Hoang Đảo Chủ Nô

Chương 61: Đối Xử Bất Công (2)

Thần Cơ 14

14/09/2022

Tuy không trực tiếp tham gia vây bắt lợn rừng, nhưng là Trương Thành vẫn được phân chia một cái đùi lợn cùng hai cân thịt.

Bất quá hai tổ đội của Ninh Nghệ Trác cùng Hứa Quân lại không có được thứ gì, cho dù là nội tạng.

Điều này nói rõ Dương Hằng ba người đối với người ngoài như Trương Thành thậm chí còn coi trọng hơn bọn họ.

Có lẽ là nhìn trúng khả năng sinh tồn hoang dã của Trương Thành, muốn lôi kéo hắn.

Hoặc cũng có thể, ba cái tổ đội này từ trước đã có xích mích nào đó mà Trương Thành không biết.

Khách sáo cùng ba người Triệu Minh thêm một lúc, Trương Thành mới quay trở về.

Trương Thành ở lại căn cứ của Dương Hằng khoảng hai tiếng, nhưng là người của hai tổ đội kia vẫn không có trở lại, khiến hắn tạm thời chưa thể nắm bắt hết được thông tin. Mà từ chỗ này trở lại hang đá, ít nhất cũng mất hơn một tiếng đi bộ, thời gian cũng không còn sớm, nếu để đến lúc trời tối sẽ rất khó xác định hướng đi, biết rõ như vậy, cho nên Trương Thành cũng không thể nán lại thêm nữa.

Mặc dù có thể trực tiếp hỏi Dương Hằng, nhưng là Trương Thành không dám, hắn sợ rằng ba người sẽ có nghi ngờ, rất dễ sinh ra đề phòng.

Trong hiểm cảnh, một người vừa mới gặp ngươi liền đã muốn biết chi tiết hết về ngươi, vật tư, thời gian hoạt động, vậy thì có quỷ mới tin là không có vấn đề.

Chung quy lại, đoàn đội này so với mấy người Triệu Lộ Tư lần trước khó giải quyết nhiều, Trương Thành còn phải lui tới đây một thời gian dài.

Cuối cùng về phần Ninh Nghệ Trác, nữ minh tinh này Trương Thành không biết, có thể là do hắn quá lạc hậu hoặc cũng có thể là do nàng chưa có danh khí, nhưng dù thế nào đi nữa, vẫn là quy tắc cũ, nếu như xinh đẹp vậy thì đem về nuôi nhốt dạy dỗ, nếu như không hợp mắt vậy thì mặc kệ nàng sống chết.

Trương Thành về đến hang đá, đã là khoảng bốn năm giờ chiều, vẫn như mọi lần, là Chu Hà cùng Cúc Tịnh Y ngoan ngoãn nhất, gọi hắn chủ nhân, còn quỳ xuống chào hỏi, mà Dương Mịch là đi ra qua loa cho có lệ, Triệu Lộ Tư tệ nhất, gần như không bao giờ có phản ứng.



Tiểu Lưu cùng Tôn Hạo là bị Trương Thành giết, hai người này dù chỉ là bảo vệ của Triệu Lộ Tư, nhưng nói cho cùng cũng là có quan hệ, đột nhiên mất đi hai người thân tín, nhất là còn phải ở chung với người giết bọn họ, Triệu Lộ Tư là có một loại tâm lý không dám tiếp xúc với Trương Thành, phản ứng như vậy cũng không có gì khó hiểu lắm.

Nhìn thấy thịt lợn rừng trên tay Trương Thành, Cúc Tịnh Y hỏi.

-Trương Thành, có phần của ta hay không?

Một cái đùi lợn cùng hai cân thịt, nếu như chỉ có một người vậy thì ít nhất đủ ăn vài ngày, bất quá, năm người vậy thì chỉ đủ hai bữa ăn.

Đương nhiên đấy là trong trường hợp ăn uống thỏa thích.

Còn như bây giờ, là tùy theo ý muốn của hắn, cũng không thể hoang phí như trước kia.

Trương Thành gật đầu, để ra hai cân thịt cho bốn nữ nhân xử lý, đồng thời để các nàng chuẩn bị cơm tối, còn hắn cần xông khói số thịt còn lại để bảo quản.

Khoảng hai mươi phút sau, thức ăn toàn bộ được làm xong.

Ba con cá nướng, thịt lợn rừng, hai quả dừa tươi, rau rừng, đồ ăn xác thực phong phú.

Nhưng là chỉ có phần ăn của Trương Thành mới đầy đủ như vậy, phần ăn của Cúc Tịnh Y, Chu Hà chỉ có hai con cá nướng, mỗi người một miếng thịt lợn nhỏ, một cốc nước dừa, mà nhìn sang Dương Mịch cùng Triệu Lộ Tư chỉ có một phần thịt thỏ cùng rau rừng, thịt lợn cùng nước dừa đều không có.

Nhìn thấy Trương Thành phân biệt đối xử như vậy, Triệu Lộ Tư cùng Dương Mịch đều có bất mãn trong lòng, các nàng biết rõ nguyên nhân vì sao, nhưng là lại không dám nói cái gì, chỉ có thể nhìn về phía phần thức ăn của Trương Thành mà không ngừng nuốt nước bọt.



Đồ ăn không nhiều, các nàng ăn không đủ no bụng. Triệu Lộ Tư lúc này đã nghĩ đến đi cầu xin Trương Thành, nhưng rất nhanh lại bỏ đi suy nghĩ đấy.

Mà hiện tại, Cúc Tịnh Y cũng đã ăn xong, nàng nhìn Trương Thành ăn không có chớp mắt, đến mức ngẩn người ra.

Cúc Tịnh Y đi đến ngồi ở dưới chân Trương Thành, mở to mắt ngẩng đầu lên nhìn hắn, nói.

-Chủ nhân, em chó cái đói, cầu xin chủ nhân cho em chó cái ăn.

-Lấy bát của ngươi ra. Trương Thành đáp.

Nghe được nam nhân đồng ý, Cúc Tịnh Y vội vàng liền lấy bát của mình để ra trước mặt Trương Thành, theo đó Trương Thành liền gắp một ít thịt lợn cùng rau rừng cho nàng, thậm chí là cho nàng thêm một cốc nước dừa nhỏ, thịt dừa.

Lúc này Chu Hà thấy Cúc Tịnh Y có đồ ăn, bản thân liền cũng học theo đi lên cầu xin Trương Thành, có điều bị hắn từ chối.

-Các ngươi muốn ăn thêm liền hỏi Tịnh Y, thức ăn ta cung cấp chỉ có như vậy.

Trương Thành hướng về cả bốn nữ nhân nhắc nhở.

Khi mà Trương Thành nói xong, ánh mắt Dương Mịch, Chu Hà cùng Triệu Lộ Tư đều đổ về người Cúc Tịnh Y.

Cúc Tịnh Y theo phản ứng đặt bát ăn xuống đất, nhanh chóng vùi đầu vào như là chó cái bắt đầu ăn, vừa ăn còn cố tình cọ cọ đầu vào chân Trương Thành, trong đầu thầm nghĩ.

-Đều là một đám thấy ăn thì tìm đến, thấy khổ thì chạy đi, còn muốn ta chia cho các ngươi, cút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoang Đảo Chủ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook