Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1307: Chặt Hoàng Tung, Đông

Nấm Hương Xào

09/09/2022

Cách đến thật xa khoảng cách, Khương Bồng Cơ cũng không nhìn thấy quân địch phía sau chuyện phát sinh, lại càng không biết Nhϊếp Tuân đang ở bước ngoặt sinh tử giãy giụa.

Nhϊếp Tuân ở phía sau làm sinh mệnh mà giãy giụa, trước trận tướng sĩ cũng ở chém gϊếŧ liều mạng, mỗi thời mỗi khắc đều có người mất mạng tha hương.

Khí thế cái này đồ chơi, thừa thế xông lên lại mà suy tam mà kiệt, một khi đi xuống dốc rất khó lại sôi sục đi lên.

Khương Bồng Cơ vừa đối mặt liền hố Nguyên Tín, ăn hắn 5000 binh mã, đem bọn họ sĩ khí một bàn tay vỗ xuống.

Nàng thật chặt Trảm Thần đao cán đao, thật giống như phạm nghiện thuốc lá người, hết sức nghĩ muốn khắc chế ngứa tay hạ tràng xúc động.

Bên cạnh Dương Tư thấy nàng nhịn được khổ cực, đáng thương ba ba dáng dấp khiến hắn cứng không nổi lòng dạ, đầy bụng khuyên can chỉ còn lại một tiếng thở dài.

"Chủ công nếu là không chê, không bằng khiến Tư làm thay một hai."

Nhìn một chút, hắn như vậy khéo hiểu lòng người mưu sĩ đã không thấy nhiều, cỡ nào quan tâm Chủ công nha.

Khi dễ đáng yêu như thế tiểu thiên sứ, Chủ công lương tâm liền sẽ không đau sao?

Khương Bồng Cơ ánh mắt sáng lên, hận không thể nắm Dương Tư hương một ngụm --



Người này Thái Thượng nói!

Dương Tư: ". . ."

Hắn cũng không dám khiến Chủ công hương một ngụm, vừa đến bị Chủ công hương một ngụm hắn có loại bị nam nhân ba một ngụm cảm giác, thứ hai hắn sợ Chủ công tỉnh táo lại trả thù, thứ ba hắn sợ chuyện này truyền tới Vệ Từ trong tai rước lấy giấm mỹ nhân trả thù -- không chọc nổi, độc thân đại pháp tốt!

Khương Bồng Cơ thật chặt Tiểu Bạch dây cương, hắn tựa hồ cũng minh bạch Khương Bồng Cơ tâm ý, chiến ý dâng cao.

"Trên, Tiểu Bạch!"

Khương Bồng Cơ nắm chặt dây cương, kẹp chặt bụng ngựa, Tiểu Bạch như một làn khói theo đại quân cánh hông quanh co chạy về phía tiền tuyến.

Dương Tư còn chưa kịp dặn dò cái gì, chỉ nhìn đạt được Tiểu Bạch một đường nâng lên bụi mù, một người một ngựa đã sớm nhanh chóng đi.

"Ai -- đụng phải như vậy cái Chủ công, chú định sinh ra sớm tóc bạc, đen hạt vừng cháo còn là muốn uống nhiều -- "

Bởi vì chiến trường thắng bại cây cân đã hướng phe mình nghiêng, chiến sự cũng càng phát ra có lợi, Dương Tư lúc này mới cho phép Khương Bồng Cơ hạ tràng sóng một sóng.

[ yêu tinh Nữ Vương đỏ ửng ]: Đảm nhiệm rong ruổi lên ngựa, nhị cáp kỳ xuất kích!

[ tang tước ]: Các ngươi quả thực có độc, có thể hay không để cho bảo bảo xem thật kỹ phát sóng trực tiếp? Ở các ngươi bạo lực tẩy não bên dưới, bảo bảo hiện tại đầy đầu đều là Husky cưỡi Tiểu Bạch, vung liêu Trảm Thần đao gϊếŧ vào gϊếŧ ra, rõ ràng chủ bá như vậy đẹp trai mê người phải nói --



Ma tính đồ vật so với đứng đắn đồ vật càng để cho người trí nhớ sâu sắc, không ít cá mặn khán giả nghĩ tới Khương Bồng Cơ, trước hết hiện lên đầu óc không phải nàng thanh tuyển mặt cùng hững hờ cười, mà là một con người xuyên áo đỏ áo giáp bạc, lè lưỡi Husky.

May mà Khương Bồng Cơ đã che giấu gian phát sóng trực tiếp màn đạn, nếu như không cẩn thận nhìn thấy màn đạn, nhất định sẽ phát huy thất thường.

Dương Tư phong cách chỉ huy cùng Khương Bồng Cơ không giống nhau, người sau là dùng đứng đắn dương mưu, người sau thì yêu thích phía sau âm nhân.

Âm hiểm mà xảo quyệt, đều khiến người có loại bị âm lãnh độc xà quấn lên ảo giác.

Trước trận gϊếŧ địch Khương Lộng Cầm đầu tiên phát hiện chỉ huy thay người, không ngoài dự đoán hiện tại nắm đến quyền chỉ huy người hẳn là Dương Tư chứ?

"Thật là không thoải mái -- "

Khương Lộng Cầm sư theo Khương Bồng Cơ, nàng cũng yêu thích thẳng thắn thoải mái phong cách tác chiến, đổi một cái Dương Tư, luôn cảm thấy cả người khó chịu, duy chỉ có gϊếŧ nhiều mấy cái địch nhân mới có thể làm cho nàng trong lòng thoải mái một ít. Vứt bỏ thân đao treo đến máu tươi, Khương Lộng Cầm đầu lông mày viết đầy tàn khốc.

"Chủ công đâu?"

Khương Lộng Cầm thúc ngựa thối lui đến phía sau vị trí, nghiêng đầu tìm một chút Khương Bồng Cơ, từ đầu đến cuối không có nhìn thấy thân ảnh quen thuộc.

Nàng dĩ nhiên không thấy được, bởi vì Khương Bồng Cơ cùng nàng khoảng cách quá xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook