Hoa Đào Năm Nay Khác Rồi: Tình Yêu Đến Muộn .......!!!!

Chương 4:

Mộ Quyên

17/09/2021

Thấy tiểu cô nương không cho mình sắc mặt đi mất mà người nào đó đứng đơ ra tay vẫn trong tư thế bị nàng vừa hất ra. Không phải bình thường các cô nương nhìn thấy hắn sẽ dỏ mặt thẹn thùng hưng phấn ước gì có thể được ta nhìn đến sao.Bình thường không phải các nàng đều muốn nhào vào lòng ta như hổ đói sao??????? Sao vị tiểu thư này lại nhìn ta không thiện cảm vậy chứ? Ta đã làm gì nàng sao?????

Bao nhiêu thắc mắc cùng không cam lòng đang quanh quẩn trong đầu vị thiếu niên.

Ai Ai ..... Trần huynh a ! Ta nói huynh này vừa rồi huynh ở bên ngoài nghe các nàng nói chuyện thì thôi đi còn nghe bí mật của người ta nàng không tức giận mới lạ đó nha.

Lúc này nghe lời bạn tốt mình nhắc nhở hắn mới chợt hiểu vì sao mình lại bị phũ một cách không ngờ như vậy.

Vị được gọi là Trần huynh này chính là con trai trưởng của gia tộc họ Trần ở quận Ninh An một gia tộc lớn giàu có Trần Khước. Còn người vừa thông não cho vị cổng tử ngốc kia là Nam Hòai con trai của quận chủ Quận Ninh An .

Nam hoài khác với vẻ ngoài phong lưu của Trần Khước thì hắn lại trông trững trạc đáng tin hơn Trần Khước nhiều.

Trần Khước lúc này đột nhiên chạy lại khoác vai người bạn tốt.Ta có hứng thú với vị tiểu cô nương này a. Nam Hoài ghét bỏ hất hắn ra rồi đi chỉ bỏ lại sau lưng một câu. Nàng á!!!! người không đụng nổi.



Nhìn huynh đệ của mình đi rồi bỏ lại một câu mà hắn lại càng tò mò về vị cô nương kia và càng hứng thú với nàng.

Lúc này Kiều Ly cũng không quan tâm đến cái tên điên vô duyên kia nữa mà đang vui vẻ chạy đến chỗ ca ca của nàng.

Lúc này kiều An đang nói chuyện với một nhóm người nam nữ có đủ. Những người này ăn mặc rất xa hoa không biết là vị nhà nào a.

Ca Ca ! Nàng vừa gọi Kiều An đã chạy lại chỗ nàng cười tươi. Tiểu Ly sao giớ mới tới, ta chỉ đi trước muội có một chút thôi mà muội bỏ dơi ta rồi...

Ta bỏ rơi huynh lúc nào hả ?..... rõ ràng ai đó nói sẽ đi mua kẹo quả cho nàng rồi đợi nàng tới cuối cùng lại ở đây tán tỉnh cô nương gia nhà người ta hả....

Nhìn Thấy ánh mắt yêu thương của tiểu Ly nhi nhà mình Kiều An chột dạ, vô tội chớp chớp mắt làm như mình biết lỗi rồi kéo nàng tới giới thiệu với mấy vị kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Đào Năm Nay Khác Rồi: Tình Yêu Đến Muộn .......!!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook