Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1141: Thế giới Shinmai Maou no Keiyakusha

KnightDradon

06/11/2022

- Long đệ, đệ thật sự không ở lại Thần Giới giúp ta sao? Ta từ khi chưởng quản Thần Giới khi hai vị Thần Vương rời đi ngao du thế gian thì cảm nhận được Thần Giới sẽ có tai kiếp.(Đường Tam)

- Tam ca, huynh cũng biết tính tình của đệ thế nào mà. Với lại, có nó thì ca có thể gọi đệ về bất kỳ lúc nào.

Đường Long chỉ Đường Tam trong tay Lệnh Bài, Long Thần Lệnh là Đường Long dùng chút Thần Lực của mình tạo ra giao cho Đường Tam, nó có tác dụng triệu hồi người nắm giữ Long Thần Thần vị mà Đường Long là người nắm giữ Long Thần Thần vị.

- Haiz, được rồi.(Đường Tam)

- Long Đệ, ta lần này lấy thân phận phụ thân trò chuyện với ngươi.(Đường Tam)

Đường Tam sắc mặt biến thành nghiêm túc nhìn Đường Long, hắn biết mình căn bản là không ngăn cản được nữ nhi mình theo Đường Long rời đi.

- Long đệ, nếu ta biết nữ nhi mình chịu ủy khuất thì ta tìm ngươi tính sổ.(Đường Tam)

- A Long, ngươi đưa nữ nhi của ta trả lại.(Đới Mộc Bạch)

Đới Mộc Bạch âm thanh rít gào từ đằng xa truyền đến làm cho Đường Long rùng mình, Đường Tam khóe miệng nhất câu không có ý định nhúng tay. Đường Long nhìn thấy Đường Vũ Đồng và Đới Thanh Tuyết ở một bên dùng tay che miệng cười trộm.

- Dám cười vi phu? Vi phu phải thực hành gia pháp.

Đường Long một tay một cái nắm Đường Vũ Đồng và Đới Thanh Tuyết lôi kéo đồng thời mở ra Không Gian Chi Môn chui vào. Đới Mộc Bạch từ xa thấy vậy liền không nói hai lời há mồm bắn ra Bạch Hổ Liệt Quang Ba đánh tới.

- Ngọa tào, Đới lão đại là đùa thật.

Oanh

Bạch Hổ Liệt Quang Ba đụng vào Không Gian Bích gây nên chấn động mãnh liệt nhưng thân hình ba người Đường Long biến mất không thấy. Đới Mộc Bạch từ xa bay tới rơi xuống đứng ở bên cạnh Đường Tam.

- Tiểu tử thối, xem như ngươi nhanh chân chạy nhanh.(Đới Mộc Bạch)

Đới Mộc Bạch tuy trách mốc Đường Long nhưng vẻ mặt không có biểu hiện ra trách cứ.

- Ngươi cam lòng đưa nữ nhi của mình cho hắn?(Đường Tam)

- Phù xa không lưu ruộng ngoài. Ta thà rằng để hắn tiện nghi cũng không muốn tiện nghi người khác, có điều củ cải trắng nuôi lớn bị heo ủi thì ta nhịn không được.(Đới Mộc Bạch)

Không Gian Thứ Nguyên

Đường Long thân hình trôi nổi ở hư không, cậu mở mắt ra thấy xung quanh là vô số Vị Diện với những dòng thời gian khác nhau, bên cạnh không thấy Đường Vũ Đồng và Đới Thanh Tuyết đâu.

Đường Long: Hệ thống! Đường Vũ Đồng và Đới Thanh Tuyết đâu?

Tinh! Đường Vũ Đồng và Đới Thanh Tuyết đã được vận chuyển về Hậu Cung Vị Diện của kí chủ.

Đường Long: Hiện tại, ta đang ở Không Gian Thứ Nguyên nên nhận thưởng những nhiệm vụ mà ta chưa nhận đi.

*Tinh! Phát động nhiệm vụ chung cực 5: Giết chết Chung Ly

[Chung Ly phải thành Thánh Linh Giáo Giáo Chủ]

Phần thưởng: Một Thẻ triệu hồi Ác Ma*

*Tinh! Phát động nhiệm vụ chung cực 6: Hủy Diệt Thánh Linh Giáo

Phần thưởng: Một Thẻ triệu hồi Ác Ma từ Anime Thứ Nguyên*

Hệ Thống thống kê ra hai nhiệm vụ mà Đường Long chưa nhận thưởng để cậu biết sau đó im lặng.

Đường Long: Chỉ có vậy thôi sao?

Tinh! Chỉ có vậy thôi

Đường Long: Hối Đối Điểm đâu? Item đâu?

Tinh! Do kí chủ đã quá bá đạo nên những Item đều không cần thiết, kí chủ chỉ việc vào Thương Thành mua sắm Item là được. Về phần Hối Đoái Điểm thì nhiệm vụ theo Hệ Thống đánh giá là kí chủ tùy thời có thể bóp chết Chung Ly nên chỉ thưởng Thẻ triệu hồi Ác Ma mà không có Hối Đoái Điểm

Đường Long trầm mặc khi nghe Hệ Thống diễn giải sau đó hắn thở dài lắc đầu.

- Haiz, vô địch là tịch mịch mà.

Đường Long: Hệ Thống! Xem thử gần ta có Thứ Nguyên nào không?

Tinh! Đang dò xét. Phát hiện Thứ Nguyên Shinmai Maou no Keiyakusha.

- Thứ Nguyên Shinmai Maou no Keiyakusha sao? Nhớ không nhầm thì nơi đó có Thiên Thần và Ác Quỷ mà có vài cô gái xinh đẹp với ngực to lắm.

Đường Long: Hệ Thống! Đưa ta đến Thứ Nguyên Shinmai Maou no Keiyakusha đi.

Tinh!Đang tiến hành xuyên qua. Bắt đầu xuyên qua 3…2…1

Đường Long nhìn thấy Không Gian Thông Đạo xuất hiện trước mặt mình liền không do dự bước vào trong.

Thiên Giới

Thân hình Đường Long từ trong Không Gian Thông Đạo bước ra ngoài, cậu nhắm nhìn xung quanh cảm nhận được Thiên Giới của Thứ Nguyên Shinmai Maou no Keiyakusha tuy không bằng Thần Giới của Thứ Nguyên Đấu La Tinh nhưng ở đây sinh sống 10 vị Nữ Thần.

- Nhân loại, ngươi từ đâu mà đến dám cả gan hàng lâm Thiên Giới?(Reginleif)

- Ta là từ Thiên Ngoại mà đến. Vì lý do hàng lâm Thiên Giới vì ta tuyển định vị trí ngẫu nhiên, không ngờ lại tới Thiên Giới.

- Làm càn, ngươi dám nói chuyện ngang hàng với bổn thần?(Reginleif)

Reginleif hét lớn một tiếng đưa tay chỉ về phía Ryu, Ryu không có hoảng sợ mà hừ lạnh một cái, Boosted Gear tự động bao trùm toàn thân.

Ddraig: Cộng sự, có vẻ hắn không thân thiện cho lắm.

Ryu: Ừm, dạy dỗ hắn một chút nào.

Welsh Dragon – Balance Breaker



Ryu toàn thân được bảo phủ trong bộ giáp đỏ thẫm mà trong tay nắm giữ Divina Axe Rhitta. Sự biến hóa của Ryu làm cho Reginleif giật mình cùng khiêng kỵ không thôi.

- Chúng ta tiếp tục nào.

Ầm Ầm

Ryu và Reginleif không ngừng giao hòa ở trên không trung, mỗi lần hai người thân ảnh xuất hiện là đụng nhau một lần. Reginleif càng đánh với Ryu càng kinh hãi, hắn không ngờ tới Ryu lại mạnh như vậy.

- Đủ rồi, Thiên Giới vì trận chiến giữa hai người mà rung rẩy. Mau dừng tay.(Raphaeline)

Ryu nhìn sang thấy một phụ nữ trẻ xinh đẹp với mái tóc dài và đôi tai giống yêu tinh ở phía xa lên tiếng. Ryu ánh mắt đảo quanh thấy Thiên Giới sắp bị tàn phá bởi cuộc chiến giữa mình và Reginleif.

- Hừ, coi như may mắn.(Reginleif)

Reginleif hừ lạnh xoay người rời đi, Ryu triệt tiêu bộ pháp trên người và đưa Rhitta về phía sau lưng mình. Raphaeline nhìn Ryu một cái sau đó kêu cậu đi theo nàng, thông qua trò chuyện thì nàng đại biểu Ten God chào mừng Ryu đến Thiên Giới, ở đây Ryu gặp được Afureia mà về sau đổi tên thành Hasegawa Chisato.

*Tinh! Phát động nhiệm vụ chính: Harem King

Kí chủ thu Raphaeline, Sapphire, Naruse Mio, Naruse Maria, Nonaka Yuki, Nonaka Kurumi, Zest, Sheila, Liala, Hasegawa Chisato. Tiến độ(0/10)

Phần thưởng: Không biết*

*Tinh! Phát động nhiệm vụ phụ 1: Đánh bại Toujou Basara

Phần thưởng: Không biết*

*Tinh! Phá động nhiệm vụ phụ 2: Đánh bại Leohart

Phần thưởng: Không biết*

Không biết qua thời gian bao lâu, Ryu ở cùng với Raphaeline đều đã thành thói quen mà giữa song phương đều có tình cảm nhưng không ai đâm phá. Cả Afureia đều không thoát được việc trong tâm đã có hình bóng của Ryu.

- Raphaeline, Afureia. Ta nghĩ mình nên đi ra ngoài nhìn ngắm thế giới một chút.

- Anh muốn đi sao?(Afureia)

- Ừ, dù sao ở mãi trong Thiên Giới làm ta nhàm chán.

- Thượng lộ bình an.(Raphaeline)

Ryu mỉm cười đưa tay vuốt ve đầu của Raphaeline và Afureia, cậu từ trong túi áo của mình lấy ra hai thanh kurenai.

- Hai người cầm lấy nó, nếu gặp phải nguy hiểm thì đưa Thần Lực của mình vào sẽ triệu hồi ta đến.

Raphaeline và Afureia đều im lặng nhận lấy Kurenai mà Ryu đưa tới, Ryu đứng dậy đưa tay rạch ra Không Gian Thông Đạo bước vào trong. Nơi cậu muốn đến là Minh Giới nơi mà những Ma Vương sinh sống.

Minh Giới

Thân hình Ryu xuất hiện ở đây, cậu vừa xuất hiện thì thân thể chưa thích ứng lắm vì cậu ở Thiên Giới một khoảng thời gian bởi vậy trên thân lây nhiễm Thần Giới khí tức nên Minh Giới theo bản năng bài xích, Ryu thả ra độc thuộc về Ma Khí mới làm cho Minh Giới lực lượng bài xích biến mất.

- Đây là Minh Giới sao? Quả thật khác xa so với Thiên Giới.

- Ồ, thiếu niên. Cậu có thể xuyên toa qua những nơi khác nhau(Toujou Jin)

Ryu nghe được một giọng nói trung niên vang lên cách mình không xa thì đảo mắt nhìn sang thấy một người đàn ông cao, mảnh khảnh với mái tóc dài màu nâu và đeo kính.

- Ông là ai?

- Ta là Toujou Jin, một Anh Hùng.(Toujou Jin)

- Hể, nhìn ông chẳng giống Anh Hùng chút nào cả. Thế một Anh Hùng làm gì ở Minh Giới?

- Cậu khá hiểu biết dù nhìn tuổi cậu còn trẻ.(Toujou Jin)

- Không có cách, cha mẹ là người siêu nhân loại nên vài kiến thức được tiếp thu. Đáng tiệc, bọn họ đã tạ thế rồi.

Toujou Jin thở dài bước tới đứng bên cạnh Ryu, hai người trò chuyện với nhau liền phát hiện hợp tính, Toujou Jin nổi lên ý định thu Ryu làm nghĩa tử của mình. Ryu không cảm thấy kỳ quái vì trong nguyên tác Toujou Jin thu Naruse Mio cùng Naruse Maria làm nghĩa nữ thành Toujou Basara hai vị muội muội.

Ryu không có do dự đáp ứng làm nghĩa tử của Toujou Jin, trò chuyện thêm một lúc thì hai người tách ra. Toujou Jin nói là có việc nên tách ra nhưng Ryu biết hắn là đi tìm Ma Vương phù hợp để lấy đi Trứng kết hợp với Tinh Hoa của mình tạo thành Anh Hùng mạnh mẽ nhất, Ryu biết mục tiêu Toujou Jin nhắm tới là Ma Vương Sapphire.

Ryu cáo biệt Toujou Jin rời đi nhưng thực chất là đi tìm Ma Vương Sapphire, hắn không muốn nàng tạo ngộ độc thủ của Toujou Jin. Ryu vất vả trước khi Toujou Jin tìm được Sapphire đồng thời cảnh báo nàng nhưng nàng không nghe lọt tay. Kết quả, Toujou Jin tìm tới nói rõ lý do mình đến thì song phương liền động thủ.

‘Chẳng lẽ hắn biết trước tên nhân loại Toujou Jin sẽ tìm đến ta mà cảnh báo’ Sapphire nghĩ trong lòng

Toujou Jin phát hiện Sapphire lơ là liền cầm Sword Hero lao tới chém về phía nàng, đợi Sapphire phản ứng lại đã không chịu chỉ cứng rắn chống đỡ.

Coong

Lần này, giao phong thì Sapphire bị Toujou Jin đánh cho trọng thương vì hiện tại Toujou Jin đang ở hình thái Hero Power là trạng thái mạnh nhất của Anh Hùng. Toujou Jin tay cầm kiếm bước tới gần đưa tay về phía bụng của Sapphire làm cho nàng xấu hổ cùng giận dữ không thôi, hắn tính rút ra một bộ phận Ma Vương Năng Lượng – Maou Energy, khi hắn đang tiến hành rút ra Ma Vương Năng Lượng – Maou Energy từ Sapphire thì từ đằng xa một trường thương bay tới.

- Hử?(Toujou Jin)

Toujou Jin huy động kiếm trong tay tới ngăn đón nhưng hắn giật mình phát hiện mình đón đỡ công kích lại bị đẩy lui.

- Ngươi là ai?(Toujou Jin)

- Ta là ai không quan trọng, quan trọng là ngươi dám tại Minh Giới đả thương Ma Vương. Nhân Loại, ngươi chuẩn bị tinh thần chịu đựng Minh Giới lửa giận chưa?

- Chê cười, Minh Giới là nơi ta muốn đến thì đến, muốn đi thì đi.(Toujou Jin)

- Hy vọng, ngươi vẫn có thể giữ vững niềm tin đó.

Ryu tay cầm Long Thần Thương hơi nghiêm người đã xuất hiện trước mặt Toujou Jin, Toujou Jin giật mình không thôi vì hắn trước giờ chưa gặp đối thủ nào có tốc độ nhanh như vậy.

- Hủy Diệt Long Thương – Nhất Thương – Nhất Kỵ Đương Thiên.

Coong Coong

Thân hình Ryu hóa thành tàn ảnh không ngừng công kích về phía Toujou Jin, Toujou Jin là lão làng nên nhanh chóng làm ra ứng phó, có điều hắn không ngờ tới là Ryu tiếp cận mình là phát động đại chiêu, khi cậu dùng ra trọng kích về phía Toujou Jin buộc hắn phải đón đỡ và không di chuyển trong thời gian ngắn thì tay trái siết lại nện về phía Toujou Jin.



- Chấn Động Chi Quyền – Toái Không.

- Không tốt.(Toujou Jin)

Răng Rắc

Không gian bị chấn vỡ sản sinh ra chấn động mãnh liệt, Toujou Jin đứng mũi chịu sào hứng chịu công kích, khóe miệng có máu tươi chảy ra mà thân hình bay ngược về sau.

- Không đánh với ngươi nữa, ta đã đạt được thứ mình mong muốn.(Toujou Jin)

Toujou Jin biết mình không phải đối thủ của Ryu liền đánh bài chuồn, Ryu thấy Toujou Jin bỏ chạy không có đuổi theo mà đi tới xem xét tình hình của Sapphire. Hắn nhíu mày khi thấy tình trạng của Sapphire vì nàng Bản Nguyên bị thiếu hụt cần một khoảng thời gian mới khôi phục lại được.

Ryu cúi xuống đưa Sapphire ôm lấy xoay người rời đi, cậu dự tính tới thành trấn gần nhất điều trị cho Sapphire.

Sapphire ban đầu khi tỉnh dậy thấy Ryu ở bên cạnh liền cảnh giác không thôi, nàng là không chịu Ryu chữa trị cho mình nhưng dưới sự giúp đỡ cũng như ân cần chăm sóc khiến cho nàng không còn địch ý với cậu.

Ban đêm, Ryu đang nằm ngủ trên giường mà cửa phòng bị người mở ra, Sapphire bước vào trong nhìn Ryu nằm ngủ trên giường mà trên mặt hiện lên xoắn xuýt.

- Sapphire, khuyên thế này mà không nghỉ ngơi tới gian phòng của ta làm gì?

Sapphire giật mình khi Ryu nói chuyện, nàng định thần nhìn lại thấy Ryu tự tiếu tự phi nhìn mình, nàng sắc mặt đỏ lên sau đó cắn răng bước về phía Ryu. Ryu nhìn thấy Sapphire ăn mặc một thân váy ngủ thiếp thân làm nổi bật lên dáng người ma quỷ của nàng thì hắn biết nàng tính làm gì.

- Đêm nay, ta thuộc về ngươi.(Sapphire)

Sapphire leo lên giường chậm rãi bò tới gần Ryu, đôi mắt đầy vũ mị liếc nhìn Ryu. Ryu thấy mỹ nữ chủ động dâng tận cửa liền không khách khí, cậu đưa tay kéo Sapphire vào lòng chủ động chiếm lấy môi thơm của nàng. Sapphire trừng to đôi mắt của mình sau đó là tận hưởng nụ hôn kích tình mà Ryu mang lại cho nàng.

- Ưm… Ryu… ta cảm giác… Ưm… cơ thể nóng qua… Ưm… nhanh giúp ta… hạ nhiệt.(Sapphire)

Sapphire nằm ở trên giường thở dốc mà cơ thể đổ mồ hôi, Ryu nhịn không được hóa thành sói nhào tới, bàn tay của cậu không ngừng bóp lấy cặp ngực của Sapphire mà nhào nặn.

- Ưm… sướng quá… Ưm… em cảm giác… Ưm… đang ở trên mây.(Sapphire)

Sapphire chịu sự kích tình của Ryu dựa vào lòng cậu không ngừng vặn vẹo cơ thể làm cho Ryu hưng phấn không thôi đồng thời con c-c cũng thức tỉnh.

- Đúng là mê người tiểu yêu tinh.

- Nhân gia… không phải… là tiểu yêu tinh… mà là… yêu tinh chuyên đi hại người.(Sapphire)

Bàn tay Ryu từ phần bụng trượt xuống ở âm hộ dừng lại một lúc mới cho hai ngón tay vào trong moi móc kích thích Sapphire. Sapphire cả người căng cứng khi ngón tay Ryu đi vào trong loạn động.

- Ưm… đừng mà… Ưm… ngón tay của anh… Ưm… ở bên dưới… Ưm… đang làm cho em… sướng đến phát rồ.(Sapphire)

- Không được… Ưm… anh mà cứ… làm vậy… Ưm… khiến em… ra mất.(Sapphire)

- Em raaaa.(Sapphire)

Sapphire rên lên một tiếng rõ to và âm hộ phóng ra dâm thủy, Ryu không có vì thế mà dừng lại, cậu lật người Sapphire lại mà tay nâng con c-c của mình lắc lư ở trước mặt nàng. Sapphire đôi mắt xuất hiện đào tâm và miệng thở ra khói trắng, nàng há mồm đem con c-c ngậm lấy ra sức mút. Ryu xem miệng Sapphire mà nhấp nhả vài cái làm cho nàng hứng tình thêm và âm hộ lại rỉ ra dâm thủy. Khi tới một mức độ nhất định thì cậu bắn vào trong miệng Sapphire tinh hoa của mình.

- Nó ngon lắm nhưng em muốn anh bắn nó vào dưới này cơ.(Sapphire)

Sapphire nằm ở trên gường dạng hai chân mình ra, dùng ngón tay chỉ chỉ âm hộ của mình. Ryu không khách khí mà đúc con c-c mình vào trong âm hộ.

Phạch Phạch Phạch

Ryu nhấp hông liên tục khiến da thịt hai người va chạm nhau, Sapphire ngực theo mỗi cú nhấp thì nảy lên, Ryu từ phía sau vòng tới lại nhào nặn.

- Hah… Hah… anh chơi mạnh bạo… quá… Hah… bất quá em thích.(Sapphire)

Sapphire bị Ryu dùng con c-c ch-ch cho mê mẩn đầu óc, nàng hiện tại đám chìm trong sự khoát lạc.

Phạch Phạch Phạch

- Hah… Hah… em thích cảm giác… Hah… được anh ch-ch… Hah… nữa đi… Hah… Em muốn nhiều hơn nữa.(Sapphire)

Sapphire được voi đòi tiền không ngừng hướng Ryu đòi hỏi, Ryu cũng là chiều theo ý nàng vì cậu biết Sapphire bản thân là Ma Vương nên sức chịu đựng vượt xa người thường. Với lại, cậu nhịn hơi lâu nên tà hỏa trên người đang rục rịt khi Sapphire tới câu dẫn hắn.

- Sapphire, anh nghĩ mình sắp bắn ra rồi.

- Bắn đi… Hah… Hah… bắn vào trong em.(Sapphire)

Ryu gầm nhẹ một tiếng, con c-c ở trong âm hộ liền bắn ra vô số chất lỏng trắng đục. Ryu và Sapphire ôm nhau ngủ thiếp đi, sáng hôm sau khi tỉnh dậy thì Ryu không thấy Sapphire đâu mà chỉ thấy đầu giường có mảng giấy.

Khi huynh tỉnh lại thấy tờ giấy này đồng nghĩa ta đã rời đi.

Không cần phải nhớ thương ta, hai chúng ta đã quan hệ với nhau thì chúng ta là vợ chống. Bản thân ta là Ma Vương cần phải giải quyết công việc, đợi khi nào giải quyết công việc xong thì ta sẽ đến tìm huynh.

- Rời đi cũng không báo một tiếng.

Ryu đang suy ngẫm tiếp theo mình làm gì thì nhớ tới mình có hai tấm thẻ triệu hồi Ác Ma mà mình đang ở Minh Giới là thiên đường của Ác Ma hẵn sẽ triệu hồi được Ác Ma mạnh mẽ.

Đường Long: Hệ Thống dùng hai Thẻ Triệu hồi Ác Ma đi.

Tinh! Ký chủ thành công triệu hồi Vermeil

Tinh! Ký chủ thành công triệu hồi Albedo

Ryu nhìn thấy hai nữ trước mặt mình liền trợn mắt há hốc mồm.

Vermeil mang tạo hình của một người phụ nữ trưởng thành xinh đẹp quyến rũ. Cô có đôi mắt màu đỏ son, mái tóc xanh tím hơi xoăn dài ngang vai. Vermeil về vóc dáng thì vòng eo mi nhon, vòng 3 nảy nở và đặc biệt là vòng 1 siêu to khổng lồ.

Albedo có cho mình vẻ đẹp không chê vào đâu được, cô là một người phụ nữ với mái tóc đen nhánh óng ả và khuôn mặt của một nữ thần. Cô có tròng mắt vàng và con ngươi chia đôi theo chiều dọc, hai bên thái dương của cô là hai chiếc sừng dày nhô ra ngoằn ngoèo và trên eo cô là một đôi cánh thiên thần màu đen.

- Vermeil xin ra mắt Master.(Vermeil)

- Albedo xin ra mắt Master.(Albedo)

- Ừ, đứng lên đi. Ở chỗ của ta không có câu nệ về mặt lễ nghi như vậy.

Ryu nhìn Vermeil và Albelo mà trong lòng tà hỏa lại rục rịt dù cậu đã trải qua một trận mây mưa với Sapphire.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook