Hoàng Hậu Bỏ Trốn

Quyển 6 - Chương 15: tình phụ

Sở Sở

13/11/2014

Tể - nữ nhân yêu nhất đi đâu? Đương nhiên là trang sức màu đỏ phường. Nữ nhân là thích nhất bát quái -, dùng các nàng lai truyền bá tin tức, quả thực so sánh loa còn nhanh. Cho nên, thiệu đại đầu mục bắt người thích vân dung, mỗi ngày đi theo bên người nàng - tin tức không kính mà tẩu. Thông qua ráng màu đẳng thanh miệng nhanh chóng truyền khắp toàn thành, trên cơ bản mỗi người cũng biết việc này. Mẫn Tri phủ cũng nhanh chóng thao bạn Trương thị - tang sự, sau đó lại khôi phục thường ngày - bộ dáng. Nghe nói hắn vì biểu hiện trung tâm, chuẩn bị thanh đọng lại N niên - án tử lấy ra nữa thẩm tra xử lí. Lạc kinh thiên vội vàng ngăn cản, vẫn còn theo thường ngày giống nhau là tốt. Cai thu hoạch lễ vẫn còn thu hoạch, tóm lại nhất định trước kia như thế nào kiền, bây giờ còn như thế nào kiền, tất cả theo bình thường giống nhau.

Ta - phòng ốc biến thành hung án hiện trường, lão Mã bên kia còn không tìm được phòng ốc, chúng ta bốn người trước mắt rất thương cảm - tễ tại thiệu cảnh gia ---- ngoại ô một tòa bình thường - căn phòng nhỏ. Mặc dù rất nhỏ, khước ngũ tạng cụ toàn. Phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách. Vừa vặn có lưỡng gian phòng trống, vân dung một gian, ta cùng người nào đó một gian. Chủ yếu nhất chính là phong cảnh rất tốt, tiểu viện tử bên ngoài là một vòng hàng rào, hàng rào thượng quay chung quanh trứ rất nhiều thực vật. Phòng bên ngoài còn có một cái sông nhỏ, quả thực nhất định ' tiểu kiều lưu thủy nhân gia '. Ta một mực rất hy vọng có như vậy một tòa phòng ốc, ở tại bên trong - cảm Giác Chân không phải thông thường thật là tốt.

Vốn dự đinh đi trụ khách sạn, nhưng là khách sạn xác thật không thế nào phương tiện, thiệu cảnh phải dưới..., chúng ta ba người rất vô sỉ - tễ đến nhà hắn lai.

Mẹ nuôi biết ta trụ vào thiệu cảnh gia, cố ý cùng cha nuôi cùng nhau phải chúng ta trụ vào nhà bọn họ, bất quá chúng ta cự tuyệt. Nhiều người miệng tạp, cũng thanh tịnh điểm hảo. Cha nuôi cùng mẹ nuôi sống cả đời chưa từng có nghĩ tới có thể nhìn thấy hoàng đế, còn kém thanh thấu đáo người nào đó trên mặt đi xem. Không phải là một nhân, có gì đẹp mắt -.

Mang thai đã bốn người nhiều tháng khoái ngũ tháng, rốt cục có điểm phản ánh. Bất quá đừng hiểu lầm, ta không phải nghĩ phun hoặc là không muốn ăn đồ, ta là theo quỷ chết đói đầu thai không gì khác biệt. Suốt ngày đã đói bụng, hơn nữa không ăn nhẹ -, chuyên chọn đầy mỡ - ăn. Ta vốn liền sấu, là cần phải thật tốt bổ nhất bổ. Trụ đến thiệu cảnh gia không sai biệt lắm một tuần, lạc kinh thiên bên kia không có gì động tĩnh. Tề hạo tựa hồ cũng không có sự kiền, chúng ta bốn người cả ngày suy nghĩ nào có quá ngon -. ( kỳ thật là ta dẫn đầu - ) ta hỏi hắn có muốn... hay không tra ngụy thân, hắn thuyết không thể đánh thảo kinh xà, này hảo tạm thời buông tha tên hỗn đản nào. Thanh vân dung hại như vậy thảm, theo thưởng sinh ý hãm hại ta giết người, thật muốn giết hắn. Nhìn cha nuôi mẹ nuôi - mặt mũi, ta quyết định phán hắn cá chung thân giam cầm.

Hiện tại, chúng ta bốn người đang ở nổi danh - tửu lâu xuân phong lâu nhã gian ăn cơm. Không đúng, cần phải là ta một cái nhân ăn, bọn họ tam tất cả đều nhìn. Bởi vì bọn họ tam đô đã ăn được, chỉ có ta vẫn còn ăn.

"Tam muội, đủ rồi sao?" Nhìn ta ý vẫn còn chưa hết, vân dung thử vấn.

Ta gật đầu: "Đủ rồi, đợi lát nữa tái ăn."

Vân dung mãnh liệt nuốt thuần nhất nước miếng: "Tam muội, ta nhớ kỹ ngươi trước kia ăn được không nhiều lắm. Chính là ngươi mới vừa rồi trực tiếp ăn nhất chích giò, có thể hay không chống?" Không phải nhất chích giò, còn như như vậy kinh khủng sao? Ta còn muốn ăn một con gà ni?

Ta bạch nàng liếc mắt: "Tái lộng chích kê, đóng gói trở về, ban ngày đã đói bụng - lúc ăn." Gần nhất rất dễ dàng đói, cũng không biết tại sao.

Vân dung - con ngươi thiếu chút nữa té, không xác định - vấn: "Tam muội, ngươi mới vừa rồi ăn nhiều như vậy, còn muốn?"

"Đúng vậy, còn muốn, ta còn muốn nói ngươi đợi lát nữa theo ta đến trên đường mua đồ ăn vặt."

"Tam muội, mặc dù.... Muội phu phi thường có tiền, ngươi cũng không cần ăn nhiều như vậy, hội chống đỡ phá hư -." Vân dung trát trát nhãn tình, không biết bản thân nói như vậy có đúng hay không.

"Cho dù hắn không có tiền ta cũng muốn ăn, ta đói ngươi không biết sao?" Vừa nói lại cầm lấy chiếc đũa lựa chọn chén đĩa, ý tứ là còn muốn ăn.

"Chính là.. Ngươi đô ăn bình thường - ba phần, vẫn còn đói sao?" Vân dung dở khóc dở cười.

Ta một bộ đương nhiên - vẻ mặt: "Ngươi không biết ta bụng lý hơn nhiều cá tiểu - sao? Hơn nữa tâm tình hảo, ăn nhiều một chút như thế nào?"

"Chính là.. Ngươi ăn - cũng quá hơn nhiều điểm." Ta cũng không phải trư, chỉ là ngẫu nhiên ăn nhiều một chút.

Tề hạo cười khổ: "Ảnh nhi, đợi lát nữa đến y quán đi xem một chút." Cũng không phải cái gì bệnh nặng, chỉ là ăn được qua mà thôi.

Ta khụ một tiếng, nói: "Ta nhớ kỹ lần đầu tiên mang thai - lúc, ngươi mau đưa ngự phòng ăn đô bàn lãnh cung đi, ngươi như thế nào không cảm thấy đa? Hiện tại không phải ăn nhất chích giò, đem ngươi hách thành như vậy."

"Ta đã hỏi tiểu nhện cao chân, ngươi ăn được rất ít." Nguyên lai đã sớm chú ý ta.

Ta trở mình mắt trợn trắng: "Ta na tri đạo, ta na (nọ) không phải ăn - thiểu, là trực tiếp ăn không vô đồ, nghe thấy ăn tự sẽ phun. Ngươi có...hay không thường thức? Có phụ nữ có thai là ăn không vô đồ, có khi là đặc biệt có thể ăn, còn muốn ăn có dinh dưỡng -. Ta nhất định cũng là y tiên lam lệ - muội muội, bản thân có...hay không bệnh hội không biết sao?"

"Ách, phu nhân, cũng tìm có kinh nghiệm - bà đỡ khán thoáng cái tương đối hảo." Thiệu cảnh ngươi sáp cái gì miệng.

"Ai nha, chờ ta y tiên tỷ tỷ trở về, mời nàng đảm đương ta - săn sóc đặc biệt, các ngươi yên tâm ba?" Được, lam lệ cùng tuyệt mị đi giúp ta tra thương khung chuyện, như thế nào đột nhiên đã không có tin tức? Sẽ không đã xảy ra chuyện ba?

"Đi." Tề hạo đở ta, cười cười: "Ngươi phải đến y quán đi." Hắn bình thường cười rộ lên hảo ôn hòa, một khi phát hỏa.. Quả thực theo Ma Quỷ không sai biệt lắm. Hắn này phó da là như thế nào luyện đến này trình độ -? Ta rất tốt kỳ a. Vân dung na (nọ) thiên thấy hắn ra lệnh sau hỏi ta, ta dùng cái gì thủ đoạn, có thể làm cho như thế đáng sợ - nam nhân trái lại nghe lời. Sau đó ta nói, không nghe lời liền cho ta đánh. Vân dung mãnh liệt lắc đầu, "Ta sẽ không võ công, cũng tính." Cho dù hội nàng cũng đánh không lại thiệu cảnh, không có tác dụng gì.

Ta bị tề hạo đương phạm nhân áp đến bệnh viện, thầy thuốc xác định ta không sao, còn nói mang thai trong lúc có thể ăn là chuyện tốt sau, hắn trái lại theo trên đường phố mua đồ ăn vặt. Rất không xảo, gặp được ráng màu cái...này cầm thú.

Ráng màu một cái người đang trên đường đi dạo, vừa thấy đến chúng ta, lập tức cười hì hì - thấu lại đây, đánh giá tề hạo, nói: "Tỷ phu hảo." Dựa vào, tề hạo chân không may, đường đường nhất hoàng đế, bị gọi muội phu, tỷ phu.

lại nhìn thiệu cảnh, "Thiệu đầu mục bắt người tỷ phu, ngươi cũng tốt."

Đổi lấy -, là ta cùng vân dung - rõ ràng nhãn. Ráng màu đi tới, trực tiếp tễ khai hộ ở bên cạnh ta - tề hạo, sờ sờ bụng của ta, cười nói: "Mai tỷ tỷ, đến lúc nào sinh a?" Tề hạo bị nàng nhất tễ về phía sau đảo, thiếu chút nữa ngã trên mặt đất.



Nàng thiếu chút nữa thanh ta lão công tễ đảo, hơn nữa chút nào không hữu hối ý, thậm chí là không có nhìn thấy, ta tức giận địa đạo: "Đi, ngươi rất nhàn a? Trang sức màu đỏ phường không có chuyện gì tình làm cho ngươi sao?" Kiều ban lai đi dạo còn dám nhượng ta đây cá lão bản nhìn thấy? Không muốn lăn lộn nàng.

Ráng màu cợt nhả địa đạo: "Mai tỷ tỷ, ta tùy tiện nhìn, một hồi trở về đi." lại tại ta bên tai nhỏ giọng nói: "Nhà ngươi phu quân làm cái gì -?"

"Đó cũng là ngươi có thể nghe - sao?" Tuyệt đối không thể nói.

"Nghe nói hắn có rất nhiều thiếp có phải hay không? Ngươi là chính thất sao? Tái nhiều vô phương ba? Ngươi nhìn ta thế nào?" Thật muốn một cái tát đánh qua.

"Nhà hắn lý 20 mấy người, sang năm lại muốn nạp 20 mấy người, ngươi bài không hơn hào. Ta ngay cả thị thiếp cũng không phải, không phải cái gì chính thất phu nhân a."

"Nhiều lắm ba, nhất định hoàng đế, cũng không có nhiều như vậy." Ráng màu phi thường kinh ngạc.

Ta phách nàng thoáng cái: "Lăn, trở về công tác. Trang sức màu đỏ phường đã ngừng kinh doanh hơn một tháng, còn không nghỉ ngơi đủ sao?"

Đuổi đi ráng màu, tề hạo tự tiếu phi tiếu địa đạo: "Nàng nói cái gì?"

Ta trừng hắn liếc mắt: "Nàng hỏi ngươi gia vẫn còn có cần hay không thị thiếp, có thể lo lắng nàng."

"Ngươi nói như thế nào -?" Như vậy có hứng thú làm chi?

Ta không có tức giận địa đạo: "Ta nói, ta không làm chủ được. Ta không có nhập nhà ngươi môn, liền thị thiếp cũng không phải, chỉ là của ngươi hồng phấn tri kỷ." Thuyết khó nghe điểm gọi tình phụ.

"Nói bậy, phong hậu đại điển thiên hạ đều biết."

"Hoàng hậu không phải đã đã chết rồi sao? Đâu có chuyện gì liên quan tới ta." Ta từ trong lỗ mũi thở ra một hơi, trầm trọng địa đạo: "Mấy ngày này, ta nghĩ rõ ràng, ta không cho trở về."

Hắn tùy ý cười một tiếng: "Ngươi nếu đi, sẽ không có dự đinh trở về, ta biết."

"Ngươi nghĩ làm sao bây giờ?" Đây mới là là tối trọng yếu.

"Ngươi đến na theo tới na." Tề hạo lại là tự tiếu phi tiếu: "Chờ chúng ta - hài tử mới ra đời sau này, người trong thiên hạ cũng biết ta là trầm mê nữ sắc - hôn quân, không bằng lánh trạch già giặn." Trong lòng đột nhiên lộp bộp thoáng cái, có ý tứ?

"Ngươi có ý tứ?" Ta ngẩng đầu nhìn hắn, con mắt như nước.

Hắn một tay lấy ta lâu đến bên người, "Không có gì, có ngươi là đủ rồi."

Ta sáng lạn cười một tiếng: "Ta cũng có ngươi là đủ rồi, ta đã có cá vẹn toàn đôi bên - biện pháp."

"Biện pháp gì?" Hắn lộ không yên lòng.

"Biện pháp nhất định, ngươi tiếp tục làm của ngươi hoàng đế, ta tiếp tục làm ta - Mai lão bản. Hài tử ta ở lại bên cạnh ta, ngươi có rãnh rỗi - lúc sẽ tới xem chúng ta. Ta không cần ngươi có bao nhiêu phi tử cùng hài tử, chỉ cần tại ngoài cung, cùng ta chung một chỗ - lúc, làm ta - duy nhất là đủ rồi." Ta chủ ý quả thực là lạn về đến nhà, theo tình phụ nhất định giống nhau.

Hắn thật sâu nhìn ta, mân trứ môi, "Ngươi không cảm thấy ủy khuất sao?"

Ta lắc đầu: "Trước kia có lẽ hội cảm giác được ủy khuất, chính là hiện tại sẽ không. Ta biết ngươi yêu ta, cái này đủ rồi. Ta biết ta vĩnh viễn sẽ không ái tiền nhiệm người phương nào, cho nên ta tình nguyện chờ đợi. Ở chỗ này chờ ngươi, nhất định cũng cá hi vọng ba." Làm hoàng đế đích tình phụ, so sánh thông thường tình phụ cao cấp điểm, khả vẫn là tình phụ. Ai, ta là càng sống việt đi trở về. Chỉ sợ từ gặp gỡ hắn na (nọ) thiên bắt đầu, ta - kiên trì, ta - nguyên tắc, cũng đã bắt đầu dao động.

Hắn tiếu: "Nếu yêu ta, sẽ vĩnh viễn theo chung một chỗ."

Bình tĩnh khoái nhạc - thời gian luôn qua được nhanh như vậy, hết lần này tới lần khác có người muốn đánh vỡ sự yên lặng. Đó là một ngày nửa đêm, lạc kinh thiên mẫn Tri phủ vội vã chạy tới, cùng đi -, còn có lần trước muốn giết ta người đàn bà kia. Nữ kia đầu người phát lăng loạn, sắc mặt trắng bệch, vừa nhìn nhất định bị hách -. Cái...này tử nữ nhân, nghĩ tới giết ta, hôm nay rốt cục rơi vào trong tay ta thượng, nhìn như thế nào chiêu đãi nàng. Có cái...này thích khách - xuất hiện, thiệu cảnh gia - khách sãnh đèn dầu sáng rỡ, trình diễn trứ như vậy một màn. Ta cùng tề hạo phân ngồi ở hai bên, mà cái...kia nữ thích khách, bị lạc kinh thiên cường ấn quỳ trên mặt đất. Nàng mắt lộ ra hung quang, lạnh lùng trơ mắt nhìn chúng ta.

Ta nhìn kỹ khán nàng, cợt nhả địa đạo: "Mỹ nữ ngươi hảo, chúng ta lại gặp mặt. Ngươi cũng thật sự là bổn a, cư nhiên bị ta xếp đặt nắm hai lần, lần này nhìn hướng tới na bào?" Phía sau lần kia là ta xếp đặt - sao? Tính, thưởng thưởng danh tiếng.

Nữ tử cười lạnh: "Lại là ngươi, gặp phải ngươi, toán ta tài liễu."



Ta còn là một bộ cười hì hì - bộ dáng: "Biết sự lợi hại của ta liền thành thật điểm."

"Hừ, nhìn có thể làm khó dễ được ta?" Nàng thuyết sau khi từ biệt đầu coi chúng ta không khí.

"Ngươi muốn hỏi cái gì?" Ta cai đầu dài thấu đáo tề hạo trước mặt, hắn cũng có kế hoạch, ta không hy vọng quấy rầy.

"Hỏi nàng thương khung đô nắm giữ nào quan viên - nhược điểm." Hắn ánh mắt âm trầm khởi lai, ta sợ đến rùng mình một cái.

"Chính là miệng nàng ngạnh, chỉ sợ không được a." Ta mặt có thần sắc lo lắng, nữ nhân này vừa nhìn nhất định mạnh miệng - chủ.

"Ngươi muốn thế nào?" Hắn tiếu nhìn ta, cùng lúc trước cái loại...này vẻ mặt hoàn toàn bất đồng.

"Thẩm vấn phạm nhân, giảng cứu phương pháp -, ta sẽ không nghiêm hình bức cung, nhưng là muốn nàng nói ra, cũng không phải rất khó." Nói xong cười đắc ý.

Tề hạo vô lại - lưỡng thủ nhất quán: "Nhìn -."

Ta đối vân dung vẫy tay, "Vân dung, lại đây."

Vân dung đi tới bên cạnh ta, thanh lổ tai nhích lại gần, nàng mỉm cười, gật đầu, "Tốt."

Chỉ chốc lát, vân dung từ bên trong đi tới, giao cho ta nhất chích bình sứ. Ta đối nàng kia nói: "Cô nương, tốt nhất trái lại nói ra, nếu không - nói..." Ta giơ lên trong tay - bình sứ: "Ta bên trong - chính là kịch độc, nếu là quát thượng một giọt..." Ta cũng sẽ uy hiếp nhân a.

Nữ tử khinh miệt - nhìn liếc mắt, khiêu khích nói: "Có loại ngươi giết ta, chủ thượng nói ngươi thông minh tuyệt đỉnh, như thế nào? Liền điểm ấy thủ đoạn?"

Ta tức giận đến thoáng cái từ ghế thượng nhảy dựng lên: "Ngươi cho rằng ta không dám giết ngươi sao?"

"Ta coi như chuẩn ngươi không dám, ngươi còn dùng được trứ ta không phải sao?" Nàng vẫn cười lạnh, khiêu khích - dương trứ đầu.

"Ngươi..." Ta chỉ vào nàng, hổn hển.

"Giết ta a? Giết ta a?" Nàng vừa nói, cười khanh khách khởi lai.

Ta căm tức trứ nàng, lớn tiếng nói: "Ta sẽ giết ngươi, ngươi nghĩ rằng chúng ta hiếm lạ của ngươi khẩu cung sao? Đối với thương khung chuyện tình chúng ta biết được rất rõ ràng."

"Bọn ta trứ, tốt nhất cấp cá thống khoái." Nàng cười đến cực kỳ châm chọc, trái lại cá có cốt khí nữ tử.

Ta trọng trọng nhất dậm chân, thanh bình lý - phấn vụn đảo một ít tại cái chén lý, hướng tới cái chén Ri-ga thượng thủy, hổn hển - đưa cho lạc kinh thiên, "Kinh thiên đại ca, đây là y tiên - độc môn kịch độc, dính tinh khiết tức tử, cho nàng uống xong đi."

Lạc kinh thiên tiếp nhận cái chén, gặp khó khăn - nhìn tề hạo: "Gia, người xem..."

Tề hạo nhìn ta cười nói: "Thật sự muốn nàng tử?"

Ta tức giận - nói: "Nói thừa, chưa từng có nhân dám như vậy cùng lời nói của ta, ta muốn nàng tử. Đối với tề hoằng muốn tạo phản chuyện chúng ta cũng biết, hơn nữa đã bắt được hắn khống chế - quan viên danh sách, giữ lại nàng khí ta sao?"

Nàng kia vừa nghe, sắc mặt lập tức trắng như tờ giấy: "Không có khả năng, không có khả năng, các ngươi không có khả năng nổi danh đan. Danh sách một mực chủ thượng trong tay, các ngươi không có khả năng bắt được." Thật sự là ngu dốt, lừa gạt ngươi. Ngươi nếu nói nổi danh đan lần này sự, chúng ta đương nhiên hội tra xét.

Ta cười lạnh: "Có cái gì không có khả năng?" lại đối lạc kinh thiên nói: "Lạc kinh thiên, quán đi vào."

"Quán." Tề hạo nhãn cũng không sĩ, nhàn nhạt phân phó. Vợ chồng lâu như vậy, cũng có ăn ý, hắn biết ta có mục đích -.

"Phải" nàng kia không có giãy dụa, cơ hồ là ' uy ', mà không phải ' quán '. Cái chén thấy đáy, nàng liếm liếm môi, "Không phải nói dính môi tức tử sao? Như thế nào ta vẫn còn..." Lời còn chưa nói hết, người đã ngã xuống.

"Nương nương.." Thấy nàng rồi ngã xuống, mẫn Tri phủ nghi hoặc không giải thích được, không rõ ta tại sao như vậy dễ dàng sẽ giết nàng.

Ta cười một tiếng, xếp hợp lý hạo nói: "Ngươi cái...này hoàng đế cũng làm một hồi Diêm vương ba?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Bỏ Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook