Hệ Thống Huyết Tộc

Chương 119: Không Có Cơ Hội

JKSManga

27/06/2021

Quinn và Peter đã đi bộ được mười lăm phút khi họ đi đến nơi trông giống như một cái giếng nhỏ bị bỏ hoang. Một thứ đã từng được sử dụng để hút nước ra ngoài. Nó được sử dụng vào thời điểm nơi trú ẩn lần đầu tiên được xây dựng bởi các công nhân.

Mặc dù việc xây dựng các công trình và những thứ đó không mất nhiều thời gian như trước đây, đặc biệt là kể từ khi giới thiệu những người dùng dị năng hệ thổ. Một số người dùng mạnh mẽ sẽ tính phí khá cao cho dịch vụ ở đó vì họ có thể xây dựng tòa nhà này đến tòa nhà khác.

Trong khi hai người họ đang đi bộ, không ai trong số họ nói với nhau một lời, và Quinn là kiểu người ghét sự im lặng khó xử giữa hai người.

Cuối cùng, cậu chịu thua và chỉ cần phải nói điều gì đó.

"Tại sao cậu làm điều đó?" Quinn nói.

Peter không cần phải hỏi cậu đang nói về cái gì. Nó rõ ràng như ban ngày. Họ tiếp tục đi bộ một lúc nữa cho đến khi cuối cùng, Peter đáp.

“Tớ không muốn bao biện, tớ biết những gì tớ đã làm thật khủng khiếp. Tất cả mọi thứ, tớ thậm chí không xứng đáng để nói với cậu, nhưng cậu không hiểu Quinn, tớ đã sợ hãi. Họ đã đến Vorden và bắt được cậu ta… Sau đó, họ đuổi theo tới và….”

"Đủ!" Quinn giật lại. "Tớ không muốn nghe nữa, lần đầu tiên cậu nói là cậu sẽ không bào chữa. Nhưng sau đó cậu lại liệt kê ra một loạt lý do. Có lý do tại sao cậu làm điều đó. Khi ai đó làm sai điều gì đó, ai cũng có lý do, dù tốt hay xấu nhưng sau tất cả, chúng tớ đã làm mọi thứ cho cậu, tại sao cậu không đến với chúng tớ? "

"Cậu có thể thực sự giúp tớ không, Quinn, cậu sẽ nói điều tương tự nếu cậu biết ai đứng sau mọi chuyện?" Peter hỏi.

"Cậu có cho chúng tớ một cơ hội không?" Quinn trả lời. "Cậu có biết cậu nói kia khiến cậu bỏ lỡ tất cả những khả năng có thể chiến đấu lại? Chúng tớ đã ở ngay bên cạnh cậu suốt thời gian qua và nó không giống như những thứ như thế này đã không xảy ra trước đây. Cậu đã thấy điều gì đã xảy ra với Vorden. Và cậu nên biết nhiều hơn về bất cứ ai là tớ đã từng bị đối xử giống như cậu hồi còn ở trường cũ của tớ. "

Hai người họ cuối cùng đã đến cái giếng và Quinn quay lại nhìn Peter. Cậu có thể nhìn thấy khuôn mặt đẫm nước mắt của cậu ấy, nước mắt bên trên chảy xuống và cậu ấy đang dùng tay áo lau đi mọi thứ.

"Khi cậu chọn chống lại chúng tớ vào ngày hôm đó, Peter, cậu chính là người đã bỏ cuộc. Cậu đã từ bỏ đánh lại và khiến cơ hội của cậu giảm xuống còn 0."

Hai người họ nhìn quanh cái giếng bỏ hoang. Ở trung tâm là một cỗ máy khổng lồ dùng để hút nước. Nó đã bị rỉ sét, và chỉ cần nhìn vào nó, bạn có thể biết nó đã không được sử dụng trong một thời gian.

Điều khác duy nhất ở nơi này là hai tòa nhà bỏ hoang. Một căn phòng hoàn toàn trống rỗng chỉ có một cửa sổ duy nhất. Trong khi tòa nhà kia có một vài khung giường bằng gỗ bị hỏng.

Sau khi cởi chiếc ba lô và đặt lên chiếc giường cũ, Peter cuối cùng cũng nằm xuống và nghỉ ngơi một chút. Cậu ta đã xoay sở để mang chiếc ba lô lớn đi suốt sa mạc. Và không giống như Quinn, cậu ta không có sức mạnh siêu nhiên để giúp cậu ta.



Sức nóng không thực sự ảnh hưởng nhiều đến Quinn, không nhiều hơn so với khi cậu còn là một con người. Có vẻ như mặt trời phải chứa một số đặc tính độc đáo khác ảnh hưởng đến Ma cà rồng. Chỉ cần cậu đứng dưới chiếc ô của mình, cậu cảm thấy hoàn toàn ổn.

Nhưng nghĩ về điều này, nó nhắc nhở cậu rằng cậu rất cần lõi của những con quái vật đó. Nếu cậu muốn chế tạo một vật liệu đặc biệt, cậu không thể dựa vào Vorden và Layla để thu thập đủ. Rồi cuối cùng, cậu sẽ thoát khỏi sự kiềm chế của mặt trời.

"Tớ đi khám phá xung quanh một chút, cậu ở đây không sao. Đừng lo lắng, tớ sẽ không đi quá xa."

"Cậu có chắc là cậu sẽ được an toàn?" Peter nói.

“Ừ, chỉ cần cậu không đứng sau lưng tôi, tôi sẽ không có gì phải lo lắng,” Quinn nói đùa. "Xin lỗi.”

Quinn hình dung bản đồ trong đầu. Cậu nhớ vùng màu đỏ là một vùng hình tròn khá lớn. Họ vừa đến từ hướng bên trái, đó là nơi Vorden và những người khác đã đi. Vì vậy, miễn là Quinn đi về phía trước và rẻ phải, cậu sẽ ở trong một khu vực khác của vùng màu đỏ.

"Sau đó, cậu quyết định đi vào sa mạc với chiếc ô trên tay.

Ben và nhóm của hắn chứng kiến tất cả những điều này xảy ra.

"Có vẻ như hai người họ đã chia tay."

"Ba người đi theo thằng nhóc cầm ô. Cởi hết mọi thứ, thậm chí cả thẻ của nó và yêu cầu nó chuyển hết mọi thứ qua. Tôi và Hugo sẽ loại bỏ người còn lại."

Họ làm theo lời dặn, và ba người của họ đi theo Quinn vào sa mạc. Trong khi Ben và người bạn Hugo đã quyết định vào cùng một tòa nhà mà Peter đang ở.

Ngay khi Peter định nhắm mắt, cậu nghe thấy tiếng bước chân vào phòng.

“Ồ, thật là ngạc nhiên khi chúng tôi có mặt ở đây,” Ben nói. "Tôi không ngờ rằng có ai đó lại ở xa như vậy ở giữa hư không. Và khi tôi nhìn lại trước đó, có vẻ như không có một người nào ở xung quanh."

Trong sa mạc, trước khi Quinn đến được vùng đỏ, cậu có thể nghe thấy âm thanh của những người đang tiến lại gần mình hơn. Tầm nhìn của cậu không tuyệt vời dưới ánh sáng mặt trời, đó là về thứ duy nhất vẫn bị ảnh hưởng khi ở dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng thính giác của cậu luôn đỉnh cao.

"Ai gửi các người tới?" Quinn nói mà không quay lại.

"Đó không phải việc của mày bây giờ phải không?" Một trong những học viên cho biết.



"Bây giờ tốt hơn mày nên lắng nghe những gì chúng tao nói, nếu không."

"Nếu không thì sao?" Quinn quay lại nói. "Tôi xin lỗi vì một số người nghĩ rằng tôi hơi chậm."

Sau đó, các học sinh nhấc đồng hồ lên đó để từng tiết lộ cấp độ của họ. Một người là học sinh cấp 4, và hai người còn lại là học sinh cấp 3.

"Tao hy vọng mày hiểu?" người dùng cấp bốn cho biết.

"Ồ, tao hiểu rồi, bởi vì mày là một cấp độ cao hơn tao nên bây giờ tao sợ hãi, phải không? Tao nên tuân theo tất cả những gì mày bảo làm vì tao không muốn bị tổn thương."

\ u003c Kỹ năng khoảng không bóng tối hoạt động \ u003c

Đột nhiên, từ dưới chân Quinn, bóng của cậu bắt đầu lan rộng. Nó lớn lên và lớn dần cho đến khi bao trùm cả một vùng rộng lớn trong bóng tối hoàn toàn. Những bóng đen tạo thành bức tường liên tục di chuyển. Nhìn từ bên ngoài, nó giống như một cơn bão mây khổng lồ.

Quinn sau đó gõ vào đồng hồ ba lần và nhấc nó lên cho họ xem, con số đã thay đổi. Bây giờ cậu đã là cấp 6.

****

+++++Để có thể đọc và nghe audio các chương mới nhanh nhất, bạn đọc vui lòng truy cập trang chủ của nhóm Uriworkshop. Cảm ơn mọi người nhé!

Group Uriworkshop:

Blogspot: https://uriworkshop.blogspot.com/

Nghe Audio truyện tại: Uriworkshop 21

Link: https://www.youtube.com/channel/UC0CO8o1tWRHh9whPQfc1z1g

++++++

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Huyết Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook