Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 777: Tịnh Liên Yêu Thánh tàn hồn.

KnightDradon

28/11/2021

Hồn Ma nhìn về phía Lão tổ Đan Tháp.

- Chúng ta liên thủ? Bây giờ hắn nắm trong tay Luyện Thiên đại trận. Cho dù là ngươi cũng không thể đánh tay đôi với hắn được.(Hồn Ma)

- Luyện Thiên đại trận chia làm thiên địa hai mặt, ta đối phó với Thiên Trận, Địa Trận liền giao cho ngươi.(Thanh Ngưa Mục Đồng)

Đối với Hồn Ma lão nhân gió chiều nào theo chiều ấy thay đổi cực nhanh, Đan Tháp lão tổ cũng không rảnh so đo cùng hắn.

- Tiểu hữu, việc ngăn cản hắn trông cậy vào cậu.(Thanh Ngưa Mục Đồng)

- Nghề của ta mà.

- Tiêu Thần, Thái Hư Cổ Long tiểu nữ oa, Cổ Nam Hải, bốn người các ngươi theo ta cùng đối phó với Thiên Trận.(Thanh Ngưa Mục Đồng)

Lúc này đã không còn thời gian để suy nghĩ nữa. Không gian thông đạo bị Tịnh Liên Yêu Hỏa hủy diệt, nếu không liên thủ kháng địch, tất cả bọn họ sẽ bị luyện hóa thành hỏa nô của Tịnh Liên Yêu Hỏa. Bốn người liền gật đầu, thân hình vừa động đã xuất hiện bên cạnh Đan Tháp lão tổ.

Khi Đan Tháp lão tổ triệu tập nhân thủ thì Hồn Ma lão nhân cũng tận lực kêu gọi được bốn cường giả có thực lực trên Tứ tinh Đấu Thánh. Mặc dù bọn họ cũng không ưa gì Hồn Ma lão nhân, nhưng trong lúc này cũng không thuận tiện so đo cái gì. Mạng sống quan trọng hơn.

- Châu chấu đá xe! Mặc dù ta rất hận cái tên kia, nhưng nếu đại trận do hắn chính tay sắp đặt lại bị một đám vô tích sự như các ngươi phá giải được thì ta làm sao có thể bị nhốt ở chỗ này mấy ngàn năm cơ chứ?(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Nhìn thấy hành động của nhóm người Đan Tháp Lão tổ, Tịnh Liên Yêu Hỏa liền cười lạnh liên tục. Trong mắt sát ý khởi động, cũng không nói thêm gì nữa, thủ ấn thay đổi đại trận bao trùm thiên địa chầm chậm xoay chuyển.

- Nghĩ rằng ta sẽ để ngươi đạt được?

Đường Long cầm thương đâm thương về phía Tịnh Liên Yêu Hỏa. Tịnh Liên Yêu Hỏa đang kết thủ ấn phải dừng lại động tác cầm Hỏa Yêu Kích đón đỡ, Tịnh Liên Yêu Hỏa cắn răng muốn bức lui Đường Long nhưng cậu bám dai như đỉa nên nhất thời Tịnh Liên Yêu Hỏa không có điều khiển Luyện Thiên đại trận.

Đan Tháp Lão tổ và Hồn Ma dẫn dắt những người khác tấn công Thiên trận và Địa trận của Luyện Thiên đại trận.

Ầm Ầm

Trong nháy mắt sau khi va chạm, tiếng nổ vang kinh thiên động địa nhanh chóng khuếch tán. Hải vực nham thạch nóng chảy bên dưới bị nổ ra một hố sâu chừng mấy chục vạn trượng mà nham thạch nóng chảy cũng bị đẩy ra ngoài vạn trượng.

- Chống cự vô ích mà thôi.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Tịnh Liên Yêu Hỏa quyết định hung ác với bản thân, hắn mặc kệ Đường Long công kích rơi vào trên người huy động thủ ấn điều khiển Luyện Thiên Đại Trận. Trên bầu trời, Tịnh Liên Yêu Hỏa nhìn ngọn lửa từ trung tâm cuộc va chạm mau chóng khuếch tán ra ngoài vạn trượng, nhịn không được liền ngửa mặt lên cười như điên. Hiện tại, không còn bất cứ ai có khả năng ngăn cản hắn cởi ra phong ấn.

- Tịnh Liên Yêu Thánh! Ngươi cho là như thế có thể hủy diệt được ta hay sao? Ta là thiên địa thần vật, đương nhiên có được sự bảo hộ của thiên địa! Ha ha ha!(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Tịnh Liên Yêu Hỏa gần như điên cuồng. Mấy ngàn năm phong ấn, hôm nay rốt cục cũng có thể phá bỏ. Hắn làm sao không kích động cho được!

- Hả?(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Chưa cười to được bao lâu, Tịnh Liên Yêu Hỏa đã khôi phục bình tĩnh. Đột nhiên hắn cúi đầu, ánh mắt khó tin nhìn về phía cột sáng giao nhau. Ở đó, hắn cảm nhận được không ít hơi thở đang tồn tại.

Ngọn lửa màu trắng sữa lượn lờ phía chân trời chợt chậm rãi nhạt đi. Mà theo ngọn lửa tiêu tán, một quầng sáng nhàn nhạt liền xuất hiện trong tầm mắt Tịnh Liên Yêu Hỏa. Ở trung tâm quầng sáng, đúng là nhóm người Tiêu Viêm, Đan Tháp Lão tổ, Hồn Ma lão nhân. Tuy bọn họ có phần chật vật nhưng nhìn bộ dáng thì không hề bị thương nặng.

Lúc này không chỉ có Tịnh Liên Yêu Hỏa mà ngay cả đám người Đan Tháp lão tổ cũng ngạc nhiên vô cùng. Nhìn quầng sáng có vẻ như yếu ớt, nhưng lại ngăn cản được công kích có thể hủy diệt một Lục tinh Đấu Thánh.

Đường Long lúc này trạng thái vô cùng dị thường, thân thể của hắn lại phát ra một vầng sáng nhàn nhạt. Vầng sáng chậm rãi ngưng tụ bên ngoài cơ thể hắn, cuối cùng lại biến thành một bóng người mờ ảo.

Khi bóng người vừa xuất hiện, mọi người đều hoảng hốt, vội vàng lui về phía sau. Bởi vì bộ dáng kia lại giống hệt với Tịnh Liên Yêu Hỏa.

- Không phải là Tịnh Liên Yêu Hỏa mà Tịnh Liên Yêu Thánh, nói chính xác hơn là Tịnh Liên Yêu Thánh tàn hồn.(Đan Tháp Lão tổ)

Nghe được lời này, mọi người đều giật mình. Cường giả siêu cấp đã ngã xuống mấy ngàn năm trong truyền thuyết tại sao lại đột nhiên xuất hiện bên cạnh Đường Long. Bóng mờ bám vào cơ thể của Đường Long thì đôi mắt của cậu biến thành màu trắng sữa. Ánh mắt chậm rãi nhìn một lượt quanh, những người bị ánh mắt này quét trúng ngay cả mạnh mẽ như Hồn Ma lão nhân cũng đều có cảm giác muốn quỳ xuống cúng bái thậm chí là thần phục hoàn toàn.

Tịnh Liên Yêu Thánh – người năm đó được coi là cường giả tiếp cận gần nhất với Đấu Đế, lại lấy phương thức này để xuất hiện lần nữa.

Cổ Huân Nhi cùng với những nữ hài có quan hệ với Đường Long cực kỳ sốt sắng nhìn Đường Long.

- Không cần hoảng hốt, hắn đã ra tay giải cứu chúng ta thì chắc rằng hắn cũng không có ý đồ xấu gì. Mục tiêu của hắn chắc là Tịnh Liên Yêu Hỏa.(Lâm Linh Tú)

- Cái tên tiểu tử này làm sao có thể đưa tới Tịnh Liên Yêu Thánh? Cái Yêu Thánh này dường như cũng không phải là linh hồn mà là một loại tàn ảnh nhưng mà không ngờ tàn ảnh này lại có năng lượng cường đại như vậy. Tịnh Liên Yêu Thánh quả nhiên là danh bất hư truyền.(Hồn Ma)

- Tịnh Liên Yêu Thánh? Làm sao có thể như vậy? Tại sao ngươi vẫn còn sống?(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Xem ra mấy ngàn năm phong ấn cũng không thể làm giảm đi sự thô bạo của ngươi rồi.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Vô liêm sỉ! Tịnh Liên Yêu Thánh, ngươi là tên khốn kiếp vong ân phụ nghĩa. Không có ta, ngươi làm sao có thể có được thành tựu như vậy? Ta giúp ngươi nhiều như thế vậy mà ngươi lại phong ấn ta. Ha ha, nhưng cuối cùng ngươi vẫn bị cắn trả mà chết. Đáng đời, ha ha!(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Ngươi thô bạo như vậy, ta cũng có trách nhiệm! Lực phá hoại của ngươi quá lớn, nếu để ngươi tùy ý rời đi thì sẽ thành đại nạn.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Hừ! Chỉ là một đạo tàn ảnh thôi mà cũng dám cuồng vọng ở trước mặt ta! Ngươi còn tưởng rằng ngươi là Tịnh Liên Yêu Thánh năm xưa oai phong một cõi hay sao?(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Năm xưa, tòa đại trận này là do ngươi tự mình thiết lập. Hôm nay, ta liền để cho ngươi nếm thử sự lợi hại của nó!(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Tiếng nói vừa dứt, Tịnh Liên Yêu Hỏa gầm lên một tiếng, chỉ thấy hai cột sáng chứa đựng lực lượng kinh khủng lại từ trong trận bắn mạnh ra ngoài, sau đó nhanh như tia chớp lao về Đường Long.

Nhìn thấy Tịnh Liên Yêu Hỏa lại một lần nữa thi triển lực lượng của trận pháp, sắc mặt mọi người đều biến đổi. Nếu cột sáng kia đánh tới nơi này trong đám người bọn họ chỉ còn vài ba người may ra sống sót.

- Định.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

Thanh âm bình thản vang lên, hai đạo cột sáng sắp đánh tới kia liền đột nhiên ngừng lại. Cột sáng dừng lại trước mặt mọi người khoảng năm trượng, sức mạnh từ trong cột sáng kia truyền ra khiến cho mọi người thấy run sợ.

- Luyện Thiên Cổ Trận là do ta sáng chế ra, ngươi làm sao có thể hiểu rõ nó bằng ta được.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Khốn nạn.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Lúc này, hai cột sáng kia run rẩy kịch liệt, cuối cùng hóa thành tầng tầng lớp lớp ngọn lửa màu trắng sữa, từ trong đại trận bắn ra, quay trở lại thân thể Tịnh Liên Yêu Hỏa. Mà theo ngọn lửa nhập vào trong cơ thể, quyền kiểm soát Luyện Thiên Cổ Trận của Tịnh Liên Yêu Hỏa cũng biến mất hoàn toàn.

- Tịnh Liên Yêu Thánh, ta liều mạng với ngươi.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Mất đi quyền khống chế đại trận, ánh mắt của Tịnh Liên Yêu Hỏa trở nên đỏ rực như máu. Hắn đương nhiên biết được uy lực kinh khủng của tòa đại trận này. Hơn nữa, nếu để cho Tịnh Liên Yêu Thánh nắm giữa tòa đại trận này thì hắn khó thoát khỏi kết quả bị phong ấn. Hắn đã phải sống loại cuộc sống khô khan này mấy ngàn năm rồi.

- Yêu Hỏa Diệt Thế.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Ngay khi Tịnh Liên Yêu Hỏa đem lực lượng bản thân hoàn toàn bộc phát thì lập tức có một vị Bán Thánh cường giả phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết. Giờ phút này, đấu khí trong cơ thể hắn đều bị thiêu đốt, thậm chí kinh mạch trong cơ thể cũng vặn vẹo rồi.



Phanh

Tiếng kêu thê lương của vị Bán Thánh cường giả này truyền ra không bao lâu thì cả người hắn liền nổ tung, biến thành một đống tro đen rơi vào trong biển nham thạch. Những người chung quanh bị dọa đến toát mồ hôi lạnh. Năng lượng ở nơi đây đều bị Tịnh Liên Yêu Hỏa đốt cháy hết rồi, nếu cứ tiếp tục như thế này, bọn họ sẽ không thể bổ sung đấu khí tiêu hao trong cơ thể, kết cục cuối cùng chỉ có một loại, đó là bị thiêu chết.

Trong lúc mọi người còn đang run rẩy thì "Tiêu Viêm" vung tay áo, đại trận khổng lồ to lớn vạn trượng đột nhiên phóng ra một tia sáng làm cho không trung vặn vẹo, cuối cùng hóa làm một cái không gian thông đạo.

- Nhanh chóng rời khỏi đây đi! Nếu như Tịnh Liên Yêu Hỏa nổ tung thì các ngươi không người nào có thể sống sót được.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

Nghe Tịnh Liên Yêu Thánh nói thế, mọi người đều mừng như điên, không suy nghĩ gì nhiều, lập tức động thân, tranh nhau bước vào cột sáng.

- Tiểu thư chúng ta phải rời khỏi đây nhanh. Nơi này thật sự quá nguy hiểm! Không ai nghĩ đến năng lực của Tịnh Liên Yêu Hỏa lại kinh khủng đến mức này.(Cổ Nam Hải)

Trong lúc mọi người còn đang chần chờ thì ngọn lửa màu trắng sữa trên không trung càng lúc càng mở rộng. Sau cùng, ở trung tâm ngọn lửa xuất hiện màu phấn hồng. Ngọn lửa màu phấn hồng này từ từ ngưng tụ lại, hóa thành một đóa sen lửa yêu dị màu hồng nhạt, chậm rãi xoay tròn ở trên bầu trời.

Khi đóa sen lửa hồng này vừa xuất hiện thì ngay cả sắc mặt của cường giả như Cổ Nam Hải cũng trở nên đỏ bừng, đấu khí trong cơ thể truyền ra cảm giác nóng bỏng, giống như là muốn bốc cháy lên vậy.

Không gian chỉ còn lại Tịnh Liên Yêu Hỏa và Tịnh Liên Yêu Thánh đang phụ thân lên Đường Long. Trong cả không gian rộng lớn mênh mông đều tràn ngập Yêu Hỏa màu trắng ngà. Nhiệt độ kinh khủng không thể tưởng được ở khắp mọi nơi. Hiện tại, cho dù cường giả Tứ tinh Đấu Thánh thậm chí Ngũ tinh Đấu Thánh cũng không thể ở lại nơi này quá lâu. Nhiệt độ cao tới mức có thể đốt cháy cả Đấu Khí.

Phốc

Hỏa Liên xoay tròn cuối cùng cũng hoàn toàn biến thành màu trắng, chẳng qua trên tất cả cánh hoa của nó lại toàn những đường gân nhỏ màu đỏ, nhìn qua giống như mạch máu trong cơ thể người vậy. Ánh sáng hồng ngẫu nhiên lóe ra khiến cho đóa Hỏa Liên xinh đẹp này tràn ngập vẻ yêu dị mà âm trầm.

- Năm đó, lần đầu tiên ta gặp ngươi, thân thể của ngươi tinh thuần như trẻ con. Ta mang cho ngươi linh trí để cho ngươi có thể suy nghĩ như tư tưởng. Thật không ngờ ngươi lại đi con đường ngược với suy nghĩ của ta.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Tịnh Liên Yêu Thánh! Ta lớn lên như thế nào là chuyện của ta. Ngươi quản quá nhiều rồi đấy.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Ta chỉ không muốn ngươi đi vào con đường tự hủy diệt. Ta đã làm ngươi biến thành bộ dáng như vậy, thôi thì để cho ta chấm dứt hết thảy đi.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

Hư ảnh nhìn chăm chú vào Yêu Liên, thủ ấn biến ảo, chỉ thấy hai bên đại trận bao phủ thiên địa đột nhiên rơi xuống. Một tấm màn lửa khổng lồ từ trung tâm của đại trận bắn ra, nhanh như chớp tạo thành một cái lồng bằng lửa bao phủ Yêu Liên.

- Ta cho ngươi linh trí cùng trí nhớ! Sau khi ta lấy đi, ngươi sẽ trở về với sự trong sáng tinh thuần như lúc đầu ta phát hiện ra ngươi.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Tịnh Liên Yêu Thánh, ngươi là tên khốn kiếp vô tình, ta sẽ không để cho ngươi thực hiện điều đó.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Bên trong Yêu Liên, lại tiếng ra rống giận. Đột nhiên, Yêu Liên tăng lên tốc độ xoay tròn, một ngọn lửa màu máu dị thường đáng sợ từ trong Yêu Liên bắn ra. Đối diện với ngọn lửa màu máu quỷ dị, màn lửa được tạo thành từ đại trận không ngờ lại vặn vẹo kịch liệt.

- Năm đó, khi đại nạn buông xuống, ta từng nghĩ tới việc lau đi trí nhớ của ngươi nhưng không cách nào xuống tay nên mới phong ấn ngươi lại. Cứ ngỡ rằng ngươi có thể hóa giải sự bạo ngược và sát ý ở trong lòng nhưng hiện tại xem ra mấy ngàn năm phong ấn lại làm cho hận ý của ngươi ngày càng sâu đậm. Nếu đã như vậy thì tốt nhất đưa ngươi trở về lúc ban đầu.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

Tịnh Liên Yêu Thánh nhìn Tịnh Liên Yêu Hỏa điên cuồng giãy dụa, than nhẹ một tiếng, thủ ấn biến ảo, chỉ thấy khổng lồ đại trận bao phủ mấy vạn trượng từ ngoài vào trong bắt đầu sụp đổ nhưng hỏa trụ phong tỏa Tịnh Liên Yêu Hỏa lại càng ngày càng ngưng thật.

Ầm Ầm

Đối mặt với đại trận vận chuyển, Tịnh Liên Yêu Hỏa điên cuồng công kích tới tấm màng lửa.

- Luyện Thiên Cổ Trận – Tách Lấy.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

Bàn tay hư ảo của Tịnh Liên Yêu Thanh nhẹ nhàng vung lên, chỉ thấy bên trong màn lửa mạnh mẽ bắn ra vô số hỏa tuyến. Những hỏa tuyến này tạo thành một tấm lưới bằng lửa, khắc sâu vào trong Yêu Liên sau đó tấm lưới lửa chậm rãi dâng lên, mang theo một tia sương mù màu máu, từ từ bị tách ra khỏi bản thể của Yêu Liên.

Sương mù màu máu dâng lên thì trong Yêu Liên cũng vang lên tiếng kêu thảm thiết đầy căm hận của Tịnh Liên Yêu Hỏa. Nó điên cuồng xoay tròn nhưng mặc kệ nó phát ra năng lượng lớn như thế nào cũng không thể phá mở được tấm màn lửa từ đại trận kia.

- Luyện Thiên cổ trận hấp thu mấy ngàn năm năng lượng lúc này triệt để bùng nổ. Ngươi không ngăn được đâu! Tiểu Yêu, theo ta đi thôi.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Thối lắm! Không có trí nhớ, không có linh trí thì Tịnh Liên Yêu Hỏa sẽ không có ý thức. Ngươi làm như vậy khác gì giết ta? Ngươi luôn miệng nói không muốn lấy mạng của ta nhưng những việc ngươi làm luôn muốn dồn ta vào chỗ chết! Đồ dối trá!(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Tính tình ngươi thô bạo như vậy, hiện giờ lại có được truyền thừa của ta. Nếu để ngươi xông phá phong ấn thì chắc chắn là một hồi tai nạn. Chuyện này do ta tạo ra đương nhiên phải do ta chấm dứt.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

Hư ảnh Tịnh Liên Yêu Thánh lắc đầu, cũng không nói thêm gì nữa, thủ ấn thay đổi, trong màn lửa kia lại tăng thêm nhiều hỏa tuyến, đan xuyên qua thân thể của Yêu Liên.

Một đám huyết vụ nồng nặc từ trong Yêu Liên cấp tốc trào ra, sau đó bay nhanh lên không tạo thành một thân ảnh màu máu, đó là Tịnh Liên Yêu Hỏa biến thành hình người.

Bị bức ra khỏi bản thể, Tịnh Liên Yêu Hỏa vội vàng lao xuống muốn trở về nhưng Tịnh Liên Yêu Thánh không để cho hắn có cơ hội này. Bàn tay nắm chặt, màn lửa kia nhanh chóng co lại tạo thành một cái lồng lửa lớn khoảng một trượng.

- Chủ nhân… chủ nhân, từ đây về sau ta sẽ thay đổi.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Thân thể giãy dụa điên cuồng nhưng không cách nào thoát khỏi cái lồng lửa, Tịnh Liên Yêu Hỏa trở nên sợ hãi. Rời khỏi bản thể, lực lượng của hắn không bằng một phần mười, căn bản không cách nào chống lại Tịnh Liên Yêu Thánh. Hắn liền vội vàng quỳ xuống cầu xin Tịnh Liên Yêu Thánh.

Nhìn Tịnh Liên Yêu Hỏa không ngừng cầu xin tha thứ, hư ảnh Tịnh Liên Yêu Thánh chỉ khẽ thở dài, tay áo bào vung lên, hư ảnh bắt đầu từ trong thân thể chui ra, sau đó lơ lững tiến vào trong lồng lửa dừng lại trước mặt Tịnh Liên Yêu Hỏa.

- Tiểu Yêu, ta cũng không hận ngươi! Mặc dù năm đó ngươi cắn trả lại ta nhưng cuối cùng ta cũng không oán hận. Cả đời ta không có con cái, không thu đồ đệ. Từ đầu đến cuối, ngươi là người thân nhất của ta.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Nhưng ta hận ngươi.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Tịnh Liên Yêu Hỏa mạnh mẽ ngẩng đầu, ánh mắt màu đỏ nhìn chằm chằm Tịnh Liên Yêu Thánh, cả người huyết vụ nháy mắt bùng nổ, bao phủTịnh Liên Yêu Thánh. Từng tia huyết vụ điên cuồng ăn mòn vào trong thân thể hư ảo của Tịnh Liên Yêu Thánh.

- Bộ dáng này giống như ngày đó.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Tiển bổi, ngươi là thiên tài trẻ tuổi kiệt suất nhất mà ta từng thấy bao nhiêu năm quá.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Tịnh Liên Yêu Thánh quá khen.

- Có lẽ ngươi là ngươi có thể bước vào ngưỡng cửa mà ta hằng mơ ước.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Cùng nhau… vĩnh viễn tiêu tán trong thiên địa này đi.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

Theo âm thanh cực nhẹ của Tịnh Liên Yêu Thánh truyền ra, hỏa trận khổng lồ trong thiên địa nhanh chóng sụp đổ, cuối cùng hóa thành hai luồng ánh sáng chói lọi cuồng bạo lao ra, hung hăng đâm vào màn lửa.

Đường Long gọi ra Dị Hỏa Tháp, Dị Hỏa Tháp ở trước người xoay tròn bảo vệ cậu không bị thương. Âm thanh Tịnh Liên Yêu Thánh vang vọng trong không gian.

- Tiểu bối, Tịnh Liên Yêu Hỏa giao lại cho ngươi. Hi vọng, ngươi không bước lên vết xe đổ của ta.(Tịnh Liên Yêu Thánh)

Đường Long đảo mắt nhìn xung quanh thì phát hiện trên biển nham thạch nóng chảy vô cùng vô tận kia, một đóa hoa sen màu trắng, trên cánh phủ kín những đường gân nhỏ màu hồng phấn đang chậm rãi di động mà theo đó, năng lượng của cả vùng biển này giống như không ngừng cuồn cuộn lao về phía nó.

- Bản nguyên Dị Hỏa – Tịnh Liên Yêu Hỏa. Cuối cùng, ta cũng có được ngươi.

Đường Long chậm rãi bay xuống gần hỏa liên, khi tới gần đóa hỏa liên trắng xen hồng mấy trượng mới chậm chậm dừng lại.



Tịnh Liên Yêu Hỏa bây giờ so với trước kia đúng là khác biệt hoàn toàn. Trước đó thì thô bạo hung mãnh, còn giờ thì yên tĩnh, bình thản, không hề công kích Đường Long tới gần.

Đường Long lập tức ngồi xếp bằng xuống vận chuyển Công pháp – Hỗn Độn Thôn Phệ Quyết bắt đầu luyện hóa Bản nguyên Dị Hỏa – Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Bên ngoài Không Gian Yêu Hỏa, không gian vặn vẹo trên bầu trời đã tiêu tán. Nhiệt độ không khí vốn cực kỳ nóng, giờ đã từ từ giảm bớt. Cả sa mạc nham tương nóng bỏng ở phía dưới cũng ngừng nóng chảy mà dần dần ngưng tụ thành những khối nham thạch màu trắng.

Giữa không từng, có rất nhiều bóng người đang lơ lửng, ánh mắt họ nhìn mảnh không gian này lộ ra vẻ không cam lòng. Sau khi thông đạo tiêu tán, bọn họ không còn cảm ứng được không gian đó nữa, dù có thi triển bất kỳ thủ đoạn nào cũng không thể làm cho nó xuất hiện lại.

Các cường giả tới tranh đoạt Dị Hỏa – Tịnh Liên Yêu Hỏa lần lượt rời đi, duy chỉ có người Viễn cổ Bát tộc là để lại vài người ở đây canh chừng.

Một tháng sau

Đường Long đang nhắm mắt cũng mở ra mà theo hơi thở thì khí tức trên thân càng dâng cao lên.

- Luyện hóa Dị Hỏa – Tịnh Liên Yêu Hỏa đúng là lâu nhưng đổi lại thực lực bản thân có tăng lên.

Đường Long

Thực lực: Cửu tinh Đấu Thánh (Thần cấp)

Công pháp: Hỗn Độn Thôn Phệ Quyết

Dị Phong – Vô Phong Nộ Cương

Dị Lôi – Bạo Lôi Thiên Kiếp

Dị Hỏa Tháp:

Tịnh Liên Yêu Hỏa (Tầng 3)

Kim Đế Phần Thiên Viêm (Tầng 4)

Sinh Linh Chi Diễm (Tầng 5)

Bát Hoang Phá Diệt Diễm (Tầng 6)

Cửu U Kim Tổ Hỏa (Tầng 7)

Hồng Liên Nghiệp Hỏa (Tầng 8)

Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa (Tầng 9)

Cửu U Phong Viêm (Tầng 10)

Cốt Linh Lãnh Hỏa (Tầng 11)

Cửu Long Lôi Cương Hỏa (Tầng 12)

Quy Linh Địa Hỏa (Tầng 13)

Vẫn Lạc Tâm Viêm (Tầng 14)

Hải Tâm Diễm (Tầng 15)

Vân Hỏa Thủy Diễm (Tầng 16)

Sơn Hỏa Thạch Diễm (Tầng 17)

Phong Nộ Long Diễm (Tầng 18)

Thanh Liên Địa Tâm Hỏa (Tầng 19)

Long Phượng Diễm (Tầng 20)

Lục Đạo Luân Hồi Diễm (Tầng 21)

Vạn Thú Linh Hỏa (Tầng 22)

Huyền Hoàng Hỏa (Tầng 23)

Đấu Kỹ:

 Địa giai

•Sơ cấp: Long Phượng Dực

•Trung cấp: Diễm Phân Phệ Lãnh Xích, Lục Hợp Du Thân Xích

•Cao cấp: Như Lai Thần Chưởng, Tam Thiên Lôi Động, Tam Thiên Lôi Huyễn Thân

Thiên giai

•Sơ cấp: Hoàng Tuyền Chỉ, Hoàng Tuyền Chưởng

•Trung cấp: Bát Cực Quyền, Phật Nộ Đường Liên

•Cao cấp: Hủy Diệt Long Kiếm, Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng, Hoàng Tuyền Thiên Nộ

Trận pháp:

 Ngũ Luân Ly Hỏa Trận

 Dị Hỏa Trận

 Luyện Thiên Cổ Trận

Vũ khí: Vẫn Thiên Kiếm, Nguyên Thiên Kiếm, Phá Diệt Phệ Thương

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook