Hoàng Phi Ai Cập

Chương 42: Ám Sát .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Sáng sớm ngày mai đòn quân hộ tống pharaoh tới Assyria xuất phát, từ giờ tất cả quyền hành điều thuộc về tể tướng Site và tướng quân Pozd , tướng quân đem những chuyện đêm qua kể lại với tể tướng Site, từ đó ông cũng thầm cho người giám sát Ariana. Từ sáng nàng đã nhận được tin Merity sẽ tới đây đó nàng, nàng rất vui cũng rất lo lắng, lỡ như giữa đường hắn xảy ra việc gì thì sao?Awr thấy nàng lo lắng như thế liền nói:

Hoàng phi, người không cần lo lắng như thế đâu, không chỉ đoàn hộ tống đều là những chiến binh tinh anh nhất, bản thân pharaoh cũng là một chiến binh cận kỳ giỏi mà, người quên rồi sao?

-Nghe Awr nói thế, nàng cũng yêu tâm phần nào, rõ là nàng biết hắn rất tài giỏi trong khoảng chiến đấu và cận chiến nhưng vẫn là lo lắng như thế?.

-Trong hoàng cung Assyria đang tất bật chuẩn bị lễ đón tiếp pharaoh của Ai Cập, vì để đảm bảo an toàn nên nàng vẫn chưa công khai việc nàng chính là hoàng phi. Buổi tối trong túp lều dựng tạm để nghỉ ngơi Merity đang thầm nhớ ta tới nàng, hắn cũng không biết không gặp lại nàng sẽ nói như thế nào đây? Sẽ quát nàng hay đơn giản là ôm chặt nàng để thỏa lòng nhớ nhung, biết rõ Merity đã ở trong lều, tên Stabe lén lút thả trong túi da ra những con vật cực độc như rắn, rết, bò cạp, sau đó hắn ra lệnh cho binh sĩ ở ngoài bất luận có nghe thấy tiếng gì bên trong cũng không được phép vào, Merity bước lên giường chuẩn bị đi ngủ thì bị tiếng bò lổm ngổm dưới đất làm chú ý chưa được một lúc sau hắn mới phát hiện ra cái thứ dưới đất đó là gì, hắn lập tức với lấy cây thương bên cạnh, dùng nó xé rách một lỗ trên liều rồi chạy ra.

- Chương này bị lỗi , Miêu tính lưu nháp ai dè nhấn nhầm thành đăng luôn , vô cùng xin lỗi mọi người nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook