Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1308: Chặt Hoàng Tung, Đông

Nấm Hương Xào

09/09/2022

Khương Bồng Cơ cảm giác dòng máu khắp người đều tại nóng lên sôi trào, khán giả trong mắt khiến người đáng sợ huyết dịch nhưng là kíƈɦ ŧɦíƈɦ nàng thần kinh thuốc.

Một đường bay nhanh, một đường gϊếŧ người, ném xuống địch nhân thi thể nhanh chóng đi.

[ hư ảo thành ]: Mười bước gϊếŧ một người, ngàn dặm không lưu hành. Chủ bá nhưng là một bước gϊếŧ 10 người, vài tấc đều oan hồn.

Người trước là hiệp khách tiêu sái phóng khoáng, người sau là người đồ chống chất nợ máu.

Bọn họ không có cách nào chỉ trích Khương Bồng Cơ tàn nhẫn vô tình, đồng dạng không cách nào đối với quân địch tướng sĩ chết nói một câu "Đáng đời" .

Ai mới là hung thủ đâu?

Thế đạo!

Xem náo nhiệt cá mặn tự tiêu khiển tự vui,

Có chút thâm trầm cá mặn thì nhàn nhã xoay người, tiếp tục sống chết mặc bây.

Khương Bồng Cơ ánh mắt như muốn xuyên thấu nặng nề bức tường người, nhìn thấy quân địch tướng lĩnh.

Bắn người phải bắn ngựa trước, bắt giặc phải bắt vua trước.

Nếu như có thể trong vạn quân gỡ xuống tướng địch đầu lâu --

Khương Bồng Cơ động tâm, bất quá nàng còn chưa tới kịp biến thành hành động, liền lại ấm ức hạ xuống cái này mê người khiêu chiến.

Coi vậy đi, một đám bước vào trung niên cùng lão niên Tiểu Công Cử trọng yếu.

Dù là như thế, Khương Bồng Cơ vẫn là Thần cản sát Thần, người cản gϊếŧ người.

Trảm Thần đao dưới, tuyệt không toàn thây!



Khương Bồng Cơ bên này thế như chẻ tre, Nguyên Tín bên này càng đánh càng chán chường, sĩ khí xuống đến trình độ nhất định, các tướng sĩ không có dũng khí tiếp tục chém gϊếŧ.

Nguyên Tín thấy chiến sự không cách nào vãn hồi, cuối cùng chỉ có thể phẫn hận phi một bãi nước miếng, không cam lòng hạ lệnh rút lui.

Hắn cho rằng đám địch quân này rất tốt bắt lại, ai biết gặm 2 cái mới biết nhân gia không phải thịt xương, đạp mã là thép chế xương cốt!

Thật muốn cắn xuống một cái, nhất định đem răng đều đứt đoạn.

Khương Bồng Cơ đuổi gϊếŧ một trận, một người bắt lại toàn trường tốt nhất, cuối cùng không cam lòng mang theo người trở lại.

Nàng lòng biết rõ, đại quân hoàn cảnh xấu quá rõ ràng, chớ nói truy kích địch nhân, chính là trì hoãn lâu một chút đều không được.

"Thu thập bọn họ lưu lại đồ quân nhu, thật tốt khao đại quân, chiếu cố thương binh, các tướng sĩ hôm nay khổ cực."

Khương Bồng Cơ giơ tay lên lau một cái trên mặt máu, tiện tay kéo xuống nào đó cổ thi thể y phục mảnh vỡ, lung tung xoa một chút Trảm Thần thân đao.

Dương Tư cũng nói, "Chủ công, nghỉ dưỡng sức một ngày ngày mai liền rời đi nơi này đi, Nguyên Tín hôm nay thiệt thòi lớn, tất nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ."

Nguyên Tín là sân nhà tác chiến, hậu cần lương tuyến có thể được bảo đảm, Khương Bồng Cơ bên này cũng không phải, chỉ có thể lấy chiến nuôi chiến.

Nếu như 3000~5000 binh mã tự nhiên không lao lực mà, nhưng 5 vạn binh mã áp lực quá lớn, thức ăn đều muốn tính ăn, không dám làm càn.

Khương Bồng Cơ nói, "Ta cũng là nghĩ như vậy. Cũng không phải sợ khác, sợ là sợ Nhϊếp Tuân cho Nguyên Tín ra cái gì vườn không nhà trống chủ ý."

Cái gì gọi là "Vườn không nhà trống" ?

Tự nhiên không phải đám cá mặn nói lót thảm, đây là một loại chuyên môn đối phó cường địch xâm lược còn lấy chiến nuôi chiến phương pháp.

Kiên cố bích lũy, tiêu diệt ngoại thành, để cho địch nhân không công được cứ điểm lại không giành được vật tư lương thực.



Khương Bồng Cơ hiện tại không cần công thành chiếm đất, nhưng nàng muốn cướp cướp lương thực đồ quân nhu!

Nếu như Nguyên Tín nghe theo Nhϊếp Tuân khuyên can, tới vừa ra gϊếŧ địch 1000 tự tổn 800 vườn không nhà trống, Khương Bồng Cơ đám người chỉ có thể đói bụng.

5 vạn đại quân một khi cạn lương thực, không cần 10 ngày nửa tháng, 4~5 ngày liền không gánh được đi xuống.

Tình huống xấu nhất chính là chém gϊếŧ chiến mã lót dạ.

Nói đến cái này --

Khương Bồng Cơ dặn dò, "Thuận tiện khiến người kiểm kê phe địch chiến mã, có thể dùng tiếp tục dùng, không thể dùng làm thịt thêm một mâm thức ăn mặn."

Dương Tư nói, "Tử trận tướng sĩ thi thể đâu?"

Khương Bồng Cơ mí mắt vừa lật, lườm hắn một cái.

"Ngươi còn muốn ăn người?"

Dương Tư: ". . ."

(╯‵□′ )╯︵┻━┻

Đạp mã ai muốn ăn thịt người!

Khương Bồng Cơ nói, "Ta quân tướng sĩ thi thể đốt cháy sau đó kể cả y phục bỏ vào hộp tro cốt mang về, quân địch trực tiếp ở bờ sông đốt cháy."

Rất nhiều chiến tranh đánh xong sau đó, vì thuận lợi quét dọn chiến trường, thi thể đều là trực tiếp ném vào dòng sông, thảm thiết thời điểm thậm chí có thể đem sông hạ lưu đoạn chặn lại, toàn bộ sông nhuộm thành đỏ tươi. Nếu như làm như vậy bớt chuyện mà, Khương Bồng Cơ sẽ không để ý bớt chuyện mà một ít.

Bất quá nàng rất rõ ràng, thi thể thối rữa sẽ thấm dòng sông, thậm chí sẽ tạo thành dòng sông phụ cận thôn xóm bộc phát đại quy mô bệnh dịch.

Đốt cháy thi thể tuyệt đối là bây giờ biện pháp tốt nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook