Hoàng Phi Ai Cập

Chương 25: Những Vị Khách Không Mời II.

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Ánh trăng lên cao , bữa tiệc cũng đã bắt đầu nhưng sự canh phòng trong hoàng cung không những không giảm mà càng được thắt chặt hơn nữa , hắn và nàng cùng nhau tiếp rượu với các sứ thần , một đám người nhìn thấy vẻ đẹp của nàng thì bắt đầu xì xầm .

Trước khi tới đây ta nghe nói vị hoàng phi này của Ai Cập có sắc đẹp không thua gì so với nữ hoàng Ariana giờ nhìn thấy mới biết nàng còn đẹp hơn Ariana rất nhiều .

Đúng vậy một khuôn mặt diệu dàng dễ thương , không lạnh lùng như Ariana lại mang một nét gì không giống người Ai Cập , da dẻ láng mịn , đúng là quốc sắc thiên hương à .

- Một lúc sau ngoài cửa có một tiếng hô to vang lên .

Hoàng đế và hoàng hậu của đế quốc Babylon tới !

- Đang ngồi uống rượu nghe hết câu truyền đó , cô và hắn đều giật mình , khách quý tới thăm à . Các triều thần đều đứng dậy cung nghênh hoàng đế và hoàng hậu của xứ Babylon .

Ha ha Merity lâu rồi không gặp nhỉ ?

- Sau khi nghe xong những lời nói của hoàng đế Babylon cô hết sức ngạc nhiên .

'

Hai người họ quen nhau à ?

- Cô khẽ hỏi nữ quan Raery .

Vâng thưa công nương , hai người họ từng có một mối ân nghĩa ở chiến trường , lúc trước bệ hạ của đã từng qua Babylon để chúc mừng lễ cưới của hoàng đế và hoàng hậu bên đó .



Thì ra là thế .

- Cô chưa nói xong thì một tiếng thông báo lại vang lên .

Hoàng đế của La Mã tới !

- Cô và mọi người từ trên xuống dưới đều cứng miệng , không ai lại nghĩ hoàng đế La Mã Fagi Phagar lại tới đây cả , hắn chính là anh em họ của Ariana cũng là người đã thả rắn vào tẩm điện của cô lúc nãy . Chưa kịp phản ứng thì lại có một tiếng thông báo vang lên .

Thái tử điện hạ của Đế chế Hittite đến .

- Một phiên hú hồn , hôm nay là ngày gì mà đế vương của ba đất nước đứng đầu thời cổ đại đều ở đây cho cô chiêm ngưỡng thế này . Vua của đế chế Babylon anh tuấn tiêu sái , lại dịu dàng với vợ của mình , còn thái tử của Hittite lại thư sinh trẻ trung , còn hoàng đế La Mã thì lại lạnh lùng đúng chất đế vương , đúng là cực phẩm của cực phẩm , hoàng hậu của Babylon cũng rất xinh đẹp lại dịu dàng , không giống như cô hung dữ , haizzz đây là tự mình chê mình ư . 4 vị đế vương ngồi cùng một chỗ cùng uống một bình rượu vui vẻ nói chuyện đây là chuyện có một không hai , lại là lần đầu tiên cũng chắc là lần cuối cùng vì bản thân cô biết cuối cùng họ sẽ đi tới chiến tranh và người sống sót chỉ có mình Merity . Đang khẽ buồn thì cô buồn thì cô bị tiếng nữ hoàng Ariana làm hết hồn .

Á chà đến là chuyện hiếm , hoàng đế Phagar anh cũng đến đây sao ?

Ừ anh tới đây trước để dự lễ cưới của Merity sau là thâm em đấy Ariana .

- Anh ta nói như thế cô mới nhớ ra hai người họ là anh em họ , một lúc sau những sứ thần mới bắt đầu đem lễ vật lên dân tặng , chân châu , dị bảo cái gì cũng có ai ,ai cũng cố gắng lấy lòng hắn và nàng , bữa tiệc đi tới nửa đêm , thì quan tư tế Stye vui vẻ chạy tới thông báo .

Bẩm pharaoh năm nay nước sông Nin lên sớm , dòng nước lại chạy rất ôn hòa , chứng tỏ thần linh cũng đang muốn chúc mừng cho người và cô nương Dạ Anh đó ạ .'

- Tất cả mọi người nghe thế đều đồng loạt vui mừng hò vang , sông Nin là mẹ của Ai Cập nếu không có nó sẽ không có Ai Cập , mỗi năm tất cả mọi người đều trông chờ tới ngày sông Nin thủy triều lên vì chỉ có như thế mới trồng trọi được , dân chúng đều vui mở tiệc vui mừng suốt đêm .

●●●●●Hết Chương 23●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook