Hệ Thống Thành Tài Của Thiên Kim Ở Âm Ty

Chương 30

Tín Dụng Tạp

25/02/2024

Ngày 5 tháng 10 năm 1999

Quả nhiên thỏ không có đuôi là do gốc, hai đứa con đần độn y như cha chúng nó, tôi cảm thấy cuộc đời của tôi bị ba cha con nhà này phá hỏng rồi! ...

Ngày 5 tháng 1 năm 2000

Nhìn ba người ngu ngốc nằm chơi trên giường, tôi thật sự có cảm giác bi ai. Bọn họ không biết được nỗ lực quan trọng như thế nào, họ cũng không nhận ra cảm giác cấp bách phải tiến tới vươn lên, học chữ thì vô cùng chậm mà một chút tự kiểm điểm cũng không có. Tôi hận mình lúc đó mắt mù mới gả cho Lý Đại Hằng, mỗi lần nói về vấn đề giáo dục thì chưa từng có cùng một quan điểm với tôi.

...

Lý Lạc Phàm lật đến trang cuối cùng cả khuôn mặt sững sờ mà buông cuốn nhật ký xuống, Trương Xuân Lan này có bệnh gì à? Có những đứa trẻ hai ba tuổi đến nói chuyện còn chưa rõ, bà ta lại bắt cô ấy học chữ rồi còn chê là chậm? Không thể tưởng tượng được mà ném cuốn nhật ký đầu tiên xuống, Lý Lạc Phàm lấy cầm lấy cuốn thứ hai.

Ngày 1 tháng 2 năm 2000

Tôi quyết định ly hôn rồi, hai đứa con gen thấp kia đều cho hắn hết, tôi nhất định phải tìm một người đàn ông xuất sắc có chí tiến thủ rồi sinh một đứa trẻ biết vươn lên.

...

Ngày 11 tháng 10 năm 2000

Xem mắt đến mấy chục lần đều thất bại, hoàn toàn thất vọng với đàn ông, mỗi một người đều dùng sự khác biệt giới tính để kiếm lợi nhưng tên nào cũng chỉ là đồ ăn hại, không hề có chí tiến thủ.

...

Ngày 2 tháng 11 năm 2000

Thật ra không kết hôn cũng không sao, nếu tôi đã có thể dựa vào chính mình mà thoát khỏi cái gia đình khiến người ta chán ghét đó, thì cũng có thể tự mình bồi dưỡng một đứa trẻ có triển vọng như tôi. Tôi quyết định sẽ đưa con gái trở về bên cạnh mình để chăm sóc, nuôi dưỡng con bé trở thành một người phụ nữ dám dũng cảm tiến về phía trước.

...



Ngày 8 tháng 1 năm 2001

Giằng co vài tháng, tôi cuối cùng cũng đón được con gái từ nhà họ Lý trở về, nhìn dáng vẻ ngu ngốc của con gái liếm kẹo mút còn kèm theo tóc này, tôi thật sự có chút đau lòng. Đáng lẽ tôi nên trực tiếp đưa con gái trở về, để con bé ở trong nhà hắn ta, cả một năm đều không có chút tiến bộ gì cả. ...

Ngày 18 tháng 3 năm 2001

Hắn luôn đưa Lý Tử Nhiên đến thăm Nhã Lệ, mỗi lần thăm xong Nhã Lệ luôn khóc nháo ầm ĩ đến mấy ngày, đúng là phiền chết đi được.

...

Ngày 2 tháng 4 năm 2001

Tôi đổi cho con gái một cái tên mới, Trương Nhã Lệ, về sau con bé là con gái của một mình tôi, không còn bất cứ quan hệ gì với nhà họ Lý cả. Tôi đưa con gái rời khỏi thành phố Thanh Hà, đi đến Nam Thành định cư, đừng thấy đây chỉ là một thành trấn bình thường, nhưng ở đây có trường cấp ba tốt nhất trong tỉnh, con gái tôi nhất định phải từ đây thi vào những trường đại học hàng đầu. ...

Ngày 7 tháng 5 năm 2003.

Trương Nhã Lệ sao lại ngu ngốc như thế! Đần chết mất thôi! Không giống tôi một chút nào!

...

Ngày 5 tháng 10 năm 2004

Tuyệt vọng, sao tôi có thể sinh ra một đứa ngu dốt như thế!

Tôi không thể bỏ cuộc được, Trương Nhã Lệ dù ngốc thế nào cũng phải cố hết sức mà bay, chỉ cần mệt không chết thì phải ra sức học cho tôi! Trương Nhã Lệ và Lý Tử Nhiên là song sinh, chỉ cần Trương Nhã Lệ thi đại học tốt hơn Lý Tử Nhiên thì có thể chứng minh cách giáo dục của mình đã thành công!

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Thành Tài Của Thiên Kim Ở Âm Ty

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook