Hệ Thống Loạn Luân Của Thiếu Nữ

Chương 4: Làm Tình Với Ba Ba

Ô Ô Ô Dưỡng Bất Hoạt

25/07/2022

An Tiểu Man tức khắc không dám động đậy.

Cô gọi hắn một tiếng "ba ba" cũng không thể khiến An Chấn Vũ bình tĩnh lại, ngược lại trong lòng hắn bắt đầu dâng lên cảm giác cấm kỵ kích thích, hắn không thể nhịn được cảm giác thỏa mãn khi nữ nhi chạm vào côn thịt mình, bỏ mặc luân lý xã hội liền cúi đầu mút hôn chiếc cổ phấn nộn trắng nõn của cô, vừa hôn vừa cởi quần, đem dương vật cắm vào kẽ mông của con gái, chậm rãi đưa đẩy ma sát.

An Tiểu Man bị nam nhân như có như không mút hôn làm thân thể ngứa ngáy khó chịu, nhưng cô lại không dám động.

Váy ngủ của thiếu nữ vì giãy giụa mà bị lật lên tới ngực,lộ ra cái mông tròn trịa căng bóng cùng đôi gò bồng trắng nõn khiến máu hắn sôi trào đòi thao lạn cô gái trước mặt.

Dương vật của An Chấn Vũ chạm vào quần lót của cô, ở kẽ mông không ngừng thọc vào rút ra, tốc độ càng lúc càng nhanh như muốn xuyên thủng quần lót để tiến vào âm hộ thơm tho của thiếu nữ.

Cây gậy thô to không ngừng đâm thọc vào hạ thân của thiếu nữ khiến An Tiểu Man hành động theo bản năng mà kẹp chặt chân, cự tuyệt không cho cây gậy tiến vào.

Cô làm như vậy không có ngăn được hắn mà còn khiến nam nhân thoải mái ngâm nga một tiếng, tựa hồ hành động vừa rồi của cô khiến hắn rất sảng khoái.

Nhưng An Tiểu Man khi nghe tiếng rên rỉ quyến rũ ấy lại tưởng nam nhân bị mình kẹp đến đau đớn mà hô lên, liền vội vàng buông ra.

Giây tiếp theo liền nghe được nam nhân nói: “Bảo bối, đem hai chân kẹp chặt lại cho ba.”

Thanh âm hắn mang theo nồng đậm tình dục, trầm thấp sắc tình, nhưng cố tình An Tiểu Man lại không hiểu, nhưng vẫn là ngoan ngoãn nghe lời mà kẹp chặt chân.

Cây gậy nóng hầm hập bắt đầu thọc lợi hại hơn, quy đầu không ngừng phân bố ra dịch nhầy đem quần lót và hai bên đùi của An Tiểu Man ướt nhẹp, khiến dương vật ra vào càng thêm thông thuận dễ dàng.

Nam nhân thoải mái mạnh mẽ phát tiết dục vọng của bản thân, duỗi tay thâm nhập vào bên trong váy ngủ, sờ lên đôi vú bự khiến hắn thèm nhỏ dãi từ lần đầu gặp mặt, cảm giác mềm mại khiến hắn không nhịn được tăng thêm lực đạo xoa bóp thành đủ các hình dạng khác nhau.

“Nha…… Ba ba, đau quá.”



Vú bị ba ba nắp bóp một cách tàn bạo, nhũ thịt từ khe hở ngón tay tràn ra bên ngoài tràn đầy dâm mĩ, An Tiểu Man không nhịn được mà kêu đau.

Tựa hồ nhận thấy được cảm xúc của bản thân bị mất khống chế, An Chấn Vũ liền buông lỏng lực đạo, nhẹ nhàng xoa nắn, trấn an hôn lên gương mặt của An Tiểu Man.

“Xin lỗi bảo bối, ba ba quá kích động, ba ba sẽ nhẹ nhàng âu yếm con.”

Tuy nói như vậy, nhưng côn thịt ở bụng lại không ngừng đâm thọc, ma sát với làn da mềm mại của thiếu nữ, hắn hung hăng dùng đỉnh đầu côn thịt va chạm vào kẽ mông, phát ra âm thanh bạch bạch, đôi tay liền bắt lấy cái vú lắc lư, một bên xoa nắn chà đạp, một bên dùng hai ngón tay kẹp chặt lấy núm vú, đem núm vú chậm rãi dựng thẳng thành hai quả anh đào mê người.

Nam nhân có cảm giác như là đang thao huyệt nữ nhân, hung hăng xâm phạm nữ nhi mình.

“Ngô…… Ngô…… Ba…… A, ba ba, Tiểu Man thật là khó chịu.”

Mông của An Tiểu Man bị nam nhân không ngừng va chạm mà trở lên hồng nhuận, mang theo cảm giác hơi hơi đau đớn. Vú của cô cũng bị nam nhân không ngừng đùa bỡn, theo cây gậy không ngừng đâm thọc, dần dần hô hấp cũng tăng thêm, hoa huyệt được quần lót bao vây khó chịu mà điên cuồng mấp máy phun ra ái dịch làm ướt một mảng lớn quần lót.

Trong nhục huyệt dâng lên một cổ hơi nóng ướt ướt dính dính, khiến An Tiểu Man hiểu lầm chính mình đã đái dầm, cô bắt đầu giãy giụa, duỗi tay muốn đem nam nhân đẩy ra.

“Từ bỏ, ba ba. Không cần dùng gậy gộc đánh con, Tiểu Man sẽ nghe lời, a…… Mau thả con ra, ba ba, muốn…… nước tiểu ra rồi, ô……”

Nhưng mà An Chấn Vũ đang lên cao trào của tình dục, không thể nào nghe cô khóc mà dừng lại động tác.

Cuối cùng đem dương vật một phát đâm thẳng vào lộn huyệt An Tiểu Man, giống như kiểu dương vật muốn phá tan quần lót để cắm vào hoa huyệt đầy nước của nữ nhi, nắm chặt lấy hai bên vú, ở đầu vai oánh nhuận của cô mà hung hăng cắn một phát, rên rỉ một tiếng, đạt tới cao trào mà phun ra dương tinh bắn lên người cô.

An Tiểu Man bị nam nhân sờ soạng, đối xử thô bạo với thân thể của cô khiến cô vừa sảng vừa đau, cơ hồ bị nam nhân làm cho hít thở trở nên khó khăn, ủy khuất nhìn hắn mà rơi nước mắt.

“Ô ô……”, cô nhịn không được nức nở khóc.

Phát tiết xong dục vọng, nam nhân chưa kịp nhấm nháp dư vị sau cao trào liền nghe được tiếng nữ nhi khóc,vội vàng bừng tỉnh, quan sát cô.



Hắn ngồi dậy, đem chăn xốc lên.

Bây giờ nhìn bộ dáng của An Tiểu Man như bị người chà đạp qua, đáng thương hề hề mà rơi nước mắt. Váy ngủ bị hắn vén tới ngực, lộ ra nửa cái vú trắng nõn, trên da thịt còn có dấu vết do hắn lưu lại khi va chạm, tệ nhất chính là hạ thể, quần lót cùng vị trí xung quanh dính đầy dịch nhầy cùng tinh dịch của nam nhân, khiến hô hấp của hắn lại bắt đầu trở lên dồn dập nóng bỏng.

Hắn thầm mắng chính mình là cầm thú, nhưng dương vật lại chậm rãi ngạnh lên.

Nữ nhi khóc thật sự lợi hại, hắn vội vàng đem dương vật tạm thời áp đi xuống, nôn nóng hỏi.

“Làm sao vậy Tiểu Man?”

“Con…… Con……” Nữ nhi ấp a ấp úng làm như có sự tình rất khó nói ra, ngại ngùng nhìn hắn.

Nhưng vì An Chấn Vũ kiên nhẫn dò hỏi làm cô bắt buộc phải nói ra nỗi lòng của mình, thút tha thút thít cúi mặt xuống, không dám nhìn ba ba.

“Thực xin lỗi ba ba, con..… con tựa hồ tè ra quần.”

“Nước tiểu?” Nam nhân vẻ mặt nghi hoặc, nhìn tiểu huyệt của con gái, trừ bỏ tinh dịch cùng dịch nhầy của hắn thì không thấy được chất lỏng khác

Nhận thấy được nam nhân có vẻ không tin mình, An Tiểu Man tăng thêm ngữ khí, “Thật sự đó ba ba, nước tiểu làm quần lót dính vào người con…… ba ba không cần ghét bỏ con, ô ô....”

An Chấn Vũ tựa hồ nghĩ tới cái gì, ánh mắt trở nên thâm thúy, mang theo thâm ý mà An Tiểu Man không hiểu được.

Hắn gợi lên một mạt cười, đối với An Tiểu Man mê hoặc nói: “Ba ba đương nhiên sẽ không ghét bỏ bảo bối, nhưng nếu đã làm quần lót ướt rồi thì không thể mặc được nữa, con gái, mau đem quần lót cởi ra đi~".

( Chương này mình đã cố gắng edt được hơn 1 nghìn chữ để đáp trả tình cảm của các đọc giả dành cho truyện????. Mọi người thấy có gì thiếu sót thì comment nha, mình sẽ suy xét và sửa đổi????. Nếu được đọc giả hãy đánh giá 1 ⭐ cho truyện nha????)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Loạn Luân Của Thiếu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook