Hệ Thống Huyết Tộc

Chương 118: Lửa Vs Lửa

JKSManga

27/06/2021

Trước khi làm bất cứ điều gì quyết liệt, nhóm Berg muốn kiểm tra dị năng hệ hỏa mới của Vorden. Họ đã làm như trước khi Layla vẽ ra một trong những con thằn lằn và sau đó Erin đóng băng chuyển động của con thằn lằn.

Khi họ đã sẵn sàng, Vorden bắn ra một luồng lửa từ lòng bàn tay của mình. Con thú gào thét và tru lên vì đau đớn. Sau một vài giây, con quái vật bốc cháy và Vorden không còn phải cung cấp năng lượng cho nó nữa.

Đúng lúc này, Berg mới chịu quay đầu và chứng kiến toàn bộ sự việc. Đầu óc cậu ta quay cuồng với những suy nghĩ. Có ai đó bên ngoài gia tộc biết cách sử dụng dị năng hệ hỏa không? Nếu đúng như vậy, họ cần phải loại bỏ cậu ta, trước khi bất kỳ ai khác biết hoặc phát hiện ra.

Trong khi Erin đang bận rộn mổ xác con thú để tìm viên pha lê của nó, một quả cầu lửa đã được phát hiện đang tiến về phía họ.

"Coi chưng!" Layla hét lên.

Vào giây cuối cùng, Vorden quay đầu lại và bắn ra một quả cầu lửa có kích thước tương đương với chính mình. Khi hai quả cầu lửa đụng độ, một vụ nổ nhỏ được tạo ra và tia lửa phụt ra phát ra âm thanh.

"Cậu phải bị xử lý, không ai được phép tìm hiểu bí mật của ngọn lửa!" Berg hét lên. Bắn ra lửa từ lòng bàn tay, cậu ta có thể đẩy mình về phía trước trong khi chạy, khiến cậu ta di chuyển với một tốc độ đáng kinh ngạc.

Vorden đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chống trả bằng bất cứ thứ gì Berg sẽ sử dụng. Nếu Berg bắn ra một quả bóng lửa, Vorden sẽ đáp trả tương tự. Nếu Berg bắn ra một luồng lửa hoặc tạo ra một cột lửa, thì Vorden sẽ làm điều tương tự chỉ tốt hơn.

Đây là cách Vorden đã chiến thắng tất cả các trận chiến của mình trước đây. Kinh nghiệm của cậu ấy khi chiến đấu, có thể vượt qua những người biết rõ dị năng của họ từ trong ra ngoài.

Nhưng ở giây cuối cùng, Berg đã tự bay lên không trung.

Người ta nhìn thấy luồng lửa phát ra từ dưới bàn tay và bàn chân của cậu ta. Nó trông gần giống như cậu ta đang bay trên không trung.

“Cú đá lốc xoáy lửa”. Sử dụng một chân của mình, lửa sẽ bắn ra từ phía sau gót chân của cậu ta, khiến cậu ta quay tròn. Sau đó, với chân còn lại sẽ phóng ra nhiều lưỡi lửa.

"Chết tiệt, mình không thể làm như vậy!" Vorden hét lên. Khi những lưỡi lửa đang lao về phía họ, Vorden nhấc cả hai tay lên, tạo ra một bức tường lửa nhỏ.

Tuy nhiên, nếu Vorden nghĩ rằng cậu ấy đã an toàn, thì cậu ấy đã nhầm. Khi những nhát lửa chạm vào bức tường, nó xé toạc và tiếp tục đi qua.

Đến giờ, Layla và Erin từ lâu đã chuyển sang một bên và trở thành khán giả của toàn bộ sự việc, và điều tương tự cũng có thể xảy ra với các đồng đội của Berg. Rõ ràng là tất cả các cuộc tấn công đều nhằm vào một người duy nhất, và cậu ta không quan tâm đến những người còn lại trong đội.

"Chuyện gì đang xảy ra?" Erin hỏi.



“Tôi không biết, nhưng tôi biết Vorden biết cách làm phiền rất nhiều người, có lẽ đây chỉ là một trong số họ,” Layla nói.

Tất cả mặc dù bức tường lửa của Vorden là vô dụng, cậu ta có thể nhìn thấy thời điểm khi ngọn lửa sẽ chạm vào bức tường. Vì chúng sẽ tách ra khỏi bức tường của cậu ta một chút ngay trước khi những nhát chém lửa chạm vào. Điều này giúp cậu ta có đủ thời gian để né tránh từng lưỡi kiếm đang lao vào mình.

“Anh chàng này khá tốt,” Lippy nói khi quan sát toàn bộ sự việc từ một bên.

Berg thứ hai đáp xuống mặt đất, cậu ta lao về phía trước bằng cách sử dụng ngọn lửa một lần nữa để đẩy cậu ta. Vorden bắn quả cầu lửa này đến quả bóng lửa, nhưng sau đó Berg chỉ lấy tay che ngọn lửa và sẽ hất văng chúng đi.

"Có vẻ như lửa của cậu không mạnh hơn của tôi, đồ ăn trộm." Cậu ta đã hét lên.

Sau đó, với đôi tay đầy lửa, cậu ta tung một cú đấm vào mặt Vorden. Vorden có thể nhìn thấy cú đấm đang lao về phía mình.

Khi nói đến chiến đấu tay đôi, cậu ấy cũng có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm.

Vorden có thể nhìn thấy nó đang lao tới và định nhào xuống, nhưng đột nhiên, nắm đấm tăng tốc ngay lập tức và hất Vorden xuống đất, đầu cậu ấy bật khỏi cát.

Vorden nằm trên mặt đất, nhắm mắt bất động.

Mặc dù Vorden không thể nhìn thấy những gì vừa xảy ra, những người còn lại đã làm được. Khi Berg tung ra cú đấm, cậu ta đã không làm gì đặc biệt, nhưng đó là những gì đã xảy ra vào thời điểm cuối cùng.

Berg có khả năng tạo ra lửa từ bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Bộ quần áo cậu ta đang mặc được gia đình thiết kế đặc biệt để không bị cháy. Trong giây cuối cùng, trước khi nắm đấm chạm vào Vorden, cậu ta đã tạo ra một ngọn lửa mạnh từ khuỷu tay đẩy nắm đấm về phía trước và tăng thêm sức mạnh cho nó.

Vorden đã quen với dị năng nguyên tố nhưng chưa bao giờ gặp lửa trước đây. Đó là một dị năng khởi nguyên, không giống như băng, gió, thổ và thủy. Tuy nhiên, không ai trong số này hoạt động giống như ngọn lửa phát ra từ chính cơ thể.

Với bản chất hủy diệt của lửa, đó là lý do tại sao nó được coi là một trong những nguyên tố mạnh nhất.

"Chúng ta nên làm gì?" Layla hỏi, "Chúng ta có nên đi qua giúp cậu ấy không?"

“Tôi không nghĩ họ sẽ giết cậu ấy,” Erin trả lời. "Đó, có quá nhiều người ở đây, cậu ấy sẽ phải im lặng."



"Chà, cậu ấy đến từ tứ đại gia tộc, đúng không? Trường học thật sự sẽ làm được gì sao?"

Hai người họ ngay lúc đó nhìn nhau.

Thành thật mà nói, Erin ghét cảm giác này, nhưng cô biết khi nào thì ai đó mạnh hơn cô. Berg thậm chí còn không nhận được một cú đánh nào từ Vorden, và cô ấy sợ nếu đó là cô ấy, nó sẽ có kết quả tương tự.

Đứng ngay trên Vorden là Berg. Cậu ta liên tục nhìn vào cơ thể vẫn còn của Vorden.

"Tại sao Boss không làm gì cả?" Lippy nói khi cậu ta quan sát.

Bản thân cậu ta cũng không lý giải được, nhưng không hiểu vì sao, cậu ta cảm thấy nếu chạm vào Vorden vào lúc này, cậu ta sẽ là người nằm trên mặt đất.

Sau đó một vài giây sau đó. Vordens mở mắt.

Bên trong căn phòng tối đen, Vorden cuối cùng đã thức dậy.

"Whoa man, cậu quá tệ!" Raten nói. "Tên đó thực sự đã cho cậu thấy điều đó."

"Chờ một chút," Vorden trả lời. "Nếu cậu ở đây, vậy ai ngồi trên ghế?"

+++++Để có thể đọc và nghe audio các chương mới nhanh nhất, bạn đọc vui lòng truy cập trang chủ của nhóm Uriworkshop. Cảm ơn mọi người nhé!

Group Uriworkshop:

Blogspot: https://uriworkshop.blogspot.com/

Nghe Audio truyện tại: Uriworkshop 21

Link: https://www.youtube.com/channel/UC0CO8o1tWRHh9whPQfc1z1g

++++++

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Huyết Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook