Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1129: Thuấn Di Chiến Pháp(2)

KnightDradon

02/10/2022

Hoắc Vũ Hạo phóng người lên cao hướng Tinh La Đế Quốc biên cảnh Minh Đấu Sơn Mạch lao đi. Khi Hoắc Vũ Hạo tới Minh Đấu Sơn Mạch đã là giữa trưa, có điều Bạch Hổ công tước không ở Minh Đấu Sơn Mạch trú đóng quân đội đối kháng Nhật Nguyệt Đế Quốc mà suất lĩnh tinh nhuệ đi trước Tinh La Đế Quốc bắc phương.

Nhật Nguyệt Đế Quốc khơi màn Thánh Chiến không có ý định che dấu hành quân lộ tuyến, Tinh La Đế Quốc khi biết tin liền có động tác. Minh Đấu Sơn Mạch là Tinh La Đế Quốc tuyệt đối không để rơi vào tay Nhật Nguyệt Đế Quốc, tại Minh Đấu Sơn Mạch vẫn có đầy đủ số lượng quân coi giữ, bao gồm năm chi hồn sư quân đoàn. Trấn giữ ở chỗ này trừ tướng lãnh ở ngoài, còn có Hoắc Vũ Hạo hết sức quen thuộc Cửu Cửu công chúa.

- Vũ Hạo, ngươi sao lại tới đây?(Hứa Cửu Cửu)

Hoắc Vũ Hạo cùng Cửu Cửu công chúa ở trong đại trướng ngồi vào chỗ của mình.

- Công chúa điện hạ, có cái gì mới nhất tin tức sao?(Hoắc Vũ Hạo)

- Tin tức là có nhưng không phải đặc biệt chính xác. Duy nhất có thể khẳng định là Nhật Nguyệt Đế Quốc lần này tụ họp vượt qua 30 vạn đại quân cũng đã tiến vào Thiên Hồn Đế Quốc cảnh nội, nhìn bộ dáng giống như là muốn cùng trú đóng ở Thiên Hồn Đế Quốc quân đội hội hợp. Về phần bước kế tiếp hướng đi, ai cũng nói không chính xác.(Hứa Cửu Cửu)

- Nhật Nguyệt Đế Quốc càng tăng mạnh biên cảnh phong tỏa, ở Minh Đấu Sơn Mạch phía ngoài ít nhất trú đóng hai cái Hồn Đạo Sư quân đoàn phối hợp Thiên Khung Dò Xét Hồn Đạo Khí cùng với quân đội. Hiện tại chúng ta muốn triển khai điều tra, ngay cả đám con ruồi cũng không qua lọt.(Hứa Cửu Cửu)

- Vũ Hạo, ngươi lần này tới có thể hay không giúp chúng ta trinh sát một chút?(Hứa Cửu Cửu)

- Công chúa, thứ lỗi ta không thể thực hiện được nhưng ta có thể hỗ trợ xử lý Thiên Khung Dò Xét Hồn Đạo Khí.(Hoắc Vũ Hạo)

- Cũng tốt nhưng Thiên Khung Dò Xét Hồn Đạo Khí của Nhật Nguyệt Đế Quốc vô cùng giản hoạt. Chẳng những phạm vi dò xét tăng cường cộng thêm Thiên Khung Dò Xét Hồn Đạo Khí tốc độ di động. Một khi phát hiện tập kích lập tức chạy đi đồng thời bọn họ Hồn Đạo Trận Địa cũng có phát động chặn lại tập kích.(Hứa Cửu Cửu)

- Đây cũng là bọn họ có thể nghĩ ra được tốt nhất đề phòng phương pháp, ta có biện pháp. Mặc dù không thể một lưới bắt hết nhưng cho bọn hắn một chút phá hư vẫn còn là không thành vấn đề.(Hoắc Vũ Hạo)

- Nếu như chúng ta bên này có thể cho Nhật Nguyệt Đế Quốc một chút áp lực, chủ chiến tràng bên kia nhất định sẽ nhẹ lỏng một ít.(Hứa Cửu Cửu)

- Ta bắt đầu hành động liền trực tiếp xâm nhập Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội tiến hành kéo dài chiến. Công chúa điện hạ, chúng ta sau này còn gặp lại.(Hoắc Vũ Hạo)

- Vũ Hạo, ngươi đúng là ta đã thấy thế hệ trẻ ưu tú nhất. Tinh La vĩnh viễn cũng là của ngươi nhà, chỉ cần ngươi nguyện ý, quốc gia có thể cho ngươi muốn hết thảy vinh dự.(Hứa Cửu Cửu)

- Nếu như hành động lần này hoàn toàn thành công, ta lại hướng công chúa điện hạ đòi hỏi Công tước tước vị.(Hoắc Vũ Hạo)

Cửu Cửu công chúa có chút kinh ngạc nhìn hắn, vì không phải là Hoắc Vũ Hạo lần đầu tiên cùng nàng nói lên muốn tước vị chuyện tình nhưng trừ tước vị ở ngoài, hắn chưa bao giờ yêu cầu quá những khác cái gì, thậm chí ngay cả đất phong cũng không muốn. Thiên Hồn, Tinh La hay Đấu Linh đều không biết Hoắc Vũ Hạo mướn tước vị để làm gì.

- Vũ Hạo, ngươi nhiệm vụ lần này đến tột cùng là cái gì? Có thể nói cho ta biết không?(Hứa Cửu Cửu)

- Ta sẽ dẫn dẫn một chi quân đội tiến vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội từ phá hư hoạt động. Tựa như ban đầu Công tước đại nhân phái đại lượng Hồn Sư tiến vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội giống nhau nhưng cách làm của ta sẽ có bất đồng. Nếu như thành công, sẽ thật lớn trình độ uy hiếp được Nhật Nguyệt Đế Quốc căn cơ, do đó hóa giải phía trước khẩn trương chiến sự.(Hoắc Vũ Hạo)

Trước đây, Hoắc Vũ Hạo từng câu thông với Bạch Hổ công tước mà Hứa Cửu Cửu không nhận được thông tin vì Bạch Hổ công tước không có nói cho nàng biết nên khi biết Hoắc Vũ Hạo muốn dẫn quân đội xâm nhập Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội liền giật mình.

- Ngươi muốn dẫn một chi quân đội tiến vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội? Sử Lai Khắc Thành Bảo Vệ Quân?(Hứa Cửu Cửu)

- Có thể nói như thế, chỉ biết Sử Lai Khắc Thành Bảo Vệ Quân mạnh hơn, càng nhiều là tựu không có phương tiện hướng công chúa điện hạ tiết lộ. Hy vọng có thể mau sớm mang về tin tức tốt. Công chúa điện hạ, cáo từ.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo dĩ nhiên không thể nào đem bản thân Vong Linh Bán Vị Diện nói cho Hứa Cửu Cửu. Cứ việc lần này chiến tranh sau khi chấm dứt, bởi vì có quá nhiều người biết được hắn có Vong Linh Bán Vị Diện chuyện tình đã không còn là bí mật gì nhưng ít ra hiện tại hắn còn chỉ có thể là bảo trì bí mật.

Cùng lúc Hoắc Vũ Hạo từ Sử Lai Khắc Thành chạy tới Minh Đấu Sơn Mạch thì Đường Long cũng hành động, cậu hướng hư không rạch một khe hở sau đó lách mình chui vào. Ở bên trong, trăm hoa đua nở mà nhiều bóng hình xinh đẹp đang cười đùa, thấy Đường Long đến đều nhìn về phía cậu.

- Thế nào? Thánh Chiến bắt đầu rồi sao?(Bỉ Bỉ Đông)

- Ừ, Nhật Nguyệt Đế Quốc bắt đầu hướng Thiên Hồn Đế Quốc áp cảnh. Chẳng bao lâu, hai nước sẽ giao chiến.

- Anh có kế hoạch ứng phó chưa?(Tiểu Vũ)



- Lần này, chắc chắn là sẽ có Thánh Linh Giáo cường giả cấp bậc Hồn Đấu La trở lên tham dự. Tuyết nhi cùng Đình và Cốt Y sẽ đối phó với Tà Hồn Sư.

- Bỉ Bỉ Đông dẫn một bộ phận nhân thủ chạy tới Thiên Hồn Đế Quốc hiệp trợ, một khi Nhật Nguyệt Đế Quốc hậu phương bị Vũ Hạo quấy cho long trời lở đất phải rút bớt quân thì lưu lại bọn hắn.

- Tái Tây thì dẫn một bộ phận nhân thủ từ đường biển xâm nhập vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội nằm vùng ở Minh Đô tùy thời tiếp viện Vũ Hạo.

- Vô Song, muội dẫn các tỷ muội khác ở trên bầu trời Nhật Nguyệt Đế Quốc bố trí Thập Nhị Nữ Thần Sát Trận. Ta có cảm giác cuối cùng chi chiến có biến cố xảy ra.

Đường Long mở ra Không Gian Chi Môn đưa tiễn mấy vị giai nhân rời đi. Thiên Nhận Tuyết dẫn theo Vũ Mộng Đình và Diệp Cốt Y lướt thẳng đến Thiên Hồn Đế Quốc đang gằng co với Nhật Nguyệt Đế Quốc án binh bất động, nhiệm vụ của các nàng là chặn đánh Tà Hồn Sư được Thánh Linh Giáo phái tới. Bỉ Bỉ Đông dẫn theo nhân thủ chạy tới Thiên Hồn Đế Quốc, ở bên trong có Ninh Vinh Vinh cùng Diệp Linh Linh hai vị Phụ Trợ hệ Võ Hồn cực mạnh, có hai nàng tại thì Nhật Nguyệt Đế Quốc khó lòng công phá được Thiên Hồn Đế Quốc quân đội. Ba Tái Tây dẫn theo nhân thủ hướng hải dương bay đi sau đó từ bờ biển xâm nhập vào Nhật Nguyệt Đế Quốc tiềm hành tại Minh Đô chờ đợi Hoắc Vũ Hạo tiến hành tiếp viện nếu cần thiết. Kiều Vô Song dẫn theo 11 tỷ muội của mình chạy tới Nhật Nguyệt Đế Quốc phân biệt tách ra nhiều phương hướng bố trí Thập Nhị Nữ Thần Sát Trận.

Đường Long hướng Tinh La Đế Quốc để hỗ trợ, một mình cậu là đủ để trấn tràng nên không cần người chạy qua hỗ trợ.

Hoắc Vũ Hạo bay ra khỏi Minh Đấu Sơn Mạch hướng Nhật Nguyệt Đế Quốc phương hướng, trên mặt toát ra một tia lạnh như băng thần quang, phi hành trên không trung thả ra Tinh Thần Dò Xét hướng về phương xa phóng thích bao trùm lấy mảng lớn không trung phạm vi, tìm kiếm lấy Nhật Nguyệt Đế Quốc Dò Xét Hồn Đạo Khí.

Hoắc Vũ Hạo thông qua Tinh Thần Lực mới biết được vì sao Bạch Hổ công tước thà rằng cố thủ Minh Đấu Sơn Mạch cũng không nguyện mạo hiểm.

Nhật Nguyệt Đế Quốc bố trí Dò Xét Hồn Đạo Khí hoàn toàn phân tán dù phạm vi bao trùm rất lớn nhưng cũng không dày đặc xếp đặt. Hơn nữa chọn lựa là không trung cùng lục địa hai phương diện cộng đồng dò xét phương pháp. Cơ hồ, mỗi một lô Dò Xét Hồn Đạo Khí đều có Lục Địa Hồn Đạo Trận Địa phụ trách bảo hộ mà Không Trung Dò Xét Hồn Đạo Khí bản thân lại sẽ bồi Hồn Đạo Trận Địa tập trung đối thủ, cả hai có thể nói là hỗ trợ lẫn nhau, phối hợp cực kỳ ăn ý.

Vượt qua Nhật Nguyệt Đế Quốc phong tỏa bằng Dò Xét Hồn Đạo Khí, Hoắc Vũ Hạo bay thẳng vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội. Hoắc Vũ Hạo lặng lẽ tiếp cận Hồn Đạo Trận Địa sau đó mở ra Vong Linh Bán Vị Diện lách mình chui vào trong. Tiến vào Vong Linh Bán Vị Diện, Hoắc Vũ Hạo nhanh chóng tập hợp với mọi người.

Hoắc Vũ Hạo nói rõ kế hoạch của mình sau đó mở ra Vong Linh Bán Vị Diện, ở một cánh rừng rậm đột ngột xuất hiện cửu môn, từng vị trọng pháo nối đuôi nhau xuất hiện.

- Mọi người làm tốt công kích chuẩn bị. Đại sư huynh, ta cùng Vũ Đồng đến Hồn Đạo Trận Địa bên trong đi một chuyến, hoàn thành phá hư sau đó ta sẽ lập tức trở về.(Hoắc Vũ Hạo)

- Được, hết thảy cẩn trọng.(Bối Bối)

Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Đồng dần tiếp cận Hồn Đạo Trận Địa thông qua Mô Phỏng. Toàn bộ, Hồn Đạo Trận Địa đối diện Hoắc Vũ Hạo Tinh Thần Lực đều không tạo được tác dụng. Cho đến khi, Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng sờ vào đến binh lính bình thường trong quân doanh cũng vẫn không có bị phát hiện.

- Vũ Hạo, chúng ta làm thế nào?(Đường Vũ Đồng)

Hoắc Vũ Hạo nháy mắt phân tích Hồn Đạo Trận Địa bên trong tình huống, hắn cùng Đường Vũ Đồng lách người xông vào Hồn Đạo Trận Địa, lập tức còi báo động vang lên. Vận Mệnh Chi Nhãn mở ra đem Hoắc Vũ Hạo Tinh Thần Lực tăng đến mức cực đại. Hiện tại, Hoắc Vũ Hạo chính là là cả Sử Lai Khắc Thành 3 mũi Hồn Đạo Sư quân đoàn tổng chỉ huy, hắn muốn là quân đội của mình phụ trách, thậm chí là toàn bộ nguyên thuộc Đấu La Đại Lục Tam quốc hi vọng, bởi vậy một khi ra tay tuyệt bất dung tình.

Trong khu nghỉ ngơi Hồn Đạo Sư môn đột nhiên nghe được còi báo động chói tai, nguyên một đám cơ hồ là lập tức bắn người lên nhưng một cổ không có gì sánh kịp Tinh Thần Lực liền tại trong đầu của bọn hắn kịch liệt chấn động. Nhất thời, vô số trầm thấp tiếng oanh minh xuất hiện, Hồn Đạo Sư ở khu nghỉ ngơi đều không ngoại lệ tập thể bạo thể đầu mà chết.

Cùng lúc, Hồn Đạo Trận Địa kích hoạt Liên Động Phòng Ngự Phòng Bảo Hộ mở ra đưa Hồn Đạo Trận Địa cùng ngoại giới ngăn cách. Hoắc Vũ Hạo nhất chiêu Linh Hồn Bạo Chấn tịch quyển khu nghỉ ngơi thì hai người Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Đồng không ngừng lại, thân nhìn như quỷ mị ở Hồn Đạo Trận Địa thiểm thước.

Hồn Đạo Trận Địa ở trong mắt Hoắc Vũ Hạo bản thân là Cấp 9 Hồn Đạo Sư tràn đầy sơ hở, hắn dễ dàng dẫn Đường Vũ Đồng né tránh. Lấy Linh Hồn Bạo Chấn phạm vi công kích, Hồn Đạo Trận Địa liên tục có Hồn Đạo Sư tử vong. Ngắn ngủi mấy phút đồng hồ, Hồn Đạo Trận Địa liền yên tĩnh, người sống sót chỉ còn lại Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Đồng.

Hoắc Vũ Hạo tới Hồn Đạo Trận Địa hạch tâm, bằng vào hắn Cấp 9 Hồn Đạo Sư đối với Hồn Đạo Khí hiểu rõ, trực tiếp đóng Liên Động Phòng Ngự Phòng Bảo Hộ. Phía ngoài binh sĩ thấy Hồn Đạo Trận Địa bao phủ Liên Động Phòng Ngự Phòng Bảo Hộ tắt không có tiến vào. Hoắc Vũ Hạo mang theo Đường Vũ Đồng trở lại nơi ẩn tàng Trọng Pháo Hồn Đạo Sư quân đoàn.

- Số một đến số hai mươi trọng pháo chú ý, căn cứ Tinh Thần Lực của ta chỉ dẫn tiến hành định vị, đổi lại Cấp 4 Định Trang Hồn Đạo Pháo. Chuẩn bị.(Hoắc Vũ Hạo)

Trên mặt thân là hơi hơi nhăn lại, Hoắc Vũ Hạo ánh mắt nhìn xa không trung, khóe miệng toát ra vẻ cười khẩy. Toàn bộ 20 môn Gia Cát Thần Nỏ Pháo cùng 20 vị pháo thủ được Hoắc Vũ Hạo cộng hưởng lập tức bắt đầu đối không trung nhắm bắn.

- Bắn.(Hoắc Vũ Hạo)

20 môn Gia Cát Thần Nỏ Pháo đồng thời khai hỏa, trầm thấp trong tiếng nổ vang, 320 phát Cấp 4 Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo trong nháy mắt lên không trung hướng trên bầu trời bay vút đi. Hòa Thái Đầu đứng ở Hoắc Vũ Hạo mà trong lòng đau không thôi.

- Nhị sư huynh khác đau lòng, chúng ta sẽ không hao vốn. Những thứ kia Thiên Khung Dò Xét Hồn Đạo Khí tự mang lẩn tránh chức năng, nếu như thiếu sợ rằng đả kích độ mạnh yếu không đủ.(Hoắc Vũ Hạo)

Trên không trung, vô số pháo hoa xuất hiện làm cho Hòa Thái Đầu biết được 320 phát Cấp 4 Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo trúng Thiên Khung Dò Xét Hồn Đạo Khí.



- Trong phạm vi hơn trăm Thiên Khung Dò Xét Hồn Đạo Khí đã bị tiêu diệt. Nhị sư huynh, Pháo Đài Hồn Đạo Sư quân đoàn xuất động đi quét rụng ta mới vừa rồi đi qua Hồn Đạo Trận Địa, nơi đó ta nhưng là để lại đại lượng chiến lợi phẩm nha.(Hoắc Vũ Hạo)

Hòa Thái Đầu nghe vậy vui mừng không thôi dẫn theo Pháo Đài Hồn Đạo Sư quân đoàn hướng Hồn Đạo Trận Địa lao đi. Bối Bối cũng dẫn theo Đường Môn Hồn Đạo Sư quân đoàn đi theo. Kế tiếp dĩ nhiên 5000 tên binh lính bình thường chống lại hai chi Hồn Đạo Sư quân đoàn đều ngã xuống. Cả quá trình chiến đấu kéo dài không tới 20', 5000 người tạo thành quân đội dễ dàng bị quét sạch, không có Hồn Đạo Trận Địa bảo vệ, ở trên chiến trường binh lính bình thường cơ hồ là không có gì lực chiến đấu.

Trong khi hai chi Hồn Đạo Sư quân đoàn chém giết 5000 binh lính thì Hoắc Vũ Hạo mệnh lệnh Trọng Pháo Hồn Đạo Sư quân đoàn tiến vào Vong Linh Bán Vị Diện.

- Thoạt nhìn, đối phó Nhật Nguyệt Đế Quốc cũng cũng không phải là kia bao nhiêu khó khăn.(Đường Vũ Đồng)

- Mới chỉ bắt đầu mà thôi. Hơn nữa, mới vừa rồi không trung động tĩnh lớn như vậy, phụ cận Hồn Đạo Trận Địa nhất định sẽ có phản ứng, chỉ là bởi vì khoảng cách khá xa cộng thêm bọn họ từ cẩn thận nên mới phải chậm một chút. Một khi có phát hiện hành động của bọn họ, chúng ta sẽ phải lập tức bỏ chạy.(Hoắc Vũ Hạo)

- Dù có viện quân chưa hẵn là đối thủ của chúng ta.(Đường Vũ Đồng)

- Không thể tính như vậy được. Đầu tiên, chúng ta tổn thất không nổi, chúng ta chỉ có nhiêu người, cho nên ta tuyệt sẽ không mạo hiểm, cho dù có một chút điểm nguy hiểm cũng không được. Thà rằng giảm bớt thu hoạch cũng không thể khiến địch nhân cho chúng ta tạo thành tổn thất.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo đang nói chuyện thì sắc mặt khẽ biến, lập tức phát ra tín hiệu rút lui. Đường Môn mọi người ở chung một chỗ thời gian dài như vậy, Hoắc Vũ Hạo nguyên vốn là chủ khống Hồn Sư đối với hắn báo động trước tuyệt đối là trước tiên quán triệt thi hành. Đem sở hữu đã tháo dỡ đồ thu hồi, Toàn Địa Hình Tự Tẩu Pháo Đài nhất thời khoảng cách gần bắt đầu dùng Hồn Đạo Xạ Tuyến điên cuồng phá hư. Trong chốc lát, đem một mảnh Hồn Đạo Trận Địa hóa thành phế tích.

Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Đồng lập tức chạy tới Vong Linh Đại Môn. Toàn Bộ Địa Hình Tự Di Pháo Đài chạy nước đại không bằng Đường Môn Hồn Đạo Sư quân đoàn dùng Phi Hành Hồn Đạo Khí.

Trong rừng rầm, từng cái Toàn Bộ Địa Hình Tự Di Pháo Đài chui vào Vong Linh Đại Môn, có kinh nghiệm lần trước nên tốc độ nhanh hơn. Khi toàn bộ 9 môn Vong Linh Đại Môn đóng lại, hết thảy một lần nữa bình tĩnh phảng phất vừa nãy phá hủy Nhật Nguyệt Đế Quốc một cái Hồn Đạo Trận Địa cùng với đại lượng Không Trung Dò Xét Hồn Đạo Khí đoàn đội chưa bao giờ đã xuất hiện. Hoắc Vũ Hạo cũng theo chui vào Vong Linh Đại Môn.

Đường Môn mọi người cùng ba chi Hồn Đạo Sư quân đoàn hai mắt nhìn nhau nhưng đều thấy được trong mắt người khác hưng phấn. Hoắc Vũ Hạo chỉ dẫn theo mười ngày lương thực tiếp tế, càng nhiều nữa Trữ Vật Hồn Đạo Khí đều dùng đến chứa đựng các loại vật tư chiến lược. Hoắc Vũ Hạo mục đích là lấy chiến tranh nuôi chiến trang.

- Vũ Hạo, quá sung sướng. Cứ theo đà này, chúng ta là muốn phát tài. Mục tiêu kế tiếp là nơi nào? Nhằm vào một cái khác Hồn Đạo Trận Địa sao? Nếu như chúng ta có thể đem Nhật Nguyệt Đế Quốc bố trí tại bên ngoài Minh Đấu Sơn Mạch Hồn Đạo Trận Địa tất cả đều nhổ, Nhật Nguyệt Đế Quốc chỉ sợ cũng muốn luống cuống.(Hòa Thái Đầu)

- Không, chúng ta kế tiếp mục tiêu không phải nơi này Hồn Đạo Trận Địa. Mặc dù bằng vào chúng ta thực lực là có khả năng đem nơi này Hồn Đạo Trận Địa toàn bộ phá đi nhưng không thể nghi ngờ cũng bại lộ sự hiện hữu của chúng ta. Hơn nữa, Nhật Nguyệt Đế Quốc nhằm vào không đồng tình huống nhất định là có các loại ứng đối phương thức, có thể sẽ có cuốn lấy năng lực của chúng ta.(Hoắc Vũ Hạo)

- Càng trọng yếu là một khi tiến vào gằng co thì chúng ta tất nhiên sẽ có tổn thất. Tổn thất sẽ chỉ là càng lúc càng lớn, chúng ta bây giờ lực lượng một điểm tổn thất cũng cũng không chịu được.(Hoắc Vũ Hạo)

- Bên này chiến trường, chúng ta buông tha sao?(Hòa Thái Đầu)

- Chúng ta nhìn xa điểm, sự hiện hữu của chúng ta mục đích là muốn ảnh hưởng toàn bộ chiến trường mà không có thể cực hạn tại đầy đất được mất. Chúng ta ưu thế lớn nhất nhưng thật ra là tốc độ, bằng vào Vong Linh Bán Vị Diện thì ta gần như có thể tại trong vòng hai ngày mang theo mọi người xuất hiện ở Nhật Nguyệt Đế Quốc bất luận khu vực.(Hoắc Vũ Hạo)

- Tiểu sư đệ nói đúng, chúng ta không thể chỉ xem được mất, nhất định phải tương chiến tràng lan tràn tại toàn bộ Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội, lúc này mới có thể để cho bọn họ thực đang cảm giác đến đau nhức. Để cho bọn họ bối rối.(Bối Bối)

- Vũ Hạo, ngươi là tổng chỉ huy, tất cả mọi người là huynh đệ mình, ngươi cũng không cần phải khách khí. Ngươi dẫn chúng ta đi nơi nào, chúng ta liền chiến đấu ở nơi nào. Để chúng ta cho Nhật Nguyệt Đế Quốc một cái thê thảm đau đớn giáo huấn.(Từ Tam Thạch)

- Mọi người trước nghỉ ngơi một chút khôi phục trước đó tiêu hao, ta cũng vậy khôi phục một chút sau đó lại lần nữa lên đường. Lần này, ta muốn cùng Nhật Nguyệt Đế Quốc toàn diện quấy phá, ta muốn để cho bọn họ trong cùng một lúc thu được cả nước bị tập kích tin tức tốt.(Hoắc Vũ Hạo)

Thiên Hồn Đế Quốc

Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn đoàn trưởng lơ lửng giữa không trung ngưng thần nhìn về phía xa, ánh mắt lóe lên vẻ ngưng trọng. Từ trong tầm mắt nhìn thấy được Bỉ Bỉ Đông cùng những người khác lơ lửng giữa không trung mà trên thân tỏa ra khí thế thuộc về Cực Hạn Đấu La. Bên cạnh, Từ Hạo một trong Nhật Nguyệt Hoàng thất đứng ở bên cạnh.

- Truyền mệnh lệnh của ta, toàn quân nghỉ ngơi và hồi phục ba ngày. Bố trí xuống Phòng Ngự Hồn Đạo Trận Địa. Trận địa sẵn sàng đón quân địch.(Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn đoàn trưởng)

- Đem Không Trung Dò Xét Hồn Đạo Khí phạm vi bao trùm khuếch trương lớn gấp đôi, về phía trước để lên 1000m gần một bước trinh sát Thiên Hồn Đế Quốc cùng Đấu Linh Đế Quốc liên quân tình huống.(Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn đoàn trưởng)

Nhật Nguyệt Đế Quốc

Hoắc Vũ Hạo từ trong tu luyện hồi phục tỉnh lại ở bên trong Vong Linh Bán Vị Diện đi ra lập tức phát hiện bên ngoài mảng lớn địa vực đều bị Không Trung Dò Xét Hồn Đạo Khí bao trùm. Một nơi Hồn Đạo Trận Địa bị không rõ nguyên do hủy diệt đã kinh động Nhật Nguyệt Đế Quốc trú đóng ở bên ngoài Minh Đấu Sơn Mạch toàn bộ lực lượng, bọn họ toàn lực sưu tầm nguyên nhân để cho Hồn Đạo Trận Địa biến mất.

Không Trung Dò Xét Hồn Đạo Khí í đối với Hoắc Vũ Hạo căn bản cũng không có tác dụng quá lớn, Nhật Nguyệt Đế Quốc tại biên cảnh trọn vẹn tìm mấy ngày cũng không có phát hiện tung tích địch nhân. Bọn họ lấy được tin tức chỉ là một nhóm lớn giống nhau Toàn Bộ Địa Hình Tự Đi Pháo Đài Hồn Đạo Sư quân đoàn tập kích số lượng rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook