Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 69: Ngoéo tay ước định

Mèo phiêu lưu

06/03/2014

Buổi chiều hôm sau, Hủ Liên theo thường lệ nằm trên ghế đọc sách. Suy nghĩ suốt đêm, cô quyết định truyền tin tức yêu cầu Nam Cung Diệp Lôi an bày một tâm phúc bên cạnh mình.

“Lão sư?” Thanh âm Điền Thần Chích đột nhiên vang lên bên tai Hủ Liên, cô vốn đang đi vào cõi tiên đột nhiên bị gọi về.

“Sao vậy tiểu đồ đệ?” Hủ Liên biết ngày hôm qua Điền Thần Chích tức giận không nhẹ, bất quá không ngờ nhanh như vậy đã nói chuyện lại với cô. Đứa nhỏ này đúng là làm cô kinh ngạc không ít.

“Không biết hôm qua lão sư thử nghiệm vậy đánh giá ta như thế nào?” Điền Thần Chích nhướn mi, biểu tình hơi khiêu khích. Cậu suy nghĩ gần nửa đêm, cuối cùng cũng biết nguyên nhân Hủ Liên làm vậy.

“Tiểu đồ đệ nếu đã biết rõ một phen dụng tâm của vi sư, như vậy bây giờ vi sư cũng nhìn tiều đồ đệ với cặp mắt khác xưa.” Hủ Liên lộ ra tán thưởng từ đáy lòng, chuyện hôm qua kỳ thực là muốn nhìn xem Điền Thần Chích cuộc sống vốn êm đềm khi bị nhục sẽ có biểu hiện như thế nào.

“Lão sư, người vẫn luôn khác người như vậy, những thử thách bất ngờ lại làm ta càng thêm kiên định ý nghĩ của mình.” Điền Thần Chích lộ ra một tươi cười bí hiểm không hợp tuổi.

“Vi sư biết, ngươi vượt qua phụ hoàng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi, điều ngươi phải học vẫn còn rất nhiều.”



“Không, không phải vượt qua phụ hoàng.” Điền Thần Chích kiên định lắc đầu.

“Chẳng lẽ là muốn vượt qua ta sao?” Hủ Liên khẽ nâng khóe miệng, lộ ra một nụ cười từ ái.

“Đúng vậy, trước khi vượt qua phụ hoàng, lão sư chính là mục tiêu trước mắt của ta. Cho nên trước đó lão sư cũng đừng thua kẻ nào nha.” Nghe thanh âm còn có chút non nớt của Điền Thần Chích, tình mẫu tử của Hủ Liên lại lớn lên. Tuy rằng từ nhỏ được Điền gia thu dưỡng, nhưng Hủ Liên biết mình là cô nhi, rất khao khát có được gia đình của riêng cô.

Hôm nay xuyên qua tới cổ đại, trở thành Hoàng hậu của Điền Triết Hiên, lại có nhi tử như vậy, Hủ Liên tất nhiên đối với Điền Thần Chích phá lệ quan tâm. Đương nhiên, với thân phận hoàng tử của Điền Thần Chích, cô lại càng phải để ý hơn.

“Được rồi, vi sư đáp ứng ngươi, trước khi bị ngươi vượt lên sẽ không thua bất kì kẻ nào.” Hủ Liên vươn ngón út thon dài, móc vào ngón tay Điền Thần Chích.

Hai người nhìn nhau cười, khung cảnh ấm áp như dừng lại trên ngón tay đan vào nhau của bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook