Hệ Thống Tiền Tỷ Không Đáng Một Xu

Chương 179: Trở về (11)

Nâu Nêm.kkk

25/01/2021

Cẩm Lý ở bên này không thể ngờ mất tận nửa tháng mới có thể giải quyết xong đống phiền phức, cũng may trước khi tới đây, anh đã truyền một đạo mệnh lệnh cho đám tiểu động vật kia. Đám tiểu động vật kia mặc dù giá trị vũ lực thấp nhưng hiểu suất làm việc vặt lại rất cao, để bọn nó giúp Liên Thẩm Kỳ, Cẩm Lý cũng có chút yên tâm.

Cẩm Lý bên này xử lý chính sự, Liên Thầm Kỳ dưới sự giúp sức của đám tiểu động vật, đã tập hợp được toàn bộ nhóm người mắc kẹt ở trên đảo lại với nhau, vạch ra kế hoạch.

Trên đảo có tổng cộng 5 nhóm người bị kẹt lại, có nghĩa là có 5 phi cơ bị hỏng, bọn họ thử xem xét một lượt, phát hiện có thể ghép các bộ phận của những phi cơ lại với nhau.

Phi cơ của nhóm người Liên Thẩm Kỳ hỏng nặng nhất, dường như không còn cái gì nguyên vện, thế nhưng những phi cơ kia đã quá lâu, nhiên liệu bên trong đều không dùng được nữa, toàn bộ nhiên liệu để khởi hành đều phải lấy từ phi cơ của nhóm người Liên Thẩm Kỳ.

Quá trình lấy nhiên liệu ra rất khó khăn, dây leo cuốn chặt thân phi cơ vặn vẹo, cửa cũng không thể mở, khó khăn lắm mới có thể tiếp cận được nơi chưa nguyên liệu.

Hoàn thành việc thu thập nguyên liệu, vấn đề phi hành khí đã có thể giải quyết được 50%.

Việc còn lại chỉ cần ghép những bộ phận chưa hỏng lại với nhau mà thôi.

Bọn họ mất 10 ngày để chỉnh lý, sửa chữa phần máy, thêm 10 ngày để sửa chữa khoang phi cơ.

Toàn bộ quá trình, Liên Thẩm Kỳ tâm tình đều cực kỳ xấu, mặt than chỉ đạo mọi người, đưa ra phán đoán, phân chia đội nhóm.

Biểu tình cực kỳ dọa người.

Loan Hy cho dù đã quen với tâm tình lạnh nhạt của Liên Thẩm Kỳ vẫn phải hứng chịu cực kỳ nhiều đả kích, khủng bố đến không thể tin nổi.

Liên Thẩm Kỳ lúc này đứng dựa vào thân cây, mặt than quan sát động tác của bọn họ, Loan Hy da gà da vịt đều nổi hết lên, cố gắng chống trọi lại hàn khí.

" Loan Hy, anh mau nói thiếu tướng nhà anh thu sắc mặt lại đi." Đồng đội A chịu không nổi nữa, huých tay Loan Hy.

Loan Hy bất lực lắc đầu:" Tôi mà làm được thì đã làm rồi." Hắn cũng đang rất sợ hãi, có được hay không?

Thiếu tướng nhà hắn làm nhiệm vụ cũng lắm là lạnh lạnh nhạt nhạt, chưa từng hóa tảng băng ngàn năm, máy hút áp suất. Hắn đối với trải nhiệm này cũng mới là lần đầu tiên đó, hắn không hề có kinh nghiệm.



Hắn chỉ có thể lờ mờ đoán ra nguyên nhân khiến thiếu tướng nhà hắn bị như vậy thôi à!!

Loan Hy đối với việc liên quan đến Liên Thẩm Kỳ, đều cực kỳ để ý, cẩn thận như đang trông non một tiểu hài tử, hận không thể hiểu rõ y từ đầu đến chân. Tư thế tự như nếu hắn rời mắt một chút, thiếu tướng nhà hắn sẽ bị heo ăn mất vậy.

Hắn quan tâm thiếu tướng như anh em một nhà, tình huynh đệ xã hội chủ nghĩa.

Có chết cũng không thừa nhận là bán thông tin của thiếu tướng cho Liên phu nhân sẽ được rất nhiều tiền đâu. Có chết cũng không thể nhận. Nồi này của hắn, hắn đạp đổ rồi!

Loan Hy không có biện pháp. đám người kia không ai dám tiến lên, cuối cùng đành phải cắn răng chịu đựng.

Tâm tình Liên Thẩm Kỳ quả thực đang cực kỳ khó chịu.

Cẩm Lý nói với y giúp y dẫn Loan Hy tới, sau đó sẽ gặp lại y? Kết quả thì sao? Đi biền biệt nửa tháng không có tin tức.

Sẽ không phải vứt bỏ y chứ?!!

Cẩm Lý không biết suy nghĩ trong lòng Liên Thẩm Kỳ, chứ nếu biết, anh cũng không biết phải xử lý ra làm sao. Đám ruồi bọ kia thật sự quá phiền phức, anh muốn giải quyết xong cũng phải tốn rất nhiều thời gian.

Giải quyết xong đám ruồi muỗi kia, Cẩm Lý liền tìm tới bên Liên Thẩm Kỳ.

Thời điểm Cẩm Lý tìm tới chỗ Liên Thẩm Kỳ, chỉ có một mình y đang nửa ngồi tựa vào thân cây, phóng tầm mắt về phía đại dương mênh mông, bên người không có Ái Hòa Nhất Kinh, cũng không có cái đuôi Loan Hy ở bên cạnh.

Ai bảo Cẩm Lý tìm đến đúng lúc Ái Hòa Nhất Kinh bị Loan Hy lôi đi bàn chuyện nhân sinh chứ!

Ái Hòa Nhất Kinh treo bên người Liên Thẩm Kỳ, cho nên muốn biết điều gì về Liên Thẩm Kỳ, Loan Hy đều tóm Ái Hòa Nhất Kinh đi!

Cẩm Lý không một tiếng động xuất hiện đằng sau lưng Liên Thầm Kỳ, bàn tay ma quái vươn ra, che đi tầm mắt y.

Tầm mắt đột nhiên bị che khuất, Liên Thầm Kỳ rất nhanh đoán được kẻ to gan làm càn là ai, y phản ứng nhanh, tóm lấy cổ tay Cẩm Lý, dùng sức kéo một cái.



Cẩm Lý không kịp trở tay, miệng vừa a lên một tiếng, cơ thể đã quay một nửa vòng cung, chớp mắt từ phía sau đã chuyển sang phía trước Liên Thẩm Kỳ, vừa vặn ngồi lên đùi y.

Cẩm Lý chuyển tay bám lấy hai bên má Liên Thẩm Kỳ, không kiêng dè dùng sức véo một cái, mở miệng:" Nhóc con, muốn mưu sát em à!"

Đối với câu hỏi của Cẩm Lý, Liên Thẩm Kỳ chỉ mỉm cười một cái, không đáp, hay tay vòng qua lưng anh, chế trụ sau gáy, một đường hôn xuống.

Cẩm Lý:"..."

Nụ hôn không dài, chứa đựng nỗi nhớ bao ngày của Liên Thẩm Kỳ, sau một lúc, y liền buông anh ra:" Thời gian qua em ở đâu?"

" Bên chỗ em có việc, phải tự mình xử lý. Phi cơ của anh thế nào, đã sửa xong chưa?" Trước khi tới đây, anh đã nghe qua tình báo của đám tiểu động vật rồi, đương nhiên biết Liên Thẩm Kỳ mấy ngày qua đang làm thứ gì.

" Ừm." Liên Thẩm Kỳ cũng không ngạc nhiên, gật đầu đáp.

" Bao giờ các anh rời đi."

" Bọn họ định ngày mai sẽ đi."

" à!" Cẩm Lý cảm thán một câu.

Rời đi cũng thật là nhanh... khoan đã...:" Bọn họ?!!"

" Ừm." Liên Thẩm Kỳ cưng chiều giúp Cẩm Lý vuốt tóc mai.

" Vậy còn anh?"

" Đương nhiên là ở lại với em."

"...." Ngươi ở lại chỗ này làm cài quần gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Tiền Tỷ Không Đáng Một Xu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook