Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1140: Tình Tự Chi Thần – Hoắc Vũ Hạo

KnightDradon

06/11/2022

Hoắc Vũ Hạo từ nơi chiến đấu với Đế Thiên trở về, tại thời khắc Hoắc Vũ Hạo dùng nhất chiêu suýt chút đánh bại Đế Thiên bị Đường Long giữa đường ngăn cản nhưng cũng được tính là hoàn thành nên Thiên Địa biến hóa không giống với lúc trước. Hoắc Vũ Hạo cảm nhận rõ ràng Tinh Thần Chi Hải sôi trào cùng thăng hoa, Lục đại Hồn Linh nhảy cẫng hoan hô.

Hoắc Vũ Hạo cảm nhận được trong cơ thể Hồn Lực biến hóa, một loại khí chất đặc thù dần dần từ trên người hắn nổi lên. Đế Thiên đối với hắn là một tòa núi cao, một khi vượt qua sẽ sinh ra về tính chất bay vọt. Hoắc Vũ Hạo ngẩng đầu nhìn lên trời, giang hai cánh tay. Lúc này, hắn chỉ cảm thấy ở giữa thiên địa hết thảy đều tiến hành trở nên bất đồng, linh hồn của hắn phảng phất đang theo lấy thế giới kia phi thăng.

- Ngươi thành công! Chúc mừng ngươi, Vũ Hạo.(Dung Niệm Băng)

Kim sắc quang mang nhàn nhạt từ trên trời giáng xuống , tại trước mặt hoắc vũ hạo ngưng tụ thành Dung Niệm Băng. Dung Niệm Băng mang trên mặt vui mừng mỉm cười nhìn xem Hoắc Vũ Hạo, hắn rõ ràng nhất trước mắt người thanh niên này có thể đi đến một bước này là bực nào không dễ dàng.

- Lão sư.(Hoắc Vũ Hạo)

- Kỳ thật ta cũng không thích hợp làm thầy của ngươi, thầy của ngươi một người khác hoàn toàn. Ta chỉ là may mắn gặp dịp nhặt được cái tiện nghi mà thôi. Nếu như không phải là bởi vì ta, ngươi có lẽ không cần thừa nhận khổ nhiều như vậy khó nhưng vô luận nói như thế nào ngươi cuối cùng khổ tẫn cam lai.(Dung Niệm Băng)

- Ngươi đã chuẩn bị chưa?(Dung Niệm Băng)

- Vâng.(Hoắc Vũ Hạo)

- Trước khi ngươi đăng nhập Thần Giới phải trải qua khảo nghiệm của mấy vị Thần Quan nhưng có người sẽ chiến đấu với ngươi.(Dung Niệm Băng)

Dung Niệm Băng nhẹ gật đầu, trên mặt biểu lộ trở nên ngưng trọng lên.

- Thần vị của ta là Tình Tự Chi Thần, cảm xúc có hỉ nộ ái ố, nhân gian có thăng trầm. Cảm xúc có tốt có xấu. Ngươi muốn khống chế đúng là Tình Tự Chi Lực. Hiện tại có một số việc ta có thể nói cho ngươi biết.(Dung Niệm Băng)

- Ngươi chỗ ở Đấu La Đại Lục là một tinh cầu, ngoài ra có cả những tinh cầu khác nữa. Tại những tinh cầu kia, vô luận nhân loại vẫn là những sinh vật khác đều có một loại tên là Niệm Lực năng lượng tồn tại. Niệm Lực bốc lên dần dần hình thành một nơi đặc thù để cho những người siêu thoát khỏi tinh cầu hạn chế tựu gọi là Thần Giới.(Dung Niệm Băng)

- Thần Giới là nơi thực lực bản thân đột phá tinh cầu hạn chế, không cách nào nữa bị tinh cầu phong ấn ngăn cản người. Ta là như thế, trăm vạn năm trước Hải Thần – Đường Tam cũng là như thế.(Dung Niệm Băng)

- Nói chính xác thì ta cũng không thuộc về các ngươi cái tinh cầu này, không thuộc về Đấu La Đại Lục. Long Thần – Đường Long và Hải Thần – Đường Tam là người của Đấu La Tinh.(Dung Niệm Băng)

- Thần là không có cách nào can thiệp Hạ Giới.(Dung Niệm Băng)

- Thế sư phụ của ta vì sao lại có thể ở Hạ Giới vận dụng lực lượng?(Hoắc Vũ Hạo)

- Long Thần – Đường Long là trường hợp ngoài lệ, tuy hắn Thần Lực bị phong ấn nhưng bản thân có cách đánh phá tinh cầu hạn chế nên Võ Hồn trước kia không có bị phong ấn.(Dung Niệm Băng)

- Hắn xuống Hạ Giới vì tìm kiếm Khí Vận Chi Tử đại biểu Thần Giới khảo sát hắn xem có tư cách đăng nhập Thần Giới hay không. Đường Tam là người của Đấu La Tinh nên quan tâm cực kỳ Đấu La Đại Lục tình huống, hắn cảm nhận được ngươi tương lai sẽ có thành tựa nên mới đưa ra nhiều khảo nghiệm cho ngươi.(Dung Niệm Băng)

Hoắc Vũ Hạo ngơ ngác nghe Dung Niệm Băng giảng thuật, quá khứ đích hết thảy không ngừng trong đầu hiển hiện, một ít nguyên lai không nghĩ ra địa phương giờ này khắc này cũng dần dần sơ thông. Dung Niệm Băng tiếp tục giảng giải về cấp bậc trên Thần Giới cũng như vì sao qua nhiều năm vẫn không có bất kỳ ai có thể đăng nhập Thần Giới. Hoắc Vũ Hạo ánh mắt của dần dần trở nên trong suốt, hắn vốn là cực kỳ thông minh, nghe xong Dung Niệm Băng giảng thuật, một cái Thần Giới hình tượng dần dần dâng lên hiện tại trong đầu của hắn.

- Suy nghĩ minh bạch sao?(Dung Niệm Băng)

- Ta nói ra cho ngươi biết là để ngươi lựa chọn. Ta dù sao chui Đường Tam chỗ trống.(Dung Niệm Băng)

- Ngươi hiện tại có thể lựa chọn lần nữa. Nếu như ngươi hoàn toàn nguyện ý kế thừa Thần vị của ta đương nhiên không có vấn đề, nếu như ngươi không muốn mà lựa chọn Đường Tam cũng không thành vấn đề. Hắn ước gì có người giúp hắn gánh chịu một ít đâu, ta có thể đem ý của ngươi nói cho hắn biết tin tưởng hắn sẽ thật cao hứng.(Dung Niệm Băng)

- Không cần làm phiền, ta vẫn hy vọng kế thừa ngài Thần vị. Đại trượng phu nói được phải giữ lời, xin ngài đem Tình Tự Chi Thần Thần vị truyền thừa cho ta.(Hoắc Vũ Hạo)

- Được. Có điều, ta còn muốn nhắc nhở ngươi một sự kiện.(Dung Niệm Băng)

- Thần Giới sinh hoạt là thập phần cô tịch nhàm chán. Coi như là ta như vậy Cấp 1 Thần cũng không có thể tùy ý ly khai Thần Giới, càng không thể ở nhân gian dừng lại quá lâu ,à một khi tiến vào trong Thần Giới trừ phi đem Thần vị truyền thừa cho người thích hợp, nếu không vẫn không thể ly khai.(Dung Niệm Băng)

- Ta cùng Đường Tam muốn truyền thừa Thần vị, kỳ thật đều là không muốn ở tại Thần Giới ở lại. Chúng ta hy vọng có thể đi ngao du thế giới, lấy lực lượng của chúng ta đi tìm rộng lớn hơn địa phương.(Dung Niệm Băng)

- Ta nguyện ý truyền thừa Thần vị của ngài.(Hoắc Vũ Hạo)

- Tốt! Nên nói cho ngươi, ta cũng đã nói cho ngươi biết, ngươi đã như trước nguyện ý, vậy thì bắt đầu.(Dung Niệm Băng)

Dung Niệm Băng hai tay đồng thời nâng lên, lấy thân thể của hắn làm trung tâm, màu lam nhạt cùng màu hồng đỏ thẫm hai chủng màu sắc hào quang đồng thời bay lên. Dung Niệm Băng bắt đầu truyền thừa cho Hoắc Vũ Hạo Tình Tự Chi Thần Thần vị. Không biết bao lâu trôi qua, Hoắc Vũ Hạo mở mắt ra thấy một mặt mỉm cười Dung Niệm Băng.

Tên: Hoắc Vũ Hạo[Linh Băng Đấu La]

Thực lực: Nhất cấp Thần

Thần vị

 Tình Tự Chi Thần

Võ Hồn Linh Mâu(1 Bạch Kim 4 Hắc 1 Hoàng Hồng Kim 3 Hồng)

 Đệ Nhất Hồn kỹ – Tinh Thần Dò Xét

•Tinh Thần Cộng Hưởng

•Linh Hồn Trùng Kích

 Đệ Nhị Hồn kỹ – Mô Phỏng

 Đệ Tam Hồn kỹ – Hư Nhược

 Đệ Tứ Hồn kỹ – Tinh Thần Hỗn Độn

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Tinh Thần Phụ Chế

 Đệ Lục Hồn kỹ – Linh Hồn Bạo Chấn

•Linh Hồn Cướp Đoạt

 Đệ Thất Hồn kỹ – Linh Mâu Chân Thân – Tu La Chi Đồng

•Linh Hồn Đánh Nổ

 Đệ Bát Hồn kỹ – Nhân Ngư Nhị Tầng Ca

 Đệ Cửu Hồn kỹ – Thì Không Chi Quang

•Kinh Cức Quang Hoàn

Võ Hồn Băng Bích Đế Hoàng Hạt(4 Hồng 4 Cam)

 Đệ nhất Hồn kỹ – Băng Đế Chi Ngao

•Băng Hoàng Hộ Thể

 Đệ Nhị Hồn kỹ –Đế Hàn Thiên – Tuyết Vũ Diệu Dương

•Tuyết Vũ Cực Băng Vực

 Đệ Tam Hồn kỹ – Đế Kiếm – Băng Cực Vô Song

 Đệ Tứ Hồn kỹ – Đế Chưởng – Đại Hàn Vô Tuyến

 Đệ Ngũ Hồn kỹ – Băng Tuyết Nhị Đế Chi Kiêu Ngạo

 Đệ Lục Hồn kỹ – Băng Tăng Phúc

 Đệ Thất Hồn kỹ – Băng Đế Chân Thân

•Hấp Thu Thiên Địa Nguyên Lực

 Đệ Bát Hồn kỹ – Bạo Phong Tuyết

•Băng Chi Lưu Tinh

 Đệ Cửu Hồn kỹ – Băng Tuyết Nữ Thần Đích Khí Tức

•Độ Không Tuyệt Đối

Võ Hồn Tử Linh Thánh Pháp Thần(1 Xám)

 Vong Linh Tịch Diệt Chi Tâm

 Vong Linh Chi Môn

 Tử Vong Tiêu Thất

 Huyết Chi Trớ Chú

 Điêu Linh Thuật

 Hủ Thực Chi Quang

 Tử Vong Chi Quang

 Tịnh Hóa Chi Hỏa

 Vong Linh Thiên Tai

 Thần Hàng Thuật



 Khống Hồn Chi Hỏa

 Thì Quang Hồi Tố

Hồn Cốt

Đế Hoàng Thụy Thú Đầu Hồn Cốt

•Tinh Thần Miễn Dịch

•Vận Mệnh Tài Quyết

 Băng Bích Đế Hoàng Hạt Thân Hồn Cốt

•Vĩnh Đông Chi Vực

•Băng Hoàng Chi Nộ

 Băng Bích Hạt Tay phải Hồn Cốt

•Băng Bạo Thuật

 Hải Nhân Ngư Công Chúa Tay trái Hồn Cốt

•Nhân Ngư Chi Khốngs

 Bát Giác Huyền Băng Chân phải Hồn Cốt

 Tam Sinh Lang Viên Chân trái Hồn Cốt

•Không Gian Truyền Thống

 Ám Kim Khủng Trảo Hùng Ngoại phụ Tay phải Hồn Cốt

 Tà Nhãn Bạo Quân Chúa Tể - Tà Đế Đồng Tử Ngoại Phụ Hồn Cốt

•Hồn Hạch

 Tinh Thần Hồn Hạch

 Băng Hồn Hạch

 Không Gian Hồn Hạch

Hồn Linh

 Thiên Mộng Băng Tằm [Tu vi 100 vạn năm]

 Băng Thiên Tuyết Nữ – Tuyết Đế [Tu vi 70 vạn năm]

 Băng Bích Đế Hoàng Hạt – Băng Đế [Tu vi 40 vạn năm]

 Băng Hùng Vương – Tiểu Bạch [Tu vi 30 vạn năm]

 Bát Giác Huyền Băng Thảo [Tu vi 10 vạn năm]

 Hải Nhân Ngư Công chúa – Lệ Nhã [Tu vi 10 vạn năm]

Võ Hồn Linh Mâu(1 Bạch Kim 4 Hắc 1 Hoàng Hồng Kim 3 Hồng)

•Đệ Nhất Hồn kỹ – Tinh Thần Dò Xét: Hình thành không gian lập thể tiến hành dò xét mọi vật thể trong phạm vi, tiêu hao Hồn Lực không lớn nhưng phải tiêu hao thêm Tinh Thần Lực. Có thể thấy được mọi chuyển động của mọi vật thể trong không gian dò xét.

•Tinh Thần Cộng Hưởng: Truyền thông tin cho đồng đội qua không gian tinh thần dò xét. Đồng đội có tầm nhìn đối với mọi sự vật trong không gian dò xét.

•Linh Hồn Trùng Kích: Công kích linh hồn đối phương bằng Tinh Thần Lực, hiệu quả dựa trên mức độ chênh lệch Tinh Thần Lực của bản thân với đối phương.

•Đệ Nhị Hồn kỹ – Mô Phỏng: Thông qua dao động tinh thần khiến mọi thứ biến đổi, mô phỏng thành bất cứ vật gì mình muốn trong phạm vi.

•Đệ Tam Hồn kỹ – Hư Nhược: Trên phạm vi lớn gây suy yếu tinh thần của kẻ địch, gây choáng váng, kiệt sức liên tục trong thời gian dài.

•Đệ Tứ Hồn kỹ – Tinh Thần Hỗn Độn: Công kích tinh thần đơn thể đối với đối phương có Tinh Thần Lực nhỏ hơn 1/3 của bản thân, lập tức lâm vào trạng thái hỗn loạn. Công kích điên loạn tất cả vật thể xưng quanh, không phân biệt địch ta. Nếu Tinh Thần Lực đối phương lớn hơn 1/3 của bản thân thì Tinh Thần Lực bị thiêu đốt, choáng váng và thực lực giảm tùy theo sự chênh lệch.

•Đệ Ngũ Hồn kỹ – Tinh Thần Phụ Chế: Phục chế hồn kỹ của người khác thông qua Tinh Thần Lực.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Linh Hồn Bạo Chấn: Không khí cảnh vật xung quanh vặn vẹo, thân thể cứng đờ, đầu óc mờ mịt đến thống khổ.

•Linh Hồn Cướp Đoạt: Mắt của đối phương chỉ thấy được hai màu trắng đen, lực cảm nhận với vạn vật xung quanh chậm chạp lại, bị ngưng trệ. Giảm tinh thần phòng ngự và lực lượng phòng ngự của đối phương.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Linh Mâu Chân Thân – Tu La Chi Đồng: Thân thể hoá thành đạo lưu quang vàng hồng, biến mất dưới đôi mắt hư ảo đến chân thật, vô số ngôi sao quang mang nhấp nháy, quyết định vận mệnh, mị hoặc linh hồn, khiến linh hồn đối phương thững thờ, hỗn loạn.

•Linh Hồn Đánh Nổ: Tinh Thần Lực vỡ vụn, linh hồn rạn nứt. Dẫn Tinh Thần Lực khiến Tinh Thần Hải của đối phương trở thành bom bạo tạc. Độ mạnh của vụ nổ phụ thuộc vào độ chênh lệch Tinh Thần Lực giữa bản thân và đối thủ.

•Đệ Bát Hồn kỹ – Nhân Ngư Nhị Tầng Ca: Phụ trợ Hồn kỹ tăng cường gấp đôi uy lực Tinh Thần hệ Hồn kỹ, hiệu quả kĩ năng tăng gấp đôi.

•Đệ Cửu Hồn kỹ – Thì Không Chi Quang: Quang xạ tuyến ngưng trệ thời gian cùng không gian, thời không chi lực cướp đoạt tinh thần bổn nguyên của mọi loại sinh vật.

•Kinh Cức Quang Hoàn: Bản thân nhận bao nhiêu sát thuơng thì phản hồi lại 50% cho đối thủ hoá thành tinh thần tổn thương.

Võ Hồn Băng Bích Đế Hoàng Hạt(4 Hồng 4 Cam)

•Đệ nhất Hồn kỹ – Băng Đế Chi Ngao: Đôi tay trở nên cứng rắn như băng tuyết kim cương giống như càng của bọ cạp, phụ trợ Cực Hạn Chi Băng.

•Băng Hoàng Hộ Thể: Lục giác băng tinh bao phủ khắp cơ thể tạo thành áo giáp Cực Hạn Chi Băng.

•Đệ Nhị Hồn kỹ – Đế Hàn Thiên – Tuyết Vũ Diệu Dương: Hồn Linh phóng tuyết phong trên phạm vi lớn, giảm cấp tốc nhiệt độ xuống -200°C. Đối thủ mất khả năng xác định vị trí của bản thân, bản thân ẩn tàng trong phong tuyết.

•Tuyết Vũ Cực Băng Vực: Hạn chế năng lực đối phương, đóng băng và giảm tốc đối thủ, che giấu hành tung. Trong phạm vi vạn mét bao phủ lĩnh vực, hình thành cấm địa mưa tuyết.

•Đệ Tam Hồn kỹ – Đế Kiếm – Băng Cực Vô Song: Băng tuyết ngưng tụ thành trường kiếm. Trảm đối thủ, đóng băng vật thể rồi chém đứt nứt ra, băng phong cực hạn.

•Đệ Tứ Hồn kỹ – Đế Chưởng – Đại Hàn Vô Tuyến: Tất cả bông tuyết trong phạm vi bị kích hoạt nổ tung. Từ tay phải chạm vào đối thủ khiến nhiệt độ tuyệt đối -273°C khiến đối thủ đóng băng huyết mạch, Hồn Lực và Tinh Thần Lực.

•Đệ Ngũ Hồn kỹ – Băng Tuyết Nhị Đế Chi Kiêu Ngạo: Băng Đế cùng Tuyết Đế liên hợp, hội tụ mưa tuyết phong bạo tại phạm vi, ngưng thành vô số bông tuyết. Hoá thành vòi rồng băng tuyết hạ thấp nhiệt độ xung quanh, càn quyết mọi vật.

•Đệ Lục Hồn kỹ – Băng Tăng Phúc: Tự thân Cực Hạn Chi Băng gia tăng uy lực với biên độ lớn.

•Đệ Thất Hồn kỹ – Băng Đế Chân Thân: Hóa thân thành Băng Bích Đế Hoàng Hạt mượn lực lượng của Băng Đế tăng mạnh thực lực bản thân.

•Hấp Thu Thiên Địa Nguyên Lực: Phụ trợ Hồn kỹ thông qua Hồn Linh Bát giác hấp thu Thiên Địa Nguyên Lực bổ sung thể chất, Hồn Lực và năng lượng thuộc tính cho Bát Giác.

•Đệ Bát Hồn kỹ – Bạo Phong Tuyết: Khống chế băng tuyết vòng xoáy trong phạm vi lớn, cuồng phong mưa tuyết phủ khắp không gian, nhiệt độ hạ thấp -200°C

•Băng Chi Lưu Tinh: Phóng ra một loạt cầu băng xanh lam khổng lồ như Lưu Tinh bắn tới đối thủ. Khi xảy ra va chạm liền bạo tạc nổ tung xung quanh.

•Đệ Cửu Hồn kỹ – Băng Tuyết Nữ Thần Đích Khí Tức: Tứ đại Hồn Linh cộng hưởng ngưng tụ trong Thần Lộ Đao mang uy lực của Thần khí.

•Độ Không Tuyệt Đối: Đạt đến đỉnh điểm của giới hạn thấp nhất nhiệt độ -273°C, phản xạ lại được mọi hình thái năng luợng dươi tấm kính chiết xạ.

Võ Hồn Tử Linh Thánh Pháp Thần(1 Xám)

•Vong Linh Tịch Diệt Chi Tâm: Dùng Vong Linh Ma Pháp mẫn diệt linh hồn kẻ địch.

•Vong Linh Chi Môn: Lợi dụng Vong Linh Ma Pháp mở ra Âm Giới Môn kêu gọi Vong linh vì mình chiến đấu.

•Tử Vong Tiêu Thất: Thi triển Vong Linh Ma Pháp giết chết kẻ địch ở khoảng cách xa.

•Huyết Chi Trớ Chú: Dùng Vong Linh Ma Pháp tiến hành trớ trú kẻ địch, tiêu hao Khí Huyết càng nhiều thì uy lực càng mạnh.

•Điêu Linh Thuật: Thi triển Vong Linh Ma Pháp chiếu xạ trên người kẻ địch khiến kẻ địch dần điêu tàn.

•Hủ Thực Chi Quang: Từ đôi mắt bắn ra tia sáng, trúng kẻ địch sẽ khiến hắn dần bị hủ thực.

•Tử Vong Chi Quang: Từ đôi mắt bắn ra tia sáng, trúng kẻ địch lập tức tử vong.

•Tịnh Hóa Chi Hỏa: Từ đôi mắt bắn ra tia sáng tịnh hóa vạn vật, tà ác lực lượng bị tịnh hóa.

•Vong Linh Thiên Tai: Kết hợp với Vong Linh Chi Môn tạo thành thiên tai ở một vùng chỉ định.

•Thần Hàng Thuật: Khiến linh hồn kẻ địch có Tinh Thần Lực yếu hơn khuất phục.

•Khống Hồn Chi Hỏa: Thao túng linh hồn kẻ địch.

•Thì Quang Hồi Tố: Nháy mắt nhìn trộm tương lai.

Hoắc Vũ Hạo nhìn thấy Dung Niệm Băng bên cạnh trôi nổi bảy chuôi đao phân biệt đại biểu cho Thủy – Hỏa – Thổ – Phong – Quang – Ám – Không Gian. Đây là Tình Tự Chi Thần – Dung Niệm Băng bảy chuôi đao.

Băng Tuyết Nữ Thần Đích Thán Tức – Thần Lộ Đao



Hỏa Diễm Chi Thần Đích Bào Hao – Chính Dương Đao

Phong Tự Do Ngâm Khẽ – Ngạo Thiên Đao

Đại Địa Thức Tỉnh Giai Điệu – Trường Sinh Đao

Thần Cơ Bách Biến Lục Mang – Tuyền Cơ Đao

Nối liền Trời Đất Ánh Rạng Đông – Thánh Diệu Đao

Trọn Đời Địa Ngục Nguyền Rủa – Phệ Ma đao

Bảy chuôi đao bắn về phía Hoắc Vũ Hạo truyền cho hắn một loại cảm xúc sau đó bay đi. Dung Niệm Băng đặt ở vương miện lên đầu Hoắc Vũ Hạo. Đột nhiên, một loại khó có thể hình dung màu sắc quang mang theo Hoắc Vũ Hạo trên người tóe phát ra sau đó hắn Lục đại Hồn Linh từng cái theo trong cơ thể hiển hiện mà ra.

Thất Tình Chi Lực tùy theo phân giải cho Lục đại Hồn Linh.

Băng Thiên Tuyết Nữ – Tuyết Đế kế thừa Buồn Bã

Băng Bích Đế Hoàng Hạt – Băng Đế kế thừa Tức Giận

Bát Giác Huyền Băng Thảo kế thừa Vui Mừng

Băng Hùng Vương – Tiểu Bạch kế thừa Vui Cười

Nhân Ngư Công Chúa – Lệ Nhã kế thừa Ác Cảm

- Còn có một loại không có bị kế thừa. Chẳng lẽ, ngươi tự mình kế thừa sao?(Dung Niệm Băng)

Hoắc Vũ Hạo không có trả lời mà trên trán Vận Mệnh Chi Nhãn mở ra, một đạo hắc sắc quang mang từ đó lơ lửng ở trước mặt hắn, chính là Căm Hận cảm xúc. Tà Đế xuất hiện kế thừa Căm Hận cảm xúc, nó cũng biết được đại khái tình huống nên ánh mắt nhìn Hoắc Vũ Hạo không có căm hận như trước.

- Vũ Hạo, chúc mừng ngươi trở thành Tình Tự Chi Thần.

- Sư phụ…(Hoắc Vũ Hạo)

- Bây giờ, chỉ cần ngươi có thể trụ được hai lần công kích của ta thì ngươi chính thức tốt nghiệp không còn là đệ tử của ta nữa.

Hoắc Vũ Hạo cơ thể kịch chấn nhưng ánh mắt vẫn thanh tịnh nhìn Đường Long.

- Sư phụ, mời!(Hoắc Vũ Hạo)

Đường Long gật đầu, tay hướng hư không khẽ nắm và Long Thần Thương đã nắm ở trong tay.

- Tiếp ta chiêu đầu tiên. Hủy Diệt Long Thương – Cửu Thương – Chấn Động Chi Thương.

Đường Long theo Long Thần Thương lao thẳng tới Hoắc Vũ Hạo, hắn là không có nương tay mà xuất ra toàn lực. Hoắc Vũ Hạo không dám xem thường mà vận dụng Tình Tự Chi Lực đến đối kháng.

Oanh

Đường Long và Hoắc Vũ Hạo đụng vào nhau liền phát sinh nổ lớn, khói bụi mù mịt nhưng Hoắc Vũ Hạo thân hình bay ngược về sau, trên thân hắn có tro bụi cùng thương thế.

- Khụ… Khụ… thật mạnh.(Hoắc Vũ Hạo)

- Tới lượt chiêu thứ hai, lần này ngươi không toàn lực ứng phó sẽ chết đấy.

Đường Long buông ra Long Thần Thương mà hư không hướng về phía Thái Dương vồ lấy, Divina Axe Rhitta bay tới rơi vào trong tay. Hoắc Vũ Hạo nhìn lấy cự phủ thì tâm tình biến thành nghiêm túc.

- THÁI DƯƠNG TRẢM.

Rhitta vung đi tạo thành trảm kích mang theo uy lực hủy diệt bay thẳng tới Hoắc Vũ Hạo mà đi.

- Long Vu Tập Vũ Đao Trảm.(Hoắc Vũ Hạo)

Coong

Tình Tự Đao được Hoắc Vũ Hạo dùng Tình Tự Chi Lực ngưng tụ chém ra công kích cùng Đường Long phát ra công kích đụng chạm vào nhau. Hoắc Vũ Hạo cảm thấy mình gặp phải trọng kích bay ngược về sau đâm vào mặt đất ngất đi.

- Ngươi ra tay hơi nặng đấy.(Dung Niệm Băng)

- Không làm vậy thì hắn phải mất một lúc mới thích ứng được với Thần vị của mình.

- Ta cũng nên rời đi rồi.

- Thật hâm mộ ngươi khi có thể ngao du qua các tinh cầu xa xôi.(Dung Niệm Băng)

Đường Long phân phó đám người Tuần Liệt Giả đưa Hoắc Vũ Hạo lên Thần Giới sắp xếp ổn thỏa cho hắn đồng thời khi nào tỉnh dậy liền dẫn đi gặp Đới Mộc Bạch.

Hoắc Vũ Hạo khi thức dậy cảm nhận mình không có bị thương nặng liền thở phào một hơi, một vị Tuần Liệt Giả xuất hiện dẫn Hoắc Vũ Hạo tới nơi ở của Đới Mộc Bạch.

- Chiến Thần đại nhân, ta dẫn Tình Tự Chi Thần vừa mới đăng nhập Thần Giới tới gặp ngài theo ý của Xích Diệt đại nhân.(Tuần Liệt Giả)

Nhà gỗ ở giữa một cánh cửa mở ra, từ bên trong đi ra một nhân loại, hắn một đầu tóc vàng, dáng người cực kỳ khôi ngô, khuôn mặt hiền lành, hắn chỉ là đứng ở nơi đó , liền tản mát ra một cổ khó có thể hình dung phong cách cổ xưa khí tức, giống như sơn nhạc nguy nga bình thường chấn nhân tâm phách.

- Vào đi.(Đới Mộc Bạch)

Hoắc Vũ Hạo bước vào trong nhưng ánh mắt vẫn nhìn lấy bóng lưng của Đới Mộc Bạch.

- Hắn đã đến?(Chu Trúc Tuyết)

- Ngươi chính là Vũ Hạo?(Chu Trúc Tuyết)

Chu Trúc Tuyết nhìn Hoắc Vũ Hạo sau đó đảo mắt nhìn sang Đới Mộc Bạch.

- Hắn có thể so với ngươi còn mạnh hơn hơn nhiều.(Chu Trúc Tuyết)

- Dù sao, hắn cũng là ta hậu đại.(Đới Mộc Bạch)

- Ngài là…(Đới Mộc Bạch)

- Ta là Đới Mộc Bạch, nàng là thê tử của ta Chu Trúc Tuyết.(Đới Mộc Bạch)

Nghe được hai cái danh tự quen thuộc, quản chi Hoắc Vũ Hạo trong nội tâm đã đoán được cũng không khỏi có loại cảm giác nhiệt huyết sôi trào.

- Hoắc Vũ Hạo bái kiến hai vị lão tổ tông.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngươi nên tự xưng Đới Vũ hạo bằng không thì ngươi còn nhận thức cái gì tổ tông?(Đới Mộc Bạch)

- Không, ta họ Hoắc không phải họ Đới.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngươi nói cái gì?(Đới Mộc Bạch)

Đới Mộc Bạch râu tóc đều dựng đứng, một cổ không có gì sánh kịp cường thịnh khí thế bỗng nhiên từ trên người hắn tóe phát ra. Hoắc Vũ Hão cắn răng kiên trì uy áp từ trên người Đới Mộc Bạch.

- Ngươi thậm chí ngay cả tổ tông cũng không nhận sao?(Đới Mộc Bạch)

Câu hỏi của Đới Mộc Bạch giống như giọt nước tràn ly, Hoắc Vũ Hạo gào thét nói ra những gì mình trải qua ở Bạch Hổ công tước phủ.

- Ta duy nhất có thể vì nàng làm là đưa nàng dòng họ truyền thừa tiếp. Cho nên, ta họ Hoắc vĩnh viễn không sẽ cải biến.(Hoắc Vũ Hạo)

- Nếu như ngươi họ Hoắc, ngươi có thể lăn.(Đới Mộc Bạch)

Nguyên bản, Đới Mộc Bạch cùng Chu Trúc Tuyết cho là Hoắc Vũ Hạo sẽ thay đổi ý định nhưng bọn họ không ngờ Hoắc Vũ Hạo quay người hướng bên ngoài viện rời đi.

- Vũ Hạo.(Hoắc Vân Nhi)

Đúng lúc này, một tiếng kêu gọi đột nhiên tại phía sau hắn vang lên. Trong thanh âm này tràn đầy nghẹn ngào cùng vội vàng, càng mang theo vô tận yêu thương. Nghe được âm thanh quen thuộc, Hoắc Vũ Hạo hổ khu chấn động, trong hai tròng mắt đã tràn đầy sợ hãi lẫn vui mừng.

- Mẫu thân.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo đột nhiên quát to một tiếng, bay nhào tới. Cả người hắn tựa như hoàn toàn không bị khống chế bình thường trực tiếp bổ nhào vào phụ nhân trước mặt, thật chặt ôm lấy chân của nàng lên tiếng khóc lớn.

- Ngươi chính là chán ghét, không nên làm cái này vẽ vời cho thêm chuyện.(Chu Trúc Tuyết)

- Tiểu tử này không hổ là của ta hậu đại, có cốt khí. Ta chỉ thích như vậy hài tử, không có phí công để cho ta hao phí phen này tâm lực.(Đới Mộc Bạch)

- Đa tạ, lão tổ tông thành toàn.(Hoắc Vũ Hạo)

- Đứng lên đi. Hiện tại mẹ con các ngươi gặp lại , ngươi còn gọi Hoắc Vũ Hạo sao? Vân nhi , việc này ta giao cho ngươi.(Đới Mộc Bạch)

- Vâng, lão tổ tông.(Hoắc Vân Nhi)

Hoắc Vũ Hạo và mẫu thân mình ôm hồi một hồi mới trở ra.

- Lão tổ tông.(Hoắc Vũ Hạo)

- Như thế nào đây? Vân nhi thuyết phục ngươi hay chưa? Nguyện ý họ Đới sao?(Đới Mộc Bạch)

- Lão tổ tông, ta nguyện ý nhận tổ quy tông.(Hoắc Vũ Hạo)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook