Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1118: Hoắc Vũ Hạo tốt nghiệp Nội viện khảo hạch

KnightDradon

18/09/2022

Hôm sau, Hoắc Vũ Hạo tới Hải Thần Các mà hắn vẫn như thông lệ quỳ gối hướng Hoàng Kim Thụ lạy ba cái.

- Ta nghe Nhạc Huyên nói, ngươi là ý định muốn thông qua khảo hạch, chấm dứt tại học viện học tập?(Huyền Tử)

Hoắc Vũ Hạo có chút ngẩn người khi mình tốt nghiệp mà Hải Thần Các túc lão tại Huyền lão dẫn dắt từ bên trong Hải Thần Các nối đuôi nhau đi ra, đi phía sau là Tống lão cùng Trang lão, đằng sau là mặt khác chư vị trưởng lão, Võ Hồn hệ Viện trưởng Ngôn Thiếu Triết với Phó viện trưởng Thái Mị Nhi, Hồn Đạo hệ Viện trưởng Tiên Lâm Nhi với Phó viện trưởng Tiền Đa Đa. Cuối cùng, đi theo Đại sư tỷ Trương Nhạc Huyên, Bối Bối. Cơ hồ tất cả Sử Lai Khắc học viện cao tầng đều đi tới.

- Vâng! Đệ tử tại học viện học tập nhiều năm, muốn thông qua khảo hạch chính thức trở thành bên trong Sử Lai Khắc học viện viện tốt nghiệp đệ tử.(Hoắc Vũ Hạo)

- Tốt! Coi như là ngươi việc học thành công, đây đối với đệ tử mà nói là cùng có vinh yên sự tình. Bởi vì ngươi đặc biệt ưu tú biểu hiện, hôm nay khảo hạch liền do mọi người chúng ta đến cộng đồng quan sát. Nhạc Huyên để làm quan chủ khảo đến nói cho hắn biết cần khảo hạch một ít gì nội dung đi.(Huyền Tử)

- Vâng.(Trương Nhạc Huyên)

Hoắc Vũ Hạo không biết vì sao khi nhìn Trương Nhạc Huyên tự tiếu tự phi thì nhịn không được rùng mình, hắn tổng cảm giác tốt nghiệp khảo hạch của mình không đơn giản.

- Vố kế hoạch là muốn đối với ngươi tiến hành bảy hạng khảo hạch nhưng hôm qua ngươi hiện ra Hồn Đấu La thực lực được ta đăng báo, chư vị trưởng lão cảm động và nhớ nhung ngươi những năm gần đây này đối với học viện làm ra cống hiến, bản thân lại là thành viên Hải Thần Các một trong nên bảy hạng khảo hạch giảm bớt đã trở thành ba hạng khảo hạch.(Trương Nhạc Huyên)

Nghe xong bảy hạng khảo hạch, Hoắc Vũ Hạo đau cả đầu. Giảm bớt đến ba hạng khảo hạch, tựa hồ cũng không tệ lắm. Thế nhưng, ba hạng khảo hạch chỉ sợ không đơn giản.

- Đầu tiên, ngươi tiếp nhận Võ Hồn hệ và Hồn Đạo hệ đồng thời dạy bảo. Sỡ dĩ, Võ Hồn hệ và Hồn Đạo hệ đều ra một đạo khảo đề cho ngươi muốn phân biệt hoàn thành. Hai đạo đề do Ngôn viện trưởng cùng Tiên viện trưởng ra đề.(Trương Nhạc Huyên)

- Tiên viện trưởng khảo đề là mời ngươi chế ra 1 quả Cấp 9 Định Trang Hồn Đạo Pháo. Ngôn viện trưởng khảo đề là đánh bại hắn.(Trương Nhạc Huyên)

Hoắc Vũ Hạo trợn mắt hốc mồm nhìn xem Trương Nhạc Huyên , phảng phất là đang nhìn Thiên Thần hạ xuống.

‘Móa, đây là tốt nghiệp khảo hạch sao? Hạng thứ nhất, chế tạo Cấp 9 Định Trang Hồn Đạo Pháo. Hai thứ hai đánh bại Ngôn viện trưởng, phải biết Ngôn viện trưởng ủng có Võ Hồn Quang Minh Phượng Hoàng là Siêu Cấp Đấu La 97 cấp’ Hoắc Vũ Hạo nghĩ trong lòng

Trương Nhạc Huyên đối với Hoắc Vũ Hạo khiếp sợ ngoảnh mặt làm ngơ.

- Về phần hạng thứ ba khảo hạch là khảo sát ngươi thực lực tổng hợp. Khi ngươi hoàn thành phía trước hai hạng khảo hạch sau đó học viện sẽ hướng ngươi tuyên bố hạng công việc, hoàn thành cái này hạng công việc sau đó học viện sẽ cho phép ngươi tốt nghiệp.(Trương Nhạc Huyên)

Hoắc Vũ Hạo lúc này đã hoàn toàn vô ngữ, nhìn xem Trương Nhạc Huyên lại nhìn bên cạnh Huyền lão.

- Huyền lão, nếu không người xem như vậy được hay không được? Ta vẫn tại học viện làm đệ tử đi, ta cũng vậy không tốt nghiệp.(Hoắc Vũ Hạo)

- Được thôi. Học viện một mực có ngươi đệ tử như vậy là sự kiêu ngạo của chúng ta. Bất quá, có kiện sự tình ta phải nhắc nhở ngươi thoáng một phát.(Huyền Tử)

- Hoắc Vũ Hạo đồng học, ngươi bản thân là Hải Thần Các một thành viên mà ta có ý truyền lại chức vị Hải Thần Các Các chủ.(Huyền Tử)

Hoắc Vũ Hạo khóe miệng co giật không thôi, hắn là bị ép phải lựa chọn giữa việc tốt nghiệp và tiếp nhận Hải Thần Các Các chủ. Hắn suýt chút nữa phun ra một ngụm máu, hắn cảm nhận được âm mưu hương vị.

- Vũ Hạo, Học viện đối với ngươi khảo hạch rất dài. Sở dĩ ngươi cũng không cần quá tham lam, chỉ là tại trong ba năm hoàn thành là được.(Trương Nhạc Huyên)

- Đại sư tỷ, ta khảo hạch nội dung có phải hay không tạm thời sửa chữa qua à? Nếu không ta còn là tiến hành nguyên lai bảy hạng khảo hạch đi.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngươi cứ nói đi?(Trương Nhạc Huyên)

- Hai hạng khảo hạch căn bản không có biện pháp hoàn thành. Cấp 9 Định Trang Hồn Đạo Pháo độ khó, Tiên viện trưởng ngài cũng biết. Ngài làm sao sẽ cho ta bố trí như vậy một vấn đề nan giải.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngôn viện trưởng, ngài là Siêu Cấp Đấu La 97 cấp, ta vừa mới qua 80 cấp, cùng ngài thiên địa cách biệt. Đừng nói là 3 năm coi như là 30 năm, ta cũng chưa chắc có thể tu luyện tới ngài cấp bậc.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngươi am hiểu là sáng tạo kỳ tích, 30 năm thì ngươi không chừng đã là Cực Hạn Đấu La 99 cấp. Ta buông lỏng cho ngươi một chút, ngươi cùng Đường lão sư có thể thực hiện Võ Hồn Dung Hợp Kỹ sao? Ta khảo hạch có thể để hai người cùng nhau oánh nhau với ta mà chiến thắng liền tính vượt qua kiểm tra.(Ngôn Thiếu Triết)

- Ta cũng nhường một bước, các ngươi Đường Môn không phải có Hiên Tử Văn là Cấp 9 Hồn Đạo Sư sao? Như vậy, do ngươi liên thủ với hắn vì Học viện chế tác 2 quả Cấp 9 Định Trang Hồn Đạo Pháo coi như ngươi vượt qua kiểm tra.(Tiên Lâm Nhi)

Hoắc Vũ Hạo trong lòng lệ rơi đầy mặt, hắn nghe được Tiên Lâm Nhi để hắn phối hợp cùng Hiên Tử Văn chế tác 2 quả Cấp 9 Định Trang Hồn Đạo Pháo chẳng khác nào là nghiền ép sức lao động.

- Vũ Hạo, nhiêu đó thử thách mà ngươi không vượt qua được thì nói gì trùng kích Thần chỉ?

- Sư phụ…(Hoắc Vũ Hạo)

- Nếu ngươi không muốn làm ba hạng thử thách mà bọn họ đưa ra thì ngươi có thể lựa chọn tiếp nhận khảo hạch của ta. Của ta khảo hạch chỉ có một hạng mà thôi.

Hoắc Vũ Hạo nghe vậy thì đôi mắt tỏa sáng nhìn Đường Long nhưng hắn chứng kiến khóe miệng Đường Long treo nụ cười giống với đại sư tỷ liền rùng mình.



- Chỉ cần ngươi tại cấp bậc hiện tại tiếp được 5 chiêu của ta bằng thực lực Bán Thần 100 cấp vẫn bất tử thì tính ngươi thông qua.

Hoắc Vũ Hạo trên trán tràn đầy hắc tuyến khi nghe khảo hạch mà Đường Long đưa ra.

- Được rồi, đệ tử nhất định toàn lực ứng phó, thông qua khảo hạch.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngươi cứ an tâm, tại trong vòng 3 năm thì Học viện sẽ không cho ngươi bất luận cái gì công việc. Về phần, cuối cùng hạng khảo hạch sẽ căn cứ vào ngươi cùng đại lục tình huống mà định ra.(Huyền Tử)

Hoắc Vũ Hạo cáo từ muốn trở về tu luyện thì bị Huyền Tử gọi lại, Huyền Tử vì để cho Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Đồng hiểu biết về năng lực của Ngôn Thiếu Triết nên để hai người Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Đồng luận bàn với Ngôn Thiếu Triết.

Ngôn Thiếu Triết mỉm cười đứng dậy chưa kịp mở miệng thì từ đằng xa một đạo công kích đã giáng lâm, hắn chợt lách mình né tránh nhìn ra phía sau thấy Đường Vũ Đồng đang mỉm cười nhìn mình.

Tên: Đường Vũ Đồng

Thực lực: Hồn Đấu La 83 cấp

Võ Hồn Quang Minh Long Thần Điệp(6 Hắc 2 Đỏ)

 Đệ Nhất Hồn kỹ – Sí Dực Trát Đao

 Đệ Nhị Hồn kỹ – Long Điệp Chi Quang

 Đệ Tam Hồn kỹ – Long Điệp Trảm

 Đệ Tứ Hồn kỹ – Lục Mang Tinh Trận

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Quang Thần Phụ Thể

 Đệ Lục Hồn kỹ – Long Điệp Vũ

 Đệ Thất Hồn kỹ – Long Điệp Chân Thân

 Đệ Bát Hồn kỹ – Long Điệp Biến

Võ Hồn Hạo Thiên Chùy(5 Đỏ 3 Lam)

 Đệ Nhất Hồn kỹ – Thái Thản Chi Chùy

 Đệ Nhị Hồn kỹ – Trọng Lực Đàn Áp

 Đệ Tam Hồn kỹ – Thiên Thanh Trọng Áp

 Đệ Tứ Hồn kỹ – Hạo Thiên Song Chùy

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Hạo Thiên Chấn

 Đệ Lục Hồn kỹ – Hạo Thiên Lôi Minh

•Thánh Long Hộ Thể

•Lôi Minh Chi Chùy

 Đệ Thất Hồn kỹ – Hạo Thiên Chân Thân

 Đệ Bát Hồn kỹ – Thiên Quân Bích Lũy

Hồn Cốt

 Quang Minh Điệp Lôi Long Hồn Cốt Sáo Trang

Võ Hồn Quang Minh Nữ Thần Điệp(6 Hắc 2 Đỏ)



•Đệ nhất Hồn kỹ – Sí Dực Trát Đao: Song chưởng và hai cánh hoá thành hai trát đao, tiếp cận vung đao vào đối thủ tạo nên những cơn gió sắc bén.

•Đệ nhị Hồn kỹ – Long Điệp Chi Quang: Hai cánh hóa rực rỡ, những đạo chữ phát sáng mãnh liệt di chuyển theo hai cánh phát động công kích năng lượng từ ánh sáng trong phạm vi rộng.

•Đệ tam Hồn kỹ – Long Điệp Trảm: Từ hai tay phóng ra một quả cầu ánh sáng cùng vô số các tia điện không ngừng chớp động. Ẩn chứa trong quả cầu là 108 nhát chém mang khí tức quang minh.

•Đệ tứ Hồn kỹ – Lục Mang Tinh Trận: Bố trí tinh trận tại vị trí được định sẵn. Khi bị đánh trúng, sẽ bị quang minh trói buộc, quang minh hoả diễm thiêu đốt, trói buộc toàn bộ Hồn kỹ, chỉ sử dụng được Hồn lực. Cùng một lúc chỉ tồn tại một tinh trận, sau khi phát động chờ 1s mới có hiệu quả.

•Đệ ngũ Hồn kỹ – Quang Thần Phụ Thể: Thân thể hoá thành con bướm lam kim thủy tinh bằng Quang nguyên tố loé lên, tăng cường tốc độ, cường công đối thủ. Hoá giải hết thảy mọi thuộc tính trừ Hắc Ám thuộc tính và phản lại đòn công kích của đối thủ. Công kích của các Hồn kỹ khác uy lực tăng gấp đôi, với Hắc Ám thuộc tính uy lực tăng gấp 3 lần.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Long Điệp Vũ: Quang ảnh Quang Minh Nữ Thần Điệp hiện ra, tầng quang mang kim sắc khuếch tán. Lưu quang vùi trong quang ảnh, ngưng thực thành đạo lưu quang vàng lam bay tới đối thủ.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Long Điệp Chân Thân: Hóa thành Quang Minh Long Thần Điệp, mang dáng dấp của Nữ Thần Ánh Sáng.

•Đệ Bát Hồn kỹ – Long Điệp Biến: Toàn phương vị tăng cường 150%.

Võ Hồn Hạo Thiên Chùy(5 Đỏ 3 Lam)

•Đệ nhất Hồn kỹ – Thái Thản Chi Chùy: Ngưng tụ lực công kích vô cùng mạnh mẽ trong thời gian ngắn kèm theo Đại Địa Chi Lực công kích.

•Đệ nhị Hồn kỹ – Trọng Lực Đàn Áp: Lấy bản thân làm trung tâm tạo thành một Trọng Lực đè ép lên người kẻ địch.

•Đệ tam Hồn kỹ – Thiên Thanh Trọng Áp: Vận dụng Đại Địa Chi Lực tiến hành phòng thủ cũng như phản công.

•Đệ tứ Hồn kỹ – Hạo Thiên Song Chùy: Hạo Thiên Chùy hóa thành song chùy, gia tăng lực công kích 50%.

•Đệ ngũ Hồn kỹ – Hạo Thiên Trấn: Hướng về phía đối thủ tung ra Hạo Thiên Chùy mang theo uy lực trấn áp, mọi đối thủ nằm trong phạm vi công kích đều không vận chuyển được Hồn Lực, chỉ khi người có Hồn Lực đạt đến Phong Hào Đấu La mới thoát ra được.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Hạo Thiên Lôi Minh

•Thánh Long Hộ Thể: Ngưng tụ Lôi Đình Chi Lực hình thành hộ thể, bất kỳ Hồn Kỹ không chêch lệch một đại cảnh giới đều có thể phòng thủ.

•Lôi Minh Chi Chùy: Lôi Đình Chi Lực bám vào Võ Hồn, khi công kích đánh trúng địch nhân khiến bị điện giật không thể phát động Hồn kỹ.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Hạo Thiên Chân Thân: Hạo Thiên Chuỳ Chân Thân như chấn thiên mở đường.

•Đệ Bát Hồn kỹ – Thiên Quân Bích Lũy: Hình thành tầng phòng ngự năng lượng hộ thể dạng giáp xác với khả năng phòng ngự cực mạnh.

Hồn Cốt

•Quang Minh Điệp Lôi Long Hồn Cốt Sáo Trang: Lực tấn công và tốc độ đề thăng 50%, phòng thủ lẫn xuyên thấu 50%. Quang Minh thuộc tính cùng Lôi thuộc tính Hồn kỹ uy lực tăng 50%. Có được Quang Minh Lĩnh Vực và Lôi Đình Lĩnh Vực.

•Quang Minh Lĩnh Vực: Áp chế tuyệt đối toàn bộ tà ác và âm hàn khí tức, sử dụng Quang Minh hệ Hồn kỹ đứng bên trong gia tăng uy lực 10%.

•Lôi Đình Lĩnh Vực: Bản thân ở trong Lĩnh Vực có thể tự do xuất hiện ở bất kỳ vị trí. Địch nhân ở bên trong cách 2s chịu lôi điện giáng lêm, 100% trúng đích.

- Vũ Đồng, đáng lén lão sư là hành vi không tốt đâu?(Ngôn Thiếu Triết)

- Haha, Ngôn viện trưởng mà không né được công kích đánh bất ngờ đó của ta thì ta nghĩ ngài không xứng với phong hào Hỏa Phượng Đấu La đâu?(Đường Vũ Đồng)

- Ngươi…(Ngôn Thiếu Triết)

Chưa kịp Ngôn Thiếu Triết nói xong thì từ sau lưng, khí thế âm hàn đột ngột đánh tới, hắn khẽ hừ lạnh một tiếng liền dùng Hồn Lực có Hỏa thuộc tính chống lại.

- Vũ Hạo, cả ngươi cũng học xấu.(Ngôn Thiếu Triết)

- Trên chiến trường, tình huống thiên biến vạn hóa, ngài vẫn phải đề phòng.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo trong bụng có oán khí nên dù biết mình cùng Đường Vũ Đồng có liên thủ vẫn không đánh thắng được Ngôn Thiếu Triết nhưng xả trong người oán khí lên người Ngôn Thiếu Triết thì hắn vẫn làm được.

- Được, xem ra hôm nay lão phu phải cho hai người trẻ tuổi các ngươi biết một chút không nên chèn ép người già.(Ngôn Thiếu Triết)

Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Đồng đều không có trùng bước mà dấy lên chiến ý nhìn Ngôn Thiếu Triết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook