Hoang Đảo Chủ Nô

Chương 59: Lộ Mặt

Thần Cơ 14

27/08/2022

Trương Thành thở hồng hộc ngồi ở trên nhìn xuống, phía bên dưới là một con lợn rừng liên tục lao đến húc mạnh vào thân cây, ý đồ đụng đổ nó.

Thân cây theo mỗi lần con lợn rừng này lao đến húc vào đều sẽ rung lắc dữ dội, để cho Trương Thành có phần lo lắng.

Lợn rừng là loại động vật ăn tạp, thường sống trong rừng, đồi núi và một số nơi khác. Hầu hết lợn rừng đều đi cùng nhau, số lượng từ 4 đến 10 con, kiếm ăn thường vào buổi sáng và buổi tối, vào buổi trưa sẽ vào nơi rừng dày để tránh khỏi ánh nắng mặt trời.

Trương Thành buổi sáng đi thăm dò rừng trúc, rất dễ gặp phải các loại động vật đi kiếm ăn, chỉ là ban đầu hắn không ngờ đến mình sẽ gặp phải loại động vật hung dữ như lợn rừng cho nên có chút chủ quan, dẫn đến tình cảnh hiện tại.

Mặc dù đã chạy thoát khỏi đàn lợn, nhưng có thể là thông qua mùi hương nên vẫn còn một con lần ra tìm đến Trương Thành.

Từ lúc tách khỏi đàn, Trương Thành đã bị con lợn rừng này truy đuổi theo gần 2000 mét, thể lực đã là cạn kiệt.

Loài lợn không biết leo cây, vốn ban đầu Trương Thành tưởng có thể an tâm nghỉ ngơi một lát, đợi sau khi khôi phục thể lực rồi lại nghĩ cách chạy thoát khỏi nó.

Hắn có nghe qua những thợ săn nói, lợn rừng khỏe có thể húc đổ cả cái cây, ban đầu hắn còn tưởng là nói phét, bây giờ xem ra, câu đó không quá chút nào. Với tình hình này không quá nửa tiếng nữa, cái cây này sẽ bị húc ngã, đương nhiên đấy là trong trường hợp nó có đủ thể lực.

May mắn là trước đó Trương Thành cũng biết rõ điều này, hắn trèo lên một cái cây khá to lớn, đừng nói là một con, có là năm con lợn rừng khỏe mạnh tạm thời cũng không thể húc đổ.

Quả nhiên sau khoảng 10 phút giằng co, con lợn có vẻ đã thấm mệt, nó biết mình không thể làm gì Trương Thành nên cũng quyết định rời đi.

Trương Thành thở ra một hơi, trải qua một quãng đường truy đuổi dài, lại thêm chỉ có một mình nó, nên việc húc đổ cây vẫn là không khả thi lắm.

Lúc này, đang cẩn thận quan sát đợi lợn rừng rời đi, Trương Thành lại thấy nó đột ngột dừng lại, bộ dạng giống như gặp phải cái gì nguy hiểm.

Trương Thành hơi giật mình, còn chưa kịp phản ứng thì từ phía trước liền bay ra một cái rìu đá, đập mạnh vào đầu con lợn.



Tác động cực mạnh như vậy làm cho nó choáng váng, toàn thân chấn động mạnh. Nhưng là lợn rừng khi rơi vào trạng thái bị kinh sợ sẽ trở nên cuồng bạo, một khi cảm thấy bản thân rơi vào nguy hiểm sẽ lập tức liều mạng.

Đúng như hắn suy đoán, sau khi bị tấn công, lợn rừng chẳng những không sợ hãi bỏ chạy, thậm chí rú lên lao về phía trước.

Lúc này chỉ thấy một nam nhân xuất hiện ở phía trước, hắn đi ra chắn ở trước mặt lợn rừng đồng thời dùng đá ném, hét lớn.

-Lại đây, súc sinh đến đây cho ta.

Vốn là động vật dễ bị kích động, lại không có bao nhiêu nhận thức, lợn rừng theo bản năng lao đến con người trước mặt công kích.

Nam nhân đương nhiên không có đối kháng trực diện với nó, lập tức trèo lên cây ở phía sau lưng.

Lợn rừng ở dưới nhìn lên nam nhân, đột nhiên từ bên trên phủ xuống một tấm lưới đem nó bao trùm.

Bốn góc lưới đều có đá nặng phụ trợ thêm, hạn chế hành động của nó, chưa nói đến bề mặt lưới đều có gai sắt nhỏ gắn thêm vào.

Đau đớn để nó nhận thức được bản thân mình rơi vào tình huống nguy hiểm, lợn rừng điên cuồng chạy loạn, nhưng là suy cho cùng trên người đang có vật cản, di chuyển rất khó khăn, hơn nữa càng chạy gai sắt đâm vào lại càng đau, làm nó dần dần dừng lại.

Lúc này, từ trên cây lại có thêm hai người khác nhảy xuống, trên tay cầm gậy gỗ bắt đầu đi lên tấn công lợn rừng.

Tốc độ lẫn hành động đều bị hạn chế, lại đã bị thương, cũng không thể chạy, rất nhanh thì đã bị hai người kia đánh gục xuống, tiếp đó bị bọn hắn dùng dao kết liễu.

Việc này cũng không có gì khó hiểu.



Ở trong hoàn cảnh có đầy đủ dụng cụ, săn bắt một con lợn rừng đều dễ dàng.

Nguy hiểm đã được giải trừ.

Bất quá ở trong tình huống hiện tại, Trương Thành là không muốn xảy ra lắm.

Ba người nam nhân trước mắt có vật tư, thoạt nhìn qua quần áo sạch sẽ, sắc mặt tươi tốt, xem ra trải qua là rất tốt, lại có thể đủ tự tin tổ chức săn giết lợn rừng.

Đây tuyệt đối là một uy hiếp đối với hắn.

Nếu như không lộ mặt, còn có thể tùy cơ ứng biến giết chết đám người, nhưng bây giờ khi đã để lộ, chuyện này trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Trương Thành chưa mất nhân tính đến mức thấy người liền giết, nhưng là vì an toàn, tương lai của mình hắn không thể không làm như vậy.

Lòng người khó đoán, Trương Thành không biết được khi ba người này biết hắn cùng Dương Mịch mấy người quan hệ liền sẽ xảy ra loại chuyện gì.

Cứu ra Dương Mịch các nàng? Thậm chí là giống như hắn, muốn nô dịch các nàng.

Bất quá Trương Thành không có đủ tin tưởng bọn hắn cùng không muốn chia sẻ.

-Huynh đệ, đã không còn nguy hiểm, ngươi có thể đi xuống.

Một nam nhân trong ba người hướng về phía Trương Thành nói.

Trương Thành đè nén sát tâm trong lòng, nhảy xuống đi đến bên cạnh ba người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoang Đảo Chủ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook