Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1137: Kế thừa Long Thần Thần vị.Chiến Thập Nhị Đọa Thiên Sứ – Viêm Thiên Thành

KnightDradon

06/11/2022

Đường Long và Viêm Thiên Thành nhìn nhau, hai người đều biết một trận chiến giữa hai người không tốt đánh.

Viêm Thiên Thành tay cầm Thiên Sứ Ma Kiếm dậm chân xông về phía Đường Long, tốc độ của hắn cực nhanh, chỉ một cái chớp mắt đã đến trước mặt. Đường Long không cam lòng yếu thế, Long Thần Thương trong tay đâm ra ngoài.

Khang

Mũi thương và lưỡi kiếm đập vào nhau liền phát sinh chấn động khiến hai người Đường Long và Viêm Thiên Thành phải lui về sau.

- Không tệ.(Viêm Thiên Thành)

- Ngươi cũng vậy.

Hai người Đường Long và Viêm Thiên Thành lao vào huy động trong tay vũ khí chém giết lẫn nhau, hai người giao thủ để cho thiên địa biến sắc.

Oanh Oanh

Đường Long và Viêm Thiên Thành di động với tốc độ mà mắt thường không thể bắt kịp, chỉ có vũ khí va chạm với chỉ cho mọi người biết hai người lẫn nhau đang chiến đấu không ai thua ai. Viêm Thiên Thành trong lòng giật mình không thôi vì ý thức chiến đấu của Đường Long quá cao, hắn nhiều lần dùng hư chiêu đều không làm cho Đường Long bối rối.

- Huyết Thiên Trảm.(Viêm Thiên Thành)

Huyết Thiên Trảm do Viêm Thiên Thành đánh ra khác xa so với Chung Ly dùng trước đó, Đường Long đưa Long Thần Thương nằm ngang chắn trước mặt mình mới miễn cưỡng đỡ được đồng thời cơ thể bị đẩy lùi về sau, đôi chân ở trên mặt đất cày ra hai đạo rãnh sâu.

Viêm Thiên Thành ánh mắt di dời khỏi Đường Long mà chú ý tới những người khác, đặc biệt là khóa chặt Thiên Nhận Tuyết với Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y. Ba người Thiên Nhận Tuyết với Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y cảm nhận được Viêm Thiên Thành nhìn mình không có hảo ý liền đề phòng, làm chị đại nên Thiên Nhận Tuyết đứng trước mặt Vũ Mộng Đình với Diệp Cốt Y, sắc mặt ngưng trọng nhìn Viêm Thiên Thành.

Thiên Nhận Tuyết nếu là ở thời kỳ toàn thịnh là Nhất cấp Thần có lẽ sẽ không khiêng kỵ Viêm Thiên Thành.

- Chống cự là vô dụng. Ngoan ngoãn để ta hấp thu Thiên Sứ Võ Hồn của các ngươi đi.(Viêm Thiên Thành)

Viêm Thiên Thành đưa hướng về phía Thiên Nhận Tuyết với Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y hư không vồ lấy, khi Thiên Nhận Tuyết có phản ứng mới phát hiện mình không cử động được, nàng nhìn hai tay cùng chân mình bị những xiềng xích xuất hiện ở mặt đất trói lại đồng thời xiềng xích tỏa ra năng lượng làm cho nàng không thể điều động Thiên Sứ Võ Hồn sức mạnh hay Hồn Hoàn. Thiên Nhận Tuyết với Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y vùng vẩy để tránh thoát trói buộc.

- Tới đây cho ta.(Viêm Thiên Thành)

- Hủy Diệt Long Thương – Nhị Thương – Tật Như Phong.

Dường Long lướt đi như gió, bản thân hướng nhóm Thiên Nhận Tuyết lao tới. Viêm Thiên Thành thấy vậy cười lạnh không thôi, Thiên Sứ Ma Kiếm thẳng tới Đường Long bổ tới.

- Đọa Thiên Tài Quyết.(Viêm Thiên Thành)

Đường Long gấp cứu người nên không làm ra phản ứng kịp. Thiên Sứ Ma Kiếm trực tiếp xuyên thủng cơ thể, đưa Đường Long cắm ở trên đất. Thiên Nhận Tuyết với Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y bị Viêm Thiên Thành bắt được, hắn ngay lập tức triển khai hấp thu sức mạnh của ba người.

‘Chết tiệc, đại bộ phận sức mạnh bị phong ấn mà bắt ta phải đấu với hắn đúng là khó chơi mà.’

Đấu La Chi Chủ: Sao vậy? Mới đó đã bó tay chịu trói rồi à.

Đường Long: Đấu La Chi Chủ? Ngươi tới cười nhạo ta hay gì, nếu không phải ta tuân thủ quy tắc thì đã không ra nông nổi này.

Đấu La Chi Chủ: Ngươi sức mạnh chỉ không có nhiêu đó thôi đâu. Nếu đạt được ta tán thành thì quy tắc Thần chỉ không được can thiệp Hạ Giới ngươi có thể không nhìn nó.

Đường Long: Haha, ta không cần sự thương hại của ngươi.

Đường Long khinh thường cười trừ chậm rãi đứng dậy, Đấu La Chi Chủ giang tay nhúng vai biểu thị vô lời để nói.

Đấu La Chi Chủ: Ta chỉ đùa thôi, ta đến là giao cho cậu một nhiệm vụ.

Đường Long: Là giết chết tên Xuyên Việt Giả - Viêm Thiên Thành đó đi?

Đấu La Chi Chủ: Đúng vậy. Thành tựa phần thưởng, ngươi sẽ không chịu ước thúc khi đến Đấu La Vị Diện.

Đường Long: Thành giao.

Đường Long chậm rãi đứng lên làm cho Viêm Thiên Thành động tác dừng lại, hắn ánh mắt ngưng tụ nhìn Đường Long.

- Trúng phải Đọa Thiên Tài Quyết của ta vẫn đứng lên được?(Viêm Thiên Thành)

- Đừng có xem thường người như vậy.

Đường Long trên thân bạo phát ra kinh thiên khí thế ép thẳng về phía Viêm Thiên Thành, Viêm Thiên Thành mỉm cười cũng bạo phát ra khí thể đến đối chọi.

- Ngươi biết Haoshoku Haki thì ta cũng biết.(Viêm Thiên Thành)

- Vậy ngươi có biết chiêu này không?

Đường Long lắc mình biến mất tại chỗ, Viêm Thiên Thành sắc mặt thoáng thay đổi, hắn nhìn sang bên trái thấy được thân ảnh Đường Long, trong tay Thiên Sứ Ma Kiếm chém tới nhưng song phương va chạm khiến cho Viêm Thiên Thành kinh hãi vì hắn cảm giác mình không có chém vào nhục thể mà chém vào không khí.

- Chấn Động Trảm Nguyệt.

Đường Long nắm trong tay Táng Thiên Yểm Nguyệt Đao bộc trong Busoshoku Haki và Haoshoku Haki buff thêm Gura Gura no Mi chém trực tiếp vào người Viêm Thiên Thành.

Oa

Viêm Thiên Thành lãnh một đao của Đường Long liền cuồng phun huyết, hắn thân hình bay ngược ra ngoài. Đường Long nhân cơ hội phá khai trói buộc cho Thiên Nhận Tuyết với Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y.

- Khụ… Khụ… khá lắm. Dung hợp Busoshoku Haki và Haoshoku Haki với nhau tạo thành trọng kích cộng thêm lực phá hoại của Gura Gura no Mi danh xưng Hệ Paramecia mạnh nhất là có thể đả thương được ta.(Viêm Thiên Thành)

- Ngươi thực lực hẵn đã giải khai đi? Nếu ta không nhìn nhầm thì ngươi thực lực hiện tại là Thần Vương.(Viêm Thiên Thành)

Đường Long im lặng nhìn Viêm Thiên Thành, hắn không thừa nhận đồng nghĩa với việc chấp nhận lời nói của Viêm Thiên Thành. Táng Thiên Yểm Nguyệt Đao nâng lên hướng về phía Viêm Thiên Thành chém tới, Viêm Thiên Thành không có né tránh mà nâng lên Thiên Sứ Ma Kiếm chặn lại.

Coong

Đường Long và Viêm Thiên Thành lại tiếp tục giao thủ nhưng Đường Long lần này là đè đánh Viêm Thiên Thành.

- Ngươi đừng có khinh người quá đáng.(Viêm Thiên Thành)

- Ngươi có bản lĩnh gì thì xuất ra đi.

- Ngươi sẽ phải trả giá với quyết định để ta dùng toàn lực.(Viêm Thiên Thành)

Viêm Thiên Thành hít sâu một hơi đưa sức mạnh ban nãy hắn rút được một ít từ Thiên Nhận Tuyết với Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y vào trong đan điền tới xông phá gông xiềng ở trong cơ thể. Gông xiềng bị phá làm cho Viêm Thiên Thành thực lực bạo tăng, Thiên Sứ Ma Kiếm giơ lên phách trảm về phía Đường Long, Táng Thiêm Yểm Nguyệt Đao được Đường Long chém ra chặn lại.

Keng

Đường Long lùi về sau một bước khi cùng với Viêm Thiên Thành va chạm sau một đòn.

- Ngươi lại mạnh lên nữa?

- Đúng vậy. ta đã vượt qua cả Thần Vương.(Viêm Thiên Thành)

Viêm Thiên Thành lý do bị phong ấn ở Hạ Giới vì trước kia đoạn thời gian xa hơn cả khi Đường Long có mặt ở Thần Giới thì Thần Giới đã bạo phát một cuộc đại chiến với Vực Sâu Vị Diện, Viêm Thiên Thành vì không biết nguyên nhân từ Trái Đất xuyên việt tới mà thân phận hắn là Thiên Sứ Nhất tộc Thần chỉ. Viêm Thiên Thành tưởng rằng thời của mình đã tới nên cuồng ngạo không thôi, kết quả hắn bị Ma Thần của Vực Sâu Vị Diện để mắt tới và dần cảm nhiễm hắn để hắn hấp thụ oán khí do Thần Giới và Vực Sâu Vị Diện chém giết để lại, kết quả Viêm Thiên Thành thực lực vượt qua cả Thần Vương đặt chân vào Siêu Thần Vương.

Thần Giới chúng thần thực lực cao nhất là đạt đến Thần Vương nhưng chỉ có Ngũ Đại Thần Thương là biết đến phía trên Thần Vương có hai cấp bậc thực lực là Siêu Thần Vương và Sáng Thế.

Thần Vương  Siêu Thần Vương  Sáng Thế Thần.

 Hồn Sĩ: 1 Cấp  10 Cấp

 Hồn Sư: 11 Cấp  20 Cấp

 Đại Hồn Sư: 21 Cấp  30 Cấp

 Hồn Tôn: 31 Cấp  40 Cấp

 Hồn Tông: 41 Cấp  50 Cấp

 Hồn Vương: 51 Cấp  60 Cấp

 Hồn Đế: 61 Cấp  70 Cấp

 Hồn Thánh: 71 Cấp  80 Cấp

 Hồn Đấu La: 81 Cấp  90 Cấp

Phong Hào Đấu La:

•Phổ thông Phong Hào Đấu La: 91 Cấp  94 Cấp

•Siêu Cấp Đấu La: 95 Cấp  98 Cấp

•Cực Hạn Đấu La: 99 Cấp

 Bán Thần: 100 Cấp

 Thần Quan

 Cấp 3 Thần chi

 Cấp 2 Thần chi

 Cấp 1 Thần chi[Chủ Thần]

 Thần Vương[Chí Cao Tần]

 Siêu Thần Vương

 Sáng Thế Thần

- Vượt qua Thần Vương?

- Ta bây giờ là Siêu Thần Vương.(Viêm Thiên Thành)

Viêm Thiên Thành đôi mắt tràn đầy sự bạo ngược, hắn không ngừng vung Thiên Sứ Ma Kiếm chém về phía Đường Long làm cho cậu liên tục lùi về sau. Khi Đường Long đang nghĩ cách để xoay chuyển tình thế thì Long Thần Võ Hồn chấn động một cái sau đó cả một phiến không gian ngưng trệ.

Long Thần: Lão hỏa kế, ngươi tựa hồ bị một tên tôm tép ép đánh nhỉ?

Đường Long: Im đi, không thấy thực lực của hắn vượt qua cả ta sao? Long Thần, ngươi có biết gì về việc phía trên Thần Vương có thực lực cao hơn không?

Long Thần: Ta biết chứ. Năm đó, ta vì trùng kích Thần Vương đột phá tầng thứ cao hơn nhưng thất bại dẫn đến Bản Nguyên bị tổn thương đồng thời dẫn đến Ngũ Đại Thần Vương khiêng kỵ nhất là Tu La cùng Hủy Diệt hai lão thất phu.

Đường Long: Thế cậu liên lạc với ta làm gì?

Long Thần: Cậu trên thân đã có ta toàn bộ Hồn Cốt cùng Cửu Đại Nguyên Tố Long Vương có thể nói là thành tựa vượt qua cả ta nên Thần vị nên truyền cho cậu.

Đường Long: Cậu cam lòng bỏ được Thần vị sao?

Long Thần: Dù sao, ta đã chết giữ lại Thần vị có ích lợi gì? Chi bằng tương trợ cho cậu để vượt qua hắn.

Đường Long: Long Thần, đa tạ.

Long Thần mỉm cười gật đầu nhìn Đường Long.

Ngang

Long Thần Võ Hồn của Đường Long không có điềm báo trước xuất hiện hất bay Viêm Thiên Thành đang xông tới.



- Ân? Long Thần lại trở thành Võ Hồn của ngươi? Chả trách, ngươi lại có thực lực quát tháo ở Đấu La 2.(Viêm Thiên Thành)

Ta Long Thần từ bỏ Thần vị của mình đem truyền lại cho Đường Long

Giọng nói uy nghiêm của Long Thần vang vọng khắp Đấu La Vị Diện, mỗi một vị Hồn Thú đều được âm thanh của Long Thần.

Tinh Đấu Đại Sâm Lâm

Thú Thần – Đế Thiên cùng những Hung Thú khác đều từ nơi của mình lao ra hướng phương hướng Đường Long triều bái để thể hiện sự cung kính cũng như tiễn biệt

Đấu Linh Đế Quốc

Hoắc Vũ Hạo đang đi dạo đột nhiên cảm nhận được Tinh Thần Chi Hải chấn động sau đó Lục đại Hồn Linh đều xông ra ngoài.

- Thật không ngờ Long Thần truyền thừa Thần vị lại cho Nhân Loại. Đúng là tạo hóa trêu người.(Tuyết Đế)

- Chí ít, Đường Long là người nắm giữ truyền thừa Thần vị của Long Thần.(Băng Đế)

Đường Long cảm nhận được vô tận sức mạnh trào vào trong cơ thể mình cùng với Thần vị, ban đầu Xích Diệt Thần vị cảm nhận được Long Thần Thần vị gia nhập liền kịch liệt phản kháng nhưng Đường Long đã chung hòa hai Thần vị lại vì hắn đã có dự tính từ trước nên đã có chuẩn bị.

Long Thần: Lão hỏa kế, hy vọng ngươi có thể thủ hộ Hồn Thú.

Đường Long: Yên tâm, kế hoạch Hồn Linh Khế Ước đã làm cho Hồn Thú bị săn giết giảm đi rất nhiều nhưng số lượng đạt đến mức độ nhất định là sẽ dẫn phát Thú Triều, ta không cam đoan 100% được.

Long Thần: Haiz, ta biết. Tận lực là được.

Long Thần âm thanh dần dần biến mất mà Đường Long hoàn thành việc kế thừa Long Thần Thần vị.

Status

Tên: Đường Long

Thực lực: Siêu Thần Vương

Thần vị:

o Xích Diệt Thần vị[Thần Vương]

o Long Thần Thần vị[Thần Vương]

Võ hồn:

•Võ Hồn Thập Vĩ(9 Kim)

 Đệ Nhất Hồn kỹ – Nhất Phong Nhất Cát

 Đệ Nhị Hồn kỹ – Tăng Cấp Siêu Linh

 Đệ Tam Hồn kỹ – Nguyên Thủy Bạo Liệt

 Đệ Tứ Hồn kỹ – Độc Nham Trảo

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Ngũ Phương Đại Trận

 Đệ Lục Hồn kỹ – Cửu Thiên Lôi Phá

 Đệ Thất Hồn kỹ – Thập Vĩ Chân Thân

 Đệ Bát Hồn kỹ – Âm Hồn Hủ Thực

 Đệ Cửu Hồn kỹ – Hỏa Hồ

•Võ Hồn Nhật Nguyệt (9 Kim)

 Đệ Nhất Hồn kỹ – Thái Dương Chi Lực

 Đệ Nhị Hồn kỷ – Thái Âm Chi Lực

 Đệ Tam Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Hàng Lâm

 Đệ Tứ Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Bạo Phá

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Thái Dương Kiếm

 Đệ Lục Hồn kỹ – Thái Âm Kiếm

 Đệ Thất Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Chân Thân

 Đệ Bát Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Tinh Thần Biến

 Đệ Cửu Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Mạt Thiên

•Long Thần Võ hồn(Lam Hồng Nâu Bạch Hắc Tử Xanh Xám Xám)

 Đệ Nhất Hồn kỹ – Thủy Long Vương Biến

 Đệ Nhị Hồn kỹ – Hỏa Long Vương Biến

 Đệ Tam Hồn kỹ – Sơn Long Vương Biến

 Đệ Tứ Hồn kỹ – Hắc Ám Long Vương Biến

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Quang Minh Long Vương Biến

 Đệ Lục Hồn kỹ – Lôi Độc Long Vương Biến

 Đệ Thất Hồn kỹ – Long Thần Chân Thân

 Đệ Bát Hồn kỹ – Thời Gian Long Vương Biến

 Đệ Cửu Hồn kỹ – Không Gian Long Vương Biến

•Long Thần Thương Võ Hồn[Đặc thù liên kết: Lam Hồng Nâu Bạch Hắc Tử Xanh Xám Xám]

• Đệ Nhất Hồn kỹ – Thủy Long Thần Thương

•Băng Thương Phong Tỏa

• Đệ Nhị Hồn kỹ – Hỏa Long Thần Thương

•Hỏa Thương Trụ

• Đệ Tam Hồn kỹ – Sơn Long Thần Thương

•Nham Thương Ám Kích

• Đệ Tứ Hồn kỹ – Hắc Ám Long Thần Thương

•Ám Diệt Nhất Thương

• Đệ Ngũ Hồn kỹ – Quang Minh Long Thần Tương

•Quang Diệt Nhất Thương

• Đệ Lục Hồn kỹ – Lôi Độc Long Thần Thương

•Độc Thương

• Đệ Thất Hồn kỹ – Long Thần Thương Chân Thân

• Đệ Bát Hồn kỹ – Thời Gian Long Thần Thương

•Thời Gian Nhất Kích

• Đệ Cửu Hồn kỹ – Không Gian Long Thần Thương

•Không Gian Nhất Kích

Trang bị:

 Siêu Thần Khí: Long Thần Thương

 Siêu Thần Khí: Phá Diệt Phệ Thương

 Siêu Thần Khí: Táng Thiên Yểm Nguyệt Đao

 Hồn cốt:

Thủy Long Vương Tay phải Hồn cốt

Hỏa Long Vương Tay trái Hồn cốt

Sơn Long Vương Thân Hồn cốt

Hắc Ám Long Vương Chân trái Hồn cốt

Quang Minh Long Vương Chân phải Hồn cốt

Lôi Độc Long Vương Đầu Hồn cốt

Thời Gian Long Vương Dực Hồn cốt

Long Thần Hồn Cốt Sáo Trang

Võ Hồn Thập Vĩ(9 Kim)

•Đệ Nhất Hồn kỹ – Nhất Phong Nhất Cát: Tạo ra một cát và khống chế lấy đối thủ của mình, tăng phòng thủ lên 20% với tốc độ lên 50% và có hiệu quả trị liệu nếu đồng đội đứng trên cát.

•Đệ Nhị Hồn kỹ – Tăng Cấp Siêu Linh: Tạo ra đòn công kích thẳng vào tinh thần.Nếu đổi thủ yếu hơn người thi triển nhất cấp sẽ trực tiếp miển sát, đồng thời giúp đồng đội và bản thân tinh thần được tăng phúc 40%.

•Đệ Tam Hồn kỹ – Nguyên Thủy Bạo Liệt: Chế tạo ra thủy ngục bao bọc lấy bản thân hay đối thủ, đối thủ bị bao bọc trên trong sẽ tùy thời mỗi khắc trôi đi hồn lực của mình và bổ sung hồn lực cho bản thân, bản thân hoặc đồng đội ở bên trong thủy ngục sẽ thu hoạch được trị liệu 20% và phòng thủ 50%.

•Đệ Tứ Hồn kỹ – Độc Nham Trảo: Tăng lực công kích lên 40%, công kích trúng địch nhân 4 lần sẽ gây nên hiệu ứng Trúng độc và Thiên đốt.

•Đệ Ngũ Hồn kỹ – Ngũ Phương Đại Trận: Hình thành một trận pháp dựa trên năm nguyên tố: Phong-Lôi-Thuỷ-Hoả-Thổ, gia tăng lực công kích 40%, phòng ngự 40% và tốc độ 20% nếu bản thân hoặc đồng đội đứng bên trong.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Cửu Thiên Lôi Phá: Bản thân hay đồng đội đứng bên trong sẽ nhận được gia tăng hồn lực vượt qua một cảnh giới. Hiệu quả kéo dài 10 phút, đại giới là hồn lực cạn kiệt trong một ngày.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Thập Vĩ Chân Thân: Khi gọi ra Vũ Hồn chân thân, mọi thuộc tính tăng phúc thêm 20% đồng thời hình thành một lĩnh vực cung cấp cho bản thân thao túm nguyên tố ở xung quanh tấn công địch nhân:

•Đệ Bát Hồn kỹ – Âm Hồn Hủ Thực: Song trọng công kích vào tinh thần và thân thể của người bị trúng đòn, có ba trạng thài tùy ý bản thân thao túng. Một là hủ thực thân thể khiến cho đối thủ hóa thành xác chết trong nháy máy, Hai là hủ thực tin thần khiến cho đối thủ thần trí rối loạn nếu không kịp thời giải quyết sẽ biến hành ngu ngốc, Ba là tinh thần và thân thể bị hủ thực, trong vòng 5s sẽ biến mất trên thế gian này nếu không vận dụng hồn lực tạo thành Hộ thể.

•Đệ Cửu Hồn kỹ – Hỏa Hồ: Tạo nên một quả cầu lửa khổng lồ rơi xuống địch nhân.



Nhật Nguyệt Võ Hồn(9 Kim)

•Đệ Nhất Hồn kỹ – Thái Dương Chi Lực: Trực tiếp bắn ra Kim Hỏa về phía kẻ địch thiêu đốt Hồn lực, liên tục trừ Hồn lực của đối thủ.

•Đệ Nhị Hồn kỹ – Thái Âm Chi Lực: Trực tiếp bắn ra U Minh Hỏa về phía kẻ địch ngăn cản kẻ địch trị liệu cũng như khôi phục Hồn lực Hồn kỹ.

•Đệ Tam Hồn kỷ – Nhật Nguyệt Hàng Lâm: Cơ thể xuất hiện Thái Dương và Thái Âm đề thăng Tấn công 30% cùng Phòng thủ 30%, mọi công kích từ Võ hồn đề thăng 50%.

•Đệ Tứ Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Bạo Phá: Ngưng tụ Thái Dương và Thái Âm bắn phá về phía kẻ địch trong cự ly 10m.

•Đệ Ngũ Hồn kỹ – Thái Dương Kiếm: Khi dùng Đệ nhất Hồn kỹ có thể dùng Thái Dương Chi Lực ngưng tụ thành Thái Dương Kiếm

•Đệ Lục Hồn kỹ – Thái Âm Kiếm: Khi dùng Đệ nhị Hồn kỹ có thể dùng Thái Âm Chi Lực ngưng tụ thành Thái Âm Kiếm

•Đệ Thất Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Chân Thân: Mặt Trời và Mặt Trăng dung hợp lại với nhau tạo thành một lĩnh vực có tên là Nhật Nguyệt Lĩnh Vực, toàn bộ kẻ địch đứng bên trong suy giảm 10% thực lực lẫn Hồn kỹ

•Đệ Bát Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Tinh Thần Biến: Nhật Nguyệt Chi Lực xuất hiện đề thăng toàn bộ Hồn kỹ uy lực 50%.

•Đệ Cửu Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Mạt Thiên: Nhật Nguyệt Chi Lực bắn ra toàn bộ Hồn kỹ hoặc Võ Hồn Dung Hợp Kỹ.

 Nhật Nguyệt Lĩnh Vực: Các Hồn kỹ dạng tinh thần đều miễn dịch cùng với Tinh thần loại Hồn kỹ để thăng.

Long Thần Võ Hồn(Lam Hồng Nâu Bạch Hắc Tử Xanh Xám Xám)

•Đệ Nhất Hồn kỹ – Thủy Long Vương Biến: Tùy ý thao túng Thủy Nguyên Tố cùng Băng Nguyên Tố trong Thiên Địa tạo thành các loại công kích khác nhau đồng thời đề thăng Thủy Băng Hồn kỹ 50% uy lực. Hơn nữa miễn dịch công kích Hồn kỹ mang thuộc tính tượng tự. Cho người sở hữu Võ Hồn nắm giữ Cực Hạn Chi Băng.

•Đệ Nhị Hồn kỹ – Hỏa Long Vương Biến: Tùy ý thao túng Hỏa Nguyên Tố trong Thiên Địa tạo thành các loại công kích khác nhau đồng thời đề thăng Hỏa Hồn kỹ 50% uy lực. Hơn nữa miễn dịch công kích Hồn kỹ mang thuộc tính tượng tự. Cho người sở hữu Võ Hồn nắm giữ Cực Hạn Chi Hỏa.

•Đệ Tam Hồn kỹ – Sơn Long Vương Biến: Tùy ý thao túng Thổ Nguyên Tố hoặc đại địa tạo thành lực phòng thủ kinh người. Hơn nữa miễn dịch công kích Hồn kỹ mang thuộc tính tượng tự. Cho người sở hữu Võ Hồn nắm giữ Cực Hạn Chi Thổ.

•Đệ Tứ Hồn kỹ – Hắc Ám Long Vương Biến: Tùy ý thao túng Hắc Ám Nguyên Tố trong Thiên Địa tạo thành các loại công kích đồng thời đề thăng Hắc ám Hồn kỹ 50% uy lực. Hơn nữa miễn dịch công kích Hồn kỹ mang thuộc tính tượng tự. Cho người sở hữu Võ Hồn nắm giữ Cực Hạn Chi Ám.

•Đệ Ngũ Hồn kỹ – Quang Minh Long Vương Biến: Tùy ý thao túng Quang Minh Nguyên tố trong Thiên Địa tạo thành các loại công kích đồng thời đề thăng Quang Minh Hồn kỹ 50% uy lực. Hơn nữa miễn dịch công kích Hồn kỹ mang thuộc tính tượng tự. Cho người sở hữu Võ Hồn nắm giữ Cực Hạn Chi Quang.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Lôi Độc Long Vương Biến: Tùy ý thao túng Lôi Nguyên Tố và Độc Nguyên Tố trong Thiên Địa tạo thành các loại công kích đồng thời đề thăng Lôi Độc Hồn kỹ 50% uy lực. Hơn nữa miễn dịch công kích Hồn kỹ mang thuộc tính tượng tự. Cho người sở hữu Võ Hồn nắm giữ Cực Hạn Chi Lôi và Cực Hạn Chi Độc.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Long Thần Chân Thân: Đề thăng mọi mặt thuộc tính 200%, Thú Võ Hồn Hồn Sư đứng bên cạnh đề thăng 150% toàn thuộc tính.

•Đệ Bát Hồn kỹ – Thời Gian Long Vương Biến: Tùy ý thao túng Thời Gian Chi Lực.

•Đệ Cứu Hồn kỹ – Không Gian Long Vương Biến: Tùy ý thao túng Không Gian Chi Lực.

Long Thần Thương Võ Hồn[Đặc thù liên kết: Lam Hồng Nâu Bạch Hắc Tử Xanh Xám Xám]

•Đệ Nhất Hồn kỹ – Thủy Long Thần Thương: Thủy Nguyên Tố hoặc Băng Nguyên Tố hội tụ ở đầu mũi thương khi tấn công có thể băng phong đối thủ hoặc trị liệu cho bản thân.

•Băng Thương Phong Tỏa: Tạo nên xiềng xích trói lại địch nhân làm cho địch nhân không thể di chuyển trong 30s đồng thời hạn chế sự lưu thông hồn lực trong cơ thể địch nhân.

•Đệ Nhị Hồn kỹ – Hỏa Long Thần Thương: Hỏa Nguyên Tố hội tụ ở đầu mũi thương khi tấn công có thể thiêu đốt Hồn lực kẻ địch nếu đánh trung.

•Hỏa Thương Trụ: Tạo ra Hỏa Thương từ dưới đất đâm lên có tác dụng giam cầm cũng như thiêu đốt kẻ thù ở trong khi bị nhốt.

•Đệ Tam Hồn kỹ – Sơn Long Thần Thương: Thổ Nguyên Tố hội tụ ở đầu mũi thương khi tấn công có thể phá phòng đồng thơi nếu bị công kích vẫn đứng vững.

•Nham Thương Ám Kích: Tạo ra những Nham Thương từ dưới đất công kích địch nhân đồng thời gia tăng 10% sát thương hệ hỏa của đồng đội hay bản thân, kèm theo trạng thái Thiêu đốt.

•Đệ Tứ Hồn kỹ – Hắc Ám Long Thần Thương: Hắc Ám Nguyên Tố hội tụ ở đầu mũi thương khi tấn công làm mù kẻ địch.

•Ám Diệt Nhất Thương: Kéo kẻ thù vào vùng tối tiến hành tấn công tinh thần kẻ địch ở bên trong đồng thời mọi thuộc tính gia tăng 5% trong vòng 1 phút.

•Đệ Ngũ Hồn kỹ – Quang Minh Long Thần Thương: Quang Minh Nguyên Tố hội tụ ở đầu mũi thương khi tấn công làm choáng kẻ địch.

•Quang Diệt Nhất Thương: Làm chói mắt kẻ thù bằng cách tạo ra cường quang đồng thời trị liệu hết thương thế của mình, tăng lên hiệu quả trị liệu 30%.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Lôi Độc Long Thần Thương: Lôi Độc Nguyên Tố hội tụ ở đầu mũi thương khi tấn công mang hiệu quả xuyên phá cùng trúng độc cho kẻ địch.

•Độc Thương: Tăng lực tấn công và xuyên thấu lên 20% cho người thi triển và đồng đội đồng thời cũng phụ gia lấy trạng thái trúng độc nếu trúng đòn.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Long Thần Thương Chân Thân: Gia tăng tấn công 150% uy lực.

•Đệ Bát Hồn kỹ – Thời Gian Long Thần Thương: Chỉ cần bị chạm vào thì Thời Gian Chi Lực sẽ tác động tới kẻ địch.

•Thời Gian Nhất Kích: Thời gian xung quanh bị ngưng động lại trong 30s, chỉ có bản thân và đồng đội đứng cạnh mới không bị ảnh hưởng.

•Đệ Cửu Hồn kỹ – Không Gian Long Thần Thương: Chỉ cần bị chạm vào thì Không Gian Chi Lực sẽ tác động vào kẻ địch.

•Không Gian Nhất Kích: Không gian xung quanh địch nhân vặn vẹo tạo nên hố đen, nếu địch nhân bị kéo vào trong thì sẽ tử vong.

 Long Thần Lĩnh Vực: Thú Võ Hồn hoặc Hồn thú khi đối mặt với người nắm giữ Long Thần Võ Hồn trời sinh mang cảm giác sợ hãi cùng suy giảm 20% sức mạnh.[Mỗi gia tăng một đạo Hồn hoàn cho Long Thần Võ Hồn sẽ tăng 10%]

Hồn cốt

•Thủy Long Vương tay phải Hồn cốt: Một trảo hạ xuống có thể khiến cho kẻ địch bị băng phong trong vòng 10s. Nắm giữ Cực Hạn Chi Băng.

•Hỏa Long Vương tay trái Hồn cốt: Một trảo hạ xuống có thể khiền kẻ địch bị thiêu đốt trong vòng 10s. Nắm giữ Cực Hạn Chi Hỏa.

•Sơn Long Vương thân người Hồn cốt: Miễn dịch toàn bộ công kích đánh vào bản thân mình. Nắm giữ Cực Hạn Chi Thổ.

•Hắc Ám Long Vương chân phải Hồn cốt: Nhất cước gây cho kẻ địch bị mù trong một khoảng thời gian. Nắm giữ Cực Hạn Chi Ám.

•Quang Minh Long Vương chân trái Hồn cốt: Nhất cước gây cho kẻ địch bị choáng trong một khoảng thời gian. Nắm giữ Cực Hạn Chi Quang.

•Lôi Độc Long Vương Đầu Hồn cốt: Từ đôi mắt bắn ra Lôi Độc Chi Quang về phía kẻ địch, mang theo hiệu quả tự tìm đường.

•Thời Gian Long Vương Dực Hồn cốt: Long Dực có Thời Gian Chi Lực vờn quanh, có thể điều động Thời Gian Chi Lực để quan sát Quá Khứ – Tương Lai.

•Long Thần Hồn Cốt Sáo Trang:

 Long Ẩn: Tự động mang theo hiệu quả tạo ảo ảnh che đậy ánh mắt dù Cực Hạn Đấu La 99 cấp cũng không cũng không quan sát được.

 Long Thể: Miễn dịch toàn bộ Hồn kỹ công kích dưới Thần cấp, chống đỡ được Cực Hạn Đấu La 99 cấp toàn lực nhất kích.

 Long Bộ: Di chuyển nhanh chóng để lại tại chỗ Hắc Quang Dấu Ấn, nếu kích hoạt thì bản thân sẽ xuất hiện tại nơi lưu lại Hắc Quang Dấu Ấn.

 Long Dực: Tốc độ di động không gì cản được, miễn dịch hết thảy công kích đánh vào người.

- Ngươi cư nhiên kế thừa Long Thần Thần vị dù đã có Thần vị?(Viêm Thiên Thành)

Đường Long đôi mắt nhìn thật sâu Viêm Thiên Thành sau đó thân hình biến mất tại chỗ, Táng Thiên Yểm Nguyệt Đao vung ra chém về phía Viêm Thiên Thành đưa hắn đánh bay ra ngoài. Viêm Thiên Thành cảm nhận được lục phủ ngũ tạch của mình kém chút bị chấn vỡ, Viêm Thiên Thành ổn định thân hình nhìn Đường Long đã thấy nấm đấm dán khuôn mặt của mình.

Oa

Viêm Thiên Thành chỉ cảm giác khuôn mặt của mình chấn động kịch liệt, mấy khỏa răng bay ra ngoài kèm theo huyết bắn ra.

- Chơi với loại tà ác như ngươi thì phải dùng thứ này.

Đường Long lấy ra Divina Axe Rhitta, Viêm Thiên Thành nhìn thấy vũ khí trong tay Đường Long liền sắc mặt đại biến.

- Ngươi làm sao có Thần binh của Escanor?(Viêm Thiên Thành)

Hệ Thống: Đã sửa chữa hoàn tất, ngài toàn bộ phong ấn đều được giải trừ.

- Chưa hết đâu, ta sẽ để cho ngươi trợn to con mắt mình lên mà chứng kiến toàn bộ thực lực của ta.

- Boost!

Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost

Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost

Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost

Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost Boost

- Longinua – Boosted Gear, cả nó ngươi cũng có?(Viêm Thiên Thành)

- Haha, chưa hết đâu.

Đường Long đứng trung bình tấn bắt đầu vận Ki của mình.

- Còn nữa? Tư thế đó, vận dụng năng lực đó. Đừng nói với ta là ngươi mang trong mình Saiyan Huyết mạch.(Viêm Thiên Thành)

Ahhhhhhh

Đường Long gầm lên thì mặt đất xung quanh bị chấn nát nhấc lên kình phong, mái tóc tung bay trong gió mà quanh thân có Ki trắng bạc bao phủ. Rhitta được Đường Long siết chặt trong lòng bàn tay làm cho cậu tiến vào trạng thái The One.

- Nào, bắt đầu vòng 2 nào.

Viêm Thiên Thành sắc mặt biến thành gan heo khi chứng kiến ba loại sức mạnh làm hắn khiêng kỵ nhất kết hợp với nhau.

- Thái Dương Trảm.

Rhitta lăng không chém ra một kích, tốc độ cực nhanh đã chạy tới trước mặt Viên Thiên Thành, hắn đưa Thiên Sứ Ma Kiếm với ý định ngăn trở thì phát hiện trước mặt mình xuất hiện hai Đường Long.

- Hủy Diệt Long Thương – Cửu Thương – Chấn Động Xuyên Phá.

- Táng Thiên Yểm Nguyệt Trảm.

Viêm Thiên Thành dùng Thiên Sứ Ma Kiếm phải đối mặt với ba đạo công kích được buff thêm vào dẫn đến hắn liên tục lùi về sau mà Thiên Sứ Ma Kiếm lưỡi kiếm xuất hiện vết rạch nứt liền vỡ tan. Viêm Thiên Thành chưa định thần lại thì Đường Long bản thể tay cầm Divina Axe Rhitta đạp đất nghiêm người phách trảm ra.

- LÔI MINH BÁT QUÁI.

‘Cả chiêu thức của Tứ Hoàng Kaido cũng biết’ Viêm Thiên Thành nghĩ trong lòng

Viêm Thiên Thành chỉ đành phải dùng nhục thể chặn lại công kích của Đường Long nhưng hắn quên một việc, hắn chỉ có Thập Nhị Đọa Thiên Sứ Thần vị mà Đường Long là song Thần vị liền mạnh hơn hắn.

Phốc

Viêm Thiên Thành cơ thể một phân thành hai, hắn bị Đường Long sinh sinh dùng Divina Axe Rhitta chẻ làm đôi, nửa trên và nửa dưới cơ thể tách ra, Thần Huyết phun ra tạo thành cảnh tượng không hợp mắt.

- Ta…không…cam…lòng.(Viêm Thiên Thành)

- Ngươi sẽ vì những tội ác của mình mà không được siêu sinh. Ta tuyên bố ngươi tử hình.

Đường Long bàn tay bắt lấy mặt Viêm Thiên Thành nhấc lên, lòng bàn tay có Gura Gura no Mi cùng Thái Dương Chi Lực, theo Đường Long phát lực thì linh hồn Viêm Thiên Thành dần bị tịch hóa.

- Khônggggg.(Viêm Thiên Thành)

Viêm Thiên Thành kêu lên những tiếng cuối cùng cũng triệt để chết đi, Đường Long xòe bàn tay mình ra nhìn lấy chùm sáng trong bàn tay mình.

‘Cái này hẵn là Thập Nhị Đọa Thiên Sứ Thần vị, cái này về sau tại Đấu La 3 rất thích hợp Nguyên Ân Dạ Huy’

- Ta tuyên bố Thánh Linh Giáo đã hủy diệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook