Hoán Đổi Linh Hồn: Tìm Được Chân Ái

Chương 87: NGOẠI TRUYỆN: HỦY BỎ HÔN LỄ

Hoa Sen Trắng

13/05/2024

Bên trong một căn phòng, một chiếc váy cưới lộng lẫy đã được chuẩn bị sẵn, đặt ở vị trí trung tâm của phòng.

Người đàn ông ngồi trên chiếc giường nhíu mày, tỏ vẻ khó chịu, nhìn chăm chăm vào chiếc váy cưới, sau đó nhìn sang người con gái trong chiếc váy ngủ hai dây quyến rũ đang từ phía nhà tắm bước ra, tỏ vẻ giận dỗi nói:

- "Ngày mai em đã kết hôn với Thiếu Thành, còn hẹn gặp anh làm gì?"

Trước giọng điệu ghen tuông này, người con gái không nhịn được mà bật cười, sau đó chậm rãi tiến lại gần phía giường, ngồi xuống bên cạnh, giọng châm chọc nói:

- "Quốc Lâm, anh ghen sao?"

Nghe cô hỏi, Quốc Lâm khẽ chu môi, tỏ vẻ giận hờn, không vui nói:

- "Một tên trai bao, xuất thân thấp hèn như anh làm sao có thế so sánh với đại thiếu gia nhà họ Giang đó chứ."

Nghe đến đây khiến cô không nhịn được mà phá lên cười, sau đó đưa tay, chạm nhẹ lên gương mặt người đối diện, ghé sát vào tai anh nói nhỏ:

- "Em chỉ là thuận theo sự sắp đặt của cha mẹ về việc kết hôn với người môn đăng hộ đối. Thiếu Thành chỉ trên danh nghĩa mà thôi. Còn người đàn ông mà Lưu Nhật Đan này yêu chỉ có mỗi Quốc Lâm anh thôi."

Câu trả lời này của cô khiến gương mặt đang nhăn nhó lập tức trở nên hài lòng mà nở nụ cười trìu mến nhìn cô.

Quốc Lâm ghé sát vào tai người con gái, cất giọng tà mị nói:

- "Nếu em đã nói như vậy thì Quốc Lâm anh còn gì ghen tuông được nữa chứ. Cả ngày hôm nay, anh sẽ khiến em cảm thấy hạnh phúc nhất.



Toàn bộ những lời nói mật ngọt mà Lưu Nhật Đan nói với người tình đều đã bị Thiếu Thành đứng bên ngoài nghe hết. Bàn tay anh siết chặt, liền sau đó đá cửa xông vào khiến hai người bên trong trợn tròn mắt ngạc nhiên trước sự xuất hiện bất ngờ này.

- "Lưu Nhật Đan, cô cắm sừng tôi sao?"

Dứt lời, Thiếu Thành vun cái tát hướng thẳng vào gương mặt xinh đẹp của người con gái khiến Quốc Lâm đứng bên cạnh không nhịn được mà lập tức vung cú đấm đáp trả lại Thiếu Thành, đanh giọng mắng:

- "Tôi không cho phép anh dùng bạo lực với Nhật Đan."

Bốp....

Quốc Lâm chưa nói hết câu thì bên mặt đã lãnh trọn cú đấm trời giáng từ phía đối phương. Cơn tức giận đã hoàn toàn lấn át toàn bộ lý trí của Thiếu Thành, anh tức giận mắng chửi người trước mặt:

- "Một thằng trai bao rẻ tiền như mày không có tư cách để nói chuyện với tao."

Dứt lời, Thiếu Thành mạnh tay đẩy Quốc Lâm ngã lăn ra đất khiến Lưu Nhật Đan gần đó trở nên bối rối, cuống cuồng chạy đến bên cạnh chìa tay đỡ lấy, quan tâm hỏi:

- "Quốc Lâm, anh không sao chứ?"

Chứng kiến vợ sắp cưới quan tâm người đàn ông khác trước mặt mình khiến Thiếu Thành càng nổi điên hơn mà lớn tiếng mắng chửi:

- "Lưu Nhật Đan, một thiên kim như cô lại hèn hạ lén lút qua lại với một gã trai bao rẻ mạt này. Cô làm sao ăn nói với dòng họ hai bên hả?"'



Trước những lời lẽ có phần sỉ nhục này khiến Lưu Nhật Đan không nhịn được nữa mà chậm rãi đứng dậy, tiến lại gần, nghiến răng nói chậm từng chữ:

- "Vậy thì sao? Chí ít, Quốc Lâm còn quan tâm đến cảm xúc của tôi. Anh ấy làm cho tôi vui, làm tôi hạnh phúc.

Còn anh? Chẳng có một lập trường riêng nào cả? Anh thuận theo sự sắp đặt của người mẹ độc đoán của anh, sẵn sàng chia tay với người bạn gái 5 năm của mình để cưới một thiên kim giàu có như tôi. Anh còn không xứng đáng trở thành một trai bao như anh ấy."

Chát....

Lưu Nhật Đan vừa nói dứt câu đã nhận ngay cái tát từ người đối diện. Cô nghiến răng, trừng mắt nhìn Thiếu Thành, sau đó phá lên cười thật lớn:

- "Thật may mắn cho tôi khi biết con người thật của anh vũ phu như thế nào? Bằng không, sau khi kết hôn, có lẽ cả đời tôi sẽ không thể nào hạnh phúc với một người thích dùng bạo lực với phụ nữ. Tôi sẽ về nói chuyện với cha mẹ, rằng chúng ta hủy bỏ hôn ước."

Dứt lời, Lưu Nhật Đan nắm lấy tay Quốc Lâm đứng dậy, sau đó cả hai cùng tiến ra phía cửa rời khỏi, để lại mình

Thiếu Thành trong sự tức giận. Anh nghiến răng, mạnh tay kéo phăng tấm ga trải giường xuống đất, lớn tiếng mắng:

- "Lưu Nhật Đan, cô nghĩ Thiếu Thành này thèm kết hôn với cô chắc? Được, hủy hôn thì hủy hôn."

Thôn Tây Hạ....

Phó Bắc Sơ vừa dạo bộ vừa nhìn sang người đi cạnh với nét mặt rũ rượi khiến anh khó tài nào mở lời. Lúc lâu sau, trong đầu anh bỗng lóe lên một ý nghĩ liền lập tức tiến lên phía trước, đứng chắn trước mặt Mộc Hân Vy khiến cô trở nên ngơ ngác, khó hiểu hỏi:

- "Có chuyện gì sao? Khi không anh lại đứng chắn trước mặt tôi làm gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoán Đổi Linh Hồn: Tìm Được Chân Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook