Hiệp Nữ Linh Cơ

Chương 21

Điểu Huyền Tinh

06/10/2019

Quan xát hiện trường là Tuệ Tuyệt Luân đã có thể mường tưởng ra cục diện trận chiến hoàn toàn nghiêng về một phía, làm sao để chặn được đà tiến của cô ta đây, thật nan giải!

Việc trước mắt là dọn dẹp hơn ngàn cái xác bị ghim trên cột chống trời đã, đám thiên binh đi cùng tuyệt đối không thể chạm vào những tia thái dương đỏ kia được, đụng vào là bị nướng chết giống Diêm Vương ngay. Thật ra những tia thái dương đỏ không chỉ đâm chết mà còn phong ấn cả linh hồn bọn họ trong xác khiến không thể thoát ra, ánh mắt trợn trừng bàng hoàng tuyệt vọng, linh hồn tù túng không lối đi.

Tuệ Tuyệt Luân đi đến gần, cô đặt nhẹ tay vào cột chống trời, thần lực của cô truyền vào cây cột và lan tỏa vào từng cái xác trên cao giải thoát cho những khối sáng nhỏ là nguyên hồn của họ chui ra khỏi mồm, hơn ngàn linh hồn cứ lập lòe giống đom đóm tắt bật ánh sáng như muốn cám ơn vậy. Tuệ Tuyệt Luân xoay người lại tiếp nhận lời biết ơn không thành tiếng ấy, cô nói Không cần phải thông qua vòng luân hồi nữa. Ta cho phép các ngươi tự chọn đầu thai vào bất kỳ một đứa bé sơ sinh nào cũng được. Đi đi.

Uy quyền của Tuệ Tuyệt Luân là nhất! Sức mạnh của Tuệ Tuyệt Luân là nhất! Ví dụ rằng Phật Tổ Như Lai hay Nữ Oa mà nói đi về bên phải còn Tuệ Tuyệt Luân nói đi về bên trái thì đảm bảo đường bên phải sẽ chẳng bao giờ có bóng dáng ai hết. Hơn ngàn nguyên hồn theo mệnh lệnh liền bay vụt đi nhằm hướng nhân gian để tìm kiếm cho mình một kiếp thich hợp, đảm bảo những đứa bé được họ lựa trọn sau này sẽ trở thành những người xuất chúng. Mắt của tất cả thân xác đều đã được nhắm, tiếp đó là hình ảnh họ với những tia thái dương đỏ cùng bốc cháy hóa tán vào hư vô

Những vị thần khổng lồ và Tứ Thánh Thú thì không có cái may mắn ấy do thể xác lẫn linh hồn đã bị tận điệt hoàn toàn vĩnh bất siêu sinh. Danh xưng Tứ Thánh Thú có lẽ biến mất từ đây, nhưng câu chuyện về chúng vẫn sẽ còn.

Cả hiện trường được Tuệ Tuyệt Luân hỏa thiêu đưa tiễn âu cũng là vinh dự.

...



Đêm không thể dài vô tận, động phòng cũng không thể quá lâu, dù ham muốn là vô hạn nhưng cơ thể thì không đủ sức. Tất cả mọi vấn đề đều không còn quan trọng nữa bởi thời gian vừa rồi đã khiến hai nàng vô cùng thỏa mãn!

Tấm chăn mỏng che đi hai thân xác ngọc ngà chỉ dành cho nhau. Trần Di Yên nằm gối đầu lên tay Linh Cơ, trên gương mặt xinh đẹp hiện rõ niềm hạnh phúc không bờ bến. Linh Cơ ôm chặt Trần Di Yên, hít ngửi mái tóc của cô ấy.

Linh Cơ mỉm cười hỏi Muội có hối hận? Trần Di Yên trả lời lập tức Chết cũng không bao giờ muội hối hận! Nghe vậy khiến lửa dục trong lòng Linh Cơ lại bốc lên ngùn ngụt, nhanh tay kéo tấm chăn che kín cả hai rồi Linh Cơ tiếp tục cuộc tình trong cơn mưa, mưa ân ái, mưa ngọt ngào... Linh Cơ muốn thế nào thì Trần Di Yên chiều theo thế ấy, tuy cô rất dịu dàng nhưng cũng không kém phần cuồng nhiệt khi yêu thương!

Gần hai tiếng sau hai nàng mệt mỏi dã dời mà vẫn quấn chặt lấy nhau, ôm ấp quấn quýt chẳng muốn dừng. Quá đuối sức nên đành phải ngừng thôi, đâu phải chỉ có mỗi hôm nay!

Hai nàng nằm tâm sự với những câu nói trìu mến, khá lâu mãi tới khi Linh Cơ sực nhớ rằng Trần Tiểu Thanh đang chờ ở phòng để muội ấy xoa bóp đấm lưng cho mình và khai ra với Trần Di Yên thì Trần Di Yên mới chịu mỉm cười cho qua. Ừm, cô bé dễ thương ấy luôn là nhất mà!

Linh Cơ bước xuống giường mặc quần áo, buộc lại đao kiếm sau lưng. Trần Di Yên ngồi dậy ôm tấm chăn che thân người, ánh mắt nụ cười luôn ngắm nghía từng hành động của Linh Cơ. Hai mỹ nhân nhìn nhau cực kỳ mãn nguyện, Linh Cơ cúi xuống hôn môi Trần Di Yên dây dưa chút nào hay chút đó nhưng Trần Di Yên khẽ ngăn lại, cười nói Bất cứ lúc nào tỷ muốn thì muội đều sẵn sàng phục vụ cho tỷ! Nhưng giờ tỷ nên nhanh lên, không là Tiểu Thanh dỗi đấy! Gương mặt của họ vẫn ở xát gần nhau, hương thơm từ hơi thở của hai cô đã chính thức hòa làm một trong đêm nay.

Linh Cơ vươn vai nói Muội ngủ nhé. Trần Di Yên nói Muội chỉ nghỉ chút thôi rồi dậy đọc sách bây giờ đây. Linh Cơ trêu Y thuật đã giỏi đến vậy mà vẫn còn đọc sách ư?! Trần Di Yên trả lời Muội cần phải giỏi hơn nữa để xứng đáng với người mình yêu là tỷ chứ!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiệp Nữ Linh Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook