Hẹn Người Kiếp Sau

Chương 22

Mol_Aquarius6408

20/07/2020

Chợ Thành Lạc Dương.

- Nè, các ngươi đã nghe nói chưa, mấy ngày nay người của Thần Huyền Môn liên tục xuất hiện, hành tung thần bí.

- Ta có nghe. Đám người này rất quỷ dị, không bao giờ để lộ mặt, nghe đâu là đang có âm mưu tính toán gì đấy, năm nay Đại Hội Võ Lâm xem chừng không được yên ổn.

Tiếng rì rầm cứ vang lên không dứt, lọt vào tai Kim Ngưu đang ngồi trong tửu quán, tay vân vê ly rượu. Từ bên ngoài, một người bước vào đi ngang qua bàn Kim Ngưu cố tình làm rơi mảnh giấy nhỏ, nhanh tay che lại đợi người kia đi xa Kim Ngưu mới mở ra đọc.

"Tối nay hành động"

Khóe môi hắn khẽ nhếch lên, ánh mắt sắc sảo khác hẳn dáng vẻ thường ngày, đêm nay có chuyện hay để xem rồi đây.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Bên cạnh sự nhộn nhịp của chợ, trong một con hẻm vắng lặng đang xảy ra trận ẩu đả. Ba tên hắc y nhân trùm kín mặt tay vung gươm chém loạn xạ về phía một đám người Cái Bang, xác người lần lượt ngã xuống tạo nên một không gian hỗn độn. Trên y phục ba tên đó có ấn ký của Thần Huyền.

- Hừ, ta cứ tiếp tục thế này sớm muộn gì bên phía Nhật Nguyệt cũng ra tay, hai môn phái nhất nhì chém giết lẫn nhau, tới lúc đó chúng ta chỉ cần ngư ông đắc lợi.

- Phải đó. Hahaha!! Ặc!!!

Đang cười hả hê bỗng một trong ba tên đó ngã quỵ với thanh kiếm xuyên tim. Hai tên kia hoảng sợ nhìn quanh quất tìm người ra tay. Vụt! Vụt! Phi tiêu liên tục phóng ra lần lượt ghim vào yết hầu của bọn chúng, máu phụt ra thành từng dòng nhuộm đỏ cả khoảng đất.

Từ trong hẻm tối hai thân ảnh bước ra, một là Liễu Nhân Mã, người còn lại là thuộc hạ của cô. Hắn tiếng lên cúi người kéo khăn bịt mặt ba tên kia xuống, kiểm tra một chút rồi đứng lên nói:

- Bẩm đại hộ pháp, ba tên này lai lịch không rõ, nhìn qua võ công cũng không tệ, trong người của một tên còn có thứ này.

Hắn đưa cho Nhân Mã một ống thư làm bằng tre, thoạt nhìn có vẻ được đặt làm riêng, cô xem qua một chút rồi gật đầu phát tay, người kia lập tức dùng khinh công bay đi mất, cô đứng ở đó vẻ mặt đăm chiêu, muốn tính toán với Thần Huyền Môn đâu có dễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hẹn Người Kiếp Sau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook