Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1117: Được tỏ tình

KnightDradon

18/09/2022

Trên đường trở về Sử Lai Khắc Thành khi Thiên Hồn Đế Quốc cùng Nhật Nguyệt Đế Quốc gằng co ở Long Thành, tới đây Đường Môn với Sử Lai Khắc Học viện hỗ trợ coi như chấm dứt.

- Vũ Hạo, tiểu tử ngươi suốt ngày chạy ngược chạy xuôi làm cho Nhạc Huyên tìm ngươi không có cách nào.(Trương Nhạc Huyên)

- Đại sư tỷ tìm ta?(Hoắc Vũ Hạo)

- Ta hỏi ngươi. Ngươi đã từ Học viện tốt nghiệp sao?(Trương Nhạc Huyên)

Hoắc Vũ Hạo gãi đầu một cái, vấn đề này hắn thật đúng là quên đi, từ khi lần ka giải thi đấu sau khi trở về, hắn đúng là không sao cả ở bên trong Học viện ngây ngốc. Trương Nhạc Huyên nhìn Hoắc Vũ Hạo cười trừ gãi đầu thì im lặng.

- Ngươi dù sao cũng là Hải Thần Các một thành viên, nếu liền trường học chính thức tốt nghiệp đều không có về sau bị người ta phát hiện thật mất mặt. Ngươi bây giờ thực lực bây giờ, nội viện tốt nghiệp là khẳng định không thành vấn đề nhưng thủ tục còn phải tiến hành.(Trương Nhạc Huyên)

- Đường Môn những người khác…(Hoắc Vũ Hạo)

- Bọn họ đã tiến hành nội viện tốt nghiệp từ lâu rồi. Ngươi căn bản là ở bên ngoài lắc lư quên bén nhất việc mình đã đủ tư cách từ Nội viện tốt nghiệp.

- Ngươi chỉ cần thoáng một phát Nội viện tốt nghiệp khảo hạch là tốt nghiệp, khi đó ngươi mới có thể nói mình là chúng ta Sử Lai Khắc học viện tốt nghiệp đệ tử.(Trương Nhạc Huyên)

- Được, ta liền đi khảo hạch. Đại sư tỷ, ngươi xem ta lúc này phù hợp?(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngươi mới vừa trở về, cho ngươi nghỉ ngơi mấy ngày đi.(Trương Nhạc Huyên)

- Ah, còn có một chuyện khác . Những người khác bởi vì đều tốt nghiệp không coi là nội viện đệ tử nhưng ngươi bây giờ còn chưa tốt nghiệp lại độc thân, khóa mới Hải Thần Duyên Tương Thân Đại Hội muốn triển khai, ngươi phải cho ta tới tham gia. Nghe được không?(Trương Nhạc Huyên)

Hoắc Vũ Hạo giật mình nhìn Trương Nhạc Huyên.

- Đại sư tỷ, ta còn phải tham dự Hải Thần Duyên Tương Thân Đại Hội?(Hoắc Vũ Hạo)

- Đây là quy củ, phàm là độc thân nam nữ nội viện đệ tử đều phải tham gia. Ngươi là học viên cộng thêm đến bây giờ đều không chính thức tốt nghiệp, ngươi không tới tham gia sao được?(Trương Nhạc Huyên)

- Ta… Đại sư tỷ, cái này coi như xong.(Hoắc Vũ Hạo)

- Hoắc Vũ Hạo, ngươi vẫn muốn lãnh chứng nhận tốt nghiệp? Ta nói cho ngươi biết, không có ta đồng ý thì ai cũng sẽ không cho ngươi phát chứng nhận tốt nghiệp đấy, cho dù ngươi là Hải Thần Các thành viên cũng giống như vậy.(Trương Nhạc Huyên)

- Ầy, ta tham gia là được chứ gì.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo nhìn Trương Nhạc Huyên bắt đầu cường thế, đại sư tỷ uy nghiêm thả ra khiến hắn đành phải chấp nhận tham gia.

- Ngươi chỉ cần tại Hải Thần Duyên Tương Thân Đại Hội đi ngang qua sân khấu là được, khi đại hội kết thúc thì ta an bài cho ngươi tiến hành tốt nghiệp khảo hạch sau đó giúp ngươi làm chứng nhận tốt nghiệp. Như vậy, tận khả năng giảm thiểu thời gian của ngươi.(Trương Nhạc Huyên)

- Được rồi. Đại sư tỷ, ta nghe lời ngươi.(Hoắc Vũ Hạo)

- Hải Thần Duyên Tương Thân Đại Hội tại 5 ngày sau cử hành. Ngươi nếu mà không đến thì ta cho các ngươi Đường Môn đều không được an bình.(Trương Nhạc Huyên)

Hoắc Vũ Hạo đi gặp Đường Long nói ra nhu cầu của mình.

- Ngươi muốn học Luyện Đan?

Đường Long gập trên tay sách lại nhìn Hoắc Vũ Hạo, tại Sử Lai Khắc Học viện hay nói đúng hơn trên Đấu La Đại Lục không ai rành về Luyện Đan bằng Đường Long nên Hoắc Vũ Hạo đi hỏi thăm Đường Long là đúng người.

- Đúng vậy. Sư phụ, ngài có bản vẽ về Lò Luyện Đan cùng đan phương không?(Hoắc Vũ Hạo)

- Ta không có bản vẽ Lò Luyện Đan nhưng ta có thể cấp ngươi mượn dùng Lò Luyện Đan của mình, về phần đan phương thì ngươi cầm lấy đống này mà chơi. Hơn nữa, Luyện Đan Sư cần phải có Hỏa Diễm để luyện đan.

Đường Long phất tay, từ Trữ Vật Hồn Đạo Khí bay ra vài món đồ. Bên trái Hoắc Vũ Hạo là một đại đỉnh không ngừng tỏa ra khí tức Yêu Thú, đại đỉnh không phải khác chính là Mộng Yểm Đỉnh. Giữa là vài tờ đan phương với đủ loại khác nhau. Bên phải Hoắc Vũ Hạo là một đoàn Hỏa Diễm bùng cháy nhưng lại thôn phệ Linh Khí trong Thiên Địa.

- Ba thứ đồ thì ở giữa không cần ta giới thiệu cho ngươi cũng biết là cái gì rồi. Bên trái ngươi là Mộng Yểm Đỉnh, bên phải ngươi là Dị Hỏa – Đế Viêm, cầm lấy mà đi chơi với đan phương ta cho đi.

Hoắc Vũ Hạo khóe miệng co giật, đan phương mà sư phụ mình coi như rác, nói mình cứ chơi thế nào thì chơi. Lúc này, Đường Long hướng Hoắc Vũ Hạo ném tới một quyển sách, Hoắc Vũ Hạo đưa tay bắt lấy.

- Đây là…(Hoắc Vũ Hạo)

- Ta là ngươi của Vạn năm trước, ngươi không nghĩ rằng ta sẽ tới những thế giới khác sao? Cổ tịch đó là ta tổng hợp lại luyện đan tâm đắc đấy.

- Cầm lấy mà nghiêm cứu đi. Hải Thần Tương Duyên Đại Hội gần bắt đầu thì ta gọi ngươi.

Hoắc Vũ Hạo thu lấy đồ vật cáo từ Đường Long rời đi, hắn cùng Hiên Tử Văn nghiêm cứu Mộng Yểm Đỉnh trọn 1 ngày mới nghiêm cứu đan phương cùng luyện đan. Hoắc Vũ Hạo ngây người với luyện đan suốt 5 ngày mà không ra khỏi phòng, Đường Long đi tới đẩy cửa đi vào.

- Vũ Hạo, ngươi tranh thủ tắm rửa mà đi tham dự Hải Thần Tương Duyên Đại Hội đi. Nếu không, ngươi chứng nhận tốt nghiệp không lĩnh được mà Đường Môn cũng bị Nhạc Huyên quậy cho thành chó gà reo hò.

Hoắc Vũ Hạo mới nhớ hôm nay là Hải Thần Duyên Tương Thân Đại Hội bắt đầu, hắn kịp tắm rữa rồi hướng Hải Thần Hồ chạy tới, cơm cũng không kịp ăn. Khi hắn chạy tới Hải Thần Hồ cũng không biết đi đâu tập hợp mà bụng phản chủ nên đành phải ghé căn tin ăn cơm nhưng ở đây đụng phải quái sự, hên có Ninh Thiên cùng Vu Phong với mấy vị Nội viện đệ tử mà tạm thời lắng xuống. Hoắc Vũ Hạo từ trong căn tin chạy ra đụng phải Hàn Nhược Nhược được nàng dẫn tới nơi tổ chức.

Khi nghe có ngươi hô Tham gia Hải Thần Tương Duyên Đại Hội nam học viên, chuẩn bị! thì Hoắc Vũ Hạo mới phi thân đứng ở trên lá sen. Ngoài Hoắc Vũ Hạo thì những nam đệ tử Nội viện đều hiện thân.

- Huyền lão, hắn cũng tham gia có tính là phạm quy không?(Cung Trường Long)

- Hử? Đường lão đúng là già vẫn thích tham gia náo nhiệt.(Huyền Tử)

- Cứ mặc kệ hắn đi, hắn tại mấy vị nam đệ tử cũng không có gì nổi bật cả.(Thái Mị Nhi)

Tại Hải Thần Hồ trung ương, từng chùm sáng đột nhiên theo trong hồ nước nhảy lên, hào quang nhộn nhạo lập tức khiến cho bên cạnh bờ đến đây xem lễ ngoại viện các học viên một mảnh tiếng hoan hô. Chùm tia sáng tổng cộng có mười sáu đạo, tất cả đều là màu vàng nhạt mỗi một vệt sáng chui ra trên mặt hồ đều đứng lẳng lặng một gã thân mang vào quần dài trắng thiếu nữ. Toàn bộ 16 tên thiếu nữ váy dài là giống nhau như đúc, đầu trước cũng đều mang đồng dạng mũ rộng vành, ba thước lụa trắng rủ xuống đem khuôn mặt của các nàng hoàn toàn che lấp.

Đúng lúc, hai đạo càng mạnh hơn nữa một chút chùm sáng màu trắng sáng lên, hai bóng người cũng theo đó xuất hiện. Bên trái một bộ quần dài trắng là Hàn Nhược Nhược, nàng chẳng những thay đổi quần áo hơn nữa hóa đồ trang sức trang nhã, tại bạch sắc quang mang chiếu rọi xuống tựa như một đóa băng sơn Tuyết Liên. Bên phải dĩ nhiên chính là Đại sư tỷ Trương Nhạc Huyên, cùng lúc trước Hoắc Vũ Hạo tham gia trước kia Hải Thần Duyên đồng dạng, Trương Nhạc Huyên hôm nay như cũ là một thân ngỗng màu vàng váy dài, giống như là một đóa đựng Tulip xinh đẹp không gì sánh được.

Theo Hàn Nhược Nhược mở lời tuyên bố thì tiếng hoan hô lần nữa tăng cao, ngoại viện đệ tử nhất là nam học viên đám bọn họ nguyên một đám cùng như là cắn thuốc lắc, nếu không phải muốn xem Hải Thần Duyên, riêng là xinh đẹp Hàn Nhược Nhược lời nói liền đâm mão kích chính đám bọn hắn quên ngày xưa tu luyện mỏi mệt, ước gì lập tức chạy trở về tu luyện.

- Xem ra, lần này quyết định lại để cho ngoại viện lũ tiểu gia hỏa đến đây xem lễ là hết sức chính xác, đợi Hải Thần Duyên Tương Thân Đại Hội sau khi chấm dứt, cam đoan bọn hắn sẽ nhấc lên một vòng tu luyện cao triều. Cái này giờ mới bắt đầu đâu, phía sau hiệu quả đoán chừng sẽ tốt hơn.(Ngôn Thiếu Triết)

Hải Thần Duyên Tương Thân Đại Hội bắt đầu những khâu vẫn y như cũ. Trừ những nam học viên đang muốn chiếm tiên cơ để có được thiếu nữ tâm thì Đường Long thân hình đã lóe lên đứng ở lá sen trước nhất mà trên người khí chất toàn diện bộc phát làm cho những thiếu nữ tham gia Hải Thần Duyên trái tim đập liên hồi.

Kế tiếp khâu, Đường Long được Hài Nhược Nhược ra hiệu liền bắt đầu làm lật trên đầu 16 thiếu nữ mũ. Hai tay xòe ra và hai thanh kiếm tản ra hơi thở tương khắc xuất hiện trong lòng bàn tay, kèm theo là Bát hoàn nổi lên.

- Đệ Thất Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Chân Thân.



Một Nhật Nguyệt vô cùng lớn xuất hiện sau đó thân ảnh Đường Long dung nhập vào trong đó.

- Đệ Tứ Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Bạo Phá.

Giọng Đường Long từ Nhật Nguyệt phát ra, Hải Thần Hồ mặt nước nhộn nhạo sau đó Nhật Nguyệt Chi Lực từ dưới lá sen của 16 vị thiếu nữ sáng lên. Dưới sự khống chế xảo diệu vô cùng của Đường Long thì có 8 vị thiếu nữ trên đầu mũ bị hất bay, với thủ đoạn của Đường Long thì cậu có thể hất bay mũ của 16 vị thiếu nữ cùng lúc nhưng làm vậy sẽ mất vui nên hắn chỉ hất có 8 cái.

Riêng Đường Long là hất bay 8 cái mũ hiển nhiên cậu được người đầu tiên xướng tên, tới khâu tiếp theo không có bất kỳ Hải Thần Tiên Tử dập đèn cả. 37 nam học viên khác thì có người ở lại người rời đi.

Đệ tam khâu vì Đường Long ở Đệ nhị khâu đạt mãn phân nên thành đứng nhất, Trương Nhạc Huyên bổ cập xong quy tắc đệ tam khu liền để Đường Long bắt đầu.

- Đường Long, 20t có Song Sinh Võ Hồn, hiện thực lực là Hồn Đấu La 89 cấp.

Đường Long vừa nói vừa thả ra bản thân Song Sinh Võ Hồn Chân Thân, cậu ngạo nghễ đứng giữa thiên địa cúi đầu nhìn các vị Hải Thần Tiên Tử.

- Trước khi các vị Hải Thần Tiên Tử lựa chọn thì ta có vài lời muốn nói.(Huyền Tử)

- Huyền lão, ngài có gì muốn nói?(Trương Nhạc Huyên)

Huyền Tử mỉm cười nhìn Trương Nhạc Huyên sau đó đảo mắt nhìn sang Đường Long.

- Đường Long, ngài cũng chơi đủ rồi. Ngài không cảm thấy lấy thực lực Cực Hạn Đấu La tham gia Hải Thần Duyên Tương Thân Đại Hội không công bình cho những nam sinh khác sao? Với lại, ngài đã có gia thất của mình.(Huyền Tử)

- Haha, ta đã tham gia thì lý nào từ bỏ. Chúng ta hỏi ý kiến các vị Hải Thần Tiên Tử đi, nếu các nàng đồng ý ta tiếp tục tham gia thì tham gia, nếu không đồng ý thì ta rời đi.

Đường Long vừa dứt câu thì 16 vị Hải Thần Tiên Tử liền đưa ra ý muốn để Đường Long ở lại.

- Hừ, sắc lang.(Tiên Lâm Nhi)

- Nếu vậy, Đường lão trực tiếp nhảy qua Đệ tam khâu mà tiến hành những khâu khác đi.(Huyền Tử)

Đường Long biết Đệ tứ khâu là gì nên khống chế lá sen dưới chân tiến về trước đồng thời Trương Nhạc Huyên nói ra quy tắc Đệ tứ khâu cho mọi người nghe. Toàn bộ 16 chùm sáng đều dập tắt mà có 10 chùm ánh sáng sáng lên, Trương Nhạc Huyên cùng Hàn Nhược Nhược thấy cảnh này thì khóe miệng co giật. Ở đằng xa quan sát, Thái Mị Nhi cùng Tiên Lâm Nhi dùng ta đập vào trán mình thở dài.

- Được, hiện tại có ba vị Hải Thần tiên tử lựa chọn Đường Long , mời các ngươi cùng tiến lên trước.(Trương Nhạc Huyên)

- Lựa chọn Hoắc Vũ Hạo theo thứ tự là số 3, số 6 cùng số 10. Do Số 3 Hải Thần tiên tử tiến hành tự giới thiệu. Số 3, ngươi bây giờ đầu trước mũ rộng vành còn không có tháo xuống, ngươi nguyện ý đưa nó hái xuống sao?(Trương Nhạc Huyên)

- Ta nguyện ý.(Số 3)

Số 3 nữ học viên thanh âm trong trẻo, khoát tay liền đem trên đầu mình mũ rộng vành hái xuống. Nàng dáng người cân xứng, dáng vẻ thướt tha mềm mại, dáng người tỉ lệ thật tốt, một khuôn mặt tươi cười trước chỉ có đồ trang sức trang nhã, mắt to sáng ngời hữu thần, hai đầu lông mày càng là khí khái hào hùng mười phần, một đầu tóc ngắn càng là lộ ra thập phần lưu loát.

- Số 3, ngươi có thể tiến hành giới thiệu bản thân mình.(Trương Nhạc Huyên)

Ở một góc trên Hải Thần Hồ quan sát hết thảy Diệp Tịch Thủy nhịn không được thở dài.

- Haiz, lại có thêm ba cô nàng rơi vào ma trảo của hắn.(Diệp Tịch Thủy)

- Không sao, chúng ta nếu cùng nhau làm hắn thì ta không tin không ép khô được hắn.(Mã Tiểu Đào)

- Đào tỷ, làm được không? Chúng ta từng thử qua nhưng không thành công.(Đường Vũ Đồng)

Những người khác đứng bên cạnh đều nhẹ gật đầu, các nàng từng thử qua tập thể làm Đường Long nhưng đều bị thương pháp tuyệt diệu của hắn làm cho phải đầu hàng xin tha.

- Đường Long, chào ngươi. Ta là Bạch Sắc, mọi người gọi ta là Tiểu Bạch. Ta là Lục Hoàn Hồn Đế , thực lực và ngươi so chênh lệch hơn nhiều.(Bạch Sắc)

- Ở đệ ngũ khâu dù ngươi không chọn ta vẫn sẽ tham dự cướp dâu hướng ngươi lãnh giáo một hai. Ta liền giới thiệu nhiều như vậy, tuyển hay không tùy theo ngươi.(Bạch Sắc)

Bạch Sắc giới thiệu tuyệt đối có thể dùng bưu hãn hai chữ để hình dung, quả nhiên là hung hãn nhân sinh không cần giải thích.

Trương Nhạc Huyên nhìn Bạch Sắc bất dắc dĩ lắc đầu.

‘Tiểu Bạch vẫn là trước sau như một đơn giản thô bạo. Về sau, muốn phải lập gia đình thế nhưng mà không dễ dàng. Tuyệt đối nam hài tử tính cách.’ Trương Nhạc Huyên nghĩ trong lòng

- Số 6 tới phiên ngươi.(Trương Nhạc Huyên)

Số 6 nữ học viên là không có mang mũ rộng vành thì ra là vị kia tướng mạo dịu dàng cô nương. Nàng hướng Đường Long có chút hành lễ.

- Đường miện hạ, ta…(Số 6)

- Đừng gọi ta là miện hạ, tại học viện thì gọi học trưởng là được.

- Hảo, Đường học trưởng. Ta là Mộ Nguyệt, ta cũng là rất sớm liền nghe nói qua học trưởng truyền thuyết, năm nay ta vừa mới gia nhập nội viện tu vi cũng không nhắc lại. Ta rất sùng bái học trưởng sự tích vẫn là ta cố gắng phấn đấu mục tiêu. Hôm nay lần thứ nhất nhìn thấy học trưởng nhưng học trưởng cũng đã trong lòng ta đã có rất sâu sắc ấn ký.(Mộ Nguyệt)

Mộ Nguyệt giới thiệu liền ngắn hơn một ít cũng không có quá lâu nói mình nhưng ngưỡng mộ ý lại rất rõ ràng. Hơn nữa, Mộ Nguyệt có một cực lớn ưu thế chính là thanh âm của nàng, nàng âm thanh tuyến vô cùng nhu hòa êm tai, cơ hồ tìm không ra nửa điểm khuyết điểm nhỏ nhặt.

- Số 10, ngươi cũng có thể lựa chọn phải chăng vì Đường Long tháo xuống mũ rộng vành.(Trương Nhạc Huyên)

- Thật có lỗi, Đại sư tỷ. Ta trước không muốn lấy xuống hạ mũ rộng vành, ta hy vọng có thể do hắn tự mình làm ta tháo xuống.(Số 10)

- Đường Long xin chào. Ta là Tô Đồng, Thất hoàn Hồn Thánh, của ta Võ Hồn là Băng Thiên Tuyết Nữ.(Tô Đồng)

Nghe vậy, Đường Long chợt lách mình tới bên cạnh Tô Đồng đưa tay đặt lên vai nàng truyền vào Hồn Lực kiểm tra sau đó nhíu mày.

- Băng Thiên Tuyết Nữ vì mình Võ Hồn? Tô Đồng, ngươi có Võ Hồn tốt như vậy vì sao không báo cho Học viện để đạt nhiều tư nguyên hơn?

Tô Đồng báo ra mình Võ Hồn là Băng Thiên Tuyết Nữ không chỉ Đường Long giật mình mà ngay cả Đại sư tỷ Trương Nhạc Huyên với Hàn Nhược Nhược cùng với xa xa trên thuyền một đám Sử Lai Khắc học viện đám cấp cao đều là chấn động.

- Thiếu Triết, đây là cái gì tình huống? Chúng ta nội viện còn có một vị sở hữu Cực Hạn Chi Băng Võ Hồn đệ tử? Ta như thế nào không biết?(Huyền Tử)

- Huyền lão, ta cũng không biết. Cái này Tô Đồng là gần đây trực tiếp thi vào học viện, nàng nguyên lai nói nàng Võ Hồn là Tuyết Linh cũng không có nói qua mình là Băng Thiên Tuyết Nữ Võ Hồn, chúng ta cũng không có khảo thí ra của nàng Cực Hạn Chi Băng năng lực. Xem ra, hẳn là đối với thực lực có điều giấu giếm. Thật là không có nghĩ đến.(Ngôn Thiếu Triết)

- Nàng niên kỷ bao nhiêu?(Huyền Tử)

- 29t, so với Vũ Hạo lớn hơn không ít. Bất quá, nàng là Cực Hạn Chi Băng Võ Hồn, tự mình có thể tại 29 tuổi đem Cực Hạn Chi Băng tu luyện tới Hồn Thánh cấp độ đã là tương đương không dễ dàng, tương lai tiền đồ bất khả hạn lượng.(Ngôn Thiếu Triết)

- Bởi vì có 3 vị Hải Thần tiên tử tuyển Đường lão, sở dĩ các nàng đều có 1 phút hướng ngài biểu lộ. Vẫn dựa theo trình tự trước đó tiến hành, số 3 Bạch Sắc bắt đầu trước.(Trương Nhạc Huyên)



Bạch Sắc khống chế lá sen hướng về phía Đường Long trôi nổi tới.

- Đường lão, hôm nay chúng ta là lần đầu tiên gặp mặt, thẳng thắn nói ta sùng bái cường giả cũng là ta lựa chọn ngài nguyên nhân nhưng chúng ta còn chưa nói tới tình cảm gì. Sở dĩ tuyển không chọn ta đều không có quan hệ gì, cho dù tuyển ta thì ta cũng phải tìm cơ hội cùng ngài so tài.(Bạch Sắc)

‘Nàng chẳng khác Quý Tuyệt Trần là bao’

- Số 6 Mộ Nguyệt.(Hàn Nhược Nhược)

Mộ Nguyệt khống chế dưới chân lá sen tiến tới gần Đường Long.

- Đường lão, trước khi nhìn thấy ngài thì sự tích của ngài ta đều nghe. Kể cả, Vạn năm trước sự tình.(Mộ Nguyệt)

- Là Vũ Đồng kể cho ngươi đi? Dù sao, chỉ có nàng cùng Hải Thần Các túc lão mới biết thôi.

- Ừ, là nàng.(Mộ Nguyệt)

Đường Long mỉm cười nhìn Mộ Nguyệt sau đó đảo mắt nhìn một phương hướng Hải Thần Hồ, tại hắn trong tầm mắt là vẻ mặt nghịch ngợm của Đường Vũ Đồng.

- Đúng là Ma Nữ, chả trách trên Thần giới các Thần chỉ thấy nàng như thấy cọp.

- Cùng mấy vị học tỷ khác so sánh thì ta không có gì ưu thế nhưng ta đứng đây là qua 19 năm làm ra dũng cảm nhất một việc. Ta không hối hận, ta thích ngài. Cho dù, ngài không tuyển ta tương lai ngài như cũ là trong lòng ta nam thần.(Mộ Nguyệt)

- Số 10, Tô Đồng.(Hàn Nhược Nhược)

Tô Đồng không có để cho mình thủy tiên tiến tới trước mà đứng tại chỗ, nàng cũng không có xốc lên mình mũ rộng vành, trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm của từ tốn nói.

- Ta từ Vũ Đồng biết được ngài Hồn Hạch có Băng thuộc tính mà đạt đến mức độ Cực Hạn Thuộc tính. Kỳ thật, ta muốn biết giữa chúng ta cách biệt thế nào.(Tô Đồng)

- Ngài là Sử Lai Khắc Học viện thiêu kiêu mà ta đối với chính mình cũng rất có tự tin. Nếu ngài có năng lực tại Hồn Thánh tháo xuống trên đầu ta mũ thì ta liền đi theo.(Tô Đồng)

- Haha, có thú vị tính khiêu chiến.

Đường Long đối với Tô Đồng giọng điệu kiêu ngạo không có tức giận mà mỉm cười, hắn đối với Tô Đồng sinh ra hứng thú.

- Được, mỗi vị Hải Thần tiên tử đều nói xong. Đường lão, thời gian giao cho ngài. Ngài làm ra lựa chọn thế nào đã nghĩ được chưa?(Trương Nhạc Huyên)

- Tại các nàng giới thiệu bản thân xong thì ta đã có đáp án. Ta tuyển…

- Chờ một chút.(Diệp Tịch Thủy)

Diệp Tịch Thủy lên tiếng cắt ngang làm cho Đường Long nhìn sang, âm thanh của nàng không lớn nhưng vang vọng ở mỗi người bên tai.

- Trước khi ngươi đưa ra đáp án của mình thì các nàng phải vượt qua ta cửa ải. Dù sao, tại đây những người quen biết ngươi đều biết tính cách của ngươi thế nào. Hoa tâm sắc lang.(Diệp Tịch Thủy)

- Tịch Thủy, ngươi làm vậy là phá quy củ. Với lại, thực lực của ngươi quá cao.(Huyền Tử)

- Nếu Thủy tỷ không tiện ra mặt thì để ta ra mặt.(Đường Vũ Đồng)

Đường Vũ Đồng đưa tay nhấc chỉ về phía Bạch Sắc và Mộ Nguyệt.

- Ta sẽ là đối thủ của hai người. Chỉ cần tại trong vòng 10 chiêu đẩy lùi được ta thì ta chấp nhận.(Đường Vũ Đồng)

Đường Vũ Đồng không có chỉ Tô Đồng vì nàng biết Đường Long sẽ cùng Tô Đồng nhất chiến một trận.

Bạch Sắc không nhiều lời trực tiếp hướng Đường Vũ Đồng phát khởi tiến công, Mộ Nguyệt do dự một chút cũng tham dự vào trong. Thế là, ba nữ hài cuốn vào cùng nhau đều không phân được cao thấp.

- Giờ chỉ riêng hai chúng ta, bắt đầu thôi nhỉ?

Tô Đồng gọi ra Võ Hồn Băng Thiên Tuyết Nữ của mình, lập tức Hải Thần Hồ băng kết một bộ phận.

- Nếu ngươi có thể làm cho băng tan và lấy xuống mũ của mình thì ta thua.(Tô Đồng)

- Tưởng gì, hóa ra chỉ đơn giản thế.

Đường Long đưa chân mình điểm nhẹ mặt Hải Thần Hồ, nhanh chóng mặt băng bị đóng băng bởi Tô Đồng dần tan rã. Tô Đồng sửng sờ nhìn Đường Long, nàng hoàn toàn không biết Đường Long làm cách nó để mặt hồ hòa tan.

- Kế tiếp là mũ của ngươi. Cẩn trọng rồi.

Đường Long hai tay nâng lên mà có khí cầu bao phủ nấm đấm, cậu cứ thế đập vào mặt nước.

- Chấn Động Chi Quyền – Hải Động.

Hải Thần Hồ nhộn nhào làm cho mọi người giật mình không thôi, Tô Đồng làm trung tâm mặt hồ dâng lên hải lãnh đều hướng về nàng đổ ập tới. Tô Đồng nét mặt hiện lên vẻ bối bối, đột nhiên nàng cảm giác eo mình có một bàn tay đang ôm lấy, nàng nhìn sang thấy được là Đường Long.

- Haha, ta lấy được mũ của ngươi rồi.

- Bây giờ, ngươi vẫn quan tâm đến chuyện này sao?(Tô Đồng)

Đường Long liếc nhìn hải lãnh hướng mình ập tới không có hoảng sợ, bàn tay khẽ vồ một cái liền cầm Long Thần Thương.

- Hào Long Phá Quân – Nộ Hải Xuyên Tâm.

Gàooo

Cự long hình thành từ Thủy thuộc tính dẫn đạo hải lãnh xông thẳng lên thiên khung, cự lòng kéo theo cả đang cùng Đường Vũ Đồng đối chiến Bạch Sắc và Mộ Nguyệt.

- Haha, chư vị. Ta xin phép mang đi ba vị Hải Thần tiên tử.

Đường Long cười to, chân đạp thủy lòng chở tứ nữ hướng phương xa lao đi. Đường Long thể hiện ra một màn có trùng kích lực rất lớn đối với ngoại viện đệ tử.

- Đường lão trước khi đi vẫn là để lại sức ảnh hưởng với ngoại viện đệ tử.(Ngôn Thiếu Triết)

- Kế tiếp, là Hoắc Vũ Hạo tốt nghiệp nội viện.(Huyền Tử)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook