Hoa Đào Năm Nay Khác Rồi: Tình Yêu Đến Muộn .......!!!!

Chương 5:

Mộ Quyên

17/09/2021

Những người này cũng k hề đơn giản a! Kiều ly cảm thán xong thì cũng đã đi đến trước mặt của mấy người kia .

Tiểu Ly nhi đây là nhị hoàng tử ,Kiều An vừa nói vừa chỉ vào vị thiếu niên mặc trường xam màu vàng nhạt eo thắt đai ngọc trắng treo một mảnh ngọc bội vàng kim khắc chữ Vân và một mặt khắc chữ Kỳ .

Ngọc bội này chỉ có người hoàng thất mới có bởi nó là vật tượng chưng cho thân phận của hắn.

Thanh niên được kiều an giới thiệu là nhị hoàng tử Vân Kỳ của An Lăng quốc bên trái hắn là tam hoàng tử Vân Lâm . Nhìn hai người rất giống nhau vì cùng do một vị nương nương sinh ra nhưng vị nương nương ấy đã mất từ khi hai người còn rất nhỏ, giờ được nuôi dưới danh nghĩ của Lý hoàng hậu.

Tiếp đó là một cô nương có dáng người mảnh mai da rẻ trắng nõn là ,môi hồng răng trắng khuôn mặt trái xoan đôi mắt linh động vừa nhìn thấy Kiều Ly thì cười mang ý chào hỏi.

Ly nhi vị này tiểu thư của bắc hầu phủ .......

Chưa để Kiều An giới thiệu xong thì cô nương kia đã tự tiến đến trước mặt Kiều Ly giới thiệu.



Kiều Tiểu Thư Ta là Thời Âm ngươi cứ gọi ta là A Âm đi ....rất vui khi được gặp ngươi nha....

Thời Âm vừa nói xong đã đến bên Kiều Ly kéo tay nàng rất thân thiết. Kể cũng lạ từ trước đến giờ tiểu công chúa của Bắc hầu phủ rất ít thân cận với người khác mà lại gần gũi như vậy với vị cô nương mới gặp còn chưa nói chuyện được mấy câu. Nhìn hành động của Thời Âm mọi người ở đây ai cũng thấy ngạc nhiên hơn hết là thấy vui vẻ vì vị tổ tông này bình thường thì thấy rất ngoan ngoãn nhưng tính tình rất nóng nảy và khó gần a. khiến người khác không biết phải làm sao là nàng luôn coi mấy vị cô nương khác là giả tạo, không thích chung đụng vs họ thì nàng lại thật sự thân cân với vị kia.

Điều này cũng khiến mấy người nhìn kỹ Kiều Ly.

Mà Kiều Ly bi tiểu cô nương ngang tuổi mình này nôi kéo cũng không hiểu sao a.

Mới gặp nhau lần đầu còn chưa kịp giới thiệu mà đã thân thiết vậy rồi hả.......kỳ lạ .... tiểu cô nương này quá kỳ lạ đi??????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Đào Năm Nay Khác Rồi: Tình Yêu Đến Muộn .......!!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook