Hóa Đơn Tam Khúc

Chương 28:

Chilll

21/02/2024

3h chiều, Giữa và tóc vàng qua, bảo qua trông huynh để tối đi ăn lẩu, tao bảo không đi được thật mà. Giữa bảo bọn em trông huynh ở đây xem huynh trốn đi đâu được. Tóc vàng còn lại khoác tay tao kêu giữ thế này luôn cho chắc. Sau cái lần đi du lịch, tóc vàng tình ý với tao thêm mấy bậc, nhiều lúc đi trà đá mà nó quan tâm 1 cách hơi quá khiến phát ngại. Tao nói bừa, rủ cả em gái xinh đẹp bạn Giữa đi nữa thì anh đi, tóc vàng hỏi là đứa nào, Giữa kêu con bé học khoa marketing gần nhà tôi ý, tóc vàng lườm tao kêu vãi, anh gặp nó rồi á. Giữa cười hihi kêu bà không phải lo, huynh nói với tôi là trong lòng chỉ có 2 đứa mình thôi mà. Tóc vàng kêu nói thế bao giờ, sao tôi không nghe, mà sao lại 2 đứa mình. 2 nàng lại chí chóe nhau, tao cần mẫn up bài, vẽ cad.

2 Đứa nó ngồi chán chê đủ thứ chuyện thì kêu về tắm giặt. Hẹn tao 6h có mặt ở nhà, tóc vàng qua đón đi. Tao chỉ ậm ừ, định bụng đến 5 rưỡi thì sẽ gọi điện cho tóc vàng báo bận đột xuất không có nhà. 2 nàng vừa về, Bắc Ninh lại mò sang hỏi thăm dò, bảo sao toàn thấy bạn gái đến chơi với anh mà không có anh con trai nào. Tao giải thích con trai thì tụ tập chỗ đông, chỉ bọn anh hay phải đến chỗ bọn nó để tụ tập thôi, con gái thì chỉ có mấy đứa này là học sinh cũ chứ có ai mà nhiều.

Bắc Ninh chẩu mỏ bảo học sinh mà huynh huynh muội muội như tình nhân trong phim trung quốc ấy. Tao cười trêu em ghen à, Bắc Ninh bảo em thèm vào ghen, mà em ghen đấy thì sao… Tao định nói em chưa được quyền ghen, nhưng thôi, kệ mẹ nó.

5h thằng thông về, xòe ra được 3 củ, tao hỏi tiền đâu thì nó cười kêu đi đi bán dâm. Đm, cũng chả quan tâm. Tao bảo đánh lô hay thế nào, thằng thông ngập ngừng, 1 lúc thì bảo thôi, hôm nay kết con xx quá, nhưng thôi, tôi đi nhổ điện thoại, còn lại để tiền mưu sinh trước đã. Tao bảo đưa tao triệu, tối đi có việc, thằng thông đếm đếm đưa và hỏi việc gì, Tao trả lời đi mua dâm…

Có tiền, tự tin hơn, tắm giặt sạch sẽ mặc quần áo chỉnh tề, 6h kém 5 tóc vàng đến đón. Thằng thông ố ồ rồi nháy mắt, chúc 2 thầy trò buổi tối vui vẻ, tóc vàng kêu em đi ăn cả nhóm mà anh.

Thằng thông kêu anh cứ chúc thế thôi.

Tao chở tóc vàng đi, nàng tự tim ôm eo tao tương đối chặt, tao bảo ôm chặt vừa thôi, tóc vàng kêu lạnh lắm. Tao thấy người hơi hưng phấn, bộ ngực kia tao đã từng được nắn bóp rồi nhưng chỉ 1 chút, nay tao cảm nhận rõ có cái gì tì vào lưng. Tóc vàng mặc áo len dài tay màu đen có vạch trắng dọc tay qua vai. Váy xòe ngắn ngắn cũng màu đen, quần tất mỏng. Cả 1 nền đen làm nổi bật khuôn mặt trắng mịn. Tao giả vờ đặt tay vào đùi, xoa xoa, tóc vàng bảo huynh muốn chết phải không. Tao rụt vội tay lại, tóc vàng cười khúc khích… Biết sợ là tốt…

Thật bất ngờ là có mặt bạn em Giữa. Em ấy mặc váy choàng dài đến gối, đi đôi giày cao cổ, bên trong áo choàng tao thấy lấp ló không biết là áo 2 dây hay áo quây màu trắng, vẫn điệu cười nhẹ nhàng mà thu hút. Tao với tóc vàng đi vào, thằng Lái nhìn nhìn ngó ngó rồi sủa 1 câu rằng ơ nhìn huynh với con tóc vàng đi cùng nhau đẹp đôi nhỉ.

Tao cười bảo nhìn 2 thằng mày dạo này người lớn hơn nhiều rồi đấy. Giữa xun xoe lại ngồi cạnh tao, tóc vàng cũng ngồi cạnh, vô tình thành ngồi xen kẽ 1 nam 1 nữ, tao chiếu tướng bạn em Giữa. Bữa nhậu chỉ hay kể chuyện trường chuyện lớp, mấy cháu nữ cũng tự nhiên như ruồi uống rượu ầm ầm. Tao cũng phục bọn này là chơi cũng giỏi mà học cũng khá, nói thật là tao biết thân biết phận gia cảnh nhà mình nông thôn nên luôn dè chừng, chứ tao mà sinh ra ở nhà giàu như bọn nhãi này có khi phá phách rách trời.

Đến lúc thì cặp nào nói chuyện cặp đấy, 2 thằng nhãi thì bàn nhau chuyện cứt gì không rõ, giữa thì hỏi tao đủ thứ rồi khoe đủ thứ, cứ nhắc đi nhắc lại mãi vụ du lịch muội không may nằm nhầm giường huynh, chắc chắn hôm đó huynh có làm gì muội rồi, khai ra đi. Tao bảo không nhớ, cùng lắm là trong lúc ngủ chỉ quay sang ôm là cùng, không có gì to tát đâu, Giữa kêu không biết, huynh phải có trách nhiệm, haha. Vkl.

Tàn cuộc, thằng lái kêu tôi thanh toán hết rồi. Giờ mọi người đi hát nhé. Kéo nhau đi hát, tao ngồi hút thuốc nghe bọn nó hát, cơ bản cũng vào tai, bọn nó chèo kéo mãi tao hát nhưng tao không hát. Bạn em giữa lúc sau mới mở mồm kêu nghe nói anh hát hay, anh hát bài cho vui. Tao hỏi em nghe ai nói, ẻm trả lời nghe Giữa kể anh biết đàn hát. Được sự động viên của gái đẹp, tao cũng lên làm bài. Cơ bản là diễn thành công. Các cháu xuýt xoa khen.



Ra về, mấy đứa lại rủ đi trà cháo cho tỉnh, lúc này đã hơn 10h, tao bảo thôi, lượn cho lành. Tóc vàng bảo đi qua nhà tao rồi tóc vàng tự về nhưng tao không nghe, tao bảo để tao chở ẻm về rồi tao bắt xe ôm cũng được. Về đến đầu ngõ, bối cảnh lại giống lần trước, lại đứng ôm nhau ở cửa nhưng nói chuyện thì thầm nên chắc nhà ẻm không nghe tiếng. Lại hôn nhau 1 hồi, quyến luyến lắm.

Về đến phòng, thằng thông hút thuốc đóng cửa, mùi khói sặc sụa. Thấy tao về nó khoe lúc tối trúng 20 điểm lô, rằng không định đánh nhưng ngứa tay gần hết giờ mới ra ghi, thế lại ngon.

Tao bảo tóm lại giờ nợ bao nhiêu, thằng thông kêu hơn chục củ, chưa kể hôm nay vay thêm 3 triệu là hơn 13 củ. Phải 250 điểm thì về bờ. Tao bảo vậy cố chờ mấy hôm nữa lấy lương được hơn 2 củ thì gộp vào làm phát tổng kết rồi thôi, chứ cứ nợ nần mệt vl. Nó gật gù.

Mùa đông ngủ ngon vãi loằn, rượu tê tê nằm xuống là ngủ. Đang ngủ ngon thì thằng thông lay lay gọi gọi, tao hỏi có việc gì thì nó suỵt suỵt. Nó thì thầm kêu hình như xóm trọ có trộm, lúc tối thấy mấy thằng lạ lạ cứ lảng vảng ở cổng, mày lắng nghe hình như có tiếng cạy cửa.

2 thằng nằm im thở khẽ, đúng là có tiếng cọt kẹt thật. Tao hỏi mấy giờ rồi, thằng thông kêu hơn 2h, thằng thông kêu chỉ có phòng mình và phòng Bắc Ninh ở nhà thôi thì phải, 2 đứa ngoại thương phòng cạnh cả ngày không thấy mặt có khi về quê, phòng vợ chồng kia cũng thế. Tao bảo chắc chỉ có phòng Bắc Ninh và phòng 2 vợ chồng là nhiều đồ đạc lấy được, phòng bọn ngoại thương đéo vào bao giờ đéo biết có những gì, ngi là phòng vợ chồng kia rồi. Thằng thông bảo hay dậy bật điện, đánh động cho bọn nó chạy. Tao bảo ừ, thằng thông bật điện luôn. Thấy tiếng cọt kẹt dừng lại. Tao bảo mở cửa ra ngoài xem sao đi, sợ đéo gì, rượu vẫn chưa tan nên hăng lắm. Tao dùng dậy, mở cửa, nhìn ra.

Thấy đúng là có 2 thằng chạy ra cổng. Mà cổng lại không khóa. Thằng thông kiếm được cái thanh gỗ chống thang giường cũng cầm chạy ra. ĐM, đúng là trộm. Tao lại đầu xóm bật điện sân, công tắc ở phòng đầu. Ra khóa lại cổng rồi gõ cửa phòng Bắc Ninh gọi. Mấy tiếng mới thấy thưa, hỏi có chuyện gì, tao bảo dậy anh bảo ngay.

Vài phút sau mới bật điện, mở cửa, còn hé hé ngó ra ngoài hỏi sao thế. Tao bảo xóm có trộm, kể lại vụ việc vừa nãy. Bỗng thấy phòng 2 đứa ngoại thương bật điện, mở hé cửa. Hóa ra chúng nó chưa về quê, chắc đi về lúc nào bọn tao đéo để ý. Mấy đứa lại ngó cửa phỏng vợ chồng, có dùng khóa chống cắt nhưng thấy phần neo sắt để móc khóa vào sắp tuột ta khỏi cánh cửa rồi, bọn trộm dùng cái đéo gì khoét cánh rồi bẩy dần dần cho tụt neo ra. Đệt mợ. Hỏi mọi người ai có số vợ chồng nhà này không thì Bắc Ninh kêu có, bảo lấy điện thoại gọi báo luôn đi. Bắc Ninh gọi, lâu lâu mới thấy bắt máy, thông tin lại tình hình thì bà vợ kêu ôi thế sáng mai chị xuống luôn.

Bàn tán kể lể vài hồi, bọn ngoại thương hỏi han kỹ lắm là sao anh biết, anh thấy bọn nó không các kiểu, đây chắc là lần đầu tiên bọn tao nói chuyện với bọn ngoại thương này nhiều thế. Chán chê thì tao bảo thôi về đi ngủ, nhớ chốt kỹ bên trong, mà ai về muộn lại không khóa cổng thế, đứa da nâu ngoại thương kêu em quên mất. Thằng thông lèo bèo kêu phải chú ý chứ, hôm nay giả sử trộm mò vào phòng mấy cô xong nó hấp diêm luôn thì ai cứu. Con bé da nâu bẽn lẽn kêu vâng lần sau em chú ý, thái độ thấy không giống kênh kiệu ngày thường nữa.

Tao đang định bước về phòng thì Bắc Ninh gọi giật lại, kêu em sợ vãi, phòng em phòng đầu, nhỡ đâu trộm nó vào thì sao. Tao bảo khóa kỹ cửa bên trong đi, nó biết có người ở nhà thì ai nó trộm, ẻm vẫn kêu sợ. Em Da nâu kêu thế sang phòng chị mà ngủ, tao cười nói vậy để phòng đấy cho trộm nó tiện lấy à, da nâu mới kêu ừ nhỉ. Tao bảo thôi vậy cứ để điện sân điện phòng cho sáng là được. Bắc Ninh gật, tao với thằng thông về ngủ tiếp, 2 thằng trò chuyện bàn tán tí thì thiu thiu vào giấc, sắp ngủ thì thấy chuông tin nhắn, quờ điện thoại ra xem thì Bắc Ninh nhắn anh ơi em lại nghe tiếng cọt kẹt…

Tao bảo thằng thông, thằng thông kêu suỵt suỵt. 2 thằng nằm im lắng tai nghe, đéo nghe tiếng gì. Điện sân vẫn bật sáng mà. Tao nhắn lại là chắc em nghe nhầm đấy, thấy tin nhắn mới ngay Bắc Ninh bảo hình như nó cạy cổng anh ơi. Đệt. Tao lại bảo thằng thông dậy, thằng thông cầm khúc gỗ khi nãy, tao tìm cái dây lưng, không bật điện phòng mà mở cửa ra, đúng là thấy bóng người đang hí húi gì chỗ khóa cổng. Thằng thông hô to, trộm trộm. 2 thằng ở cổng lúc này mới biết bọn tao đi ra chạy thục mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hóa Đơn Tam Khúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook