Hệ Thống Tiền Tỷ Không Đáng Một Xu

Chương 180: Trở về (12)

Nâu Nêm.kkk

27/01/2021

Nói về xuất thân của Cẩm Lý, đó cũng là một câu chuyện rất dài.

Cách thời điểm hiện tại khoảng vài triệu năm, Trái Đất vẫn còn chưa trải qua thời kì biến đối, hoạt động sống vẫn diễn ra bình thường, loài người vẫn còn tồn tại và ở trong giai đoạn phát triển lịch sử, đây cũng là thời đại mà Cẩm Lý đang sinh sống.

Cẩm Lý đương thời xuất thân hoàng gia, 7 tuổi đã bộc lộ thiên phú dị bẩm, được hoàng đế yêu thích phong làm thái tử.

Tiểu thế tử Cẩm Lý trí dũng song toàn, vô cùng được sủng ái, quần thần ngưỡng mộ.

Năm 23 tuổi, nhận lệnh của hoàng đế, dẫn quân đi thảo phạt phương Bắc.

Cẩm Lý mang theo chiến công hiểm hách khải hoàn trở về.

Cẩm Lý mang trong mình chiến công, tất cả quần thần trong triều đều kính nể, thần dân kính phục, hại phe phản nghịch trong triều không lấy được lý do nào để đối kháng với Cẩm Lý. Phe phản diện nghĩ biện pháp đến bạc tóc, phe phản diện cũng muốn lĩnh cơm hộp, phe phản diện cũng không muốn diễn nữa.

Lại sống ở hoàng cung hai năm nữa, Cẩm Lý hoàn hảo được hoàng đế truyền ngôi.

Vấn đề lại đến rồi.

Cẩm Lý lên ngôi, mặc dù luôn hoàn thành tốt công việc của một bậc hoàng đế như xử lý tấu chương, lo nước lo dân, chăm quần thần... thế nhưng về phương diện hậu cung lại lạnh nhạt. Phe phản diện nắm được điểm yếu này của Cẩm Lý, liên tục công kích.

Cẩm Lý cũng không biết phải giải thích ra sao.

Trẫm không phải bất lực, các ngươi đừng nhìn trẫm bằng ánh mắt đó!

Trẫm có thể lên! Các người đừng tặng thuốc cho trẫm nữa.



Cẩm Lý cực kỳ quấy ức, không tìm được người vừa mắt cũng không phải lỗi của anh mà.

Mỗi ngày đều phải chăm lo việc nước, thời gian đâu mà đi tìm ý trung nhân chứ, Cẩm Lý không còn cách nào.

" Hoàng thượng, mong ngài hãy lập hậu cung đi."

Trước đống tấu chương dồn dập về chủ đề này, Cẩm Lý đều lạnh nhạt phất tay:" Miễn."

Cẩm Lý đá mắt về phía thái giám đứng bên cạnh mình, viên thái giám hiểu ý, trực tiếp phất cây phất trần trên tay, cất giọng:" Còn việc khởi tấu, vô sự bãi triều."

Công việc mỗi ngày của Cẩm Lý, chính là phê duyệt tấu chương, và đấu trí với đám đại thần nhăm nhe nhét con gái mình vào hậu cung của Cẩm Lý.

Không chỉ con gái, đến con trai cũng có thể nhét! Chỉ cần hoàng thượng gật đầu mà thôi.

Kết quả, phe đối lập dựa vào việc Cẩm Lý hơn 30 tuổi vẫn không lập hậu cung làm lý do, phản đối quyền cai quản của Cẩm Lý.

Cẩm Lý cai quản quốc thái dân an, chỉ bởi việc không lập hậu cung, không thể nào đánh sập nước được. Đấy là trong trường hợp, Cẩm Lý không bị hãm hại.

Cẩm Lý có thể trên phòng dưới phòng, duy chỉ có một thanh mai trúc mã, huynh đệ nối khố, cùng vào sinh ra tử với mình hơn 30 năm là Liên Thẩm Hàng là anh không hề có một tia đề phòng.

Liên Thẩm Hàng, là sự tồn tại bất lợi nhất của Cẩm Lý.

Phe đối lập đương nhiên nhận ra điều đó, đánh không lại Cẩm Lý, ám sát không được Cẩm Lý, thì chuyển sang Liên Thẩm Hàng, lôi kéo Liên Thẩm Hàng về với phe của bọn họ. Sau 7749 bước, bọn họ cuối cùng cũng thành công.



Cẩm Lý ở năm thứ 10 ngồi trên ngai vàng, bị độc chết!

Chính xác là bị độc chết.

Tình cảnh lúc đó ra sao, đã quá lâu để có thể ghi nhớ.

Miếng bánh ngọt được nuốt xuống, nội tạng trong bụng tựa như bị dung nhan thiêu đốt, nóng bỏng đến đau đơn. Cẩm Lý chỉ kịp đưa tay ôm bụng, huyết dịch ngai ngái đã tràn lên cổ họng, không ngừng trào ra khóe miệng. Cái chết, đến nhanh đến nỗi, Cẩm Lý một tiếng la cũng không thể phát ra.

Một đời oanh liệt, chưa đến đâu đã mất mạng.

Cẩm Lý có oan ức không? Có.

Có oán hận không? Không.

Anh hiểu rất rõ Liên Thẩm Hàng, nếu không phải rơi vào đường cùng, y sẽ không phản bội anh. Lựa chọn của y, anh đến chết vẫn tôn trọng nó! Có tri kỷ một đời, anh cũng không còn gì luyến tiếc, dù sao, sống trong cái lồng vàng đầy phân tranh, anh đã chán rồi!

Chết, cũng coi như là giải thoát. Biết đâu kiếp sau, anh có thể gặp được một người khiến anh cứng lên!

Cẩm Lý chết rồi, xác được bí mật chôn dưới một gốc cây. Gốc cây bởi vì được cung cấp thêm chất dinh dưỡng, sinh trưởng càng nhanh. Mấy trăm năm sau, so với những cây xung quanh, đã lớn hơn mấy vòng.

Cẩm Lý vốn không có oán hận, không hiểu sao linh hồn lại không được nhập luân hồi, mà nhập vào thân cây.

Thời điểm kỳ biến đổi xảy ra, cái cây chứa linh hồn Cẩm Lý xuất hiện biến dị, thêm vài nghìn năm, linh hồn Cẩm Lý trong thân cây bị luyện hóa, dần dần thức tỉnh linh hồn Cẩm Lý, đưa linh hồn anh trở thành một thực thể độc lập, tách ra khỏi thân cây.

Cẩm Lý xuất hiện, liền trở thành tồn tại độc nhất của đại khu rừng, được giao việc cai quản khu rừng. Mà đại thụ kia, đến bây giờ vẫn được đám sinh vật truyền tai nhau là bản thể của Cẩm Lý, không biết rằng, bản thể của anh là cái xác được chôn cất dưới sâu những lớp đất đá kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Tiền Tỷ Không Đáng Một Xu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook