Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1128: Thuấn Di Chiến Pháp(1)

KnightDradon

02/10/2022

Hoắc Vũ Hạo khi trở về tường thuật lại cho Huyền Tử nghe, Huyền Tử nhịn không được thở dài.

- Haiz, chiến tranh vẫn là muốn bắt đầu.(Huyền Tử)

- Điều đó là không tránh được. Ám sát Từ Thiên Nhiên chỉ làm cho Nhật Nguyệt Đế Quốc càng thêm có lý do để công đánh nguyên chúc Đấu La Đại Lục Tam quốc mà thôi.

- Với lại, ám sát Từ Thiên Nhiên thất bại thì hắn vẫn dẫn quân đội công chiếm nguyên chúc Đấu La Đại Lục Tam quốc đến thực hiện mộng tưởng nhất thống đại lục. Ai cũng biết Tế Thiên Đại Điển ngày đó là Từ Thiên Nhiên tuyên cáo với thiên hạ mình sẽ nhất thống đại lục.

- Lúc này, chúng ta nghỉ ngơi dưỡng sức thì Nhật Nguyệt Đế Quốc đồng dạng tĩnh dưỡng. Hơn nữa, chúng ta bây giờ căn bản không biết bọn hắn muốn công kích địa phương nào, cái này bản thân liền là vấn đề lớn.(Huyền Tử)

- Vũ Hạo, nói cái nhìn của ngươi đi.(Huyền Tử)

- Thế cục trước mắt đã rất sáng suốt, Nhật Nguyệt Đế Quốc như trước chiếm cứ lấy ưu thế tuyệt đối, bọn họ tại Hồn Đạo Khí phương diện khoa học kỹ thuật phát triển trình độ chỉ ở phán đoán của chúng ta.(Hoắc Vũ Hạo)

- Đấu chính diện thì chúng ta thực lực cách biệt rất lớn. Như vậy, chúng ta chỉ dùng kỳ binh. Theo ta phán đoán, Nhật Nguyệt Đế Quốc phương diện tất nhiên sẽ tại bên ngoài Minh Đấu Sơn Mạch đóng quân một nhánh quân đội giám sát Tinh La Đế Quốc quân đội sợ bị bọn hắn xâm lấn mà bọn họ đại bộ đội vẫn là tái chiếm lĩnh Thiên Hồn Đế Quốc cảnh nội.(Hoắc Vũ Hạo)

- Như vậy, có thể cùng vốn là trú đóng ở biên cảnh đại quân tụ hợp, uy hiếp Thiên Hồn Đế Quốc dư bộ đồng thời có thể tùy thời uy hiếp Tinh La Đế Quốc. Tinh La Đế Quốc cùng nguyên lai Thiên Hồn Đế Quốc giáp giới chỗ địa thế mặc dù là đồi núi khu vực nhưng ngăn cản hiệu quả muốn so Minh Đấu Sơn Mạch chênh lệch khá hơn.(Hoắc Vũ Hạo)

- Như lời ngươi nói thì kỳ binh là thế nào?(Huyền Tử)

- Nhật Nguyệt Đế Quốc chiếm lĩnh Thiên Hồn Đế Quốc hai phần ba lãnh thổ từng bị phản công chiếm lại nên giờ những thành trị giáp giới Nhật Nguyệt Đế Quốc và Thiên Hồn Đế Quốc đều nằm trong tay Nhật Nguyệt Đế Quốc.(Hoắc Vũ Hạo)

- Nhật Nguyệt Đế Quốc hai năm qua hẳn là chiêu dụ không ít tân binh nhưng tân binh lực chiến đấu cuối cùng có hạn, chân chính cường binh nhất định là có ra tiền tuyến. Cho nên, Nhật Nguyệt Đế Quốc phía sau trống không mà chúng ta có thể có một chi kì binh, đột nhiên xuất hiện ở Nhật Nguyệt đế quốc hậu phương làm phá hư, thậm chí uy hiếp Minh Đô. Như vậy, phía trước chiến thế một cách tự nhiên sẽ có sở giảm bớt, thậm chí là hoàn toàn tan rã Nhật Nguyệt Đế Quốc lần này chiến tranh.(Hoắc Vũ Hạo)

- Dù Nhật Nguyệt Đế Quốc có đưa tinh binh ra chiến trường thì khó mà cản được sức tàn phá của một vị Cực Hạn Đấu La.

Huyền Tử giờ mới nhớ tới lúc Thiên Hồn Đế Quốc hai phần ba lãnh thổ bị Nhật Nguyệt Đế Quốc chiếm giữ thì đột nhiên ở Thiên Đấu Thành xuất hiện hơn 6 vị Cực Hạn Đấu La ổn định chiến cục đồng thời giúp Thiên Hồn Đế Quốc giành lại lãnh thổ đẩy Nhật Nguyệt Đế Quốc quân đội về lại biên cảnh ban đầu gằng co.

- Vũ Hạo, ngươi nói ra kế hoạch của mình đi. Ta sẽ để họ phối hợp ngươi, Nhật Nguyệt Đế Quốc đã không cần tồn tại cần thiết.

- Nguyên chúc Đấu La Đại Lục tam quốc dù sao nội tình phong hậu, đánh tiêu hao chiến chưa chắc sợ Nhật Nguyệt Đế Quốc mà nếu như Nhật Nguyệt Đế Quốc phương diện khư khư cố chấp tiếp tục tiến công. Như vậy, tất nhiên có càng thêm xâm nhập chúng ta nguyên chúc Đấu La Đại Lục tam quốc biên giới. Chiến tuyến sẽ kéo lâu, tới lúc đó bọn họ tựu càng không cách nào rút quân về cứu viện.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngươi nói chiến thuật không phải sai nhưng một chi kì binh xuất hiện ở Nhật Nguyệt Đế Quốc hậu phương thật sự là thật bất khả tư nghị. Vô luận là đường bộ vẫn còn là thủy lộ, Nhật Nguyệt Đế Quốc phương diện cũng có đầy đủ cường đại trinh sát lực lượng phong tỏa, một khi phát hiện quân đội của chúng ta, bọn họ cũng tự nhiên sẽ ở trước tiên kịp phản ứng. Ta nghĩ không ra Thiên Hồn, Đấu Linh cùng Tinh La tam quốc làm sao có thể đưa bọn họ một chi quân đội đưa đến Nhật Nguyệt Đế Quốc hậu phương.(Huyền Tử)

- Huyền lão, sống lâu xuất hiện hồ đồ sao? Vũ Hạo nói đến mức đó mà chính bản thân ngươi cũng biết Thiên Hồn, Đấu Linh cùng Tinh La tam quốc không đủ nhân lực thì ai đủ nhân lực?

- Ý của ngươi là…(Huyền lão)



- Chính là chúng ta học viện cực khổ huấn luyện ra ba chi Hồn Đạo Sư đoàn.(Hoắc Vũ Hạo)

Huyền Tử giờ phút này sao không biết Hoắc Vũ Hạo kế hoạch, hắn giật mình trước sự bạo gan của Hoắc Vũ Hạo.

Ban đầu, Hiên Tử Văn đề nghị tập hợp Sử Lai Khắc Thành tài phú cùng nguyên chúc Đấu La Đại lục tam quốc ủng hộ và Đường Môn xuất lực, cả thảy dùng một năm thời gian hoàn thiện ba chi Hồn Đạo Sư đoàn trang bị đồng thời vẫn đang tiến hành khua chiêng gõ trống tập huấn. Kỳ thật, vô luận là Hiên Tử Văn hay Hoắc Vũ Hạo vẫn là Sử Lai Khắc Học viện cao tầng cửa cũng cũng biết, bàn về lực chiến đấu thì ba chi Hồn Đạo Sư đoàn trên thực tế còn thì không cách nào cùng Nhật Nguyệt Đế Quốc lá bài chủ chốt Hồn Đạo Sư đoàn chống lại.

Ba cái Hồn Đạo Sư đoàn, chỉ có một cụ bị năng lực phi hành, mặt khác hai cái mặc dù đều có đặc sắc nhưng tổng hợp lực chiến đấu cùng Nhật Nguyệt Đế Quốc những Hồn Đạo Sư đoàn so sánh vẫn có chêch lệch không ít. Bởi vì khuyết điểm cũng quá rõ ràng nhưng đó là Học viện tâm huyết kết tinh. Huyền Tử nghe được Hoắc Vũ Hạo muốn động ba chi Hồn Đạo Sư đoàn, cho dù là Huyền lão sắc mặt đều có chút thay đổi vì tổn thất không nổi.

Hoắc Vũ Hạo đương nhiên là biết Huyền lão đang khiêng kỵ cái gì nên trong đầu hắn đã thiết kế tốt kế hoạch.

- Huyền lão, ngài quên ta có Vong Linh Bán Vị Diện sao? Ta không có biện pháp đem mấy ngàn người tạo thành Hồn Đạo Sư đoàn dẫn vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội nhưng chỉ có một mình ta một người. Nhật Nguyệt đế quốc những Dò Xét Hồn Đạo Khí bất quá chính là người mù mà thôi.(Hoắc Vũ Hạo)

- Nếu ta muốn thì Nhật Nguyệt Hoàng Cung tùy ý đi lại không ai phát hiện.(Hoắc Vũ Hạo)

- Huyền lão, các ngươi thành lập ba chi Hồn Đạo Sư đoàn mục đích là cái gì? Bọn hắn cố nhiên huấn luyện nổ lực nhưng chưa lên chiến trường sao tính là tinh binh? Với lại, các ngươi cứ hoang phế bọn hắn sao?

Có Hoắc Vũ Hạo cường đại Tinh Thần Lực cùng Vong Linh Bán Vị Diện, cộng thêm Đường Long thuyết phục đã đả động đến Huyền Tử.

- Hành động mà ta đề ra muốn nhân số không quá nhiều. Ba chi Hồn Đạo Sư quân đoàn tính cơ động mặc dù không phải là mạnh nhất nhưng có ta Vong Linh Bán Vị Diện tại. Như vậy, bọn họ tính cơ động đã trở nên độc nhất vô nhị. Tương đương với ba chi Hồn Đạo Sư quân đoàn cũng cắm lên Cấp 9 Phi Hành Hồn Đạo Khí.(Hoắc Vũ Hạo)

- Lập tức triển khai Hải Thần Các Hội nghị thảo luận chuyện này. Lần này hành động, chỉ cho thành công, không cho thất bại. Vũ Hạo, ngươi muốn gánh vác lên trách nhiệm này.(Huyền Tử)

- Bụng làm dạ chịu.(Hoắc Vũ Hạo)

Hải Thần Các Hội nghị cấp tốc tiến hành, Hoắc Vũ Hạo lần nữa thuận lại to gan ý nghĩ của mình cho chư vị túc lão nghe. Đại đa số các vị túc lão vẫn không biết đến Vong Linh Bán Vị Diện của Hoắc Vũ Hạo nên trong lòng có lo lắng.

- Vũ Hạo, ngươi làm sao có thể bảo đảm Vong Linh Bán Vị Diện bên trong Vong Linh sinh vật không công kích người của chúng ta? Ngươi ước thúc lực có thể tại chính mình không ở trong đó thời điểm bảo đảm sao? Phải biết rằng, ngươi phải bên ngoài phi hành, đi trước Nhật Nguyệt Đế Quốc. Nếu như ngươi Vong Linh Bán Vị Diện xảy ra vấn đề, như vậy chỉ là thiên đại chê cười.(Tống lão)

- Tai nghe là giả, mắt thấy mới là thật. Không bằng, ta mang chư vị túc lão tiến vào ta kia bán vị diện nhìn một chút.(Hoắc Vũ Hạo)

Kèm theo Hoắc Vũ Hạo chú ngữ niệm chú, đen nhánh đại môn mở ra, Hoắc Vũ Hạo mang theo chư vị túc lão tiến vào Vong Linh Bán Vị Diện. Chư vị túc lão khi đặt chân vào Vong Linh Bán Vị Diện liền thấy được Vong Linh sinh vật, những Vong Linh sinh vật cảm nhận được sinh linh hơi thở theo bản năng ngẩng đầu hướng Sử Lai Khắc Học viện đoàn người nhìn tới. Hoắc Vũ Hạo trong mắt kim quang chợt lóe, những Vong Linh sinh vật một lần nữa cúi đầu chạy đi như bay.

Hoắc Vũ Hạo thả ra Băng Hùng Vương – Tiểu Bạch để nó gọi Vong Linh Nhị Bạch chạy tới, Hoắc Vũ Hạo thấy Vong Linh Nhị Bạch chạy tới liền giải thích. Kế hoạch điều động ba chi Hồn Đạo Sư quân đoàn được chư vị túc lão thông qua.

Ly khai Vong Linh Bán Vị Diện, Hải Thần Các Hội nghị tiếp tục tổ chức. Bầu không khí vui tươi vì Vong Linh Bán Vị Diện mang đến cho bọn họ thấy được hy vọng. Vong Linh Bán Vị Diện trở thành Sử Lai Khắc Học viện đối kháng Nhật Nguyệt Đế Quốc đòn sát thủ. Các vị túc lão đều là một đời đứng đầu Hồn Sư cường giả, tại phương diện quân sự cũng có mấy vị túc lão có chỗ độc đáo, bọn hắn lập tức tiến hành đưa ra một ít đề nghị bồi Hoắc Vũ Hạo đến hoàn thiện kế hoạch.

Hành động tập kích hậu phương Nhật Nguyệt Đế Quốc sẽ do Đường Môn cường giả chủ trì, cụ thể nhân thủ do Đường Môn tự mình an bài. Chuẩn bị công tác cùng lên đường thời gian liền định tại Nhật Nguyệt Đế Quốc quân đội hướng đi.



Ba chi Hồn Đạo Sư quân đoàn do Sử Lai Khắc Học viện chung tay với Đường Môn xây dựng tổng cộng chia làm Đường Môn Hồn Đạo Sư quân đoàn, Trọng Pháo Hồn Đạo Sư quân đoàn cùng Pháo Đài Hồn Đạo Sư quân đoàn. Trong đó, Đường Môn Hồn Đạo Sư quân đoàn nhân số ít nhất nhưng đổi lại toàn bộ do tinh anh Hồn Sư tạo thành.

Ba chi Hồn Đạo Sư quân đoàn là Sử Lai Khắc Học viện chung tay với Đường Môn trong vòng 2 năm tỉ mỉ tạo ra.

Ngoại thành Sử Lai Khắc Thành Giáo Trường hơi thở sát phạt tràn ngập trong không khí diện tích rộng lớn trên giáo trường hoàn toàn trình làm một mảnh sắt thép rừng rậm bộ dáng. 300 đài Gia Cát Thần Nỗ Pháo, 300 đài Toàn Bộ Địa Hình Tự Đi Pháo Đài, hơn nữa tổng số số lượng tiếp cận 3000 người đội ngũ Hồn Sư tề tụ. 3 mũi Hồn Đạo Sư quân đoàn các Hồn Sư, mỗi người trong mắt đều lóe ra vẻ cuồng nhiệt.

Chỉnh thể hành động do 3 mũi Hồn Đạo Sư quân đoàn đoàn trưởng cộng đồng thương nghị mà tổng chỉ huy là Hoắc Vũ Hạo.

- Ngươi đến phát biểu vài lời đi.(Bối Bối)

- Ta là Hoắc Vũ Hạo, tin tưởng mọi người đều biết kế tiếp chúng ta muốn triển khai nhằm vào Nhật Nguyệt Đế Quốc hành động. Ta chỉ có một yêu cầu là phục tòng mệnh lệnh nghe chỉ huy.(Hoắc Vũ Hạo)

- Vô luận các ngươi tại sau đó nhìn thấy gì, phát hiện cái gì, hết thảy đều muốn dùng phục tòng mệnh lệnh làm chủ. Nếu như lần này chúng ta hành động thành công, như vậy tên của các ngươi đều muốn sẽ ở lại Đấu La Đại Lục lịch sử tấm bia.(Hoắc Vũ Hạo)

- Tin tưởng mọi người đều biết Truyền Linh Tháp tổ chức là ta một tay sáng lập, ta còn có thể hướng mọi người cam đoan hành động lần này sau khi chấm dứt, các ngươi đem ưu tiên đạt được Truyền Linh tư cách.(Hoắc Vũ Hạo)

- Chúng ta phương thức chiến đấu sẽ khác với tất cả, ta xưng nó vì Thuấn Di Chiến Pháp. Tiếp đó, ta đem thi triển một loại năng lực mang bọn ngươi tiến vào một thế giới khác bên trong nghỉ ngơi, các ngươi cần phải làm là nghỉ ngơi dưỡng sức chờ đợi chiến đấu tiến đến.(Hoắc Vũ Hạo)

Hai Võ Hồn Linh Mâu cùng Băng Bích Đế Hoàng Hạt không ngừng giao thoa qua lại tiếp theo Hoắc Vũ Hạo hóa thành cự nhãn trôi nổi giữa không trung. Trầm thấp tiếng niệm chú tùy theo vang lên. Duyệt binh trên đài Đường Môn mọi người rối rít trở lại Hồn Đạo Sư quân đoàn lẳng lặng đợi. Chín phiến đen nhánh đại môn xuất hiện ở Duyệt Binh Đài.

- Chuẩn bị tiến vào.(Hoắc Vũ Hạo)

Đầu tiên động lên, là tính cơ động yếu nhất Trọng Pháo Hồn Đạo Sư quân đoàn cũng là Hoắc Vũ Hạo trực hệ thuộc hạ. Ở Hồn Đạo Sư dưới sự khống chế, 300 môn Chư Cát Thần Nỏ Pháo hướng đại môn phương hướng di chuyển. Khi 300 môn Chư Cát Thần Nỏ Pháo di chuyển thì 200 đạo thân ảnh riêng phần mình triển khai Phi Hành Hồn Đạo Khí huyền phù giữa không trung.

2600 người tổng cộng dùng 16 phút hoàn toàn tiến vào Vong Linh Bán Vị Diện mà Hoắc Vũ Hạo độc chú ngữ mở ra Vong Linh Bán Vị Diện chỉ tốn hao có 20s. Ý nghĩa vô luận tại cái gì địa phương , bọn họ cũng có thể ở trong vòng 20 phút hoàn thành rút lui mà Hoắc Vũ Hạo chỉ là một người, hắn ẩn nặc năng lực đã trải qua vô số chiến trường ma luyện cùng khảo nghiệm. Chín phiến đen nhánh đại môn từ từ đóng lại, trên giáo trường một lần nữa trở nên an tĩnh lại, chỉ có trên mặt đất bị trọng pháo cùng từ đi pháo đài lưu lại dấu vết mới có thể hiện ra lúc trước có đại lượng Hồn Đạo Sư ở chỗ này.

Hoắc Vũ Hạo hóa lại thành nhân hình lắc mình xuất hiện ở Huyền lão cùng chư vị Hải Thần Các túc lão.

- Huyền lão.(Hoắc Vũ Hạo)

- Có thể hay không sáng tạo kỳ tích phải nhìn ngươi biểu hiện.(Huyền Tử)

- Ta có lòng tin.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngươi đi đi. Nhật Nguyệt Đế Quốc mặc dù cường thế nhưng chúng ta nguyên chúc Đấu La Đại Lục tam quốc cũng cũng không phải là bùn nặn, bọn họ xâm lược tới cũng không dễ dàng như vậy.(Huyền Tử)

- Sáng sớm hôm nay mới vừa có mới nhất tin tức truyền đến, Nhật Nguyệt Đế Quốc đại quân đúng như chúng ta phán đoán tiến vào thì ra Thiên Hồn Đế Quốc cảnh nội, hướng Thiên Hồn Đế Quốc phía Đông Nam di động.(Huyền Tử)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook