Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1113: Xâm nhập quân doanh

KnightDradon

11/09/2022

Hoắc Vũ Hạp hấp thu 6 căn Vạn năm Huyền Băng Tủy cảm giác được Hồn Lực của mình tăng trưởng nhanh chóng. Hai mắt mở ra, Hoắc Vũ Hạo lập tức chứng kiến tại chính mình chung quanh thân thể có nguyên một đám màu trắng vòng xoáy nhỏ tản ra khí tức lạnh như băng. Hô hấp trong lúc, hắn mới phát hiện những luồng khí xoáy lại chính là theo hắn miệng mũi chỗ phụt lên đi ra hình thành.

- Đáng tiếc, nơi này…Haiz(Tuyết Đế)

- Làm sao vậy?(Hoắc Vũ Hạo)

- Bất kỳ chỗ nào có Vạn năm Huyền Băng Quật hình thành là thiên nhiên ban ân. Đáng tiếc, nó cũng không tại Cực Bắc Chi Địa, tại ngoại giới nhiệt độ rất khó duy trì Vạn năm Huyền Băng Quật phát triển.(Tuyệt Đế)

- Bằng không, dùng không bao lâu thì chúng ta chỉ lưu lại một điểm Vạn năm Huyền Băng Tủy có thể lần nữa ngưng tụ thêm. Nếu ta không nhìn nhầm thì Vạn năm Huyền Băng Quật là theo vỏ trái đất hình thành. Coi như chúng ta không lấy đi Vạn năm Huyền Băng Tủy thì nó sẽ theo ngoại giới nhiệt độ dần dần biến mất.(Tuyết Đế)

- Bây giờ, không có Vạn năm Huyền Băng Tủy cùng Băng Cực Thần Tinh không bao lâu sẽ hoàn toàn biến mất.(Tuyết Đế)

- Chuyện đó không cần bận tâm đâu, ta có cách giữ lại Vạn năm Huyền Băng Quật.

- Sư phụ, ngài vào đây từ khi nào?(Hoắc Vũ Hạo)

- Ta là theo ngươi đi vào trong, chẳng qua các ngươi quá mải mê đến Vạn năm Huyền Băng Tủy nên không nhận ra sự hiện diện của ta.

- Chủ thượng, ngài có cách lưu lại nơi sản sinh Vạn năm Huyền Băng Tủy.(Băng Đế)

- Ừ. Vũ Hạo, đưa ta vài cục Băng Cực Thần Tinh không có Băng Linh. Khi nào ngươi bơi ra ngoài liền thả ra một tia Hồn Lực báo hiệu ra sau đó dẫn Nam Thủy Thủy cùng Thu Thu rời đi. Vì ta sắp làm sẽ để cho một khu vực sập xuống thu hút Nhật Nguyệt Đế Quốc nhân tới điều tra.

- Vâng.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo từ Trữ Vật Hồn Đạo Khí lấy ra vài cục Băng Cực Thần Tinh đưa cho Đường Long rồi theo đường cũ phản hồi.

- Vũ Hạo, thế nào?(Nam Thủy Thủy)

- Nam tiền bối, chúng ta nhanh chóng rời khỏi đây. Sư phụ vì không muốn ngoại nhân đạt được thiên tài địa bảo bên dưới sót lại nên dự tính hủy diệt. Một hồi, động tĩnh quá lớn sẽ thu hút Nhật Nguyệt Đế Quốc người tới kiểm tra.(Hoắc Vũ Hạo)

- Được.(Nam Thủy Thủy)

Hoắc Vũ Hạo tới ven Băng tuyền sau đó vươn tay chạm vào mặt nước truyền vào một tia Hồn Lực sau đó nhanh chóng cùng Nam Thủy Thủy và Nam Thu Thu rời đi. Đường Long ở bên dưới cảm nhận được Hoắc Vũ Hạo truyền vào một tia Hồn Lực liền động thủ, tay trái cậu xòe ra thình lình là Vạn năm Huyền Băng Quật mà cậu đã thu lại trước đó. Không Gian Chi Lực được cậu sử dụng dần bao bọc toàn bộ nơi Vạn năm Huyền Băng Tủy sót lại, từ từ theo ý niệm của cậu mà co lại dung nhập vào trong Vạn năm Huyền Băng Quật.

Khi Vạn năm Huyền Băng Tủy co nhỏ lại dung nhập vào trong Vạn năm Huyền Băng Quật tiểu thế giới thì lòng đất rung động kịch liệt, tầng tầng đá lở rơi xuống. Đường Long động ý nghĩ một cái, thân hình biến mất tại chỗ, bên ngoài Địa Long Môn hậu hoa viên dần sụp đổ, động tĩnh cực lớn thu hút Nhật Nguyệt Đế Quốc trú đóng trong Long Thành chạy tới. May là, Đường Long để ba người Hoắc Vũ Hạo rời đi trước, nếu không sẽ có phiền phức không cần thiết phát sinh.

- Vũ Hạo, kế tiếp ngươi có tính toán gì?(Nam Thủy Thủy)

- Ta đi xem Đại Mao cùng Nhị Mao, dù sao cứu hai bọn chúng về vẫn nuôi thả chưa có gặp lại. Sẵn tiện gặp bọn nó một chút.(Hoắc Vũ Hạo)

Nam Thu Thu biết Hoắc Vũ Hạo nhắc đến Đại Mao cùng Nhị Mao là hai con Ám Kim Khủng Trảo Hùng được Hoắc Vũ Hạo cứu được từ trong tay Chung Ly Tam huynh đệ.

- Chúng ta về tiệm vải trước, sáng sớm ngày mai ta rời đi.(Hoắc Vũ Hạo)

- Thu Thu, ngươi cùng ta đi một chuyến.



- Đi đâu?(Nam Thu Thu)

- Ngươi Võ Hồn Yết Chi Long đã tiến hóa thành Yết Long Vương nhưng kỹ năng chiến dấu cùng kinh nghiệm chưa đủ. Ta dẫn ngươi tới một nơi, nơi đó sẽ có người hướng dẫn ngươi. Vu Phong cũng ở đó.

- Được, ngày mai chúng ta đi.(Nam Thu Thu)

Trở về tiệm vải, Hoắc Vũ hạo liền chui vào phòng dặn Nam Thu Thu không cần gọi mình ăn cơm. Hắn vừa hấp thu 6 căn Vạn năm Huyền Băng Tủy, càng sớm luyện hóa càng đưa tu vi tăng lên, hắn sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy.

Khoanh chân trên giường ngồi xuống, Hoắc Vũ Hạo nhắm hai mắt, thể nội Hồn Lực lưu chuyển tiến hành tu luyện. Rời đi Vạn năm Huyền Băng Quật, hắn vừa tu luyện lập tức phát hiện mình vấn đề trước mắt. Bởi vì thể nội Hồn Lực sáp nhập vào số lớn Vạn năm Huyền Băng Tủy tinh hoa, những tinh hoa lại ngưng kết thành rồi giống như vụn băng mà tồn tại, tại hắn vận chuyển xuống Hồn Lực hành động muốn trì hoãn rất nhiều.

Dù không có ảnh hưởng chiến đấu nhưng tốc độ vận hành muốn đem toàn bộ tinh hoa Vạn năm Huyền Băng Tủy hấp thu sạch sẽ không biết qua bao lâu. Hoắc Vũ Hạo không có vộng động gia tốc vì sự vụn băng sẽ tổn thương đến cơ thể để lại ám thương. Hắn một bên thúc dục Hồn Lực vận chuyển một bên đem tinh thần tập trung ở Tinh Thần Hồn Hạch.

Tinh Thần Hồn Hạch tản ra Tinh Thần Lực chậm rãi dung nhập vào Cực Hạn Chi Băng Hồn Lực, Hoắc Vũ Hạo không có gia tốc mà nương tựa theo mình cường đại Tinh Thần Lực đem Hồn Lực bên trong những vụn băng tụ tập lại, thời gian dần trôi qua cải biến bên trong thân thể tự mình Hồn Lực hình thái.

Ý nghĩ của Hoắc Vũ Hạo rất đơn giản, thay vì để những vụn băng phân tán trong cơ thể khi vận chuyển Hồn Lực sẽ thương tổn để kinh mạch nhưng những vụn băng tổ hợp lại với nhau thành dây nhỏ tồn tại bị Tinh Thần Lực xâu chuỗi ở cùng nhau. Khi Hoắc Vũ Hạo nếm thử tổ hợp thì Tinh Thần Hải bên trong Tuyết Đế không khỏi tán thưởng lấy, muốn ở Thất Hoàn Hồn Thánh làm được như Hoắc Vũ Hạo không phải ai cũng làm được. Coi như Phong Hào Đấu La chỉ sợ làm không được đến mức của Hoắc Vũ Hạo nhưng hắn nương tựa vào Hồn Hạch cường đại Tinh Thần Lực ủng hộ liền có thể làm được.

Hoắc Vũ Hạo trải qua 2 canh giờ cũng thành công, Hồn Lực thúc dục theo Huyền Thiên Công vận chuyển tại Tinh Thần Lực dung hợp bảo vệ, Hồn Lực vận chuyển tốc độ thoáng cái liền đề thăng. Hoắc Vũ Hạo giờ mới biết Băng Đế vì sao khi gặp Vạn năm Huyền Băng Tủy lại kích động như vậy. Chỉ mới vận chuyển một đại chu thiên khiến Hoắc Vũ Hạo cảm nhận được Hồn Lực của mình tăng lên một đoạn.

‘Vạn năm Huyền Băng Tủy quả thật là cơ duyên của ta. Có nó, thì ta có thể đạt đến 79 cấp bình cảnh không có trở ngại’ Hoắc Vũ Hạo nghĩ trong lòng

Hoắc Vũ Hạo càng phát hiện Hồn Lực vận chuyển một đại chu thiên thì Cực Hạn Chi Băng mạnh hơn một phần, nói cách khác Cực Hạn Chi Băng đang hướng tới Độ Không Tuyệt Đối mà Băng Đế từng đề cập tới. Ngay cả, Sinh Mệnh Lực tùy theo tăng cường, thể nội kinh mạch cùng cốt cách đều tại Vạn năm Huyền Băng Tủy thấm vào trở nên càng mạnh mẽ hơn.

Hoắc Vũ Hạo Hồn Lực vốn là 74 cấp, hấp thu Vạn năm Huyền Băng Tủy tăng lên đến 75 cấp. Cứ tiếp tục hấp thu tinh hoa Vạn năm Huyền Băng Tủy sẽ kéo dài thăng cấp, thậm chí không cần phải minh tưởng cứ hấp thu tinh hoa Vạn năm Huyền Băng Tủy là có thể đạt đến 79 cấp bình cảnh.

Lần lượt vận chuyển Hồn Lực, Hoắc Vũ Hạo lâm vào cảnh giới vô ngã không quan tâm đến ngoại giới hết thảy. Lục căn Vạn năm Huyền Băng Thủy tinh hoa dần dần bị thân thể Hoắc Vũ Hạo hấp thu, thực lực của hắn không ngừng tăng cường. Mãi cho đến Hoắc Vũ Hạo cảm giác được bên trong thân thể tự mình Hồn Lực đã cực kỳ tràn đầy cần phải thời gian đến thích ứng một ít lúc, hắn mới từ trong trạng thái tu luyện thanh tỉnh lại.

Khi Hoắc Vũ Hạo thấy bên ngoài là buổi sáng liền cười không thôi, hắn biết mình lâm vào trạng thái vô ngã đã trôi qua một đoạn thời gian. Hắn đứng dậy mở cửa ra thấy Đường Long đang tựa lưng vào cột nhắm mắt dưỡng thần, như phát giác có động tĩnh thì Đường Long mở mắt ra.

- Ngươi một lần này tu luyện tốn 7 ngày thời gian. Xem ra, lần này thu hoạch Vạn năm Huyền Băng Tủy mang cho ngươi lợi ích cực lớn.

- Sư phụ, tại ta bế quan thì Long Thành có biến cố gì không?(Hoắc Vũ Hạo)

- Không biết vì cái gì, Nhật Nguyệt Đế Quốc phái đến một nhánh quân đội trú đóng bên trong.

- Ngài có biết bao nhiêu người? Có Hồn Đạo Sư không?(Hoắc Vũ Hạo)

- Ít nhất có trên 2 vạn người. Về phần có Hồn Đạo Sư hay không phải dựa vào ngươi đến điều tra.

- Ta đi nhìn xem bọn hắn có mục đích gì? Cũng tốt cho Thiên Hồn và Đấu Linh hai quốc gia đưa tin.(Hoắc Vũ Hạo)

- Xem tình huống mà định ra kế hoạch, Nhật Nguyệt Đế Quốc phái tới Long Thành chỉ có 2 vạn người nhưng bên trong có Hồn Đạo Sư quân đoàn thì chiến lực khá cường hãn.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo đi ăn bổ sung năng lượng, tới ban đêm lẻn ra khỏi thành, Long Thành cửa thành không có quan bế dù 2 vạn quân đội Nhật Nguyệt Đế Quốc tiến đến. Đi ra ngoài thành, Hoắc Vũ Hạo thả ra Tinh Thần Lực dò xét tình huống liền phát hiện thành Bắc bên ngoài không trung Không Trung Dò Xét Hồn Đạo Khí số lượng trên phạm vi lớn gia tăng.

‘2 vạn quân đội cử tới Long Thành bên trong có Hồn Đạo Sư quân đoàn’ Hoắc Vũ Hạo nghĩ trong lòng

Hoắc Vũ Hạo chạy tới thành Bắc 5~6km thời điểm chui vào rừng cây. Từ ngoài thành đến xem, Long Thành là một tòa ít có chiến tranh thành thị. Hoắc Vũ Hạo tại chỗ chờ sắc trời triệt để chìm vào bóng tối sẽ điều tra, khi hắn thấy thời gian không sai biệt lắm từ trong rừng cây đi ra, Mô Phỏng Hồn kỹ phát động làm cho Hoắc Vũ Hạo phản phất cùng không khí hòa làm một thể, Hoắc Vũ Hạo nện bước chân hướng quân doanh tiếp cận.



Bằng vào Tinh Thần Lực, Hoắc Vũ Hạo phát giác những lều vải có màu vàng nhạt ám vân thêu thành Phượng Hoàng đồ án.

‘Ta nhớ không nhầm thì đây là Tứ Đại Thú Vương Hồn Đạo Sư quân đoàn một trong, Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn’ Hoắc Vũ Hạo nghĩ trong lòng

Hoắc Vũ Hạo từng đối mắt với Cuồng Ngưu Đấu La – Vương Dịch quân đoàn trưởng Tà Nhãn Hồn Đạo Sư quân đoàn. Cuồng Ngưu Đấu La – Vương Dịch trước đó chịu trọng thương, kế đó gặp Hoắc Vũ Hạo thì vẫn lạc.

Tinh Thần Lực quét qua quân doanh cung cấp cho Hoắc Vũ Hạo vấn đề, trong quân doanh bố trí tuy nhiên nghiêm chỉnh nhưng mà cũng không có Hồn Đạo Khí Trận Địa bố trí. Hắn nếu đã tới phải biết được Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn làm gì, Hoắc Vũ Hạo mượn chạng vạng tối mà lẻn vào, vượt qua Chấn Động Dò Xét Hồn Đạo Khí chui vào quân doanh.

Quân doanh Nhật Nguyệt Đế Quốc sĩ binh tổng cộng 2 vạn~2 vạn 5, nếu là tầm thường Hồn Đạo Sư quân đoàn là không uy hiếp được Hoắc Vũ Hạo nhưng Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn thì khác. Tiếp tục tiến về phía trước, Hoắc Vũ Hạo dần tiếp cận màu đỏ sậm lều vải đồng thời Tinh Thần Lực kéo căng cảm thụ chung quanh hết thảy có khả năng biến hóa.

Hoắc Vũ Hạo một bên tiến lên một bên thông qua Tinh Thần Dò Xét phát hiện tại Hỏa Phượng Hồn Đạo sư đoàn lều vải bầy vị trí nòng cốt có một tòa lều lớn đồng dạng là màu đỏ sậm lều vải nhưng cùng soái trướng đồng dạng cực lớn bên trên càng là có thêm rõ ràng màu vàng Phượng Hoàng đồ án. Gần tiếp cận lều vải thì Hoắc Vũ Hạo phát hiện Tinh Thần Lá Chắn, nếu hướng tiếp dò xét sẽ bị phát hiện. Hoắc Vũ Hạo không có tức giận mà đổi sang quan sát lặng lẽ những lều vải khác. Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn đều là nữ tính Hồn Đạo Sư hơn nữa thực lực đều không kém.

Hoắc Vũ Hạo nếm thử bắt một vị nữ tính Hồn Đạo Sư của Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn nhưng ngoài ý muốn là hắn vì vậy bại lộ mình, hắn không kịp nghĩ nhiều mà bỏ chạy. Trên bầu trời, vô hình lưới lớn đổ xuống dự tính bắt lấy Hoắc Vũ Hạo thì từ xa một trường thương bay tới đưa tấm lưới phá nát.

- Vũ Hạo, ngươi đúng là bất cẩn đấy. Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn là từ nữ tính tạo thành nên bọn họ có vài biện pháp phòng trộm cơ thể mình bị nhìn thấy.

- Sư phụ.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ta ở lại đoạn hậu, ngươi chạy trước.

Trong tầm mắt của Đường Long có mấy vị Cấp 7 Hồn Đạo Sư cùng 1 vị Cấp 9 Hồn Đạo Sư hướng Hoắc Vũ Hạo và mình vị trí lao tới.

- Để ta gặp gỡ thử sự lợi hại của Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn.

- Hủy Diệt Long Thương – Nhất Thức – Nhất Kỵ Đương Thiên.

Tay cầm Long Thần Thương, Đường Long lao thẳng vào trận hình đối phương, Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn nhân sửng sốt, bọn họ không ngờ có người lại dám giết ngược lại vào trận hình của các nàng. Nhất thời, tiếng hô Giết rung trời nhưng đổi lại tiếng nổ mạnh ở trên không trung và có mấy người rơi như sung rụng.

- Đệ Tam Hồn kỹ – Sơn Long Thần Thương – Thạch Đao Bạo Phá.

Đường Long xoay ngược Long Thần Thương lăng không cắm xuống, không khí bạo động liền có vô số thạch trụ vô cấu xuất hiện từ dưới đất đâm lên làm cho Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn rối loạn trận cước, bên dưới quân doanh là một mảng hỗn độn.

- Haha, hôm nay chiến đấu coi như làm nóng người. Hôm nào đó, ta sẽ đích thân dẫn người tới Nhật Nguyệt Hoàng thất bái phỏng vị Hoàng đế mới lên ngôi kia.

Đường Long chưa có nói xong mà đôi mắt hơi híp, trên người Haoshoku Haki cùng Sát ý kết hợp tản ra hướng toàn bộ quân doanh đè xuống, nhất thời người ngã xuống do hôn mê nhiều vô số.

- Có điều, đó cũng là ngày tàn của Nhật Nguyệt Đế Quốc.

Đường Long bỏ lại câu nói sau cùng xoay người rời đi, hắn muốn cho Từ Thiên Nhiên lẫn Nhật Nguyệt Đế Quốc và Thánh Linh Giáo kinh hỉ.

Đường Long đuổi theo Hoắc Vũ Hạo phát hiện hắn phương hướng rời đi là Cực Bắc Chi Địa.

- Cực Bắc Chi Địa? Vừa vặn, Vũ Hạo gần đạt đến 79 cấp bình cảnh, hắn ở đó tu luyện hẵn hiệu quả hơn. Cộng thêm nơi đó là sân nhà của Băng Đế và Tuyết Đế, với lại Băng Hùng Vương thường xuyên di chuyển ở Cực Bắc Chi Địa.

- Nếu Hoắc Vũ Hạo tiết lộ chút khí tức của Băng Đế hoặc Tuyết Đế thì Băng Hùng Vương hẵn cảm ứng được mà chạy tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook