Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 70: Bảo hộ bên người 1.

Mèo phiêu lưu

06/03/2014

Cách một ngày, tin tức Hủ Liên gửi cho Nam Cung Diệp Lôi đã được đáp lại, Nam Cung Diệp Lôi nói rất nhanh sẽ phái người tới.

Hủ Liên xem xong thư, cầm tờ giấy hơ trên ngọn nến, cho đến khi hóa thành tro tàn.

“Hoàng hậu đốt cái gì vậy?” Điền Triết Hiên vừa vào cửa đã ngửi thấy mùi khét, hắn nhìn tro bụi trên mặt đất hỏi.

“Nam Cung Diệp Lôi nói sẽ phái người đến bảo hộ ta.” Hủ Liên nhàn nhạt nói, Điền Triết Hiên đã muộn vậy còn đến, không phải muốn chiếm giường của cô chứ?

“Sao vậy, có thích khách?” Điền Triết Hiên nghe Hủ Liên nói xong, nhíu mày, không ngờ có người dám động tới nữ nhân của hắn.“Nàng vì sao không nói với ta?”

“Ta cũng chỉ biết là có người ám sát, không biết là ai ra tay trợ giúp.” Nghe Điền Triết Hiên nói vậy, Hủ Liên đương nhiên sẽ loại trừ hắn, hơn nữa theo lời Nam Cung Diệp Lôi nói trong thư thì cũng không phải là người Nam Cung gia, vậy thì là ai chứ?

“Thì ra là thế, như vậy trẫm càng nên bảo hộ bên cạnh Hoàng hậu.” Bầu không khí ngưng trọng bị một câu của Điền Triết Hiên phá tan, Hủ Liên trong lòng âm thầm khinh bỉ hắn.



“Vậy thật làm phiền Hoàng thượng lo lắng.” Nói xong ra cửa gọi cung nữ tới chuẩn bị tắm rửa, hai ngày nay không được nghỉ ngơi tốt, hôm nay cô nhất định phải ngủ sớm một bữa.

Mặc dù có bể tắm lớn, thế nhưng Hủ Liên vẫn thích dùng thùng tắm nhỏ này hơn. Sau bình phong, từng kiện y phục cởi ra được đặt ngay ngắn một bên.

Hủ Liên thử độ nóng của nước, sau đó từ từ ngồi xuống. Trong mấy ngày hè nóng nực này, chỉ lúc tắm Hủ Liên mới thấy thoải mái đến vậy. Mà Điền Triết Hiên ở gần bình phong lại cực kì hứng thú nhìn thân ảnh mờ ảo của cô.

“Không biết Hoàng hậu có để ý nếu cùng trẫm tắm rửa không?” Tâm tình vừa tốt lên của Hủ Liên ngay lập tức bị Điền Triết Hiên quấy rầy, tên lưu manh này còn muốn tắm uyên ương nữa.

“Đáng tiếc bồn tắm ở đây quá nhỏ, nếu Hoàng thượng có ý như vậy thì xin mời đến ao tắm của Hồng Quý phi hay Lan Quý phi hưởng thụ.” Hủ Liên lơ đễnh cầm lấy khăn lau, từng trận tiếng nước vang lên.

“Này làm phiền Hoàng hậu cho ta tắm rửa rồi.” Vừa nói, Điền Triết Hiên đã đi về phía bình phong, hăng hái bừng bừng nhìn Hủ Liên tắm rửa.

Hiển nhiên câu nói móc vừa rồi của Hủ Liên không lọt vào tai Điền Triết Hiên, nhún vai, Hủ Liên coi hắn như không khí mà lơ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook