Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1114: Nữ nhi Tuyết Đế. Tôn tử Băng Hùng Vương

KnightDradon

11/09/2022

Hoắc Vũ Hạo được Đường Long đoạn hậu liền chạy đi thì Tuyết Đế ở Tinh Thần Hải liên lạc.

Tuyết Đế: Vũ Hạo, ngươi bây giờ khoảng cách Bát hoàn có một đoạn khoảng cách. Đề nghị của ta là ngươi đến Cực Bắc Chi Địa hạch tâm nơi ta từng trú lại bế quan một đoạn thời gian.

Hoắc Vũ Hạo: Ta đi như vậy có lẽ khiến mọi người lo lắng.

Băng Đế: Yên tâm, chủ thượng là biết ngươi phương hướng nên không cần để tâm. Nhiệm vụ của ngươi bây giờ tận khả năng tăng cao tu vi của mình.

Hoắc Vũ Hạo: Được.

- Haiz, thời tiết lạnh giá bây giờ có canh nóng uống thì tốt biết bao.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo than thở nhưng vẫn hướng thẳng Cực Bắc Chi Địa hạch tâm khu vực tiến tới, hắn không có ẩn tàng thân hình mà cứ hiên ngang mà đi. Trước kia, Hoắc Vũ Hạo cần Thiên Mộng Băng Tằm dẫn đường cùng lẩn trốn những Băng hệ Hồn Thú ở Cực Bắc Chi Địa. Bây giờ, Hoắc Vũ Hạo hiên ngang đi không có ẩn tàng thân hình, một thân Hồn Thánh thực lực kèm theo cường đại Tinh Thần Lực làm cho bất kỳ Hồn Thú ở gần đều dọa chạy.

Hoắc Vũ Hạo từng thề sẽ không săn giết Hồn Thú trừ trường hợp Hồn Thú chán sống chủ động tập kích hắn mới xuất thủ đánh chết.

Nhật Nguyệt Đế Quốc quân đội Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn bị Đường Long một phen quấy rối về sau thì chỉnh đốn lại tiếp tục thi hành nhiệm vụ của mình, bọn hắn hướng thẳng giao giới giữa Thiên Hồn Đế Quốc và Đấu Linh Đế Quốc mỏ khoáng mà nó gần tiếp cận Cực Bắc Chi Địa. Trên đường đi, Hoắc Vũ Hạo lại từ xa phát hiện bọn hắn, hắn phát hiện mỗi một vị sĩ binh đều trang bị một cái hộp mà từ ba động đến xem là có nhiệt lượng thẩm thấu vào trong cơ thể giúp từng sĩ sinh chống chọi với Cực Bắc Chi Địa giá rét.

Khu vực Cực Bắc Chi Địa hạch tâm

Ở đây, thình lình tụ tập vô số Băng hệ Hồn Thú mà thực lực đều không tầm thường, toàn bộ đều là Vạn năm Hồn Thú cấp bậc mà ở vị trí đầu não là một thân hình cao lớn, Hồn Thú ở vị trí đầu não không ai khác là Cực Bắc Chi Địa Tam Đại Thiên Vương một trong Băng Hùng Vương.

- Chủ thượng, không biết ngài triệu tập Vạn năm Hồn Thú trở lên có chuyện gì phân phó?(Băng Hùng Vương)

- Nhân loại, tại phía Nam xây dựng một cứ điểm. Dự tính là khai phá gì đó ở Cực Bắc Chi Địa, thân phận của bọn chúng là Nhật Nguyệt Đế Quốc nhân.

- Nhật Nguyệt Đế Quốc quân đội? Bọn họ trước đây từng có cường giả Phong Hào Đấu La tiến tới khu vực hạch tâm muốn đánh giết chúng ta. Bị ta phát hiện nhất chưởng đánh trọng thương.(Băng Hùng Vương)

- Giờ bọn chúng lại kéo tới, nghĩ lấy nhiều khi ít sao? Chủ thượng là muốn chúng ta liên hợp đánh bọn hắn một chập?(Băng Hùng Vương)

- Ừ.

- Bọn ta dù muốn cũng lực bất lòng tâm, khoảng cách quá xa. Hung sư vận chúng sẽ khiến bọn họ lưu ý.(Băng Hùng Vương)

- Yên tâm, ta có cách.

Đường Long tại trước mặt vạch một cái, Không Gian Chi Môn dần xuất hiện. Băng Hùng Vương cùng những Vạn năm Băng hệ Hồn Thú giật mình không thôi, bọn họ thông qua Hồn Lực phát giác bên kia cánh cổng là quân doanh của Nhật Nguyệt Đế Quốc.

- Các huynh đệ, xông! Đồ sát đám tạp toái đó.(Băng Hùng Vương)

Băng Hùng Vương nộ hống lên dẫn đầu xông qua Không Gian Chi Môn, những Hồn Thú khác theo gót phía sau. Đường Long ở Không Gian Chi Môn khoảng cách không xa ngồi xuống nhìn xem kịch hay, hắn sẽ không tiếc bất cứ giá nào suy yếu quốc lực của Nhật Nguyệt Đế Quốc. Từ bên kia cánh cổng, Đường Long nghe được tiếng la giết rung trời kèm theo là từng tiếng kêu thét thảm thiết.

- Dù các ngươi có là nữ nhân thì ta vẫn hạ thủ. Đừng có trách ta, có trách thì trách Từ Thiên Nhiên dã tâm quá lớn đã chọc ta.

Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn đã mắc một sai lầm trí mạng là cùng Băng hệ Hồn Thú chiến đấu ở Cực Bắc Chi Địa. Cực Bắc Chi Địa là thiên hạ của Băng hệ Hồn Thú, ở đây chiến đầu thì chiến lực của Băng hệ Hồn Thú tăng trưởng gấp hai. Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn tạo ngộ tập kích dẫn đầu bởi Băng Hùng Vương một đầu Hồn Thú có thực lực 50 vạn năm cộng thêm chiến lực đều là Vạn năm Hồn Thú nên Hỏa Phượng Hồn Đạo Sư quân đoàn nhanh chóng bị đánh cho không có lực hoàn thủ, nhiều người vì bảo mệnh dùng Phi Hành Hồn Đạo Khí thoát ly chiến trường. Những người không may mắn chạy thoát được đều thành con mồi cho Hồn Thú.

Oanh Oanh

- Hử? Có nhân loại đang dựa vào nơi hiểm yếu chống lại? Để ta xem thử là ai có sức đánh tới bây giờ.(Băng Hùng Vương)

Băng Hùng Vương thân hình cao lớn di chuyển tới gần khu vực chiến đấu.

Cách đó không lâu, Hoắc Vũ Hạo đang âm thầm quan sát Nhật Nguyệt Đế Quốc đột nhiên cảm giác thiên địa ba động.

Tuyết Đế: Vũ Hạo nhanh chóng rời khu vực đó. Có thứ gì đó chuẩn bị hàng lâm ở đây.

Tuyết Đế vừa mới hô to ở trong Tinh Thần Hải của Hoắc Vũ Hạo thì Không Gian Chi Môn xuất hiện và đại lượng Băng hệ Hồn Thú xông ra ngoài, trong đó có hai con Vạn năm Hồn Thú phân biệt là Băng Kiếm Hổ và Băng Hùng phát giác Hoắc Vũ Hạo liền không nghĩ nhiều gào thét nhào qua, bọn chúng không cần biết Hoắc Vũ Hạo có phải kẻ địch hay không, chỉ cần thấy lảng vảng ở gần Nhật Nguyệt Đế Quốc liền coi thành địch nhân.

- Chết tiệc, tự nhiên đám Vạn năm Hồn Thú từ Không Gian Chi Môn bước ra tập kích ta.(Hoắc Vũ Hạo)

Tuyết Đế: Không phải, nói chính xác hơn là tấn công Nhật Nguyệt Đế Quốc quân doanh mà ngươi vừa vặn ở phụ cận nên bị bọn chúng coi thành địch nhân.

Tuyết Đế: Để ta ra ngoài, tin tưởng bọn chúng thấy ta sẽ không công kích ngươi.

Hoắc Vũ Hạo: Được.

Rốngggg

Khi Hoắc Vũ Hạo tính thả Tuyết Đế ra ngoài thì một tiếng rống từ phương xa truyền đến, nghe được tiếng rống thì đang vây công Băng Kiếm Hổ và Băng Hùng dừng lại công kích nghi hoặc nhìn về phía tiếng rống phát ra. Hoắc Vũ Hạo nhíu mày mà tinh thần đề phòng không thôi, trong tầm mắt một thân ảnh khổng lồ dần hiện thân.

- Nhân loại, chúng ta lại gặp mặt.(Băng Hùng Vương)

- Băng Hùng Vương? Ngươi vì sao ở đây?(Hoắc Vũ Hạo)

- Ta nhận lệnh của chủ thượng mang theo Hồn Thú đoàn tấn công Nhật Nguyệt Đế Quốc quân doanh.(Băng Hùng Vương)

Băng Hùng Vương nhìn Hoắc Vũ Hạo mà lông mày nhíu lại, hắn từ trên người Hoắc Vũ Hạo cảm nhận được khí tức quen thuộc, ngoài trừ Băng Đế là trước đây bản thân dẫn Hoắc Vũ Hạo tới gặp thì khác khí tức quen thuộc làm hắn nhớ rất lâu.



- Vì sao, trên người ngươi có khí tức của Tuyết Đế?(Băng Hùng Vương)

- Chuyện nói ra dài lắm, tới nơi của ngươi đi. Ta nói tường tận cho nghe.(Hoắc Vũ Hạo)

- Được.(Băng Hùng Vương)

Băng Hùng Vương đưa tay lấy cổ áo Hoắc Vũ Hạo nhấc lên đặt ở trên vai mình dẫn đầu hướng Không Gian Chi Môn bước đi, những Vạn năm Băng hệ Hồn Thú trong lòng có nghi hoặc nhưng không có hỏi, tại Cực Bắc Chi Địa nếu Tuyết Đế và Băng Đế không ra thì Băng Hùng Vương là có quyền lên tiếng nhất.

Những Vạn năm Hồn Thú liền phản hồi Cực Bắc Chi Địa hạch tâm khu vực thông qua Không Gian Chi Môn, đợi cho con Hồn Thú cuối cùng bước vào thì Không Gian Chi Môn sụp đổ. Về tới vị trí của mình, Băng Hùng Vương thả Hoắc Vũ Hạo xuống.

- Nói đi, vì sao trên người ngươi có Tuyết Đế khí tức?(Băng Hùng Vương)

Hoắc Vũ Hạo biết mình không thể dấu diếm, dù sao trước mặt mình là một Hồn Thú 50 vạn năm tu vi trở lên. Thế là, hắn đem mình gặp phãi Tuyết Đế bị phong ấn cho đến lúc giải phong và để nàng thành mình Hồn Linh. Băng Hùng Vương cũng nghe nói qua về Hồn Linh nên không có bất ngờ vì trước đó Đế Thiên đích thân tới từng bộ lạc Hồn Thú câu thông qua.

Băng Hùng Vương nghe xong không kiềm chế được khí tức của mình mà bạo phát, nhất thời đại địa rung rẩy trước khí thế Băng Hùng Vương tỏa ra.

- Đáng chết, bọn họ dám đối xử với Tuyết Đế như vậy? Biết vậy, ta đã đồ sát hết bọn chúng mà không phải bỏ mặt chạy trốn.(Băng Hùng Vương)

- Vũ Hạo, ngươi có thể đề ta nhìn Tuyết Đế được không?(Băng Hùng Vương)

Hoắc Vũ Hạo gật đầu đưa Tuyết Đế và Băng Đế phóng xuất, hai người Tuyết Đế với Băng Đế vừa xuất hiện thì xung quanh Hồn Thú liền rũ người, ánh mắt cung kính nhìn hai người.

Hoắc Vũ Hạo: Băng Đế, Băng Hùng Vương có thực lực bước vào Hung Thú phạm trù, vì sao trước đây chưa từng nghe đến?

Băng Đế: Băng Hùng Vương nhũ danh là Tiểu Bạch mà nó thực lực cùng Thái Thản Tuyết Ma Vương tuong xứng, chẳng qua là Tuyết Đế yêu cầu nó không thể tranh đấu, hơn nữa nó cũng không nguyện ý cùng Tuyết Đế nổi danh, cho nên ngoại giới mới chỉ là biết rõ Cực Bắc Tam Đại Thiên Vương là chúng ta ba cái.

[Tác: Hiểu lầm thực lực của Băng Hùng Vương nên viết là 50 vạn năm. Mong mọi người thông cảm]

Hoắc Vũ Hạo: Khoang đã, Băng Hùng Vương nhũ danh là Tiểu Bạch? Móa, các ngươi đối với nó thân hình đó gọi là Tiểu?

Băng Đế: Đừng chú trọng tiểu tiết.

Đúng lúc, một cái thân ảnh khổng lồ ra hiện tại Hoắc Vũ Hạo trong tầm mắt mà nương theo lấy thân ảnh to lớn đến, sau lưng một mảng lớn thân ảnh khổng lồ cũng hiển hiện ra.

Băng Đế: Dẫn đầu là Thái Thản Tuyết Ma Vương, Cực Bắc Tam Đại Thiên Vương một trong, phía sau là Thái Thản Tuyết Ma nhất tộc.

- Tuyết Đế.(Thải Thản Tuyết Ma Vương)

Thải Thản Tuyết Ma Vương không tiếp tục đi về phía trước mà là quỳ một gối xuống trên mặt đất, cung kính kêu gọi một tiếng. Nó cũng là cho đến lúc này trình diện Hồn Thú ở bên trong một vị duy nhất có can đảm chủ động hướng Tuyết Đế chào hỏi.

- A Thái đã lâu không gặp.(Tuyết Đế)

- Đúng vậy. Tuyết Đế đã lâu không gặp. Hử, ngươi là Băng Đế?(Thái Thản Tuyết Ma Vương)

Ánh mắt của Thái Thản Tuyết Ma Vương rơi vào Tuyết Đế sau lưng cách đó không xa Băng Đế trên người. Băng Đế cũng không có giấu giếm hơi thở của mình, tự nhiên rất dễ dàng bị nhận ra. Băng Đế hướng Thái Thản Tuyết Ma Vương nhẹ gật đầu nhưng không có lên tiếng. Có Tuyết Đế trấn tràng, tự nhiên không phải nàng mở miệng thời điểm, Tuyết Đế uy nghiêm của tại Cực Bắc Băng Nguyên đó là Hồn Thú không dám xúc phạm.

- A Thái, ngươi trước đứng lên đi.(Tuyết Đế)

Thái Thản Tuyết Ma Vương cao hứng vội vàng đứng lên mà phía sau hắn một ít bầy Thái Thản Tuyết Ma đã sớm quỳ một mảnh. Nguyên một đám đồng dạng là thần sắc cung kính vô cùng. Tuyết Đế hướng Thái Thản Tuyết Ma Vương vẩy tay.

- Ngươi tới bên cạnh ta ngồi xuống.(Tuyết Đế)

- Tốt.(Thái Thản Tuyết Ma Vương)

Băng Hùng Vương và Thái Thản Tuyết Ma Vương phân biệt ở hai bên trái phải của Tuyết Đế lẫn nhau không ngừng tranh giành nhưng không ai chiếm được tiện nghi, mặt băng chịu khổ hai người đấu đá.

- Được, nếu tất cả mọi người tới không sai biệt lắm, chúng ta bắt đầu đi. Thật lâu không thấy các ngươi, nhìn thấy mọi người thật cao hứng.(Tuyết Đế)

Tuyết Đế nói ra lý do mình triệu tập mọi người lại, tất cả Hồn Thú có mặt ở đây đều giật mình không thôi, đặc biệt là Thái Thản Tuyết Ma Vương, vì nó được chỉ định bổ nhiệm thay thế Tuyết Đế chưởng quản Cực Bắc Chi Địa.

- A Thái, ta sẽ ở Cực Bắc Chi Địa ba ngày chờ ngươi. Hiện tại, ngươi đi trấn an những người khác đi. Ba ngày sau, ngươi tới đây gặp ta.(Tuyết Đế)

Thái Thản Tuyết Ma Vương dẫn theo tộc đàn của mình rời đi, Băng Hùng Vương phủ phục tại bên cạnh Tuyết Đế mở miệng hỏi ra nghi vấn của mình.

- Tuyết Đế? Ta phải làm sao bây giờ?(Băng Hùng Vương)

- Tiểu Bạch, ngươi vẫn đi theo ta đi.(Tuyết Đế)

- Hả? Một mực đi theo ngài? Ngài không phải muốn bế quan sao?(Băng Hùng Vương)

- Tại Cực Bắc Chi Địa, không có ta tại chỉ có ngươi cùng tộc đàn có được A Thái tranh đấu tư cách. Trên chỉnh thể thực lực, A Thái phải mạnh hơn một chút nhưng ngươi cũng không phải không có cơ hội chiến thắng. Ta không ở đây, ngươi có thể đủ nghe lệnh y sao?(Tuyết Đế)

Nghe Tuyết Đế hỏi lên như vậy, Băng Hùng Vương lập tức đã trầm mặc. Nó không có biện pháp đối Tuyết Đế nói dối chỉ có thể dùng trầm mặc đến đối mặt.

- Cho nên, khi ta rời khỏi Cực Bắc Chi Địa bắt buộc phải có một vương. Bằng không, Cực Bắc Chi Địa hòa bình rất khó duy trì.(Tuyết Đế)

- Đến ngươi cảnh giới bây giờ hẵn hiểu được Một núi không thể không có hai hổ đạo lý?(Tuyết Đế)

- Được, ta nghe ngươi. Mạng của ta là ngươi cho, ngươi đem ta nuôi lớn để cho ta trở nên cường đại giúp ta trở thành Băng Hùng nhất tộc đế vương. Ta hết thảy tất cả đều là ngươi cho, ngươi để cho ta như thế nào, ta liền như thế nào, để cho ta chết thì ta liền đi chết đi.(Băng Hùng Vương)



- Đồ ngốc, ta làm sao có thể để ngươi đi chết. Ngươi và A Thái chính là ta cân nhắc nhưng ta quyết định A Thái kế thừa Cực Bắc Chi Địa chủ nhân vì tích cách của hắn cùng cả Thái Thản Tuyết Ma nhất tộc so với ngươi càng thích hợp.(Tuyết Đế)

- Tuyết Đế, ta tột cùng phải làm thế nào?(Băng Hùng Vương)

- Về sau, ngươi liền đi theo ta đi. Ta cảm giác được ngươi khoảng cách Đệ Tam Hạo Kiếp đã không xa. Đối với ngươi cơ hội đột phá có 30%. Nếu ta vẫn còn nhục thể thì bảo trụ ngươi vượt qua Hạo Kiếp có thể đột phá nhưng ta đã thành Hồn Linh không có biện pháp.(Tuyết Đế)

- Cho nên, ta muốn ngươi cùng ta cùng một chỗ đạp lên một con đường khác.(Tuyết Đế)

- Ý Tuyết Đế là trở thành Hồn Linh của hắn?(Băng Hùng Vương)

- Đúng vậy, con đường ta cùng Băng Đế đi là con đường thành Thần.(Tuyết Đế)

Băng Hùng Vương nghe Tuyết Đế lời nói thì trong lòng động tâm không thôi, hắn liếc mắt nhìn sang đứng bên cạnh Hoắc Vũ Hạo.

- Hắn có khả năng bước ra một bước kia sao?(Băng Hùng Vương)

- Ngươi có lẽ không biết, hắn đã ba lần dẫn Thần Giới Cộng Minh, ngươi nói xem hắn có tư cách hay không?(Tuyết Đế)

Lần này, Tuyết Đế lời nói làm Băng Hùng Vương động dung cùng sửng sờ. Tuyết Đế xoay người hướng Hoắc Vũ Hạo vẫy tay.

- Vũ Hạo, ngươi tới.(Tuyết Đế)

- Tiểu Bạch, ta cấp ngươi giới thiệu một chút. Hắn là ta baba.(Tuyết Đế)

Hoắc Vũ Hạo vốn là trong nội tâm đối với Tuyết Đế mang tới rung động vẫn còn tiêu hóa cũng không biết Tuyết Đế gọi hắn tới là làm gì nhưng khi Tuyết Đế lời vừa nói ra thời điểm, cả người hắn lập tức liền hóa đá. Cả người Hoắc Vũ Hạo lâm vào ngốc trệ, Băng Hùng Vương cũng là lập tức ngốc trệ.

Tuyết Đế nhìn xem ngây người như phỗng một người một thú, không khỏi lần nữa nở nụ cười , lúc này đây không còn là mỉm cười mà là cười đặc biệt vui vẻ. Nhất là đang nhìn Hoắc Vũ Hạo thời điểm, nụ cười của nàng trong rõ ràng có rõ ràng trêu tức ý.

- Baba làm sao vậy?(Tuyết Đế)

- Uy, Tuyết Đế đùa vậy không vui đâu.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ta trên một mặt ý nghĩa nào đó là hài tử của ngươi. Ngươi không thấy vừa rồi ta đem Cực Bắc Băng Nguyên chi chủ truyền cho A Thái sao? Từ thời khắc đó, ta đã không phải Cực Bắc Băng Nguyên Đế vương cũng không phải Tuyết Đế mà là Tuyết Nữ, được ngươi thủ hộ lấy một chút lớn lên Tuyết Nữ.(Tuyết Đế)

Cách đó không xa Băng Đế trợn mắt há hốc mồm nhìn Tuyết Đế.

- Ngươi cái gì đều không cần sợ, ta là Tuyết Đế nhưng là càng là của ngươi Tuyết Nữ. So ra, ta cũng vậy càng muốn làm của ngươi Tuyết Nữ. Baba, ngươi nguyện ý thu ta làm con gái của ngươi sao?(Tuyết Đế)

Nếu để ngoại giới biết Tuyết Đế một vị Hung Thú xếp hạng thứ ba ở Thập Đại Hung Thú lại muốn Hoắc Vũ Hạo thu Tuyết Đế làm con gái thì Hồn Sư giới sẽ điên cuồng.

- Baba, ngươi không cần ta sao? Ta đây giờ là hài tử không có nhà để về.(Tuyết Đế)

Tuyết Đế bây giờ bộ dáng thành dục giả bộ đáng thương nhìn Hoắc Vũ Hạo nháy mắt làm hắn phá phòng.

- Được.(Hoắc Vũ Hạo)

- Tiểu Bạch, ngươi vẫn còn chờ cái gì còn không chạy nhanh gọi ông ngoại, ngươi không phải là trước kia vẫn muốn để cho ta làm mẹ ngươi sao? Tốt rồi, mụ mụ hiện tại nhận lấy ngươi rồi.(Tuyết Đế)

- Ngoại…Ông ngoại…(Băng Hùng Vương)

Tuyết Đế vỗ vỗ Băng Hùng Vương cái mũi, tay phải trên không trung vung lên, một đạo màu xanh đậm băng tinh liền lơ lửng ra hiện tại Băng Hùng Vương trước mặt.

- Đây là ông ngoại ngươi cho ngươi lễ vật gặp mặt.(Tuyết Đế)

Băng Hùng Vương vẫn đang sửng sốt cùng quái dị khi xưng hô Hoắc Vũ Hạo là ông ngoại thì khi nó nhìn rõ ràng trước mắt thứ đồ vật là cái gì lúc, lập tức trừng lớn một đôi hùng nhãn.

- Đây là… Vạn năm Huyền Băng Tủy?(Băng Hùng Vương)

- Đúng vậy. Như thế nào? Ông ngoại ngươi đại phóng đi?(Tuyết Đế)

- Hào phóng, quá hào phóng rồi. Ông ngoại ngài khỏe chứ, cám ơn ông ngoại.(Băng Hùng Vương)

Băng Hùng Vương nhìn Vạn năm Huyền Băng Tủy trước mặt dùng sức nuốt nướt bọt , một bộ thèm chảy nước miếng. Bất quá, không đợi nó nâng hùng chưởng đi thu hoạch, Vạn năm Huyền Băng Tủy đã bị Tuyết Đế một lần nữa thu hồi.

- Ngươi phải chờ một chút, bây giờ chưa hấp thu được. Đây là để dùng cho ngươi ổn định linh thức bổn nguyên dùng. Như vậy, vi nương trước nói với ngươi một chút tình huống hiện tại, ta và ngươi Băng nhi a di cũng đã cùng ông ngoại ngươi dung hợp lại cùng nhau. Đơn giản mà nói chính là chúng ta đem mình bộ phận lực lượng cùng ông ngoại ngươi kết hợp với nhau.(Tuyết Đế)

- Hài nhi biết, ý vi nương nói là Hồn Linh sự tình. Hài nhi có nghe qua về chuyện này.(Băng Hùng Vương)

- Tương lai, chúng ta sẽ cùng một chỗ trợ giúp hắn thành tựa Thần chỉ. Một khi ông ngoại ngươi thành thần, như vậy chúng ta cũng liền đều có thể tiến nhập Thần Giới, nếu không sẽ bị cái thế giới này hạn chế. Cho nên, ngươi cũng phải cùng ông ngoại ngươi dung hợp, dung hợp thời điểm lại dùng Vạn năm Huyền Băng Tủy bảo đảm của ngươi linh thức không có vấn đề gì cả.(Tuyết Đế)

- Mẫu thân nói gì thì ta làm theo. Trước đó, ta tưởng ngài bất công với ta nhưng giờ xem ra là thiên vị.(Băng Hùng Vương)

- Ngươi dẫn tộc nhân của mình trở về an bài đi.(Tuyết Đế)

- Yes, sir!(Băng Hùng Vương)

Tuyết Đế thấy Băng Hùng Vương dẫn tộc nhân rời đi liền để Hoắc Vũ Hạo ở đây tu luyện một khoảng thời gian. Dù sao, Cực Bắc Chi Địa cực kỳ phù hợp Hoắc Vũ Hạo tu luyện. Trong quá trình tu luyện, Tuyết Đế ở một bên chỉ dạy Hoắc Vũ Hạo về Khống Băng Chi Pháp, tại Tuyết Đế dưới sự trợ giúp Hoắc Vũ Hạo đối với Cực Hạn Chi Băng thể ngộ đã ở không ngừng làm sâu sắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook