Hệ Thống Loạn Luân Của Thiếu Nữ

Chương 5: Ba Ba Dùng Lưỡi Thao Huyệt

Ô Ô Ô Dưỡng Bất Hoạt

25/07/2022

An Tiểu Man gật đầu, nghe lời đứng lên đem quần lót cởi xuống dưới.

Cô không cảm thấy thẹn thùng khi làm vậy vì mẹ cũng không dạy cho cô biết nam nữ có sự khác biệt, cho nên An Tiểu Man không chút do dự liền kéo quần lót ướt đẫm dâm thủy xuống, lộ ra nhục huyệt phấn nộn múp míp khiến hắn thèm nhỏ dãi.

Tiểu huyệt của An Tiểu Man rất ít lông, xung quanh nhục huyệt trơn bóng giống như huyệt của em bé, lúc này bên trong huyệt dâm đãng ấy đang phun ra ái dịch, từng giọt rơi xuống đệm giường, nhìn cô bây giờ vừa xinh đẹp lại quyến rũ khiến nam nhân không thể dời mắt ra chỗ khác.

Cố tình cô còn dùng ánh mắt thiên chân vô tà nhìn An Chấn Vũ, dò hỏi: “Ba ba, như vậy có thể chứ?”

Ngây thơ lại mang theo câu dẫn, làm nam nhân rốt cuộc không thể kiềm chế được nữa.

Hắn đột nhiên vươn tay xoa nắn mông An Tiểu Man, kéo cô về phía hắn khiến An Tiểu Man lảo đảo, dần dần nhích lại gần, cuối cùng làm nhục huyệt vừa lúc chạm vào miệng An Chấn Vũ.

Mang theo hương thơm độc đáo của xử nữ làm đại não nam nhân nóng lên.



Cái gì là luân lý, cái gì là cấm kỵ đều bị hắn vứt sang một bên, hắn hiện tại chỉ nghĩ đem An Tiểu Man đè ở dưới thân, bẻ hai chân cô ra hết cỡ, dùng dương vật đang trướng đến phát đau hung hăng cắm vào nhục huyệt của thiếu nữ, đem cô cắm đến khi đạt được cao trào, vô lực ở trong lòng ngực hắn run rẩy, cảm nhận khoái hoạt của tình dục, đem cái miệng nhỏ nói ra những từ ngữ dâm uế thô tục cùng với sự nhõng nhẽo ỷ lại, khóc nức nở cầu xin hắn dừng lại.

Hắn vươn đầu lưỡi ở trong khe thịt liếm một chút, ái dịch bị hắn đưa hết vào trong miệng, thỏa mãn mà nuốt hết ái dịch của xử nữ, điều làm hắn bất ngờ là dâm dịch của cô lại rất ngọt!

“A!” An Tiểu Man bởi vì bị hắn đột nhiên tập kích mà phát ra tiếng, sợ tới mức muốn lui về phía sau, nhưng cái mông của cô đang bị nam nhân nắn bóp khiến cô vô pháp chạy chốn, chỉ có thể vô lực để tay lên đầu nam nhân, ngoan ngoãn để cho hắn liếm láp, đâm thọc đầu lưỡi vào nhục huyệt.

Nam nhân đem tất cả ái dịch chảy ra cho vào miệng uống như nước giải khát , hàm răng gặm cắn lấy thịt hạch mẫn cảm, đầu lưỡi linh hoạt đem toàn bộ bên ngoài nhục huyệt liếm ướt, sau đó dùng lưỡi đâm vào khe thịt để lộ ra cái cái miệng nhỏ khiến nam nhân mất hồn, chậm rãi dò xét đi vào.

Bên trong nhục huyệt phi thường khẩn hẹp, đầu lưỡi chưa đi vào được một nửa đã bị mị thịt ở hai bên bao bọc đè ép, nhục huyệt bởi vì có dị vật tiến vào mà trở lên khẩn trương, không ngừng co rút co bóp để đẩy đồ vật ra ngoài nhưng lại khiến nam nhân thoải mái mà đâm vào sâu bên trong.

Đầu lưỡi hắn khó khăn ở nhục huyệt thọc vào rút ra, dùng đầu lưỡi như côn thịt mạnh mẽ đâm vào sâu bên trong, thỉnh thoảng sẽ cuốn lưỡi ma sát vào vách huyệt làm cô thoải mái rên rỉ" a~ thoải mái quá ba ba~", nhìn biểu cảm của cô làm hắn càng muốn dùng côn thịt thao lạn tiểu huyệt, muốn dùng côn thịt cảm nhận nhục huyệt tuyệt vời của bảo bối.

( Hôm nay mình bạo chương đó???? một ngày ra 3c để mọi người đọc cho đã. Vậy nên nhớ đánh giá ⭐ cho mình nha để mình có động lực ra nhiều chương☀️)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Loạn Luân Của Thiếu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook