Hệ Thống Thành Tài Của Thiên Kim Ở Âm Ty

Chương 31

Tín Dụng Tạp

25/02/2024

Ngày 10 tháng 10 năm 2010.

Dốt chết mất dốt chết mất thôi!

...

Lý Lạc Phàm xem đến những cuốn ở giữa, đa phần là mắng Trương Nhã Lệ vừa ngu vừa dốt, cô xem không nổi, trực tiếp lấy cuốn cuối cùng, lật đến trang Trương Nhã Lệ thi đậu đại học.

Ngày 25 tháng 7 năm 2018

Nhìn thấy kết quả thi đại học của Trương Nhã Lệ tôi tưởng chừng như bị sét đánh, tôi không tin nổi tôi vất vả cực nhọc nuôi dưỡng cô ta mười mấy năm trời, cô ta lại dám thi ra cái điểm rác rưởi đó mang về, hoàn toàn không xứng đáng với lòng tin cùng sự bồi dưỡng của tôi. Năm nay Lý Tử Nhiên cũng thi đại học, không biết nó thi như thế nào. Nếu như nó thi đậu một trường tốt, thế chẳng phải nói rõ rằng tôi thất bại rồi sao? Cầu cho Lý Tử Nhiên thi còn tệ hơn Trương Nhã Lệ!

Trương Nhã Lệ mày là đồ vô dụng!

Ngày 25 tháng 8 năm 2018

Trương Nhã Lệ cánh thế mà cứng rồi, nghe không lọt lời của tôi nữa, dám tự mình đi đăng ký vào cái trường rác rưởi kia còn lén chạy đi học rồi. Tôi hối hận trước kia đối với cô ta quá tốt, mỗi năm đón Tết đều cho cô ta mấy trăm tệ tiền mừng tuổi. Tôi biết cô ta tích góp lại, nhưng không ngờ đến cô ta thế mà dám dùng tiền tôi đưa để trốn khỏi tôi! Tôi sẽ không cho cô ta một đồng nào nữa, tôi phải khiến cô ta trở về quỳ xuống cầu xin tôi!

Ngày 5 tháng 2 năm 2019

Ha ha, sói mắt trắng, thế nhưng còn chịu nhận lỗi.



Ngày 3 tháng 10 năm 20xx

Quyết định tồi tệ nhất tôi từng đưa ra chính là đưa Trương Nhã Lệ từ nhà họ Lý về, lãng phí bao nhiêu năm cuộc đời của tôi.

Ngày 5 tháng 7 năm 2021

Trương Nhã Lệ trở về rồi, vốn muốn đuổi cô ta đi, may mà tôi phản ứng lại. Mặc dù cô ta thi vào cái trường rác rưởi đó, nhưng vẫn là chính quy, chỉ cần nỗ lực, vẫn có cơ hội thi vào công chức. Cho dù rớt kỳ thi công chức vẫn có thể thi thử vào các tổ chức công, nói chung tôi không thể để cô ta đi mất!

Ngày 7 tháng 7 năm 2021

Trương Nhã Lệ thế mà lại dám nhảy lầu tự sát! Tôi hận chết cô ta!! Cô ta hủy hoại tâm huyết cả đời của tôi!!! Tôi nguyền rủa cô ta phải xuống địa ngục!!!! ...

"Cạch!" Quyển nhật ký đang lơ lửng trên không trung nặng nề rơi xuống, khuôn mặt Lý Lạc Phàm chìm trong lửa giận. Trước kia cô từng nghĩ đến rất nhiều khả năng, biết đâu Trương Nhã Lệ là đứa trẻ được cưu mang, cũng có khả năng cha mẹ ruột của cô ấy có yêu hận tình thù gì đó với Trương Xuân Lan. Nhưng cô hoàn toàn không ngờ đến, Trương Nhã Lệ lại là con gái ruột của Trương Xuân Lan!

Có người mẹ như thế này sao, còn không bằng là được nhặt về! Trương Xuân Lan hẳn là có bệnh tâm thần về hoang tưởng ảo giác! Lý Lạc Phàm vung tay, tất cả quyển nhật ký trên bàn đều rơi xuống đất, nếu lúc này cơ thể cũng ở trong phòng, cô thế nào cũng phải giẫm thật mạnh mấy cái.

Vứt nhật ký xong, Lý Lạc Phàm thở ra một hơi, lại bay đến nhìn ngăn kéo bàn, lần này cô phát hiện một mẩu giấy đã cũ, bên trên có một dãy số điện thoại. Nhìn vào nhật ký dưới đất, Lý Lạc Phàm đoán số điện thoại này rất có khả năng là của chồng cũ Trương Xuân Lan, Lý Đại Hằng. Với tính cách gàn dở của Trương Xuân Lan, bà ta nhất định ôm mộng tưởng rằng đợi Trương Nhã Lệ thi đậu vào Thanh Bắc sẽ gọi điện thoại khoe khoang với Lý Đại Hằng để chứng minh cách giáo dục của mình mới là đúng đắn.

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Thành Tài Của Thiên Kim Ở Âm Ty

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook