Hoàng Hậu Bỏ Trốn

Quyển 6 - Chương 16: bí mật điều kiện

Sở Sở

13/11/2014

"Đường hạ người phương nào?" Ngồi ở đường thượng - ' Diêm vương ' uy nghiêm - thẩm vấn. ' Diêm vương điện ' lý ngưu đầu mã diện, tiểu quỷ phán quan tất cả đều chìn chăm chú quỳ gối trung gian - nữ tử. Nữ tử mãnh liệt ngẩng đầu, một cái cơ trí, bối rối địa đạo: "Đây là na?"

"Lớn mật, đây là Diêm vương điện." Ngưu nhức đầu a một tiếng.

Nàng kia đảo trừu thuần nhất lương khí, "Ta là chết như thế nào?"

"Bị độc chết -." Ngưu đầu lạnh lùng trả lời.

"Ngươi là người phương nào, phương nào nhân sĩ." Diêm vương lại lần nữa uy nghiêm - vấn.

"Ta gọi là Hồng nhi, từ nhỏ nhất định cô nhi, không biết bản thân là người ở nơi nào." Thật đáng thương a, bản thân là người ở nơi nào cũng không biết.

"Khi còn sống có thể có phạm qua cái gì sai lầm?" Diêm vương lười biếng - vấn.

Nàng cắn răng một cái: "Không có."

Diêm vương phiêu phía sau - ngưu đầu liếc mắt, "Lai a, thanh nhân quả kính mang lên, mời nàng nhìn." lại đối Hồng nhi nói: "Niệm ngươi khi còn sống đau khổ, Bổn vương cho...nữa ngươi một cái cơ hội. Một mình ngươi chiêu ba, nếu không muốn hạ 18 tầng địa ngục."

Hồng nhi thân thể run lên, nơm nớp lo sợ địa đạo: "Hồi Vương gia, Hồng nhi giết qua nhân."

"Giết ai a?"

"Hồi Diêm vương lão gia, không nhớ rõ, ta giết nhân nhiều lắm." Ta dựa vào, giết ai cũng không nhớ kỹ, thật sự là nhiều lắm.

"Còn có ni?" Muốn biết - ngươi không nói, không muốn biết - ngươi cứ nói được vẫn còn thật nhiều.

Nàng tái khẽ cắn môi, "Ta từng tài tang hãm hại." Ngươi dám tài tang ta, lần này có ngươi đẹp mắt -.

"Tài tang hãm hại chính là tội lớn, thanh chuyện - trải qua từ đầu chí cuối - nói ra, có lẽ có thể từ khinh xử lý." Diêm vương còn không lên tiếng, phía sau - phán quan liền nhịn không được nói. Na (nọ) phán quan tay cầm phán quan bút, người mặc rộng rãi - áo choàng, phê trứ áo choàng, trên mặt mang mặt nạ. Nói rõ thoáng cái, phán quan chính là ta. Hiện tại điện thoại cũng đã đánh mất, không có khả năng chân đi tạp Diêm vương miếu thanh phán quan thỉnh ra đi?

"Hơn một tháng trước, chủ thượng từ kinh thành trốn thoát, trải qua tể châu. Tại trên đường thấy một vị gọi là mai ảnh - phu nhân, chủ thượng thuyết nữ nhân này là của hắn chướng ngại vật, muốn chúng ta thanh nàng diệt trừ. Vào lúc ban đêm, ta lẻn vào địa phương phú thương ngụy thân trong nhà trảo hắn - nhược điểm. Đúng lúc thấy ngụy thân cùng tiểu thiếp phát sinh tranh chấp, thất thủ tướng na (nọ) tiểu thiếp giết chết. Nhớ ra ban ngày thấy na (nọ) tiểu thiếp cùng mai ảnh có tranh chấp, tâm sinh nhất kế, thanh na (nọ) tiểu thiếp - thi thể bàn vào mai ảnh - gian phòng, gồm hung khí tàng vào tủ quần áo lý. Sau lại lại muốn hiệp địa phương Tri phủ đại nhân tướng mai ảnh bắt giam, mà ta, tầng thứ hai ám hại nàng." Hiểu, nguyên lai mẫu đơn thật sự là ngụy thân giết, chẳng qua là thất thủ. Bọn họ thanh mẫu đơn - thi thể bỏ vào ta gian phòng, ký hãm hại ta, lại nhượng ngụy thân từ nay về sau đều phải nghe lệnh lệnh cùng bọn họ, thật sự là một mủi tên hạ hai chim. Ngụy thân, ngươi đã thượng tặc thuyền cũng đừng trách ta thu thập ngươi.

"Mai ảnh cũng là người luyện võ, ngươi là như thế nào thanh thi thể bỏ vào đi mà không bị phát hiện -?" Cái vấn đề này khốn đi vòng ta thật lâu, hôm nay rốt cục đãi đến cơ hội.

"Ta từ nhỏ tập võ, võ công tại nàng trên, nàng không có phát hiện cũng là nhân chi thường tình." Ta thật thê thảm a, sau này không cần nói nữa bản thân là cao thủ, rất mất mặt a.

"Có nhân cáo ngươi ý đồ mưu phản, ngươi có nhận biết hay không tội?" Chúng ta - hoàng đế lão gia, không đúng, là Diêm vương lão gia trực tiếp hỏi chủ đề.

"Ta nhận thức, bất quá ta đó là nghe lệnh vu tề hoằng." Thời khắc mấu chốt cũng sẽ thanh tội danh thôi tại người khác trên người.

Tề hạo không vui địa đạo: "Ngươi mặc dù không phải chủ mưu, cũng tham dự chuyện này. Bổn vương hỏi ngươi, thương khung - có bao nhiêu nhân?"

"Hồi Diêm vương lão gia, thương khung trước mắt có 5W nhân mã." 5W.... Thuyết nhiều hay không, thuyết thiểu không ít, bức vua thoái vị cũng đủ rồi. Nếu như mỗi người(cái) theo nàng giống nhau là cao thủ, có thể tạo phản.

Ta vội hỏi: "Tổng đàn ở đâu? Trữ vương ở đâu? Thương khung - nhân có phải hay không đều có võ công? Ngươi là đến lúc nào gia nhập thương khung -?"

"Chúng ta tổng đàn nguyên bổn là Tại Thiên ly lãnh thổ một nước nội, nguyên thiên ly Vương Hòa chủ thượng kết minh -. Sau lại, hiện tại - thiên ly vương vào chỗ, cùng đại tề thân thiện hữu hảo, sẽ đem thương khung - nhân mã trục xuất cảnh nội. Hiện tại không có dạng cụ thể - địa phương, mọi nơi phân tán. Còn như chủ thượng ở đâu, ta cũng không biết, ta hiện tại - nhiệm vụ là giết mai ảnh. Thương khung là chủ thượng ba năm trước đây tổ chức -, nhất định hiện tại - hoàng đế vào chỗ sau này. Ta nguyên bổn là của hắn nha hoàn, cho nên từ ngay từ đầu liền gia nhập thương khung. Có hội võ công, cũng có - sẽ không." Ta cùng tề hạo cùng nhau trừu lương khí, nguyên bổn Trữ vương là một mực nhớ thương trứ ngôi vị hoàng đế ni. Ta nói hắn như vậy cuồng vọng, nguyên lai là có cuồng vọng - tư bản a. Ta nói hắn làm sao tìm được đến Trần má má, hắn có như vậy cá tổ chức vì hắn làm việc, đầu mối gì tìm không được? Ban đầu nhất đao giết hắn không phải không có việc gì, cư nhiên nhượng hắn chạy, thật sự là thất sách.

"Ai tọa đế vị là thiên mệnh sở quy, tạo phản đồng dạng là tội lớn, vẫn còn biết những thứ gì? Từ thực khai ra." Ngươi đừng như vậy tự cho là đúng, thiên mệnh sở quy? Đó là phiến dân chúng -.

Hồng nhi - đầu diêu đắc tượng trống bỏi, "Ta cũng biết những... này, mặt khác - ta cái gì cũng không biết. Ta chỉ là một công cụ sát nhân, cái gì cũng không biết."

"Các ngươi nắm giữ nào quan viên - chứng cứ phạm tội? Thuyết." Tề hạo vừa nói đến cái...này, không khỏi phẫn nộ khởi lai.

"Ta bình thường chỉ là phụng mệnh giết người, cũng không sưu tập chứng cứ phạm tội. Bởi vì muốn hãm hại mai ảnh, ta điều tra qua tể châu Tri phủ mẫn trung, mặt khác ta giống nhau không biết." Có phải thật vậy hay không? Là một nghề nghiệp sát thủ a.

Tề hạo lạnh lùng vấn: "Ngươi cứ nói ngươi giết nhân, tại sao lẻn vào ngụy thân gia ý đồ thu thập đến hắn - chứng cứ phạm tội ni?"

"Đó là lần đầu tiên." Chân không may, cũng là tối hậu một lần, làm cái gì bất hảo, hết lần này tới lần khác muốn tới theo đối nghịch.

"Mặt khác đích thực - không biết?" Ta lại bắt đầu sáp chủy liễu, hãn, ta cái gì cũng tốt, nhất định lắm miệng.

Nàng chiến đẩu trứ nói: "Thật sự không biết, Diêm vương gia nhược không tin, có thể khán nhân quả kính." Dám để cho chúng ta khán, thật sự là cái gì cũng không biết.

"Ngươi cứ nói ngụy thân giết mẫu đơn, là ở na cá gian phòng giết?" Đương nhiên là có nguyên nhân mới hỏi, bởi vì ta trong lòng đột nhiên có điều kế sách.

"Hồi phán quan, cần phải là ở mẫu đơn - gian phòng." Thật sự là nghe lời, ta nhượng nói cái gì liền nói cái gì. Ngụy thân, ngươi dám hãm hại ta, của ngươi Mạt Nhật tới.

Tề hạo tháo mặt nạ xuống, ' ba ' thoáng cái nhét vào công đường trên bàn, cười lạnh nói: "Hắn quả thật là sớm có dã tâm."

"A?" Hồng nhi nhịn không được lãnh hít một hơi, "Các ngươi..."

Bổn phán quan cũng tháo mặt nạ xuống, nã khai áo choàng, đi tới trước mặt nàng, cười ha ha: "Khấu chuẩn dạ thẩm phan nhân mỹ, ta hôm nay thẩm ngươi, ha ha..." Ta vi bản thân - chủ ý phóng tứ cuồng tiếu. Ngưu đầu mã diện lạc kinh thiên cùng thiệu cảnh, tiểu quỷ vân dung mẫn Tri phủ, tất cả đều lộ ra tướng mạo sẵn có.

Hồng nhi tức giận đến ánh mắt đều nhanh trừng đi ra, chỉa vào người của ta nói: "Ngươi... Ngươi liền như thế phương pháp đều muốn tính ra lai."

"Nhà ngươi chủ thượng đô thua bởi trong tay ta ngươi, đừng nói ngươi cá công cụ." Ta khinh miệt - nhìn nàng.

Ta ủ rũ - cúi đầu: "Thôi, có thể gặp phải ngươi đối thủ như vậy, toán ta không may."

"Nàng làm sao bây giờ?" Ta chỉ vào Hồng nhi vấn hoàng đế lão gia.

Hắn âm trầm sâm địa đạo: "Sát." Sát liền giết đi, không có sát Trữ vương ta đô cảm giác được đáng tiếc.

"Phải." Lạc kinh thiên đáp ứng trứ, thanh Hồng nhi kéo đi ra ngoài.

"Cái...kia ngụy thân có phải hay không muốn bắt? Bị giết nhân a, vẫn còn hãm hại ta." Chủ yếu nhất là theo ta thưởng sinh ý, hắn chân trước bỏ tù, ta sau lưng liền mua hắn - cửa hàng.

"Trảo." Biết Trữ vương một mực đều là mưu đồ bất quỹ, hắn bị chọc tức, nói chuyện chỉ một chữ.

"Bất quá tội danh cần phải không thể dùng mưu phản ba?" Nói chuyện cẩn thận một chút, chớ hắn. Hắn nhân nhượng ta lâu như vậy, ta cũng lai nhân nhượng thoáng cái.

Hắn đối ta cười một tiếng: "Ngươi cần phải có biện pháp ba?" Đối ta như vậy một cách tự tin sao?

Ta cười hắc hắc: "Cho các ngươi nhìn cái gì là chân chính - ngọ tạc."

Tề hạo cười nói: "Phải? Phu nhân ngươi thật sự toàn tài." Ta không phải toàn tài, là kiến thức rộng rãi.



Ta kiêu ngạo - ngẩng đầu: "Đó là."

"Chính là, phu nhân, khấu chuẩn là ai? Phan nhân mỹ là ai?" Nói như thế nào ni?

"Không cần hỏi nhiều, nói ngươi cũng không biết." Xác thật không biết, lãng phí nước miếng a.

Đệ 2 thiên sáng sớm, thiệu cảnh đeo nhất đại đội quan binh, xao khai Ngụy gia đại môn, thanh ngụy thân từ ổ chăn lý oạt khởi lai dẫn tới công đường.

"Lớn mật ngụy thân, ngươi giết hại mẫu đơn, nhận thức là không nhận tội?" Mẫn Tri phủ uy nghiêm - phách kinh đường mộc.

Ngụy thân ủy khuất địa đạo: "Thảo dân không có giết người, giết người chính là Mai lão bản." Dựa vào, lúc này còn muốn vu hãm ni?

"Nói bậy, nàng đã chứng minh ngươi phu nhân không phải chết ở nàng gian phòng, như thế nào có thể là nàng giết?"

"Ta làm sao biết, tóm lại không phải ta."

Đứng ở trong đám người - ta đột nhiên lớn tiếng nói: "Các vị, ta có biện pháp chứng minh, có muốn... hay không thử xem."

"Phu nhân có gì phương pháp?" Mẫn Tri phủ hỏi.

Ta cười đi ra đám người: "Ngày đó ta đã nói qua, mẫu đơn là mất máu quá nhiều mà chết -, rồi sau đó di thi, như vậy tại hung án hiện trường liền nhất định có đại lượng vết máu. Chúng ta có thể đến Ngụy lão bản trong nhìn, nếu có vết máu nhìn hắn như thế nào lại?"

"Sự cách nhiều ngày, chỉ sợ..." Mẫn Tri phủ ngưng mai.

"Cũng tài hơn một tháng, cần phải còn có thể nhìn ra đến đây đi?" Thư không phải bạch khán -.

"Được rồi, phu nhân thử xem." Hắn dám không đồng ý.

Vì vậy, thiệu cảnh cùng một ít bộ khoái cầm trong tay trứ ta muốn đồ, nghiệm mễ dấm chua, rượu đế, đè nặng ngụy thân đến Ngụy gia. Tề hạo, vân dung, lạc kinh thiên đẳng nhân cũng rất có hứng thú - muốn đi theo đi xem. Còn có ta môn(nhóm) ngọ tạc đại thúc phúc bá, ngọ tạc đại thúc đã sớm muốn học tập, lần này nhượng hắn thật tốt học học.

Đã sớm biết hung án hiện trường, ta trực tiếp muốn ngụy thân dẫn ta môn(nhóm) vào mẫu đơn - gian phòng. Nhìn địa thượng cái gì cũng không có, tất cả mọi người chờ khán kết quả.

Ngụy thân đắc ý nói: "Thế nào? Cái gì cũng không có, ngươi có cái gì có thể nói -."

Ta cũng không để ý đến hắn, quay đầu hướng thiệu cảnh nói: "Bát..." Tại biết mẫu đơn là di thi đến ta gian phòng - lúc, ta đã nghĩ đến qua biện pháp này, chỉ là khi đó không biết chỗ đầu tiên. Hiện tại nếu đã biết hiện trường, đương nhiên cấp cho hắn điểm nhan sắc nhìn.

"Phải" vừa nói thanh nghiệm mễ dấm chua, rượu đế bát trên mặt đất. Bởi vì cụ thể không biết nã cá địa phương có vết máu, trực tiếp thanh một toàn bát, dù sao cũng không phải cái gì hiếm lạ đồ.

Này nhất bát cũng không lo, trước giường nhanh chóng hiện ra ra nhất đại than vết máu, tiên hồng sắc. Như thế phương pháp ta nghe nói qua vài, hôm nay bản thân thực nghiệm một hồi, quả thực cao hứng được khoái nổi điên.

Sở hữu nhân nhìn hiện ra - vết máu, kinh ngạc địa nói không ra lời. Ta vừa lòng cười một tiếng: "Thế nào? Thừa nhận ba?" Kỳ thật hắn có nhận biết hay không đều phải không may, chỉ là ta nghĩ hắn công khai nhận thức. Dù sao ta đoạn thời gian trước là ' hung thủ giết người ', ta muốn hoàn toàn tẩy thoát tội danh.

Ngụy thân cả kinh, ngồi phịch ở địa thượng."Không có khả năng, ta rõ ràng đã rửa -."

Ta châm chọc - cười nói: "Ngu dốt, căn bản rửa không sạch -. Ngươi cho là mình làm được thiên y vô phùng sao? Lần sau hãm hại biệt tìm lộn đối tượng. Nói cho ngươi, chỉ cần ngươi làm, sẽ có chu ti mã tích."

Phúc bá vui mừng địa đạo: "Mai lão bản, ngươi nhận lấy ta đây cá đồ đệ ba?" lại lộ một tay, hắn càng muốn học.

"Phúc bá, ta cũng không phải ngọ tạc, nhất định tùy tiện thử một lần mà thôi." Ta gặp khó khăn - nhìn hắn, ta thật sự sẽ này mấy chiêu.

"Không không không, Mai lão bản - bản lãnh ta kiến thức, nhận lấy ta đi." Hắn kích động - nhìn ta.

"Phúc bá, ta nhất định một cái thương nhân, ngươi bái ta làm thầy làm cái gì? Những... này biết ta là từ thư thượng xem ra -." Khó được ta không xuy ngưu nói là bản thân thăm dò đi ra -.

"Cái gì thư?" Hắn rất có hứng thú - vấn. 《 tẩy oan tập lục 》, tác giả Tống từ, nói hắn biết không?

"Đó là một quyển có một không hai kỳ thư 《 tẩy oan tập lục 》, là một vị nổi tiếng - đề hình quan Tống từ sở trứ, chính là quyển sách này đã phá." Hắn nhìn không thấy tới, thuyết phá nhượng hắn chết tâm.

"Mai lão bản nhất định xem, có thể hay không giáo giáo lão hủ?" Ta cũng không phải giáo sư.

Ta trở mình mắt trợn trắng: "Ta về nhà thanh mấy người đặc thù - phương pháp viết xuống lai, để cho ngươi nhìn ba." Ta dám cam đoan nếu như không đáp ứng, hắn hội một mực quấn quít lấy ta.

"Thật tốt.." Hắn liên tục gật đầu.

Từ Ngụy gia đi ra, hồi lâu chen miệng vào không lọt - tề hạo rốt cục đạo, "Tống từ là ai?" Hắn vẫn còn đối cái...này cảm thấy hứng thú a.

"Một vị rất giỏi - pháp y học gia, một vị thanh liêm ngay thẳng, đồng tình, chăm sóc dân tình, bất úy quyền hào, quyết sự quyết đoán thật là tốt quan. Hắn sửa lại án xử sai hứa rất nhiều đa - thiên cổ kỳ oan, hắn - khám nghiệm tử thi phương pháp, một mực truyền lưu mấy ngàn năm. Tóm lại, ta rất bội phục hắn."

"Hắn là các ngươi cái...kia niên đại - nhân?"

"Không, cần phải là chúng ta cái...kia niên đại - người cổ đại." Hãn, nói không rõ sở.

"Ngươi thanh hắn - khám nghiệm tử thi phương pháp viết xuống lai, ta hạ chỉ ban hành thiên hạ thế nào?"

Ta nghiêm túc - gật đầu: "Ân, ta cũng hy vọng thiên hạ có thể thiểu một ít tù oan. Cứ ta biết đến không nhiều lắm, có lẽ hữu dụng."

Ta tiếp tục nói: "Được, ngươi hiện tại có tính toán gì không. Bên này chuyện tình đô giải quyết, có mẫn Tri phủ cùng thiệu cảnh, không người nào dám gặp khó khăn ta."

Tề hạo dễ dàng cười một tiếng: "Cùng ngươi."

Ta tiếu: "Theo ta? Ngươi không phải dự đinh cả đời đều ở nơi này theo ta ba? Không cần giang sơn?"

Hắn nửa thật nửa giả địa đạo: "Có quyết định này."

"Ngươi nếu là có cái...này ý nghĩ tốt nhất bỏ đi, bởi vì ta đã đón nhận sự thật, đón nhận ta bụng lý - hài tử hắn cha không ngừng có chúng ta hai cái chuyện thực." Ta khó được nghiêm túc.

Hướng tới thường giống nhau, hắn tướng gắt gao ôm lấy ta không lưng, cười nói: "Ít nhất, ta hiện tại muốn cùng ngươi, mãi đến hài tử xuất thế."

"Chính là..."

"Đừng nói chính là, triều trung việc ta tự nhiên hội xử lý, ngươi yên tâm đi." Đối thủ đoạn của hắn ta yên tâm, chính là trong lòng tổng còn có như vậy một tia lo lắng, cũng không biết tại sao.

Ngụy thân tội giết người danh thành lập, lưu lưu đày biên quan làm cu li, trọn đời không được trở về. Gia sản toàn quy kỳ cha mẹ sở hữu, tương lai do hắn ấu tử kế thừa. Cái...này phán quyết, đương nhiên là ta làm chủ -. Tên hỗn đản này rốt cục chiếm được trừng phạt, hắn sống trong nhung lụa nhiều năm như vậy, làm cu li so sánh giết hắn còn khó hơn thụ. Ta thân thủ thanh ngụy thân tống thôi thượng tuyệt lộ, cũng không biết cha nuôi cùng mẹ nuôi có thể hay không oán hận ta? Dù sao đó là bọn họ con độc nhất.

Tại tiếp lời phán quyết - đệ 2 thiên, cha nuôi mẹ nuôi tự mình đến nhìn. Bọn họ tỏ vẻ cám ơn trong tay ta hạ lưu tình, giết người là đền mạng -, lưu đày đó là tiểu -. May là, bọn họ không có trách ta nha. Mẹ nuôi đối ta giỏi, ta thật sự không đành lòng nàng khổ sở, chính là ai kêu ngụy thân làm chuyện xấu. Cha nuôi lớn tuổi, không muốn quản lý nhiều như vậy cửa hàng, cho nên rất nhiều đều bị ta ra mua. Ta thành danh phù kỳ thực - tể châu thủ phủ, thông thường cửa hàng - tên đô viết ta ' mai ' tự. Kết quả này, là ta đã sớm ngờ tới -.



Bọn họ bàn vào ngụy thân - tòa nhà, nguyên lai tọa phòng ốc giá thấp xuất ra bán bán cho ta, hiện tại đã là ' Mai phủ '. Ngụy thân gia nha hoàn có nhiều rất, mẹ nuôi thanh họa họa cờ hoà nhi lưu cho ta. Tại lão Mã - dưới sự trợ giúp, lại chiêu nhìn một nhóm nha hoàn, đầu bếp đẳng nhân. ...nhất quá phận chính là, tề hạo thanh tể châu nổi danh nhất - thầy thuốc thỉnh về đến nhà lý, chuyên nghiệp chiếu cố ta, vẫn còn thanh nổi danh nhất - bà mụ lý bác gái cũng biết đi. Bái thác, đây không phải hoàng cung, lớn như vậy thủ bút làm chi. Tận lực thanh trí nhớ ở chỗ sâu trong đồ oạt lại đây, rốt cục tả một ít đồ cấp phúc bá. Ta là cá người thành thật, tại tác giả danh nơi đó ta viết - chính là Tống từ. Phúc bá nhìn sau, N thứ tới cửa nói cám ơn. Còn như ban phát chuyện tạm thời còn không làm, tề hạo trước mắt - thân phận cũng là bình dân, tất cả chờ hắn hồi cung sau này nói nữa.

Bởi vì sản nghiệp tăng nhiều - duyên cớ, vân dung mỗi ngày bận tối mày tối mặt, lão Mã cũng là trên cơ bản tại chạy chậm. Công việc quy công việc, vân dung cũng không có quên bản thân - chuyện tình. Hiện tại mẫn Tri phủ biết thiệu cảnh - đặc thù thân phận, cũng không dám mệnh lệnh hắn. Mà ta có lạc kinh thiên bảo vệ, hắn tự nhiên là dễ dàng. Cũng không có việc gì liền đi theo vân dung bào, có rãnh rỗi hai người tựu ra đi ước hẹn cái gì -. Dù sao hắn cùng vân dung đã không phải bí mật gì, toàn tể châu cũng biết, lại có cái gì hảo kiêng dè -.

Mẫn Tri phủ phi thường - nghe lời, thanh sở thu hoạch hối lộ tương đương thành ngân phiếu, giao cho tề hạo, còn nói na (nọ) kêu lên chước quốc khố. Gần nhất thanh sở hữu đọng lại - vụ án toàn bộ lấy ra nữa thẩm tra xử lí, có nhân cáo trạng tuyệt đối quyết định công chứng. Tóm lại hắn hiện tại là một quan tốt, phi thường phi thường tốt, khoái vượt qua Hải Thụy. Tề hạo khảo sát hắn dĩ vãng - chiến tích, kỳ thật cũng không tệ, nhất định có điểm tham. Lần này cải tà quy chánh, dự đinh cho hắn cơ hội, điều đến kinh thành nhậm chức. Bất quá hắn cự tuyệt, hắn liền nguyện ý làm cái...này Tri phủ. Lý do là, trước kia không đầy hứa hẹn tể châu dân chúng mưu phúc, muốn dùng cuộc sống sau này lai đền bù.

Dụ dỗ câu lạc bộ đêm - sinh ý hảo vô cùng, Nguyệt nhi hoa khôi cũng đỏ tía, trang sức màu đỏ phường - cũng là mỗi ngày chật ních, hơn nữa mặt khác cửa hàng, gần nhất phát điểm tiểu tài. Mục tiêu của ta nhất định đệ nhất thiên hạ phú, nhượng Tề Quốc thủ phủ sửa họ Mai.

Đảo mắt đã là thập nhất nguyệt, mang thai đã có tám người nhiều tháng. Thân thể rất cồng kềnh, tẩu khởi lộ một điểm cũng không phương tiện. May mắn bụng lý - bảo bối rất ngoan, ta vẫn quá ngon ngủ ngon. Ta rất may mắn cục cưng nghe lời, giống ta nhẹ nhàng như vậy - mụ mụ vẫn còn thật không đa.

Ỷ thúy các nội, ta nằm ở trên giường ngủ gà ngủ gật. Gần nhất càng ngày càng dễ dàng làm liên lụy, tùy tiện nhất thảng đã nghĩ ngủ, đôi khi vẫn còn lưu nước miếng. Đô làm mụ mụ, còn có này thói quen, na (nọ) gọi một cái dọa người a.

"Ảnh nhi." Tề hạo không biết đến lúc nào đã tiến vào.

Ta mở mắt, cười híp mắt - vấn: "Làm sao vậy? Lại cùng lý bác gái học cái gì thang đôn cho ta quát a?" Này ba tháng, hắn quả thực là cu li. Từ mới đến muộn không rời thân - chiếu cố ta, chỉ cần nghe nói ăn cái gì đối hài tử mới có lợi, nhất định lập tức cho ta làm ra, hơn nữa là tự mình động thủ. Có đôi khi ta nghĩ, cứ như vậy cả đời thật tốt a. Chúng ta chỉ là bình thường - vợ chồng, né ra quyền lợi - đấu tranh, thật sự rất tốt.

Hắn lắc đầu: "Cũng không phải."

"Có chuyện gì nói với ta." Nhìn hắn vẻ mặt ta cũng biết có chuyện.

Hắn thật sâu hít một hơi, nói: "Ngọc tình truyền đến tin tức, mẫu hậu bệnh trọng, chỉ sợ.. Không lâu vu nhân thế." Lòng ta lý căng thẳng, cái...kia bày mưu nghĩ kế nhiều năm, nghe nói là ta mẹ kiếp lão thái thái không được? Nàng mặc dù có lỗi với nghiêm mặt, nói như thế nào cái...này thân thể cũng là nàng sinh - ba. Hơn nữa nàng đối ta giỏi, không có cảm giác na (nọ) mới là lạ.

Ta từ trên giường ngồi dậy: "Lên đường hồi kinh." Ban đầu ta na (nọ) phiên nói được cũng quá tuyệt, hy vọng tự mình cùng nàng nói xin lỗi, muốn nàng có thể chết được nhắm mắt.

Tề hạo nhìn - cao nguy hiểm động tác, vội nói: "Không được, ngươi sắp sinh, không thể chạy đi." Không có gì bất ngờ xảy ra nhất định cái...này thanh nguyệt bên trong chuyện tình.

Ta vẻ mặt đau khổ: "Chính là... Ta nghĩ theo nàng nói đúng không khởi a."

"Không được, quá nguy hiểm, trên đường ra ngoài ý muốn làm sao bây giờ." Hắn hoàn toàn - không chính xác ta đi.

Ta sốt ruột đến độ khoái khóc, "Nói như thế nào nàng đều là mẹ ta, nàng thật sự đi, ta sẽ áy náy cả đời -."

Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ tay của ta bối, an ủi nói: "Không có ngươi cái...này nữ nhi, còn có ta cái...này nuôi con kiêm con rể."

Ta biệt khẽ cắn môi xỉ, nói: "Chính là, nàng muốn gặp ta a, chúng ta cẩn thận một điểm cần phải không có chuyện gì ba?"

"Không được, ngươi không thể đi, nếu như ta không có đoán sai, này mấy tháng kinh thành sẽ không thái bình. Ngươi thật tốt sống ở chỗ này, ta nhượng thiệu cảnh cùng lam lệ bảo vệ ngươi." Hắn nói xong quyết tuyệt, ta biết hắn sẽ không nhượng ta có cơ hội phản bác. Chính là.. Nói cái gì nhượng lam lệ bảo vệ ta? Lam lệ, liễu tuyệt mị, trịnh diễm oánh đã mất tích đã lâu rồi.

"Lam lệ ở đâu? Ta đã nửa năm không có nhìn thấy nàng. Còn có, ngươi cứ nói kinh thành không yên ổn có ý tứ?" Ta gắt gao theo dõi hắn, hôm nay tốt nhất cho ta nói rõ ràng.

Hắn thấy tránh không khỏi đi, nói: "Lam lệ cùng diễm oánh tại Dược Vương Cốc."

"Ta cũng không biết, làm sao ngươi biết -?" Quái, hắn như thế nào sẽ biết? Hắn đến lúc nào theo lam lệ biết?

"Ta mời nàng sống ở Dược Vương Cốc bảo vệ diễm oánh."

"Tại sao phải bảo vệ diễm oánh?" Có điểm ghen nha.

"Bởi vì liễu tuyệt mị cho ta làm việc, ta phải thế hắn bảo vệ tốt diễm oánh." Quan hệ phức tạp.

"Tại sao lam tỷ tỷ cùng tuyệt mị hội nghe lời ngươi ni?"

Hắn cười thần bí: "Ta đáp ứng liễu tuyệt mị một cái điều kiện, hắn vì báo đáp của ngươi ân cứu mạng, cho nên thay ta làm việc. Đáp ứng ngươi lam tỷ tỷ một cái đồng dạng điều kiện, cho nên hắn bảo vệ diễm oánh."

"Điều kiện gì?" Ta quyệt trứ miệng, một bộ cọp mẹ - bộ dáng.

Hắn xoa bóp mặt của ta: "Sau này nói cho ngươi."

"Ngươi tốt nhất thanh chuyện trải qua toàn bộ nói cho ta biết, tại sao ngươi hội kiến đến liễu tuyệt mị cùng lam tỷ tỷ? Tại sao bằng hữu của ta đô biến mất? Ngươi làm cái gì?" Ta nói gần nhất các bằng hữu của ta tất cả đều biến mất, nhất định là tại bạn cái gì đại sự, lại hết lần này tới lần khác gạt ta.

"Nếu như ta không nói cho ngươi, ngươi hội triền ta một ngày. Ngươi nhượng dật phong, liễu tuyệt mị, lam lệ cùng nhau thế ngươi tra thương khung chuyện có phải hay không? Dật phong nói ra sự tình - trải qua, bị ta ở lại trong cung tọa trấn. Kỳ thật, ta là nghĩ cho hắn cùng ngọc tình chế tạo cơ hội, miễn hắn theo thưởng ngươi." Nói tới đây, hắn gian trá cười một tiếng, nguyên lai là như vậy a. Cho bọn hắn chế tạo cơ hội, không tệ - chủ ý.

"Ngươi lam tỷ tỷ cùng liễu tuyệt mị vì biết là ai hại ngươi, đến nội vụ đi thăm dò tiêu dao tán - lĩnh ghi chép, kết quả bị đương tác thích khách cấp bắt. Ban đầu ta đi tương giang - lúc, kinh thiên cùng ta đi cùng -. Hắn biết lam lệ cùng ngươi tình đồng tỷ muội, đem bọn họ lưỡng áp đến ta na (nọ). Ta tam hù lưỡng trá - để cho bọn họ nói ra mục đích, biết bọn họ vì ngươi dám sấm hoàng cung sau, thỉnh bọn họ bang cá tiểu công việc mà thôi." Tiểu công việc? Ta xem vị tất a.

"Gấp cái gì? Nói thật?"

"Nhượng liễu tuyệt mị làm bộ đầu nhập vào thương khung làm nội ứng." Cái gì cái gì? Cái này gọi là tiểu công việc, đó là không cẩn thận liền đã đánh mất mệnh chiếu cố. Không trách được lúc mới bắt đầu hắn thuyết có nhân quạt gió thổi lửa ni, này nhân nhất định tuyệt mị a, tuyệt mị hiện tại kiền nằm vùng đi. Từ xã hội đen lão Đại đổi nghề làm triều đình - nằm vùng, đổi nghề sửa được đủ hoàn toàn a.

"Lam lệ ni? Nhất định bảo vệ diễm oánh?" Ta nghiên suy nghĩ con ngươi, hiển nhiên không phải rất tin tưởng.

"Liễu tuyệt mị vì báo đáp của ngươi ân cứu mạng, nguyện ý thay ta làm việc. Nhưng là không yên lòng của ngươi diễm Oánh tỷ tả, muốn ta tại hắn trở về trước bảo vệ diễm oánh chu toàn. Cho nên, ta lại đáp ứng ngươi lam tỷ tỷ một cái điều kiện, muốn nàng tại tuyệt mị trở về trước bảo vệ diễm oánh. Diễm oánh đã táng vào phi lăng, không thể an bài tại trong cung, có lam lệ bảo vệ là an toàn nhất -." Lòng ta lý cái...kia khí a, hắn như thế nào có thể lấy danh nghĩa của ta, nhượng bằng hữu của ta đi bán mạng ni? Đến bây giờ, hắn cũng lợi dụng ta.

Ta hừ lạnh một tiếng: "Ngươi như thế nào có thể như vậy? Lợi dụng bằng hữu của ta vì ngươi bán mạng, ngươi phải như thế nào lúc mới có thể không lợi dụng ta?"

Tề hạo chấp khởi tay của ta, "Ta không phải lợi dụng ngươi, chỉ là xin - bằng hữu hỗ trợ mà thôi. Bọn họ vì của ngươi hạnh phúc, cho nên đáp ứng ta." Không rõ, hạnh phúc của ta? Có phải hay không theo cái điều kiện kia có liên quan?

"Thanh diễm oánh dẫn tới nơi này lai là tốt a, tại sao muốn đóa hồi Dược Vương Cốc? Còn không theo liên lạc." Lâu như vậy không có thấy, quái nghĩ các nàng -

Hắn vẻ mặt vô tội: "Này phải quan chuyện của ta, là các nàng lưỡng bản thân trở về -. Ta chỉ muốn nàng bảo vệ diễm oánh, cũng không thuyết mặt khác." Cũng có điểm không tin a.

Ta mân trứ môi, nói: "Nói cho ta biết, ngươi cứ nói kinh thành không yên ổn? Rốt cuộc là có ý tứ?"

Hắn cười cười: "Không có gì, ngươi yên tâm tốt lắm. Ngươi chỉ cần chiếu cố tựa-hình-dường như mình, nhượng ta không có buồn phiền ở nhà." Vừa nghe cũng biết là đại sự, phỏng đoán là Trữ vương có động tác. Bức vua thoái vị? Binh biến? Chính biến? Đương hoàng đế ...nhất đau đầu - nhất định cái...này.

Ta trịnh trọng - gật đầu: "Yên tâm, ta nhất định sẽ không để cho ngươi có buồn phiền ở nhà -, ngươi muốn làm gì buông tay đi làm. Ta cùng hài tử, vĩnh viễn - duy trì ngươi. Bên cạnh ta có nhiều như vậy có thể tin - nhân, ngươi không cần lo lắng. Chính là ngươi muốn đi làm rất nguy hiểm chuyện tình, nhất định phải bảo vệ tốt bản thân."

Hắn giúp ta loát loát tóc, tại ta trên trán hôn thoáng cái: "Hội -, kinh thiên đã chuẩn bị tốt. Ta lập tức động thân, ngươi muốn chiếu cố tựa-hình-dường như mình."

"Hảo, ta đáp ứng ngươi, chiếu cố hảo chính mình, cũng chiếu cố hảo hài tử." Cho tới bây giờ, ta tài cảm giác được bản thân giống như cá hiền thê lương mẫu. Ta mai ảnh, một mực đều là vô ảnh vô tung -, ta cho là bản thân sẽ không thuộc về bất luận kẻ nào. Hiện tại ta thuộc về hắn, chân chính - thuộc về.

Tay của hắn khẽ vuốt ta - hai gò má, quyến luyến - nhìn ta: "Chờ ta."

Ta chịu đựng nước mắt dùng sức gật đầu: "Hảo, nhất định, ta nhất định sẽ không nhượng bản thân thiểu một sợi tóc." Chúng ta luôn tại phân biệt, cũng không biết đây là lần thứ mấy.

Ta thường xuyên nói láo, nhưng là cái...này hứa hẹn là thật sự, nhất định sẽ không nhượng bản thân thiểu căn tóc. Đạt được ta xác định - đáp án, hắn cũng dứt khoát - khởi hành rời đi. Na (nọ) phân quả cảm, cương nghị, đều là một cái đế vương cai có. Ta tin chắc, hắn nhất định phải lưu danh muôn đời - thiên cổ minh quân.

Ta thương hắn, không thể phá hắn, có phải hay không? Hắn có thể cho ta không cần đế vị, ta tại sao liền không thể lui một bước ni? Yêu một người, là yêu cầu nỗ lực -.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Bỏ Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook