Hờ Truyện

Chương 57: Chương 7_H

Tiểu Phi

22/08/2016

Cả một đêm không ngủ nhưng hiện tại Diệp Uyễn Thanh không thể nào nghỉ ngơi, tiếng cười dâm loạn của Hiên Viên Triệt không ngừng luẩn quẩn bên tai nàng, nghĩ đến việc hôm qua bản thân để mặc cho hắn dày vò khiến nàng nhớ đến nổi nhục nhã trong kiếp trước . Nàng sẽ không để hắn có kết cục tốt, nhất định như vậy . Cung yến vào tháng sau, sẽ là ngày chết của hắn .

_____________________________________________________

Cung yến đó cũng chính là tiệc sinh thần của Hiên Viên đế, đừng nói là quan lại trong triều mà ngay đến sứ thần các nước đều có mặt đầy đủ , Diệp Uyễn Thanh ngồi bên cạnh Hiên Viên đế, nhận hết lời chúc tụng này lại đến lời chúc tụng khác , cho đến khi những tiếng cười ầm ĩ , bàn luận từ trong một góc hoa viên khiến mọi người chú ý đến .

" Nhìn xem ai ở bên trong núi giả kia kìa ... Aiz không phải là thái tử của Hiên Viên quốc sao ? "

" Còn nữ nhân ôm chằm lấy hắn là ai vậy ? Thật không biết tiết chế mà "

..............................

Khi Hiên Viên đế tức giận đến nơi thì nhìn thấy mọi người đã bu một vòng lớn nghị luận , lúc này nữ nhân vẫn ôm chặt lấy tấm lưng trần của Hiên Viên Triệt, miệng nàng rên rỉ, thúc giục hắn vận động .

" Lập tức lôi bọn chúng ra đây ! "

Khi gương mặt của nữ tử được những ngọn đèn gieo khắp nơi trong cung soi rọi , mọi người không khỏi hít một làn khí lạnh . Đây chẳng phải là quý phi nương nương sao ? Thái tử lại dám cắn sừng phụ hoàng hắn ư ?

Hoàng quý phi lúc này trên người y phục đều lộn xộn, nàng cố nhớ lại chuyện đã xảy ra , chỉ biết lúc đó nàng cảm thấy vô cùng khó chịu mà rời khỏi yến hội một lúc, khi vừa đi đến đây thì một bàn tay từ trong núi giả kéo nàng vào, nàng muốn phản kháng nhưng bóng đen kia rất nhanh chóng cởi đi y phục trên người nàng, đầu lưỡi hắn vờn quanh ngực nàng,trêu chọc nàng, Hiên Viên đế từ lâu đã không làm như vậy với nàng, ông chỉ biết hùng hục mà đâm vào người nàng, khiến nàng từ lâu đã quên đi sự khởi đầu tốt đẹp này , sau đó không hiểu sao cơ thể như muốn hòa nhập với bóng đen đó, nàng ôm lấy hắn,nhiệt tình đáp trả lại nụ hôn của hắn, nàng học theo hắn,cởi đi y phục của hắn. Khi hắn chôn sâu vật nam tính đó bên trong nàng, nàng thật chỉ muốn điên lên, nàng muốn nhiều,muốn nhiều hơn nữa.



Nhưng sao nàng có thể làm chuyện như vậy trước mặt bao nhiêu người, chắc chắn là có người hạ dược nàng .

Nghĩ đến đây nàng không ngừng lao đến đánh vào người Hiên Viên Triệt, miệng tuông ra những lời mắng chữi vô cùng cay độc ... Là tên súc sinh này muốn hại nàng, chính là hắn .

Chỉ có Hiên Viên Triệt giờ phút này là im lặng, hắn biết hôm nay không còn là chuyện nhỏ, trước mặt nhiều người như vậy , Hiên Viên đế cho dù có muốn cũng không thể dung túng hắn nữa , chỉ là chắc chắn có người hãm hại hắn. Hại hắn, hại Hoàng quý phi, có lợi nhất cũng chỉ có nữ nhân đang đừng bên cạnh Hiên Viên đế kia, chỉ có nàng ta, xem như hắn là đánh giá thấp nàng ta .

" Tước bỏ danh xưng của nàng ta, lập tức xử tử ! " .

Sau khi thánh ý vừa được truyền ra, Hoàng quý phi ngồi bệch xuống đất , nàng bò đến dưới chân Hiên Viên đế, gia tộc bên ngoại nàng đã giúp ông nhiều năm như thế,ông không thể đối xử như vậy với nàng . Nhưng ông lại đá nàng ra xa , nàng nhìn mọi người xung quanh, những lời bàn tán, những ánh mắt châm biếm , âm mưu tính toán nhiều năm, nàng lại có kết cục như vậy ? Nàng không cam lòng, có chết cũng không thể chết một mình, tay nàng rút lấy cây trâm bằng vàng hình phượng trên đầu, đâm mạnh về phía Hiên Viên đế . Chỉ là trong khi nàng còn cách ông một khoảng khá xa, đã có một cây kiếm đâm thẳng về phía nàng , lưỡi kiếm đâm sâu vào bụng nàng , xuyên qua da thịt nàng , kết liễu mạng sống của nàng .

" Mẫu Phi ! "

Hiên Viên Tuyệt lúc này chỉ vừa đến nơi, trước mắt hắn là hình ảnh mẫu thân luôn che chở cho hắn nằm rạp dưới đất , thân thể nàng tuy vẫn còn độ ấm nhưng chỉ còn là cái xác không hồn, hắn xoay người nhìn về đám người xung quanh, nhìn Hiên Viên Triệt vẫn thờ ơ quỳ một bên, nhìn phụ hoàng mặt lạnh như băng, nhìn mẫu phi đã không còn hơi thở, bỗng chốc cảm thấy dường như tất cả mọi người đều rất xa vời, hắn ôm lấy thi thể nàng lặng lẽ rời khỏi, hắn muốn rời đi hoàng cung này, rời đi nơi duy nhất có người thân của hắn .

" Hiên Viên Triệt từ nay phế bỏ thân phận, đày làm thứ dân "

" Phụ hoàng ! "

" Từ nay trẫm cũng không phải phụ hoàng của ngươi , đưa hắn đi ! "



Cung yến năm đó kết thúc rất nhanh chóng , Hiên Viên đế cũng là đau lòng một thời gian dài, tạo điều kiện cho một người thực hiện kế hoạch trả thù của nàng .

___________________________________________________________________________

" Chậc chậc ... Chỉ là vài ngày không gặp, thật đã không nhận ra vị thái tử quyền uy một thời nữa rồi "

" Tiện nhân, tất cả là do ngươi " . Hiên Viên Triệt bị người đè hai tay lên vai,thân thể quỳ rạp dưới chân Diệp Uyễn Thanh .

" A ! Không sai, tất cả là do ta, chỉ là ta không chỉ ngừng lại ở đó, Hiên Viên Triệt thù mới hận cũ, kiếp trước kiếp này, tất cả nợ nần ta đều sẽ tính hết với ngươi " . Diệp Uyễn Thanh nhấc tay một cái, lập tức một tên thái giám bóp lấy miệng Hiên Viên Triệt nhét vào đó một viên thuốc . Chỉ thấy sau đó Hiên Viên Triệt thân thể rã rời , nằm dài xuống đất, muốn nói cũng không có sức . Hắn nhìn thấy mình bị lôi đến một nơi khác , một nơi hoang tàn trong cung , bên trong là những nữ nhân bôi trét đầy phấn son trên mặt, trên đầu các nàng cắm đầy là trâm là hoa trông vô cùng xấu xí, già có trẻ có, bọn họ nhìn hắn , sau đó nhào đến ôm hôn lên cơ thể hắn .

" Bổn cung chỉ là lo cho ngươi không quen cuộc sống thiếu thốn nữ nhân, nên mới mời ngươi đến ... lãnh cung này , Hiên Viên Triệt , nhìn xem tất cả bọn họ đều từng là mỹ nhân đấy, chắc sẽ không khiến ngươi thất vọng " .

Những nữ nhân già có trẻ có bắt đầu quấn quanh lấy Hiên Viên Triệt , bọn họ hôn lên người hắn, cắn hắn, ngồi lên người hắn, dùng nhục bỗng của hắn như một thứ đồ chơi bọn họ vẫn hay sử dụng , thân thể hắn bị cào đến rướng máu, ai nói chỉ có nam nhân mới biết phát tiết, nữ nhân nín nhịn quá lâu khi phát tiết cũng rất đáng sợ đấy .

Cuộc đời Hiên Viên Triệt hắn chơi đùa người khác trong lòng bàn tay đã nhiều, hiện tại lại bị xem thành món đồ chơi của nữ nhân, nổi nhục nào có thể so sánh , hai tay hắn cố gắng nắm chặt nhưng vẫn vô lực , tay hắn bây giờ chỉ có thể để những nữ nhân này nắm lấy, đặt lên cơ thể bọn họ, xoa lấy từng tấc da trên cơ thể họ . Có những nữ nhân như lên cơn điên ngồi lên mặt hắn,chà sát hoa huyệt lên miệng hắn , từng dòng mật hoa dính đầy trên mặt, trên người hắn ,khiến hắn lần đầu tiên hắn cảm thấy những thứ này ghê tỡm đến như vậy, bẩn thỉu đến như vậy .

Hắn nằm im , một nam nhân để mặc một đám nữ nhân cưỡng bức, không có hưng phấn, không có nhục dục, chỉ có cảm giác bồn nôn không ngừng trào dâng , hắn nhìn từng người từng người tranh nhau ngồi lên người hắn ,nhục bỗng vừa phun trào lại ngay lập tức phản ứng như nói cho hắn biết , viên thuốc kia không chỉ khiến hắn bất động,còn khiến hắn thêm phần sung mãng, chỉ là hắn nhớ đến lần trước,hắn cũng là như vậy với Diệp Uyễn Thanh, nàng ta cũng là nằm im chờ hắn định đoạt, nhục bỗng hắn cũng là cứng rắn như vậy .

Tiện nhân ! Là cố ý chỉnh hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hờ Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook