Hờ Truyện

Chương 56: Chương 7_G

Tiểu Phi

22/08/2016

Thân thể Diệp Uyễn Thanh nhanh chóng dính sát vào người Hiên Viên đế, hai ngực nàng cọ lên lồng ngực ông lên xuống, khiến ông sung sướng không thôi , bàn tay bóp chặt lấy mông nàng, làm sao cũng thích thú hơn lần trước rất nhiều .

Bên tai là tiếng rên rỉ của mỹ nhân, trên cổ là chiếc lưỡi thơm tho không ngừng liếm mút , tay Diệp Uyễn Thanh cầm lầy nhục bỗng của Hiên Viên đế, vuốt ve hai quả trứng bên dưới lại cào nhẹ hai bên .

" A ... thật sướng ... aaa ... "

Nhận thấy Hiên Viên đế cũng đang dục hỏa khó nhịn, Diệp Uyễn Thanh cố đè nén ngọn lửa trong lòng, nàng đỡ lấy ông nằm xuống giường , sau đó to gan ngồi lên người ông , đều mà xưa nay chưa phi tử nào dám làm .

" Hoàng thượng ... " . Diệp Uyễn Thanh cúi người liếm lên cổ Hiên Viên đế, tay nàng vuốt ve hai cánh tay ông, khiến từng lớp da gà cứ như vậy nổi dậy , đầu lưỡi nàng trượt xuống một đường, liếm quanh hạt đậu nhỏ bên trái, liếm khắp lên bụng , lên tay chân , mỗi một tấc da thịt đều được hầu hạ kỹ lưỡng khiến Hiên Viên đế như muốn phát điên, miệng ông rên rỉ, bàn tay đặt trên đầu nàng, ra sức đè xuống . Sau khi phủ đầy mật ngọt lên khắp người Hiên Viên đế, Diệp Uyễn Thanh mới chịu đứng dậy, hai chân nàng đặt hai bên đầu Hiên Viên đế, từ từ ngồi xuống, đến khi hoa huyệt chạm đến môi ông .

Hiên Viên đế cũng không trách tội Diệp Uyễn Thanh mà còn dùng tốc độ nhanh nhất hòa hợp với nàng, đầu lưỡi chen sâu vào hang động ẩm ướt không ngừng khuấy đảo , uống lấy mật dịch đang chảy ra .

Một lúc sau có vẻ Hiên Viên đế thật sự không thể nhịn nổi, ông đẩy ngã Diệp Uyễn Thanh xuống khỏi người mình, tách ra hai chân nàng mà hung hăng đâm vào , hai tay ông đè lên ngực nàng, bóp lấy hai bên ngực, không chút ôn nhu mà chà sát qua lại, khiến da thịt còn đang trắng trẻo mau chóng bị phủ một lớp hồng hồng đỏ đỏ .

Sau đó ông , lật nàng quỳ trên giường , đâm thật mạnh từ phía sau , vừa đâm lại vừa liếm lên bờ lưng trần vừa trắng vừa mịn , thỉnh thoảng lại cắn mạnh một cái khiến Diệp Uyễn Thanh đau đớn . Nhưng nàng cũng không tỏ ý gì, chỉ không ngừng cầu xin, chỉ khác là lời cầu xin của nàng mang đầy vẻ nũng nịu, càng kích thích Hiên Viên đế dày vò nàng .

Cả đêm hôm đó , Hiên Viên đế dành cho nàng rất nhiều ân sủng,rất nhiều lần muốn nàng , nam nhân chính là như vậy, chỉ cần khiến bọn họ vui sướng, còn không phải muốn gì được đó sao ?

Sau đêm hôm đó, địa vị Diệp Uyễn Thanh được nâng lên rất nhiều, tuy không có thực quyền như Hoàng quý phi , nhưng số lần nàng được thị tẩm, nũng nịu bên tai hoàng đế, chính là đếm đến không hết . Việc này khiến cho Hoàng quý phi, nữ nhân quyền lực nhất hậu cung cảm thấy bất an, hoàng đế từ trước đến nay vẫn chưa khi nào độc sủng ai đến vậy, cho dù là nàng, vị trí tôn quý cũng chỉ là đôi lần.



" Nương nương! Người đừng lo lắng, ả cho dù có được hoàng ân thì như thế nào, dưới gối cũng không lấy một hài nhi , vài năm nữa qua đi, lại cũng chỉ rơi vào lãnh cung mà thôi "

Phải ! Nàng vẫn còn có một nhi tử tài giỏi, Hoàng quý phi lại thêm một phần vững tin.

Nhưng nếu nàng biết chuyện đang xảy ra bên trong thẫm cung của Hiên Viên đế, có muốn nói không sợ cũng không được ... Năm vị mỹ nhân xinh đẹp bị các dải lụa màu xanh trói chặt treo lên với đủ các tư thế, có người bị trói đến hết cả tay chân ra đằng sau, có người lại bị kéo ra theo hình chữ đại , người thì hai tay cùng với chân bị trói hết lên cao, người lật ngang, người lật ngửa . Miệng các nàng không ngừng mời gọi Hiên Viên đế sủng ái mình .

" Hoàng thượng ! Bên này nè ... "

" Hoàng thượng ! Thiếp chỉ mới có một lần thôi "

" Hoàng thượng ! Nhanh nhanh a "

" Hoàng thượng ! Thiếp cũng muốn ... "

...

Diệp Uyễn Thanh bên ngoài chỉ mặc một lớp lụa mỏng, trên tay nàng cầm một bình rượu nhỏ từ từ rót vào trong ly , bữa tiệc này là nàng hao tâm tốn sức dành cho Hiên Viên đế, nhìn ông cử động vừa lưng vừa eo ra sức va chạm với tiểu huyệt bên dưới là biết, ông hoàn toàn hài lòng. Luôn tạo ra sự mới lạ câu dẫn nam nhân, chính là cách giữ hắn tốt nhất , chưa kể đêm nay nàng thật phải phí sức dành cho một người khác, chỉ có thể bày ra chuyện này khiến Hiên Viên đế buông tha cho nàng một đêm .

" Hoàng thượng! Thần thiếp xin được cáo lui "



Miệng Hiên Viên đế đang ngậm lấy nhũ hoa của một mỹ nhân, còn hai tay đang giữ lấy mông nàng ra vào nhục bỗng một cách kịch liệt bỗng nhiên ngưng lại . Ông bước về phía Diệp Uyễn Thanh ra vẻ an ủi. " Ái phi ! Là đang trách trẫm sao ? "

" Uyễn Thanh có mười lá gan cũng không dám, chỉ là ngày mai... cần phải chuẩn bị một chút " . Vừa nói nàng vừa ra vẻ e thẹn nép vào lòng Hiên Viên đế, bữa tiệc ngày mai so với hôm nay còn thú vị hơn rất nhiều .

Hai mắt Hiên Viên đế tỏa sáng , mấy hôm nay đêm nào ông cũng thỏa sức vui vẻ mà quên hết mọi chuyện, âu cũng là nàng có nhiều mưu mẹo, thật khác xa với đám hậu cung lúc nào cũng cứng ngắc lúc trước,khiến ông không thể buông tay . Tay ông mò vào trong áo Diệp Uyễn Thanh, nhào nặn nhũ hoa của nàng . Sau đó tiếp lấy bình rượu bên cạnh rót vào trong hoa huyệt, vẫn là ly rượu này làm ông vừa ý . Hiên Viên đế quỳ xuống giữa hai chân Diệp Uyễn Thanh, liếm mút hai cánh hoa một cách thích thú, hầu kết chuyễn động lên xuống không ngừng uống lấy rượu pha với mật hoa đang tuông ra khiến những nữ nhân đang bị treo bên dưới cũng không khỏi giật mình , hoàng thượng lại quỳ như thế cũng đủ biết vị phi tần này được yêu thích đến thế nào .

Sau khi phóng ra mầm móng nóng ấm vào bên trong hoa huyệt Diệp Uyễn Thanh , Hiên Viên đế mới hài lòng cho nàng lui xuống... Khiến Diệp Uyễn Thanh có chút phiền lòng , vốn định đêm nay sẽ tiến hành kế hoạch trên người Hiên Viên Tuyệt, không nghĩ đến lại một hồi mệt mỏi như vậy .

Nàng nhanh chóng quay về , vốn định thay đổi lại y phục nhưng vừa vào đến phòng đã chạm phải hắn, Diệp Uyễn Thanh cảm thấy như hôm nay vận may thật không mỉm cười với nàng .

Hiên Viên Triệt híp lại cặp mắt phượng từ từ đánh giá người trước mặt, cả gương mặt đều hồng hồng, còn không phải vừa được thị tẩm sao. Nhớ đến chuyện lần trước, nàng hại hắn đúng là đủ thảm , suốt một tháng tĩnh tâm không được đụng đến nữ nhân, hắn là muốn dành trọn lửa nóng suốt một tháng cho nàng hôm nay .

Tay Hiên Viên Triệt vừa điểm, đã khiến Diệp Uyễn Thanh không thể nhúc nhích, miệng nàng cũng không thể phát ra một âm thanh nào .

Hắn cởi đi y phục trên người nàng, sau đó bế nàng lên giường, bàn tay hắn sờ lên từng tấc da thịt trên cơ thể nàng, đầu lưỡi hắn trêu đùa hai nụ hoa trước ngực mút lấy rồi lại nhả ra , từng ngón tay của hắn đút sâu vào bên trong hoa huyệt lôi ra từng lớp dịch hoa ướt át .

Sau khi thấy nàng đã đủ ẩm ướt, Hiên Viên Triệt mò vào trong lớp áo lấy ra một lọ nhỏ màu đen , đưa lên miệng uống cạn . " Nàng xem, bao nhiêu đây đủ để nàng phát điên cả một đêm đấy " . Vừa nói hắn vừa cởi đi y phục trên người , nằm lên người nàng , tay hắn nắm lấy hai bên cổ chân nàng kéo ra , một cái đẩy người thật mạnh về phía hoa huyệt đang nở rộ khiến nhục bỗng đâm vào thật sâu bên trong , hắn im lặng nằm trên người nàng,nhích một chút lại một chút như muốn chạm đến nơi tận cùng bên trong nàng . Nhục bỗng của hắn chậm chạp ra vào bên trong hoa huyệt trêu chọc cơ thể nàng .

Hôm nay, Hiên Viên Triệt hắn chính là muốn hưởng thụ nàng suốt đêm !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hờ Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook