long chần chờ thì trên trán gân xanh nổi lên.

- Lề mà lề mề cái gì, ta vốn nhìn người vẫn là rất chuẩn, ngươi tuy rằng đến từ Tiểu Linh Lung thế giới nhưng hiện tại lại có Thánh Huyết Dực Giao Thần cấp Long Huyết Yêu Linh lại bái làm môn hạ của Thiên Vân Thần Tôn, tương lai tiền đồ vô lượng. Cho nên ngươi vẫn là xứng với nữ nhi của ta.(Long Thục Vân)

- Ngươi dã tâm cũng không nhỏ đâu, lần lượt trợ giúp Lý Hành Vân muốn hạ bệ Lý Ngự Phong chưởng khống Thương Viêm Thế gia, Cố Bối thoại nhìn là ẩn tài về sau quậy khởi làm người hợp pháp thứ nhất của Cố Thị Thế gia. Về sau giật dây nữ nhi ta tranh đoạt vị Gia chủ Long Ấn Thế gia.(Long Thục Vân)

- Bất quá ngươi muốn tranh đoạt vị trí Tông chủ, chỉ riêng Thiên Vân Thần Tôn ủng hộ là chưa đủ, chỉ cần ngươi cưới Long Vũ Âm liền có thể lần nữa thêm một vị cự đầu toàn lực ủng hộ, đến lúc đó cho dù là Tư Đồ Tông chủ sợ rằng cũng phải cẩn thận cân nhắc một phen, ngươi phần thắng liên lớn hơn nhiều. Nếu ngươi không cưới Long Vũ Âm, chúng ta Long Ấn Thế gia sẽ không từ một thủ đoạn nào khiến ngươi không thể thượng vị. Đến cùng là muốn có thêm nhiều trợ lực hay vẫn là nhiều địch nhân, chính ngươi tự nhìn xử lý đi.(Long Thục Vân)

- Được, vậy ta có thể có điều kiện.

- Cứ việc nói ra với ta chỉ cần không phải thái quá thì ta có thể thay nữ nhi chấp nhận.(Long Thục Vân)

- Ta không muốn ở rể.

Long Thục Vân cứng ngách tại nguyên chỗ, nàng không ngờ điều kiện của Đường Long là không ở rể Long Ân Thế gia.

- Được, ta chấp nhận. Nói đi ngươi muốn thế nào nữa.(Long Thục Vân)

- Long Vũ Âm, ngươi tới đây.

Long Vũ Âm đi tới trước mặt Đường Long, nàng tò mò không biết Đường Long sẽ làm gì, nàng tin tưởng có mẫu thân ở đây thì Đường Long sẽ không giở trò lưu manh.

- Từ giờ trở đi ngươi không còn là đệ tử của ta nữa, ngươi bị trục xuất sư môn.

- Ngươi…(Long Thục Vân)

- Sư phụ…(Long Vũ Âm)

- Để ta nói hết đã.

Long Thục Vân hai tay khoang trước ngực, mắt phượng lạnh lùng nhìn chăm chú Đường Long, chỉ cần Đường Long không cho lời nói không hợp lý nàng đích thân động thủ.

- Giữa hai chúng ta có quan hệ sư đồ có vài người biết nên phải làm như vậy để tránh về sao có người bàn tán ra vào. Ta cũng không muốn có người thì thầm vụ việc này, đương nhiên nếu có ai nói ngươi khi sư diệt tổ cứ việc nói với ta, ta đi đem đánh đánh phế đi.

- Long Vũ Âm, ta hỏi ngươi có nguyện ý gả cho ta hay không?

Nếu so về cường thế thì Đường Long cũng không ngán bất cứ ai, Long Thục Vân cũng không ngờ tới Đường Long cũng là một người cường thế trực tiếp hỏi Long Vũ Âm có nguyện ý gả cho hắn hay không.

- Ta nguyện ý.(Long Vũ Âm)

Long Vũ Âm nhào vào lòng Đường Long, cậu ôm lấy nàng sau đó dùng tay nâng cằm Long Vũ Âm lên cúi đầu hôn lấy đôi môi của nàng. Long Thục Vân sắc mặt trầm xuống, nàng không ngờ Đường Long cả gan trước mặt nàng hôn nữ nhi mình cùng bón thức ăn cho chó.

- Uy, có để ý đến cảm nhận của người lớn tuổi ở đây không?(Long Thục Vân)

- Ba người các ngươi làm gì ở đây?(Tiêu Ngữ)

Tiêu Ngữ ở cách vách nghe được động tĩnh bên này nên đi qua xem không ngờ thấy được Đường Long đứng trong sân mà đưa lưng về phía hắn là hai nữ nhân. Long Thục Vân cũng là linh cơ khẽ động tung người khẽ dựa vào người của Đường Long, giọng nói đầy mị hoặc.

- Đường Long, thế nào? Tỷ tỷ hầu hạ ngươi có dễ chịu không?(Long Thục Vân)

Long Vũ Âm trợn mắt há hốc mồm nhìn mẫu thân mình như chim sẻ chui vào lòng Đường Long nũng nịu. Đường Long cũng rất phối hợp, cậu vươn tay vịn lấy vai Long Thục Vân kéo nàng càng sâu vào lòng ngực mình.

- Đương nhiên là rất dễ chịu, tỷ tỷ hầu hạ đúng là để ta sung sướng không thôi.

Long Thục Vân thấy hành động của Đường Long cùng giọng điệu cũng là nghiếng răng nghiếng lợi.

- Đường Long, ngươi thật bỉ ổi. Trước là Long Vũ Âm sau là nữ nhân khác, thật là vô sỉ.(Tiêu Ngữ)

- Tiêu Ngữ à, trước khi nói ta thì xem lại bản thân mình đi, chẳng phải ngươi cũng được vài nữ hài ưu ái đó sao?

Tiêu Ngữ bị khí sắc mặt đỏ bừng lên nhanh chóng ly khai, Long Thục Vân thấy Tiêu Ngữ ly khai cũng là vùng vẩy tránh thoát Đường Long ôm ấp, chứng kiến Long Thục Vân thoát ra ngoài thì Đường Long có chút thất vọng.

- Nam nhân kia mới vừa nói ‘Trước là Long Vũ Âm’ là có ý gì?(Long Thục Vân)

- Vũ Âm không có nói cho a di biết?

Long Vũ Âm cũng là thức thời nói cho mẫu thân mình, Long Thục Vân nhìn nữ nhi mình không có ý tứ từ trong lòng Đường Long thánh thoát cũng là không để ý đến, mục đích đến đây của nàng cũng thành công nên phi thân rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook