Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1136: Thánh Linh Giáo hủy diệt

KnightDradon

06/11/2022

Nhật Nguyệt Đế Quốc

Đường Long cùng Ô Vân bí mật gặp nhau ở một tòa thành trì, Ô Vân đưa cho Đường Long một tờ giấy mà phía trên có ghi lại địa chỉ tổng bộ Thánh Linh Giáo.

- Môn chủ, ngài dự tính khi nào hành động? Tại Thánh Linh Giáo, ta đã lôi kéo một bộ phận người bởi vì bất đắc dĩ bị người đời xa lánh khi giác tỉnh Tà Ác Võ Hồn mà gia nhập Thánh Linh Giáo.(Ô Vân)

- Ừ, ba ngày nữa. Ta sẽ dẫn người tới Thánh Linh Giáo đưa nó hủy diệt.

Đường Long cần chút thời gian rút ra nhân thủ để công đánh Thánh Linh Giáo khiến nó biến mất trên Đấu La Đại Lục. Đường Long tại chỗ biến mất trở về Sử Lai Khắc Thành, cậu trực tiếp tới Hải Thần Các tìm Huyền Tử.

- Huyền Tử, ta có chuyện cần bàn với ngươi.

- Đường Lão, ngài có việc gì tìm ta sao?(Huyền Tử)

Đường Long đơn giản đem kế hoạch của mình nói cho Huyền Tử biết, Huyền Tử nghe xong liền chấn động khi Đường Long dám có ý đem Thánh Linh Giáo tổng bộ cho bưng.

- Được, khi nào Đường lão tiến hành để ta sắp xếp người tới Thiên Hồn và Đấu Linh.(Huyền Tử)

- Ba ngày sau sẽ là ngày Thánh Linh Giáo biến mất ở trên Đấu La Đại Lục.

Thiên Hồn Đế Quốc

Bỉ Bỉ Đông cầm trong tay phong thư nhìn nội dung bên trong.

- Ồ, lão công quyết định muốn cùng Thánh Linh Giáo nhất chiến sao?(Bỉ Bỉ Đông)

- Sao vậy?(Tiểu Vũ)

Bỉ Bỉ Đông đưa lá thư trong tay cho Tiểu Vũ, Tiểu Vũ nhìn xem liền phong thư nội dung liền đưa cho những người khác.

- Theo nội dung bức thư thì lão công dự tính động thủ với Thánh Linh Giáo. Anh ấy có chỉ định ai ở lại và ai đi hỗ trợ không?(Chu Trúc Thanh)

- Ta đoán, tất cả chúng ta sẽ cùng đi.(Ninh Vinh Vinh)

- Hử? Vì sao lại nói như vậy?(Diệp Linh Linh)

- Theo ta được biết thì Sử Lai Khắc Học viện đã cử Hải Thần Các trưởng lão tới Thiên Hồn và Đấu Linh rồi, chắc là bọn họ sẽ tới để thay chúng ta tọa trấn phòng ngừa Nhật Nguyệt Đế Quốc nhận được tin tức công thành.(Ninh Vinh Vinh)

Bỉ Bỉ Đông dùng ngón tay ấn lên huyệt thái dương, một lúc sau mới buông xuống.

- Đúng như, Vinh Vinh nói. Anh ấy vừa liên lạc với ta, tất cả chúng ta sẽ xuất động tới Thánh Linh Giáo tổng bộ triệt để càn quét bọn chúng.(Bỉ Bỉ Đông)

- Mẫu thân, lão công cuối cùng muốn quét sạch Thánh Linh Giáo sao?(Thiên Nhận Tuyết)

- Ừ.(Bỉ Bỉ Đông)

Đám người Bỉ Bỉ Đông chờ một khoảng thời gian khi tiếp viện từ Sử Lai Khắc Thành đến liền rời đi chạy tới Nhật Nguyệt Đế Quốc.

Đấu Linh Đế Quốc

- Thánh Linh Giáo sắp sửa bị hủy diệt.(Ba Tái Tây)

- Tây tỷ, có chuyện gì sao?(Vũ Mộng Đình)

- Lão công dự tính ba ngày nữa sẽ hủy diệt Thánh Linh Giáo.(Ba Tái Tây)

- Anh ấy muốn diệt Thánh Linh Giáo sao? Vậy là chúng ta sắp phải có một trận khổ chiến muốn đánh.(Diệp Cốt Y)

- Khi nào chúng ta xuất phát?(Liễu Nhị Long)

- Đợi người Sử Lai Khắc Học viện đến thì chúng ta xuất phát, toàn bộ chúng ta đều di chuyển.(Ba Tái Tây)

Nhóm Ba Tái Tây chờ đến lúc người Sử Lai Khắc Học viện đến mời bàn giao lại sau đó hướng Nhật Nguyệt Đế Quốc di chuyển.

Nhật Nguyệt Đế Quốc

Đường Long đã hiện thân ở Long Nguyệt Thành, tòa thành trì tọa lạc ở phía Bắc của Nhật Nguyệt Đế Quốc, không ai ngờ rằng Thánh Linh Giáo tổng bộ lại nằm ở đây mà nằm ở dưới lòng đất. Đường Long chờ đợi một lúc thì nhóm Bỉ Bỉ Đông và nhóm Ba Tái Tây từ Thiên Hồn Đế Quốc và Đấu Linh Đế Quốc chạy tới.

Long Nguyệt Thành

Chung Ly đang nằm ở trên giường tĩnh dưỡng, hắn vì muốn giết Bỉ Bỉ Đông mà bị Đường Long đánh trọng thương, vất vả chạy trốn nhưng thương thế đã động đến Bản Nguyên nên hắn khó lòng hồi phục.

- Đáng chết, Đường Long căn bản là quá mạnh. Ta không phải đối thủ của hắn, qua một đoạn thời gian thì hắn sẽ dẫn người đến Thánh Linh Giáo tổng bộ mà càn quét.(Chung Ly)

Đọa Thiên Sứ: Hắn đã dẫn người đến nơi này, hiện đang tìm lối vào.

Đột nhiên, có giọng nói vang lên làm cho Chung Ly giật mình mà thả ra Tinh Thần Lực cảm ứng.

Đọa Thiên Sứ: Không cần tốn công vô ích, bản thần đang dùng Thần Thức cùng ngươi nói chuyện.

Chung Ly: Ngài là…

Đọa Thiên Sứ: Ta là Viêm Thiên Thành, từng tại Thần Giới quát tháo phong vân nhân vật nhưng vì vài nguyên nhân mà bị phong ấn ở Hạ Giới.

Chung Ly Tinh Thần Chi Hải xuất hiện một bóng người sau lưng xòe ra thập nhị dực, Chung Ly tâm thần rung động không thôi.

Chung Ly: Ngài là Thiên Sứ Chi Thần sao?

Viêm Thiên Thành: Nói theo một ý nghĩa nào đó thì ta là Thiên Sứ Chi Thần nhưng vì đọa lạc mà huyết mạch lẫn Thần vị đều bị ô nhiễm hóa thành Thập Nhị Đọa Thiên Sứ.

Chung Ly: Giữa ngài và Đường Long thì ai mạnh hơn? Ngài có thể ban cho chúng ta sức mạnh hay không?

Viêm Thiên Thành: Đương nhiên là ta mạnh hơn, hắn bản thân là Thần chỉ nhưng vì giáng lâm Hạ Giới nên Thần Lực bị phong ấn. Ngươi muốn sức mạnh để lật ngược thế cờ? Ta có thể ban cho ngươi.

Viêm Thiên Thành: Gọi cao tầng Thánh Linh Giáo tới phòng họp lớn, khi nào người đông đủ thì cầm Lệnh Bài này truyền vào Hồn Lực kêu gọi.

Chung Ly trước mặt trôi nổi một lệnh bài màu đen, phía trên điêu khắc thập nhị dực. Chung Ly không có suy nghĩ nhiều mà cầm lấy lệnh bài đi ra ngoài, hắn đã không có lựa chọn. Chung Ly tới phòng họp chính phát ra tập hợp lệnh, toàn bộ trên dưới Thánh Linh Giáo đều tập trung lại.

- Giáo chủ, triệu tập chúng ta tới có việc gì không?(Tả Hộ Pháp)

Thánh Linh Giáo cấp bậc phân chia thành Nhất Chủ Nhị Hộ Pháp Tứ Phương cùng Thập Nhị Giáo Lão. Nhất Chủ là Giáo Chủ, Nhị Hộ Pháp phân biệt là Tả Hộ Pháp với Hữu Hộ Pháp, Tứ Phương Phân Đà phân biệt là Đông Phương Phân Đà – Tây Phương Phân Đà – Nam Phương Phân Đà – Bắc Phương Phân Đà, Thập Nhị Giáo Lão là 12 vị trưởng lão.

Giáo Chủ thực lực cao nhất đạt đến Cực Hạn Đấu La 99 cấp, Tả Hộ Pháp với Hữu Hộ Pháp đều là Siêu Cấp Đấu La 98 cấp, Đông Phương – Tây Phương – Nam Phương – Bắc Phương có thực lực giao động từ 96~97 cấp Siêu Cấp Đấu La, 12 vị trưởng lão thực lực giao động từ 94~95 cấp Phong Hào Đấu La.



- Ta nhận được tin tức, Sát Thần Đường Long đã tiến tới Long Nguyệt Thành. Hiện tại, hắn đang cho người lùng tìm lối vào tổng bộ của chúng ta.(Chung Ly)

- Cái gì? Lẽ nào, trong chúng ta có nội gián?(Hữu Hộ Pháp)

Hữu Hộ Pháp ánh mắt bất thiện đảo mắt nhìn từng người có mặt trong vòng, mọi người đều ngưng trọng nhìn Hữu Hộ Pháp vì trên thân có âm trầm khí tức đè nặng.

- Ta không biết nhưng chuyện đó giờ không quan trọng, trước mắt là ứng phó kẻ địch.(Chung Ly)

- Giáo chủ, chúng ta phải làm sao?(Đông Phương Phân Đà)

- Ta đã có cách. Vừa rồi, một vị cao nhân cho ta đồ vật có thể trợ giúp chúng ta vượt qua nguy cơ trước mắt.(Chung Ly)

Chung Ly lấy ra Thập Nhị Lệnh Bài lắc lắc ở trước mặt mọi người, hắn đem Hồn Lực bản thân truyền vào Thập Nhị Lệnh Bài. Nhất thời, một cổ khí tức âm trầm cùng tà ác giáng lâm trong gian phòng khiến ai nấy đều thất kinh. Chung Ly đứng dậy quỳ một chân xuống đất.

- Cung nghênh Thần giáng lâm.(Chung Ly)

Mọi người thấy Chung Ly hành động sửng sốt không thôi nhưng đều học theo hắn quỳ một chân xuống đất đồng thành hô Cung Nghênh Thần Giáng Lâm.

- Rất tốt, vì biểu đạt thành ý của ta đối với các ngươi tín ngưỡng. Ta sẽ ban cho các ngươi sức mạnh.(Viêm Thiên Thành)

Viêm Thiên Thành phất tay, từng đạo trùm sáng rơi vào trên người đám Chung Ly, bọn họ cảm thấy Hồn Lực trong cơ thể sôi trào không thôi. Chung Ly cảm nhận được có sức mạnh chảy khắp toàn thân thay hắn chữa trị Bổn Nguyên bị thương tổn, những người khác thoáng cảm ứng liền kinh hỉ vì thực lực của bọn họ đều tăng cường lên rất nhiều.

Tả Hộ Pháp với Hữu Hộ Pháp tăng lên Cực Hạn Đấu La 99 cấp, Đông Phương – Tây Phương – Nam Phương – Bắc Phương thực lực tăng lên Siêu Cấp Đấu La 98 cấp, 12 vị trưởng lão thực lực tăng lên giao động 96~97 cấp Siêu Cấp Đấu La. Kinh người nhất là Chung Ly, hắn không chỉ được chữa trị Bổn Nguyên tổn thương mà bước ra một bước tiến vào Bán Thần 100 cấp, chỉ cần hắn thu được Thần vị sẽ là Tà Hồn Sư lần đầu tiên trong lịch sử đăng nhập Thần Giới.

- Ta giao cho các ngươi nhiệm vụ đầu tiên, mang đến cho ba tên có Thiên Sứ Võ Hồn, bọn họ có ích cho ta rất nhiều.(Viêm Thiên Thành)

Đám người Chung Ly cung kính lĩnh mệnh rời đi, Viêm Thiên Thành thông qua Thần Lực nhìn thấy tình huống bên ngoài, đôi mắt của hắn đầy sự tham lam.

- Thật không ngờ, ta lại xuyên việt đến Đấu La thế giới nhưng lại thành Thập Nhị Đọa Thiên Sứ bị phong ấn, nếu không những mỹ nữ sẽ không tiện nghi ngươi.(Viêm Thiên Thành)

Đường Long cùng mọi người đang tìm kiếm Thánh Linh Giáo tổng bộ lối vào đột nhiên có cảm ứng, cậu dịch chuyển mọi người rời đi mà bản thân nhảy lên né tránh một người từ trong mặt đất xông ra.

- Haha, Đường Long hôm nay là ngày chết của ngươi.(Chung Ly)

- Chung Ly? Nhìn bộ dáng của ngươi thì thương thế đã khôi phục?

Đường Long: Ra tay toàn lực đồng thời đề phòng bọn chúng. Ta cảm giác bọn họ có gì đó quái lạ.

Đường Long đưa tay chặn lại công kích mà Hạt Hổ Đấu La – Trương Bằng đánh tới, ánh mắt dần trở nên nghiêm nghị, tay cầm Long Thần Thương hướng Trương Bằng đâm tới nhưng bị hắn dễ dàng né tránh. Trương Bằng ngửa mặt lên trời gào thét, cơ thể kịch liệt Hồn Lực giao động mà phía sau hư ảnh Hạt Hổ xuất hiện.

- Đệ Thất Hồn kỹ – Hạt Hổ Chân Thân.(Trương Bằng)

- Nghĩ thi triển Võ Hồn Chân Thân là đủ chọi cứng với ta? Ngươi quá ngây ngơ mà ngươi sẽ phải trả giá đắt.

Long Thần Thương được Đường Long hoành tại trước ngực, từ đầu mũi thương xuất hiện từng vòng Hồn Hoàn. Đường Long ánh mắt khóa chặt Trương Bằng, Long Thần Thương đâm ra ngoài thẳng tiến Hạt Hổ Chân Thân do Trương Bằng thả ra. Ngay tại, Trương Bằng cơ thể sắp bị Long Thần Thương đâm trúng thì Trương Bằng cả người kịch liệt rung động run một cái sau đó một tầng ô quang mang màu vàng lập tức từ trên người hắn tóe ra.

Hạt Hổ Chân Thân bị Long Thần Thương hủy diệt nhưng một đạo đen nhánh thân ảnh của lại lặng yên không tiếng động xuất hiện ở Đường Long sau lưng. Ve Sầu Thoát Xác là Hạt Hổ Đấu La – Trương Bằng bị động phòng thủ Hồn kỹ, chỉ khi hắn đụng phải không cách nào chống cự lúc công kích sẽ tự hành bị kích phát.

- Chết đi cho ta.(Trương Bằng)

Trương Bằng hóa thành hổ trảo móng vuốt sắc bén cũng đã đến Đường Long sau lưng, hết thảy đều là dựa theo kế hoạch của hắn tiến hành. Có điều, Trương Bằng nào biết được Đường Long bản thân trải qua vô số đại chiến mà trong đó không thiếu sinh tử chi chiến nên kinh nghiệm chiến đấu của Đường Long rất cao.

Đường Long tay cầm Long Thần Thương xoay ngược hướng phía sau lưng nơi Trương Bằng đang tập kích đâm tới. Trương Bằng không ngờ tới Đường Long tuyệt địa phản kích, hắn không kịp làm ra phản ứng hay phòng thủ.

Coong

Làm Trương Bằng trợn tròn mắt là hổ trảo móng vuốt chộp vào trên người Đường Long lại không gây chút thương tích mà ngược lại, hắn cảm giác mình chộp vào kim loại cứng rắn.

Phốc

Chưa kịp để Trương Bằng phản ứng thì Đường Long đã đâm Long Thần Thương vào người hắn.

- Ngươi…(Trương Bằng)

- An tâm lên đường, chẳng mấy chốc sẽ có người bối tiếp ngươi.

Trong cơ thể Trương Bằng, năng lượng hỗn loạn vì Long Thần Thương đâm vào cơ thể lập tức bộc phát khiến hắn đau đớn không thôi. Trương Bằng cố gắng vùng vẩy nhưng hắn chỉ làm điều vô ích, cuối cùng Trương Bằng cơ thể hóa thành tro bụi tiêu tán trong không khí.

Đường Long thu thương mà đứng nhưng đầu lại nghiêng sang bên, một cánh tay sát qua mặt lướt tới.

- Ngươi làm sao phát hiện ta đánh lén?(Chung Ly Ô)

- Hừ, đừng có coi thường ta như vậy chứ?

Đường Long nhấc tay mình lên, dưới thân Chung Ly Ô nhô ra thạch nhũ dần nhô lên đâm vào hạ bộ của hắn làm cho hắn đau đớn không thôi.

- Đệ Tam Hồn kỹ – Sơn Long Vương Biến – Thạch Đao Bạo Phá.

Oanh

Chung Ly Ô không chỉ phải chịu hạ bộ gặp phải công kích mà vụ nổ xuất hiện làm hắn chịu thương tổn. Chung Ly Ô khóe miệng có vết máu chảy ra, hắn ngưng trọng nhìn Đường Long, dù hắn đã được Thần ban cho sức mạnh vẫn không thể chiến thắng được Đường Long.

- Ngươi vì sao lại mạnh như vậy? Dù ta đã được Thần ban cho sức mạnh nhưng vẫn đánh không lại ngươi.(Chung Ly Ô)

- Ra là vậy. Chả trách, ta từ trên người các ngươi cảm thấy mùi vị quen thuộc, ra là được Thần ban cho sức mạnh.

- Ta chán chơi đùa với các ngươi rồi. Lần này, ta sẽ nghiêm cứu đối đãi với các ngươi.

Đường Long giẫm chân xuống mặt đất, mặt đất xuất hiện ra đồ án Nhật Nguyệt sau đó toàn bộ Long Nguyệt Thành bị bao phủ bên trong Nhật Nguyệt Lĩnh Vực, toàn bộ Thánh Linh Giáo nhân đều cảm nhận được thực lực của mình bị áp chế.

- Đệ Tam Hồn kỷ – Nhật Nguyệt Hàng Lâm.

Đường Long đưa lên một ngón tay chỉ về phía Chung Ly Ô, Chung Ly Ô lông tơ dựng đứng lên vì hắn cảm nhận được uy hiếp trí mạng.

- Đệ Tứ Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Bạo Phá.

Đầu ngón tay của Đường Long bắn về phía Chung Ly Ô chùm tia sáng, Chung Ly Ô vất vả nghiêm người né tránh được nhưng hắn phải mất một cánh tay làm đại giới.

- Người đâu?(Chung Ly Ô)

Chung Ly Ô ngẩng đầu nhìn Đường Long lại không thấy bóng dáng đâu cả liền nhìn xung quanh. Đường Long thân hình xuất hiện ở bên cạnh Chung Ly Ô đã nâng chân mình lên.

- Ngươi có bao giờ bị Nhật Nguyệt đá chưa?

- Nà ní?(Chung Ly Ô)



Oa

Chung Ly Ô thổ ra một ngụm máu tươi khi bị Đường Long dùng chân thi triển Đệ Tứ Hồn kỹ – Nhật Nguyệt Bạo Phá đá vào người bay ra xa, Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y thấy vậy bỏ xuống trong tay đối thủ mà cùng lúc xong tới dùng Thiên Sứ Thánh Kiếm đâm vào người Chung Ly Ô kết thúc tính mệnh của hắn.

- Khụ… không ngờ… khụ… ta lại thua bởi… khụ… khụ… hai nữ oa trong tay.(Chung Ly Ô)

- Trước khi chết… khụ… khụ… ta phải cho các ngươi tìm chút… khụ… phiền toái. Ngày bình thường, ta… khụ… ta không bỏ dùng… khụ… lực lượng của nó… khụ… bởi vì nó đã là Bổn Mạnh Thú Linh… khụ… của ta.(Chung Ly Ô)

- Hôm nay, các ngươi… khụ… khụ… buộc ta… khụ dùng… khụ… Tướng Cốt Long Vương… phóng thích cũng đủ tự hào.(Chung Ly Ô)

- THIÊN ĐỊA THAY ĐỔI! SÓNG GIÓ NỔI LÊN!(Chung Ly Ô)

Chung Ly Ô dùng hết sức lực cuối cùng của mình gào lên, nương theo Chung Ly Ô hét lớn thì một đầu cự long thanh sắc xuất hiện mà bầu trời vốn là màu đen mây đen cũng là đồng thời biến thành thanh sắc. Không trung cuồng phong gào thét, trong lúc nhất thời thật sự thiên địa biến sắc.

Đúng lúc, từng đạo dài mấy mét cự đại thanh phong theo bốn phương tám hướng gào thét đánh về phía Đường Long. Chói tai tiếng nổ đùng đoàng ở bên trong, không khí vỡ ra từng đạo khe hở.

- Đây là cuối cùng ngươi dựa vào cũng là muốn chế tạo phiền phức cho chúng ta?

Đường Long ngưng nhãn nhìn Cốt Long Vương dần hiện ra, hắn không có đối với Cốt Long Vương đăng tràng mà hoảng sợ.

- Cốt Long Vương, ta lấy Long Thần chi danh ra lệnh cho ngươi an tĩnh để ta mang ngươi về nơi an nghỉ của mình.

- Haha, ngươi nghĩ rằng… khụ… chỉ bằng vào… khụ… vài ba câu… khụ… khiến cho Cốt Long Vương dừng lại sao?(Chung Ly Ô)

Ngoài ý liệu, Cốt Long Vương khi nghe được Đường Long giọng nói liền an tĩnh không có bất kỳ tiếng động, thiên địa dị tượng theo đó lắng xuống. Cốt Long Vương nhìn Đường Long sau đó cúi đầu cung kính hành lễ. Đường Long phất tay một cái đưa Cốt Long Vương từ trên người Chung Ly Ô sinh sinh cắt đứt thu hồi lại.

- Vẫn là để ta ra sân.(Chung Ly)

- Chung Ly lão quỷ, đã lâu không gặp. Không biết ngươi đã rửa sạch cổ để ta tới thu gặt hay chưa?

- Đường Long, ngươi đừng đắc ý quá sớm. Thực lực của ta đã xưa đâu bằng nay, không ngại nói cho ngươi biết ta đã là Bán Thần 100 cấp rồi.(Chung Ly)

- Vậy sao? Sợ quá cơ.

Đường Long hài hước nhìn Chung Ly, cậu không nhìn thẳng áp lực mà Chung Ly thả ra, cơ thể bộc phát ra một cổ khí tức không thua kém gì Chung Ly áp ngược về. Chung Ly vẻ mặt đại biến khi cảm nhận được Đường Long khí tức thả ra.

- Ngươi cũng là Bán Thần 100 cấp?(Chung Ly)

Lời nói của Chung Ly chẳng khác nào quả boom nặng ký tạc vào lòng Tà Hồn Sư có mặt ở đây, trên dưới Thánh Linh Giáo từ Bát hoàn Hồn Đấu La trở xuống đều bị trảm sát không thương xót. Giờ chỉ còn lại Nhị Hộ Pháp – Tứ Phương Phân Đà –Thập Nhị Giáo Lão là đang dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, dù sao đối thủ của bọn họ là những Hồn Sư ở Đấu La 1 mà mỗi người đều mạnh hơn không kém cạnh gì ở Đấu La 2. Chưa kể, đa phần thực lực đều là Cực Hạn Đấu La cộng thêm Thiên Nhận Tuyết cùng Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y có Thiên Sứ Võ Hồn khắc tinh của Tà Hồn Sư.

- Không nói nhảm nhiều nữa, Chung Ly cùng ta nhất chiến đi.

- Đến thì đến, để xem ai hơn ai.(Chung Ly)

Chung Ly tay lật một cái, một thanh trường kiếm toàn thân tản ra tà ác khí tức xuất hiện. Đường Long thấy trường kiếm trong tay Chung Ly thì lông mày hơi nhíu lại.

‘Thiên Sứ Ma Kiếm. Quả nhiên, người đứng sau là một Thần chỉ mà thực lực không tầm thường’

Chung Ly thấy Đường Long phân thần liền xông tới, Thiên Sứ Ma Kiếm bổ về phía Đường Long. Đường Long hồi thần huy động Long Thần Thương cản lại.

Coong

Hai thanh Thần Khí va chạm vào nhau phát ra âm vang chói tai. Đường Long múa Long Thần Thương đại khai đại hợp làm cho Chung Ly khổ cực chèo chống.

- Huyết Thiên Trảm.(Chung Ly)

Chung Ly hai tay cầm Thiên Sứ Ma Kiếm vào thế đem Hồn Lực rót vào hướng Đường Long chém mạnh tới, một đạo huyết nguyệt trảm kích bay về phía Đường Long.

- Hủy Diệt Long Thương – Nhất Thương – Nhất Kỵ Đương Thiên.

Long Thần Thương ở phía trước lao đi cùng Huyết Thiên Trảm đụng vào nhau, hai bên gằng co một lúc thì Long Thần Thương áp đảo hơn xuyên phá Huyết Thiên Trảm lao thẳng tới Chung Ly.

- Hào Long Phá Quân – Nộ Long Xuyên Tâm.

Đường Long hai tay cầm Long Thần Thương hơi lệch sang bên, mũi thương chĩa xuống đất và từng vòng Hồn Hoàn sáng lên tập trung ở mũi thương. Đường Long vung Long Thần Thương một vòng liền tạo thành cửu sắc cự long gào thét về phía Chung Ly.

Chung Ly sắc mặt đại biến huy động Thiên Sứ Ma Kiếm chém ra nhiều công kích hòng triệt tiêu đi công kích nhưng mọi hành động của hắn đều vô dụng.

- Hừ, đúng là vô dụng. Ta quả nhiên là không trông cậy vào các ngươi được.(Viêm Thiên Thành)

Viêm Thiên Thành hừ lạnh mà bầu không khí lập tức trở nên âm trầm, công kích của Đường Long cách Chung Ly chỉ 5cm liền dừng lại. Đường Long đôi mắt co rụi lại khi chứng kiến Viêm Thiên Thành đột ngột xuất hiện vì trên thân Viêm Thiên Thành để cho bản thân cảm nhận được đồng nguyên khí tức.

Đường Long: Hệ Thống, ngoài ta ra thì có Xuyệt Việt Giả mạnh vậy sao?

Hệ Thống: Đang sửa chữa lại thông tin.

Đường Long: Hệ Thống, có thể giải phong vài sức mạnh của ta không? Nhìn hắn không dễ ăn vậy đâu.

Hệ Thống: Đang xem xét. Xin chờ đợi.

- Haiz, ngươi là ai?

- Ta là Viêm Thiên Thành, một kẻ cũng giống như ngươi nhưng không may mắn được như ngươi mà thôi.

- Thế ngươi cản ta giết Chung Ly là có ý gì?

- Không có gì, chỉ là hắn quá vô dụng thôi. Chỉ cần ngươi đem ba người các nàng giao ra thì chúng ta không có qua lại với nhau.(Viêm Thiên Thành)

Viêm Thiên Thành ngón tay chỉ về phía ba người Thiên Nhận Tuyết, Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y.

- Nếu ta nói không thì sao?

- Ta hy vọng ngươi lựa chọn khôn ngoan.(Viêm Thiên Thành)

- Haha, thú vị đấy. Ngươi là kẻ đầu tiên mà ta du ngoại qua nhiều nơi dám uy hiếp ta.

Đường Long đôi mắt lóe lên khiếp người hàn quang. Viêm Thiên Thành thấy vậy lắc đầu thở dài.

- Xem ra, ta phải cho ngươi biết cách biệt giữa chúng ta.(Viêm Thiên Thành)

Viêm Thiên Thành vươn tay về phía Chung Ly, Thiên Sứ Ma Kiếm như nhận triệu hoán bay về phía Viêm Thiên Thành, Thiên Sứ Ma Kiếm trong tay Chung Ly chỉ phát huy ra Thần Khí sức mạnh nhưng trong tay chủ nhân chân chính là Viêm Thiên Thành là Siêu Thần Khí.

- Thoại nhìn, ta lại phải trải qua một trận chiến sinh tử nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook