Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 71: Bảo hộ bên người 2

Mèo phiêu lưu

06/03/2014

Điền Triết Hiên tuy rằng không phải lần đầu tiên thấy thân thể Hủ Liên, thế nhưng bộ dạng Hủ Liên tự nhiên như vậy làm hắn đơ mất một lúc.

Dù sao trước đây những phi tử của hắn là dùng bất cứ thủ đoạn nào để phô diễn thân thể chính mình. Nhưng bây giờ Hủ Liên trước mắt không có chút kệch cỡm, tắm rửa xong tự nhiên đứng lên bước ra khỏi bồn tắm.

Lau khô nước trên người, Hủ Liên trước cặp mắt nhìn chằm chằm của Điền Triết Hiên chậm rãi mặc y phục. Điền Triết Hiên sứng sờ đứng một bên, cho đến khi Hủ Liên mặc quần áo xong, đi ra ngoài bình phong mới phản ứng lại.

“Hủ Liên, nàng lẽ nào không xem ta là nam nhân sao?” Điền Triết Hiên đuổi theo, nhìn sắc mặt Hủ Liên vẫn bình tĩnh như trước.

“Hoàng thượng không phải nam nhân, như vậy mấy ngày hôm trước người trên giường ta chẳng lẽ là nữ nhân sao?” Hủ Liên liếc mắt, nhìn biểu tình quấn quýt của hắn, thầm cảm thấy hắn khả ái.

“Nàng đã tắm rửa rồi, như vậy có phải nên đến phiên ta hay không?” Điền Triết Hiên nghe Hủ Liên nói, tà tà cười.



“Vậy xin mời Hoàng thượng.” Hủ Liên đi tới trước bàn tranng điểm, chải mái tóc dài của mình. Xem ra tóc quá dài cũng bất tiện, không biết đến lúc nào mới khô. Mà đối với ám chỉ của Điền Triết Hiên, cô mắt điếc tai ngơ.

“Vậy thật sự là đáng tiếc.” Bị Hủ Liên bơ, Điền Triết Hiên thở dài, quả nhiên là chính mình động thủ vẫn tốt hơn.

Hủ Liên nhìn gương mặt mơ hồ trong gương đồng, tối đa chỉ có thể gọi là giai nhân thanh tú, gương mặt như vậy sao có thể hy vọng xa vời khiến Điền Triết Hiên dừng chân. Hiện tại hắn thích cũng chỉ là thích cô không giống người khác mà thôi, chờ mới mẻ đi qua, tâm tìm kiếm cái lạ của hắn sẽ dời đi.

Sờ sờ mặt mình, Hủ Liên cười lạnh một tiếng, đến lúc đó nếu giao tâm ra đặt trên người hắn, chính mình sẽ rơi vào vực sâu. Cho nên, cô nhất định không thể giống như trước, bị hắn tổn thương một lần nữa.

Còn nhớ đó là đêm sinh nhật mười tám tuổi của cô, trong một đêm đó, tính cách của cô xảy ra thay đổi lớn chưa từng có. Sau hôm đó, Hủ Liên trong mắt mọi người trở thành một nữ nhân lạnh lùng vô tình, tâm cơ sâu nặng, độc lập một mình.

Cũng trong một đêm đó, cô trở thành nữ nhân của tổng tài công ty Điền thị Điền Triết Hiên. Mỗi khi nhớ tới chuyện ấy, trong đầu Hủ Liên lại vang lên lời nói lãnh khốc vô tình của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook