Hoàng Phi Ai Cập

Chương 41: Đi Đón Hoàng Phi .

Nhiều tác giả

21/07/2019

-Sau khi thông báo cho mọi người xong tể tướng Site đi gặp Merity, hắn đang cho người chuẩn bị hành trang đi đón nàng, tướng quân Pozd chạy tới chỗ hắn thông báo.

Bẩm pharaoh mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ hết rồi, bất kỳ lúc nào cũng có thể xuất phát ạ.

Tốt lắm, thông báo cho các binh sĩ nghỉ ngơi cho thật tốt đêm nay , sáng ngày mai lập tức xuất phát .

Vâng

-Tể tướng Site nhìn bộ dáng vui vẻ, hạnh phúc của hắn cười, ông cũng rất vui vẻ cháu gái của ông xuất quay trở về, tể tướng Site ôn hòa nói.

Cho lão thần gửi lời thân hỏi hoàng phi ạ.

Ừm, ta nhất định sẽ chuyển lời, lão cũng đừng lo quá.

Vâng.

-Hắn, tể tướng Site và tướng quân Pozd đang vui vẻ nói chuyện thì có một giọng nói lẫn vào, là tướng quân Steba ông ta ôm quyền nói .

Bẩm pharaoh thần nghe nói người sắp đi đón hoàng phi đúng không ạ ?

Đúng thì sao ?

- Merity nghiêm mặt nhìn hắn .



Bẩm thần muốn hộ tống pharaoh được không ạ ?

Hộ tống ?

- Tướng quân Pozd ngạc nhiên nhìn hắn , từ trước tới giờ Steba chưa bao giờ đi theo pharaoh , sao hôm nay lại . Tên Steba biết đại tướng quân Pozd nghi ngờ hắn thản nhiên nói .

Bẩm pharaoh thần trước đây không đi theo người là vì bên cạnh người có đại tướng quân Pozd , có Pozd thì người đâu cần thần nữa , nhưng hiện giờ người lại đi tới đất khách quê người mà đại tướng quân lại vì ổn định quốc gia phải ở lại lo liệu triều chính với tể tướng không thể đi với người , nhưng người thì đang cần một vị tướng quân đi theo , vậy thì thần chính là sự lựa chọn thích hợp nhất .

- Merity nghe những lời hắn nói cũng có lý , để hắn ở nhà sẽ có bất lợi cho việc điều binh khiển tướng của Pozd , chỉ bằng cho hắn đi cùng như vậy cũng là làm cho binh lực của hắn giảm xuống , trong thời gian đó nhân lúc hắn không có ở đây Pozd sẽ lấy lại tất cả , thế là Merity gật đầu đầu ý . Đêm đến Merity gọi Pozd nói chuyện , đại tướng quân biết tâm tư của hắn lại tức hiểu ngay , nhưng vẫn lo lắng cho chuyến đi của hắn nhưng Merity chỉ trả lời có một câu .

Ta sẽ tự có tính toán , từ nay mọi chuyện ở kinh thành giao lại cho khanh và tể tướng rồi , ta bao cho khanh thanh dao này có thể tiền trảm hậu tấu .

- Merity đưa cho Pozd thanh dao mà anh luôn đeo buôn người , Pozd có điều không hiểu lắm hỏi Merity , anh cười, nói .

Tới lúc nên để cho hung thủ hạ độc ta hai lần trước xuất hiện rồi .

- Phía nam hoàng cung , nữ hoàng Ariana đang ngoài nói chuyện với Steba , ả ta sau khi biết Merity đồng ý cho Steba cùng thì cười như một con điên .

Haha tốt , tốt lắm , Merity ngươi quá tin người , ngươi cho dù có thông minh tới đâu cũng không biết rằng ngươi đã trúng bẫy của ta . Steba ở đây là 10 rắn hổ mang , hãy đem theo đợi khi nào có cơ hợp lập tức giết hắn , sau đó tìm cứ đổ tội cho vua của Assyria , vua của Assyria chắc chắn sau khi bị vu oan sẽ đem con nô tỳ Dạ Anh kia ra xử chết , tới lúc đó ta đương nhiên sẽ trở thành vua của Ai Cập , hahahaha .'

- Ánh mắt đáng sợ của Ariana như muốn thiêu đốt tất cả, lòng bàn tay nắm chặt như muốn xéo toạc con mồi, Steba cũng cảm thấy sợ hãi, nhưng hắn rất vui vì nữ hoàng yêu kiều của hắn sắp trả được thù rồi.

●●●●●Hết Chương 39●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook