Hoàng Phi Ai Cập

Chương 17: Đây Là Quà Cưới Ta Tặng Nàng Đó .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Bọn họ nghe cô nói thế lập tức nói :

Công Nương chúng nô tỳ từ nay về sau sẽ luôn luôn nghe lời của người , tuyệt đối không phản bội lại người , bằng không sẽ chết không toàn thân .

- Cô nhìn vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc của bọn họ , một hồi lâu cười nhẹ .

Ta tin tưởng các ngươi cũng tin tưởng bản thân ta không chọn sai người .

- Cô nhìn thân thể của những cô gái này là biết họ đã từng là nô lệ , cho nên âm thầm sai nữ quan Raery châm chút cho bữa ăn của họ một chút để họ có thể hồi phục sức khỏe , 3 ngày sau cô cùng với 3 người bọn họ ra sau hoàng cung nơi khá vắng vẻ để bắt đầu luyện tập .

Hôm nay ta sẽ bắt đầu dạy các ngươi về ám sát .

- Cũng may cho cô họ là người thông minh nên không cần dạy dỗ nhiều , họ cũng không hỏi nhiều về những câu nói khá là hiện đại của cô , chớp mắt đã thêm mấy ngày trôi qua , tất cả đều tất bật bận rộn cho lễ cưới của pharaoh và công nương Dạ Anh , nhưng có điều chú rể đã biến mất tiêu hai ngày nay . Cô khá lo lắng nên đi tìm tể tướng Site để hỏi nhưng ông ấy chỉ cười nói một câu .

Con cứ yên tâm , pharaoh chỉ là đi có chút việc thôi .

- Từ trước tới giờ hắn đi đâu cũng sẽ nói cho nàng biết mà tại sao nhỉ , chẳng lẽ hắn có vợ lẽ , không đúng nhưng tại sao , trong đầu cô cứ xuất hiện hai chữ tại sao , thì dưới điện hô vang .

Chào mừng pharaoh trở về .



- Nghe thế cô lập tức chạy xuống đại sảnh nhìn thấy một bóng thiếu niên anh tuấn đang đứng trên mũi thuyền trông rất quy nghiêm và lạnh lùng , không sai bóng dáng đó chỉ có thể là hắn . Cô vui vẻ chạy tới chỗ hắn , hắn đang chuẩn bị bước xuống thuyền thì bị cô lao tới ôm cổ , không kịp trở tay thế là cả hai cùng rơi xuống sông , tất cả mọi người đều hoảng hốt có vài binh sĩ muốn nhảy xuống cứu người , nhưng chưa kịp nhảy thì hai người bọn hắn đã nổi lên , hắn nhìn cô nhăn mặt , sau khi được kéo lên hắn quát cho cô một trận rồi lại ân cần hỏi xem cô có sao không . Cô đi thay y phục xong ra ngoài nhìn thấy trong đại điện có một cái gì đó được che lại , hắn bước tới chỗ cô lấy tay che mắt cô lại rồi sai người mở tấm màn che ra , hắn khẽ vào tai cô , trầm giọng nói .

Đây là quà cưới ta tặng nàng đó .

- Hắn nói khẽ vào tai cô khiến cho khuôn mặt cô đỏ ửng , quay lại đẩy hắn ra , cô ngạc nhiên khi trước mắt mình là một bộ trang phục cưới của người Ai Cập cổ đại được làm tất cả đều bằng vàng , là vàng nguyên chất là đằng khác , tính ra cũng mấy chục cân ( 1 cân =0.5kg ) đó chứ , cô ngẩng mặt nhìn hắn , còn hắn thì đang có cái vẻ mặt dương dương tự đắc .

Đây...đây là áo cưới của ta sao ?

Đúng vậy áo cưới của nàng đó , ta đã phải bắt 40 tên thợ luyện hoàng kim làm liên tục suốt 2 ngày mới xong đấy , thế nào thích không .

- Hắn đang tưởng tượng cô sẽ nói : chàng là tốt lắm ta rất thích cảm ơn chàng v...v , thì bị khuôn mặt không vui cho lắm của cô kéo về hiện tại .

Ta không thích nó tý nào cả .

Vì sao , rất đẹp mà , hơn nữa không phải phụ nữ đều rất thích vàng sao ?

Thứ nhất bộ y phục này quá đắt , nếu như chàng có tiền bạc và thời gian để làm ra thứ này sao chàng không dùng số tiền bạc và thời gian đó cho những người dân đang phải chết đói ở những vùng nông thôn và biên giới , thứ 2 ta không biết phụ nữ Ai Cập có thích vàng hay không , nhưng ta tin không có ai lại muốn được tặng một cái váy cưới như vậy cả , thứ ba vì cái bộ y phục này mà bắt 40 người thợ làm liên tục trong 2 ngày chàng không thấy nó rất vô lý ư ?

●●●●●Hết Chương 15●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook