Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 647

KnightDradon

09/08/2021

Long Thục Vân ly khai thì Đường Long cùng Long Vũ Âm hai mắt nhìn nhau.

- Thật không ngờ, tính khí bá đạo của Âm nhi là di truyền từ a di.

- Ngươi đừng nói nữa, dù sao mẫu thân cũng là muốn tốt cho ta.(Long Vũ Âm)

- Ta hiểu, mẫu thân nào mà chẳng muốn con gái mình cưới được người chống tốt đâu. Đáng tiếc ngươi rơi vào mao trảo của tên hoa tâm là ta mà thôi.

- Chúng ta vào phòng vận động thân thể thôi.

- Ngươi…(Long Vũ Âm)

Long Vũ Âm chưa kịp nói dứt câu thì nàng cảm giác mình bị người bế lên lướt đi trong gió sau đó là ngã vào trên giường mềm mại.

- Lão bà, ta tới đây.

- Không muốn…(Long Vũ Âm)

Long Vũ Âm kinh hô lên sau đó trong vòng vang lên từng tiềng rên dụ người cùng với tiếng thở dốc của đôi nam nữ. Đường Long cũng là kéo chăn lên che lại thân thể của Long Vũ Âm đi ra ngoài liếc mắt thấy được một thân ảnh đứng trên nóc nhà, hắn cũng thả người bay lên.

- Ngươi vì sao lại chọn Lý Hành Vân, Cố Bối cùng Long Vũ Âm thượng vị mà không phải Lý Ngự Phong cùng Long Thiên Minh thượng vị?(Long Thục Vân)

- Ba người mà ngươi chọn trúng muốn thượng vị vô cùng khó khăn, hiện tại Cố Thị Thế gia chỉ có Cố Bối là người hợp pháp thứ nhất chắn chắc chỉ là vấn đề thời gian khi hắn lên làm Gia chủ nhưng Lý Hành Vân cùng Long Vũ Âm không có đơn giản như vậy.(Long Thục Vân)

- Lão tổ Long Ấn Thế gia là ủng hộ Long Thiên Minh nên Âm nhi muốn lên làm Gia chủ không phải chuyện đơn giản. Đừng nghĩ ta không biết ngươi có ý định gì, tam đại thế gia tất cả cũng hỗ trợ một người thượng vị, bởi vì ngươi muốn đặt nền móng tranh đoạt vị trí Tông chủ?(Long Thục Vân)

- Điểm này thì a di nhìn lầm rồi, ta không phải cố ý tiếp cận ba người bọn họ mà thuần thúy cảm thấy thiên phú tu luyện của bọn họ cao hơn so với những người cùng tộc.

- Vũ Thần Tông bên trong phe phái mọc lên như rừng, tranh đấu ngày càng ác liệt, rất nhiều người thân ở trong đó, muốn có tâm cải biến nhưng lại không có sức. Như Thiên Vân Thần Tôn, dứt khoát lựa chọn thoái ẩn không còn hỏi đến sự tình trong tông phái nữa. Ta dám chắc chắn, cứ tiếp tục như vậy, nội trong hai trăm năm, Vũ Thần Tông thế nào rồi cũng phân liệt.

- Tuy là có vài người muốn cải biến nhưng đều vô lực, điển hình sư tôn ta cũng lực bất lòng tâm thoát ẩn không tham dự tranh đoạt, ai lên làm Tông chủ thì lão nhân gia ủng hộ người đó.

- Trong thiên hạ đều không tránh khỏi được quy luật người tranh ta đoạt, chỉ có lợi ích là sẽ có phân tranh. Vũ Thần Tông suy yếu đó là chuyện tất nhiên. Trăm năm về trước, Vũ Thần Tông vẫn còn là lục đại Thần Tông đứng hàng thứ ba hiện tại đã thành loại chót nhất, ngay cả Tư Đồ Tông chủ có lòng tưởng muốn cải biến hiện trạng nhưng mà Tam đại thế gia đều có tâm tư, hắn cũng hoàn toàn bất lực, dù gì Tam đại thế gia quyền thế tại trình độ nhất định đều áp đảo trên cả hắn.

- Ý của ngươi là bằng vào một người như ngươi có thể cải biến?(Long Thục Vân)

- Chung quy có làm so với không làm vẫn tốt hơn. Tuy rằng dùng thực lực một mình ta, không cách nào thay đổi được gì nhưng ta được chạm mặt Cố Bối, Lý Hành Vân còn có Long Vũ Âm cảm thấy thiên phú của bọn họ cũng đều không tồi hơn nữa lại là người đáng tin cậy. So với Cố Hằng, Long Thiên Minh, Lý Ngự Phong có quan hệ tốt hơn nhiều.

- Nếu như bị Cố Hằng, Long Thiên Minh, Lý Ngự Phong nắm trong tay Tam đại thế gia có thể biết trước được tương lai Vũ Thần Tông tiền đồ u ám cuối cùng tất nhiên sẽ đi theo hướng phân liệt nhưng nếu để cho Cố Bối, Lý Hành Vân còn có Long Vũ Âm có được vị trí gia chủ tam đại thế gia, e rằng sẽ có một phen diện mạo khác.

- Ha hả, ta rữa mắt mong chờ.(Long Thục Vân)

Lúc trước, Long Thục Vân thả người ly khai cũng là ngụy trang mà thôi, thực chất là nàng trốn ở một bên quan sát tình hình, cho đến khi nàng nghe được tiến kinh hô cùng thở dốc của nữ nhi mình cũng nỡ nụ cười thỏa mãn.

- Chỉ cần là chuyện có lợi cho nữ nhi của ta cứ việc theo nàng xách điều kiện, ta sẽ tận lực hoàn thành.(Long Thục Vân)

Trước khi rời đi thì Long Thục Vân cũng cho Đường Long một cái cam đoan, Đường Long cũng an tâm không ích.

Thiên Vân Thần Điện

Thiên Vân Thần Tôn cảm ứng Long Thục Vân ly khai cũng thu hồi ý niệm của mình đi. Long Thục Vân tự cho rằng mình đến biệt viện của Đường Long thần không biết quỷ không hay nhưng thực chất khi nàng động thủ muốn trói lại Đường Long đã bị hắn phát giác ra.

Dù sao Đường Long là đệ tử đắc ý nhất mà hắn thu nhận nên không thể để hắn xảy ra chuyện gì, hắn cũng không ngờ tới Đường Long lại từ khí tức đoán ra được thân phận đối phương là Long Ấn Thế gia, hắn phải mất một lúc mới biết kẻ đến là Long Ấn Thế gia, nếu không phải hắn phát hiện trốn ở một bên Long Vũ Âm đoán được thân phận của nữ nhân nói chuyện với Đường Long thì việc một Long Đạo Cửu trọng xuất hiện trước mặt Đường Long thì hắn đã sớm xuất thủ.

- Đúng là nực cười, ta từ nhỏ sinh ra ở Vũ Thần Tông, nguyên vì một ít sự tình phiền nhiễu, liền nản chí ngã lòng ở ẩn tu hành, ngược lại còn không bằng một thiếu niên thông suốt nhìn thấu.(Thiên Vân)



- Long Vũ Âm, Cố Bối cùng Lý Hành Vân đúng là trong số những kẻ hậu bối nổi bật, hơn nữa phương diện phẩm chất cũng không tồi, nếu ba người thiếu niên này có thể cầm quyền, tương lai Vũ Thần Tông Tam đại thế gia có thể thật sự đoàn kết lại, nhất trí đối ngoại, lại thêm trong khoảng thời gian gần đây, thiên tài quật khởi rất nhiều, Vũ Thần Tông nói không chừng có thể lần nữa huy hoàng.(Thiên Vân)

- Nếu như ngươi đã có tâm can muốn làm chuyện như vậy, vậy kế tiếp ta cũng giúp ngươi giúp một tay xem sao.(Thiên Vân)

Thiên Vân cũng cảm giác bốn đạo ý niệm khác thu hồi, hắn cũng nở nụ cười. Người thành tâm, người khác tất sẽ cảm thấy được lòng chân tình, không biết còn bốn vị kia đồng thời có cái nhìn thế nào. Không biết Đường Long lời nói có thể hay không làm cảm động đến bọn họ.

Bất quá dĩ nhiên, Vũ Thần Tông vẫn là một tông môn cường giả đáng kính trọng, nếu như Long Vũ Âm, Cố Bối, Lý Hành Vân không kiểm soát được, vậy cũng không có ích gì.

Đường Long ngẩng đầu nhìn bầu trời, hắn tin tưởng những lời hắn nói với Long Thục Vân sẽ bị mấy vị cự đầu nghe được hết, dù sao khí tức cường đại như vậy xuất hiện ở Thiên Linh Viện hẳn sẽ khiến người ta chú ý, Thiên Linh Viện vẫn là nơi trọng yếu nhất của Vũ Thần Tông, tất cả hậu bối thiên tài hầu như đều tập trung ở chỗ này.

Đường Long cũng là tập hợp Lý Hành Vân, Cố Bối, Vũ Diễm cùng Tiêu Ngữ lại với nhau bàn bạc tiến về Đại Thế giới. Nhìn thấy Tiêu Ngữ thì Đường Long định chào hỏi thì nàng hừ lạnh xoay đầu đi chỗ khác, hắn dùng tay sờ mũi của mình.

- Đoạn thời gian gần đây Huyết Nguyệt Minh bị chúng ta chơi cho thất điên bát đảo rồi, nếu chúng ta dự đoán chính xác thì dưới sự vây công của Thiên Hành Minh, Yêu Long Minh cùng Huyền Âm Minh thì Huyết Nguyệt Minh phải giải thể rồi nhưng không biết vì sao mà dạo gần đây Huyết Nguyệt Minh có thêm rất nhiều Thiên Chuyển cảnh gia nhập vào ổn định cục thế.(Cố Bối)

Đường Long nghe được Huyết Nguyệt Minh có thêm rất nhiều Thiên Chuyển cảnh gia nhập vào cũng là nhíu mày, hắn vẫn là cần phải xác định một chút xem là thế lực nào muốn nhúng tay vào. Tại Vũ Thần Tông hiện tại chỉ có Tư Đồ Bắc Viêm cùng Long Thiên Minh mới có thể đưa ra nhiều Thiên Chuyển cảnh như vậy.

- Thiên Chuyển cảnh gia nhập vào Huyết Nguyệt Minh đó có thể là hai đại thế lực do Tư Đồ Bắc Viêm hoặc Long Thiên Minh sai phái tới. Mọi người nghĩ ai có khả năng cao hơn.

- Ta nghĩ là Long Thiên Minh có khả năng hơn.(Lý Hành Vân)

- Long Thiên Minh hẵn là có thù trước với Đường Long nên mới để cho người mình tới Huyết Nguyệt Minh, mục đích là để hạn chế sự bành trướng của chúng ta.(Cố Bối)

- Yêu Long Minh chiêu mộ thành viên tới đâu rồi?

- Từ sau lúc huynh tỷ thí, chúng ta liền đối với bên ngoài tuyên bố huynh cũng là người của Yêu Long Minh sau đó người tới đầu nhập hội chúng ta nườm nượp không dứt, có không ít Thiên Tinh thậm chí Thiên Chuyển Cảnh đấy, trước mắt nhân số Yêu Minh, đã đột phá đến hơn sáu nghìn người rồi.(Cố Bối)

- Tuy là những người này vừa mới gia nhập, về mặt trung thành vẫn còn cần nghiên cứu khảo nghiệm thêm, nhưng thực lực Yêu Minh chúng ta, tăng lên vẫn rất nhanh đấy.(Cố Bối)

Lý Hành Vân cũng là nhíu lưỡi trước con số thành viên Yêu Long Minh. Toàn bộ thiên tài hậu bối thế lực nắm trong tay thì Yêu Long Minh tuyệt đối là bài danh những vị trí đầu.

Ngoài trừ điều đó thì Lý Hành Vân cũng nghe được tin tức Long Vũ Âm cũng tập hợp một cỗ lực lượng không hề nhỏ tạo thành Huyền Âm Minh, Huyền Âm Minh vừa mới thành lập liền có mấy trăm Thiên Chuyển Cảnh cường giả gia nhập, thậm chí còn có mấy vị Long Đạo Cảnh Trưởng lão, Thái Thượng Trưởng Lão cũng xác thực bày tỏ ủng hộ Huyền Âm Minh, thế lực Huyền Âm Minh bằng tốc độ kinh người vượt qua Thiên Hành Minh, nghiễm nhiên đã trở thành thế lực bài danh thứ năm.

Thiên Hành Minh, Huyền Âm Minh cùng Yêu Long Minh so với thế lực của Long Thiên Minh, Tư Đồ Bắc Viêm, Lý Ngự Phong kém hơn một chút nhưng chiều hướng vùng dậy như vậy vượt quá dự đoán của tất cả mọi người.

Điều khiến Lý Hành Vân phấn khích đó là Huyền Âm Minh trong âm thầm liên minh với Thiên Hành Minh cùng Yêu Long Minh. Người thừa kế Tam đại đỉnh phong Thế gia liên hợp cùng một chỗ tuyệt đối là từ trước đến nay chưa từng có. Chiếu theo chiều hướng này, tương lai sẽ khuếch trương tới trình độ nào, thật đúng là khiến cho người khác khó có thể tưởng tượng.

Thiên Hành Minh cùng Yêu Long Minh bí mật ở Đại Thế giới một địa điểm tập kết lại, mục tiêu của họ là Huyết Nguyệt Minh chủ lực Cố Vân thế lực chiếm đóng Hắc Vân Thần Trì. Hai cỗ thế lực mang theo rất nhiều Thiên Tinh cảnh cùng Thiên Chuyển cảnh lao thẳng về phía Hắc Vân Thần Trì.

Thủ vệ tại Hắc Vân Thần Trì nhận ra được một đội nhân mã lai giả bất thiện xông tới Hắc Vân Thần Trì cũng chuẩn bị sẵn sàng, từ xa Đường Long là người chủ động phát động tấn công trước đánh về phía Hắc Vân Thần Trì. Tiêu Ngữ là theo sát phía sau Đường Long tuy là nàng cùng Đường Long có chút không được tự nhiên.

Đợi cho lực lượng đóng giữ tại Hắc Vân Thần Trì nhận ra đó là người của Thiên Hành Minh cùng Yêu Long Minh phát ra cảnh báo đã muộn rồi, bọn hắn vạn phần không ngờ người hai thế lực lại dám công chiếm Hắc Vân Thần Trì. Nguyên nhân chính là Hắc Vân Thần Trì khoảng cách Cố Vân đầu não cách canh giờ là có thể chạy tới cứu viện.

Đường Long cầm trong tay Thiên Vẫn Thần Lôi Kiếm chém ra từng đạo trảm kích mang theo Lôi thuộc tính có sát thương hủy diệt. Hắn đã đạt đến Long Đạo cảnh phát huy ra uy lực của Thiên Vẫn Thần Lôi Kiếm năm thành đủ để trảm sát Long Đạo Lục trọng trở xuống.

Mấy cường giả Thiên Chuyển cảnh hướng phía Đường Long đánh tới nhưng rất nhanh bị các cường giả Thiên Chuyển cảnh đằng sau Yêu Long Minh cùng Thiên Hành Minh ngăn chặn. Hắc Vân Thần Trì xung quanh xảy ra kịch chiến khốc liệt.

Lý Hành Vân cùng Cố Bối vẫn là thực hiện kế hoạch rút ra Thần căn rồi chạy đi, giống như lúc Lý Hành Vân mang Đường Long lấy đi Thần căn Trung đẳng Thần Trì. Đường Long một đường chém giết hoặc bảo hộ cũng tới được trung tâm Hắc Vân Thần Trì sau đó đánh ra từng đạo Minh văn pháp ấn.

Minh văn pháp ấn đánh vào trung tâm Thần Trì tạo thành Minh văn pháp trận cũng là lúc Thần căn từ trong lòng đất chui ra ngoài, Đường Long tóm lấy được Thần căn Hắc Vân Thần Trì ném vào trong Vạn Lý Sơn Hà Đồ lập tức hạ lệnh cho rút lui.

Chớp mắt thời gian, hơn ba ngàn người lập tức ly khai, chạy tới địa điểm tiếp theo, tựa như cá diếc sang sông, Hắc Vân Thần Trì cũng là dần sụp đổ đi. Cố Vân dẫn người đuổi tới không thấy người Thiên Hành Minh cùng Yêu Long Minh đâu và Hắc Vân Thần Trì không thấy bóng dáng thì lửa giận trong lòng nổi lên.

Hà Quý cùng Sài Việt hai người đều đưa ra kế sách ứng phó tiếp theo của mình nhưng Cố Vân vẫn là lựa chọn tin tưởng Hà Quý. Cố Vân không biết rằng Hà Quý đã bị mua chuộc nên mọi đường đi nước bước của mình đều bị Thiên Hành Minh với Yêu Long Minh nắm rõ.

Việc Cố Vân tin tưởng Hà Quý mà không phải Sài Việt là vì hắn dần mất lòng tin vào Sài Việt, chỉ vì trong một lần vây cong thì Huyết Nguyệt Minh chết hết mà Sài Việt vẫn sống sót sau đó mấy lần Cố Vân bị tập kích nên dần hoài nghi Sài Việt bán đứng mình.

Cố Vân dẫn người tới Cổ Vực Thần Trì nhưng nguyên bản vị trí Cổ Vực Thần Trì đã không có, không có một bóng dáng của Cổ Vực Thần Trì, điều này làm cho Cố Vân tức điên người.



- Giờ người của Cố Vân sẽ bảo vệ Lôi Đình Thần Trì dù sao đó là Thần Trì cuối cùng mà Cố Vân năm giữ. Chúng ta làm sao?(Lý Hành Vân)

- Không có việc gì, chúng ta tiếp tục tiến về Lôi Đình Thần Trì, đó đã là Thần Trì cuối cùng của Cố Vân rồi, đem cái Thần Trì kia thu lai liền coi như chúng ta toàn quân bị diệt cũng đáng.

Khi đám người Lý Hành Vân chạy về phía Lôi Đình Thần Trì liền cảm thấy không đúng vì thủ vệ Lôi Đình Thần Trì có khoảng 3000.

- Số lượng hơi đông.(Lý Hành Vân)

- Các ngươi hộ tống ta vào trong, y theo kế hoạch đã vạch ra mà tiến hành. Chỉ cần bắt được Thần căn có bị bao vây thì mạnh ai nấy chạy, dù sao Thần căn ở trên tay không rớt được nhưng sẽ khiến cho huynh đệ rớt cấp.

- Thiên Hành Minh các huynh đệ nghe lệnh bảo vệ Đường Long vào trong, giết.(Lý Hành Vân)

- Yêu Long Minh các huynh đệ nghe lệnh bảo vệ lão đại, giết.(Cố Bối)

Huynh đệ Thiên Hành Minh cùng Yêu Long Minh hung thần ác sát xông về phía Lôi Đình Thần Trì, Đường Long trực tiếp hóa thành lưu quang không ngừng xuyên toa qua những tên Thiên Tinh cảnh xông thẳng vào trung tâm Thần Trì, giữa đường có hai Thiên Mệnh cảnh cản lại bị Tiêu Ngữ chặn đánh.

- Đa tạ.

- Hừ.(Tiêu Ngữ)

Thấy thủ vệ Lôi Đình Thần Trì quá chịu đòn nên đám người Lý Hành Vân trực tiếp dung hợp Long Huyết Yêu Linh. Từng con cự thú xuất hiện, tất cả đều là trác tuyệt cấp Long Huyết Yêu Linh, hình thể to lớn tràn đầy cảm giác dữ tợn, khí tức cường hãn đến mức tận cùng, áp chế đối diện hoàn toàn không thở nổi. Thấy một màn như vậy, thủ vệ Lôi Đình Thần Trì toàn bộ đều ngây dại.

Đường Long cực kì giàu có mua sắm Phổ thông cấp Long Huyết Yêu Linh từ từ dùng Mộng Yểm Yêu Hồ dung hợp ra hơn 100 đầu Trác Tuyệt cấp Long Huyết Yêu Linh sau đó phân phát cho Lý Hành Vân cùng Cố Bồi rồi từ hai người bọn họ chọn ra những người trung tâm với Thiên Hành Minh với Yêu Long Minh giao cho bọn họ Trác Tuyệt cấp Long Huyết Yêu Linh.

Sau khi được dung hợp với Trác tuyệt cấp Long Huyết Yêu Linh, các cường giả Thiên Chuyển cảnh càng thêm trung thành, bọn hắn tự đáy lòng cảm thấy lựa chọn gia nhập Yêu Long Minh tuyệt đối là lựa chọn đúng nhất đời mình. Gia nhập thế lực khác làm sao có thể sẽ có được đãi ngộ như vậy. Về phần những người còn lại không có được Trác tuyệt cấp Long Huyết Yêu Linh, Cố Bối cùng Lý Hành Vân sẽ tiếp tục chậm rãi khảo nghiệm.

Bất kể là xuất phát từ lợi ích cá nhân hay là xuất phát từ mục đích nào khác, người của Yêu Long Minh cùng Thiên Hành Minh thời điểm cùng thủ hạ Cố Vân đối kháng, tất cả đều đặc biệt bán mạng nguyên một đám như lang như hổ không muốn sống mà xông về phía trước.

Hơn 20 cường giả Thiên Chuyển cảnh dung hợp Trác tuyệt cấp Long Huyết Yêu cảnh như lang như hổ lao về phía trước, đám thủ vệ Lôi Đình Thần Trì thoáng cái liền trở nên khiếp đảm, nói đùa Thiên Chuyển cảnh cũng đã đủ mạnh rồi lại còn dung hợp Trác tuyệt cấp Long Huyết Yêu Linh còn đánh thế nào.

Lôi Đình Thần Trì bọn thủ vệ nhao nhao lui tránh.

Dưới sự hộ tống của Thiên Chuyển cảnh cường giả, Đường Long rốt cục cũng tiến vào trung tâm Lôi Đình Thần Trì tiến hành dùng Yêu huyết ghi Minh văn, từng đạo Minh văn hướng phía Lôi Đình Thần Trì đánh xuống.

Ngay tại thời điểm Đường Long khắc Minh văn pháp trận thì Cố Vân dẫn người đuổi tới, chứng kiến đám người Đường Long tập trung tại Lôi Đình Thần Trì thì Cố Vân trực tiếp bạo nộ. Cố Vân tuy không biết Đường Long dùng phương pháp gì làm Hắc Vân Thần Trì với Cổ Vực Thần Trì hỏng mất nhưng Cố Vân biết không thể để cho Đường Long thành công, nếu không trong tay hắn không có Thần Trì để mà duy trì thế lực cùng thủ hạ của mình.

- Giết sạch bọn hắn cho ta.(Cố Vân)

- Đường Long, chúng ta đem hết toàn lực ngăn cản, ngươi phải nhanh lên một chút. Người của Cố Vân đều đã đến.(Lý Hành Vân)

- Đã biết.

Đường Long cũng biết mình đang vào thời khắc nguy cấp nên cũng là âm thầm vận dụng Thời Không Yêu Linh Chi Thư bao phủ bản thân vị trí đứng trong phương viên 5m gia tăng tốc độ, chỉ thấy thủ pháp của cậu tăng nhanh mấy lần. Mượn nhờ Thời Không Yêu Linh Chi Thư đẩy nhanh tốc độ cũng là lần đầu Đường Long vận dụng, rất nhanh Minh văn pháp trận hình thành và Thần căn chui ra. Đường Long tóm lấy Thần căn ném vào Vạn Lý Sơn Hà Đồ thả người lao đi.

- Rút đi.

Đường Long hô xong hai chữ cũng là hóa thành lưu quang lao đi, thuận tiện cũng nắm lên Tiêu Ngữ chạy theo vì nàng ờ gần mình nhất. Lý Hành Vân cùng Cố Bối cũng quả quyết rút quân đi. Cố Vân lập tức mang theo rất nhiều Thiên Chuyển cảnh đuổi theo sau Đường Long, chỉ có đánh giết Đường Long mới lấy được thứ mà hắn cầm trong tay thì có cơ hội khôi phục lại Hắc Vân Thần Trì với Cổ Vực Thần Trì đồng thời cũng biết được bí mật trong tay Đường Long.

Mắt thấy mình bị bao vây thì Tiêu Ngữ chuẩn bị thúc dục món bảo vật trên người mang Đường Long ly khai, đột nhiên Đường Long bàn tay tóm lấy vai Tiêu Ngữ nhưng nàng cũng không để tâm tới mà tay trái phía trên đeo một chiến nhẫn nhanh chóng có Minh văn khởi động, từng đạo Không Gian chi lực đem Đường Long và Tiêu Ngữ bao phủ lại nhưng vẫn có thời gian.

Đường Long thấy vậy một lần nữa thôi động Thời Không Yêu Linh Chi Thư đẩy mạnh tiến trình, hậu quả là Tiêu Ngữ chưa kịp xác định tọa độ dịch chuyển đã biến mất.

- Nhanh lên cản bọn hắn lại.(Cố Vân)

Tất cả đã quá muộn nhưng có một đạo công kích đánh trúng Tiêu Ngữ khiến nàng trọng thương. Thấy như vậy một màn, Cố Vân mắt đầy tơ máu lộ ra hung quang, hắn sắp tức đến bể phổi rồi, ba toà Thần Trì đều bị người phá hủy, kết quả đầu sỏ gây nên hết thảy mọi chuyện rõ ràng chạy thoát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook